daicahoangxxx
Member
Lazada làm ăn thiếu chuyên nghiệp!
Chào các bác ah! Chả là ngày 28/08/2015 mình có đặt mua 1 con tivi lg 43inch uf690t giá 10tr và sau khi trừ khuyến mãi 10% thì giá còn 9tr! Mình đặt từ ngày 28/08 thì tới ngày 2/09 thì nhận được mail hủy đơn hàng của lazada với lý do bên Toàn Linh không cung giao hàng trong vòng 48h? Và kèm theo là 1 cái voucher giảm 100k cho hóa đơn 600k? Mình khá bực mình khi phải chờ đợi trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được tin nhắn đặt hàng thành công mà cuối cùng họ chỉ quăng cho mình cái mail xin lỗi với cái voucher không có giá trị gì (so với giảm giá 10% mà ngày 28/08 mình đã đặt)! Mà không hề có cuộc gọi điện trực tiếp tới khách hàng để xin lỗi và giải thích! Mình đã gọi điên trực tiếp tới Toàn Linh thì họ có nói sản phẩm ấy bên lazada làm sai giá chứ không phải họ không giao hàng? Vậy thật ra là lỗi của lazada làm sai giá hay bên Toàn Linh không giao hàng như bên lazada thông báo! Các bác giúp em nên xử lý vụ này như thế nào ah?
Update: 04/09/2015 như mình đã nói ngày hôm qua! Sau khi mình gửi mail yêu cầu gọi điện trực tiếp để giải thích và xin lỗi thì đúng 18h ngày 03/09/2015 có 1 bạn từ tổng đài lazada có gọi cho mình để xin lỗi và giải thích, và kèm theo đó là lời đề nghị tiếp tục giao hàng cho mình! Tưởng như chuyện sẽ dừng lại êm đềm ở đó thì bất ngờ lại diễn ra! Sau khi mình gửi mail xác nhận tiếp tục đặt hàng vào tối ngày 03/09/2015 thì tới sáng ngày 04/09/2015 vẫn chưa tin xác nhận (mặc dù họ có hối mình trả lời sớm) thì trưa cùng ngày mình tiếp tục gửi mail lần thứ 2 để hỏi tình hình và cái mình nhận lại vẫn là sự im lặng! Lần này mình khá bực và gọi trực tiếp đến tổng đài! Họ có hẹn mình là chiều nay sẽ trả lời! Và đúng 5h chiều thì bên phía lazada có gọi lại cho mình và thông báo hủy đơn hàng lần thứ 2, kèm theo đó là lời giải thích do nhân viên hôm qua không nắm bắt được tình hình nên giải quyết sai cho mình! Tính tổng cộng từ lúc mình đặt hàng cho tới bây giờ là đúng 7 ngày! Và trong 7 ngày đó mình luôn là người chủ động liên hệ với lazada! Thật sự rất thất vọng với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của lazada! Ngày đầu thì họ đổ lỗi cho Toàn Linh không giao hàng, tới bây giờ họ lại đổ lỗi cho nhân viên không nắm bắt đúng quy trình! Mình đã tin tưởng lazada tới 2 lần! Và bên lazada đã cho mình thấy niềm tin của mình đặt rất "đúng" chổ!
Update: 10/09/2015
Sau bao nhiêu ngày đấu tranh không mệt mõi với lazada thì vào lúc 14h30 ngày 10/09/2015 có 1 anh nhận là trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng đã gọi điện trực tiếp cho mình và chấp nhận tiếp tục cho mình được mua chiếc tivi lg uf690t với giá 9.000.000 vnđ. Cuối cùng thì công lý cũng chiến thắng! Mình cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua ah!
Chào các bác ah! Chả là ngày 28/08/2015 mình có đặt mua 1 con tivi lg 43inch uf690t giá 10tr và sau khi trừ khuyến mãi 10% thì giá còn 9tr! Mình đặt từ ngày 28/08 thì tới ngày 2/09 thì nhận được mail hủy đơn hàng của lazada với lý do bên Toàn Linh không cung giao hàng trong vòng 48h? Và kèm theo là 1 cái voucher giảm 100k cho hóa đơn 600k? Mình khá bực mình khi phải chờ đợi trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được tin nhắn đặt hàng thành công mà cuối cùng họ chỉ quăng cho mình cái mail xin lỗi với cái voucher không có giá trị gì (so với giảm giá 10% mà ngày 28/08 mình đã đặt)! Mà không hề có cuộc gọi điện trực tiếp tới khách hàng để xin lỗi và giải thích! Mình đã gọi điên trực tiếp tới Toàn Linh thì họ có nói sản phẩm ấy bên lazada làm sai giá chứ không phải họ không giao hàng? Vậy thật ra là lỗi của lazada làm sai giá hay bên Toàn Linh không giao hàng như bên lazada thông báo! Các bác giúp em nên xử lý vụ này như thế nào ah?
Update: 04/09/2015 như mình đã nói ngày hôm qua! Sau khi mình gửi mail yêu cầu gọi điện trực tiếp để giải thích và xin lỗi thì đúng 18h ngày 03/09/2015 có 1 bạn từ tổng đài lazada có gọi cho mình để xin lỗi và giải thích, và kèm theo đó là lời đề nghị tiếp tục giao hàng cho mình! Tưởng như chuyện sẽ dừng lại êm đềm ở đó thì bất ngờ lại diễn ra! Sau khi mình gửi mail xác nhận tiếp tục đặt hàng vào tối ngày 03/09/2015 thì tới sáng ngày 04/09/2015 vẫn chưa tin xác nhận (mặc dù họ có hối mình trả lời sớm) thì trưa cùng ngày mình tiếp tục gửi mail lần thứ 2 để hỏi tình hình và cái mình nhận lại vẫn là sự im lặng! Lần này mình khá bực và gọi trực tiếp đến tổng đài! Họ có hẹn mình là chiều nay sẽ trả lời! Và đúng 5h chiều thì bên phía lazada có gọi lại cho mình và thông báo hủy đơn hàng lần thứ 2, kèm theo đó là lời giải thích do nhân viên hôm qua không nắm bắt được tình hình nên giải quyết sai cho mình! Tính tổng cộng từ lúc mình đặt hàng cho tới bây giờ là đúng 7 ngày! Và trong 7 ngày đó mình luôn là người chủ động liên hệ với lazada! Thật sự rất thất vọng với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của lazada! Ngày đầu thì họ đổ lỗi cho Toàn Linh không giao hàng, tới bây giờ họ lại đổ lỗi cho nhân viên không nắm bắt đúng quy trình! Mình đã tin tưởng lazada tới 2 lần! Và bên lazada đã cho mình thấy niềm tin của mình đặt rất "đúng" chổ!
Update: 10/09/2015
Sau bao nhiêu ngày đấu tranh không mệt mõi với lazada thì vào lúc 14h30 ngày 10/09/2015 có 1 anh nhận là trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng đã gọi điện trực tiếp cho mình và chấp nhận tiếp tục cho mình được mua chiếc tivi lg uf690t với giá 9.000.000 vnđ. Cuối cùng thì công lý cũng chiến thắng! Mình cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua ah!
Chỉnh sửa lần cuối: