[Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

lilrice

New Member
Chào bạn, chúng tôi là một nhóm khách hàng của bạn, tuy không phải là đến xem phim rất thường xuyên nhưng cũng đủ để có thẻ KH thân thiết và được giảm 30% khi xem phim 3D của bạn.

Hôm tối chủ nhật vừa rồi chúng tôi có đến dự định xem phim "How to train your dragon". Chúng tôi đã lên kế hoạch xem cùng nhau từ cả tuần trước, bạn gái tôi rất háo hức xem phim này dù chúng tôi đã xem rồi, chủ yếu để xem chất lượng 3D nó trung thực thế nào. Chúng tôi còn rủ thêm 4 người nữa, vị chi là 6 người tổng cộng.

Theo lịch ghi thì giờ chiếu phim là 7h15pm. Chúng tôi đến sớm một chút thì thấy khách đứng chờ mua vé (đúng hơn là mua nước) rất đông. Chúng tôi cũng vào mua. Hoá đơn sau khi trừ 30% là khoảng 150k, cộng thêm tiền thuê kính 7000đ/người nữa. Tất nhiên là tiền thì đưa ngay.

Sau khi mua vé thì tôi ngạc nhiên là sao vẫn chưa thấy chiếu phim dù đã hơn 7h15. Hỏi ra thì nhân viên nói là 7h45 mới chiếu. Nếu vậy sao các bạn không ghi thẳng là giờ chiếu phim là 7h45? Trừ hao 30p để làm gì? Cũng may, thấy chúng tôi đứng tần ngần, một nhân viên mời chúng tôi xuống dưới lầu ngồi chờ. Chúng tôi đồng ý.

Gần 8pm một bạn xuống kêu chúng tôi lên xem phim. Lúc này mới đem hoá đơn ra để nhân viên làm nước. Chúng tôi phát hiện ra là phim đã chiếu gần 5 phút rồi. Và quan trọng nhất, HẾT KÍNH 3D.. Tôi không hiểu một chuyện đơn giản là khi khách lại đăng kí mua vé thì các bạn chỉ cần xác định đó là vị khách thứ mấy để biết là còn kính cho người ta không mà các bạn cũng không làm được.

Mọi chuyện bắt đầu lùm xùm thì 1 bạn nữ mặc áo thun trắng xuất hiện. Bạn này không mặc đồng phục của quán nên tôi đoán chắc là quản lý hay đại loại thế. Nói chung là người có quyền quyết định (rất hy vọng đó không phải là bạn Cara). Bạn ấy đặt điều kiện với chúng tôi (!) như sau:
1. Vào xem đại mà không mang kính (wtf!)
2. Chờ phim sau phim này, chiếu lúc gần 11 giờ đêm (what!!!)
3. Hoàn tiền lại
4. Qua phòng HD mà xem, bên ấy đang chiếu 1 phim "hay lắm, mới chiếu hà" (trả lại tiền thuê kính)
Chúng tôi thảo luận với nhau. Bạn gái tôi không muốn gây khó và phiền phức cho các bạn nên đề nghị qua bên HD xem vì "người ta đông quá nên lộn, thông cảm đi".

Thế nhưng bên ấy đang chiếu 1 thể loại phim chúng tôi không thích xem (tôi không muốn nói "không hay" vì mối người mỗi ý). Hơn nữa phim đó đã chiếu hơn phân nửa thời gian rồi. Thế nên chúng tôi chọn phương án hoàn tiền lại, hôm khác quay lại xem.

Bạn nữ áo thun trắng ấy bèn nói với chung tôi là "nước đã làm rồi, không hoàn được, chỉ hoàn 50% thôi". Tức là chúng tôi "được" hoàn lại mỗi người mười mấy ngàn. Nực cười. Tôi nói chúng tôi bị ép mua mỗi lon nước mười mấy ngàn thì đúng hơn. Mỗi lon nhựa trà Lipton ấy chỉ đáng giá vài ngàn đồng. Chúng chỉ là tấm "giấy thông hành" để chúng tôi vào hưởng dịch vụ của các bạn. Các bạn xử lý một vấn đề mà lỗi là do các bạn thật sự quá thiếu chuyên nghiệp.

Bạn là người kinh doanh, quản lý, hẳn bạn từng nghe câu "làm hài lòng 1 khách hàng, người đó sẽ kể cho 2 người khác; nhưng làm phật lòng 1 khách hàng, người đó sẽ kể cho 10 người". Huống hồ chúng tôi có tới 6 người với thẻ KH thân thiết trên tay. Từ nay chúng tôi không dám "thân" với quán của bạn nữa. Tôi thì chỉ kể trên đây thôi, nhưng tôi không cấm được 5 người kia phàn nàn trên facebook của họ.

Có thể thấy bạn đã rất tâm huyết với quán, bằng chứng là bạn đã hy sinh mặt tiền của tầng lầu, xây bít lại để mở thêm phòng 3D. Có thể thấy là bạn đã cố để quán trở nên chuyên nghiệp. Nhưng nâng cấp cơ sở vật chất mà không đi đôi với nâng cấp khả năng quản lý và cách đương đầu với khó khăn, phàn nàn thì chỉ là chuyên nghiệp nửa vời thôi.

Từ 1 người đã từng thích quán Cara

Thân.

P/S: Bạn gái tôi, người đã nói giùm cho quán bạn, đã ném ngay lon Lipton vào sọt rác khi cô ấy ra khỏi quán. Thế đấy.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hien20071982

Active Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Bạn đợi Cara vào giải thích và xin lỗi nhé, từ từ đừng có nóng
 

Cara

Active Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Theo lịch ghi thì giờ chiếu phim là 7h15pm. Chúng tôi đến sớm một chút thì thấy khách đứng chờ mua vé (đúng hơn là mua nước) rất đông. Chúng tôi cũng vào mua. Hoá đơn sau khi trừ 30% là khoảng 150k, cộng thêm tiền thuê kính 7000đ/người nữa. Tất nhiên là tiền thì đưa ngay.
Sau khi mua vé thì tôi ngạc nhiên là sao vẫn chưa thấy chiếu phim dù đã hơn 7h15. Hỏi ra thì nhân viên nói là 7h45 mới chiếu. Nếu vậy sao các bạn không ghi thẳng là giờ chiếu phim là 7h45? Trừ hao 30p để làm gì? Cũng may, thấy chúng tôi đứng tần ngần, một nhân viên mời chúng tôi xuống dưới lầu ngồi chờ. Chúng tôi đồng ý.
Cara Cafe không bán vé xem phim. Giá nước tùy thuộc vào từng khu vực vì do chi phí set up trang thiết bị khác nhau nên dẫn đến mức phí sử dụng dịch vụ khác nhau.
Chính xác là hóa đơn của bạn sau khi đã giảm 30% cho 6 phần nước còn 131.600. Mình nhớ rõ vì mình tự tay hoàn tiền lại cho bạn 67 ngàn do lúc đó em thu ngân đang phải xử lý yêu cầu từ nhiều khách hàng khác nên không tự hoàn tiền được.
Chuyện quá đông order này mình đang nghiên cứu từ hơn 1 tháng nay và đang xúc tiến việc thay thế chương trình tính tiền bằng một hệ thống tính tiền cảm ứng chia làm nhiều khu vực nhập liệu để tránh sai sót. Nhưng chi phí cho mỗi máy tính tiền cảm ứng còn khá cao nên mình đang trong giai đoạn cân đối thu chi để đặt mua, nhất định hệ thống này phải trang bị trước mùa lễ cuối năm chứ không thì mỗi ngày sẽ có một thread mới như thế này mất (j/k). Cara không phải đại gia, mỗi trang thiết bị thay thế mình đều phải có kế hoạch cân đối thu chi cho hợp lý để không bị nợ các khoản khác.
Giờ chiếu phim bị trễ là do các bộ phim suất chiều trễ nối tiếp nhau, chúng tôi rất tiếc vì trễ đến nửa tiếng nên có xin lỗi và mời khách hàng vui lòng xuống tầng trệt ngồi đợi có máy lạnh mát mẻ. Chuyện trễ phim không phải do trừ hao mà do giờ chiếu suất 1 buổi tối đã fix như thế nên lịch chiếu nó cũng fix theo lúc in lịch, đến lúc thao tác kỹ thuật chiếu dẫn đến bị trễ là nằm ngoài dự kiến.

Gần 8pm một bạn xuống kêu chúng tôi lên xem phim. Lúc này mới đem hoá đơn ra để nhân viên làm nước. Chúng tôi phát hiện ra là phim đã chiếu gần 5 phút rồi. Và quan trọng nhất, HẾT KÍNH 3D.. Tôi không hiểu một chuyện đơn giản là khi khách lại đăng kí mua vé thì các bạn chỉ cần xác định đó là vị khách thứ mấy để biết là còn kính cho người ta không mà các bạn cũng không làm được.
Hôm đó có rất nhiều khách hàng đòi đứng chờ sẵn từ 20 phút đến 30 phút ở phòng chờ và ở cầu thang lên phòng phim VIP (dù những nơi đó khá nóng bức) nên chắc là có nhiều bạn order sau nhóm các bạn nhưng do tranh thủ vào phòng phim sớm hơn nên chúng tôi phát kính trước, đến lượt nhóm các bạn dù order sớm nhưng lên muộn thì vừa hết kính.
Các bạn tức giận là đúng thôi, vì bị chờ 30 phút và khi đến lượt xem lại hết kính. Mình cũng ngỡ ngàng khi thấy đã phát hết kính mà vẫn còn khách lên nên đến quầy thu ngân để làm việc rõ là khách hàng đã order lúc nào mà không kịp thông báo hết kính thì bạn xuống hỏi kính nên mình mới đứng ra đề nghị giải pháp với bạn.
Chuyện này mình thành thật xin lỗi. Hôm đó mình rất tức giận với em nhân viên thu ngân vì sự cố đó và đã làm việc với em nó, nếu còn để xảy ra tình huống như thế mình sẽ cho thôi việc.
Em thu ngân này là người cũ đã từng làm ở quán cũng có kinh nghiệm nhưng mới quay lại làm nên không phản ứng kịp khi khách đông.


Mọi chuyện bắt đầu lùm xùm thì 1 bạn nữ mặc áo thun trắng xuất hiện. Bạn này không mặc đồng phục của quán nên tôi đoán chắc là quản lý hay đại loại thế. Nói chung là người có quyền quyết định (rất hy vọng đó không phải là bạn Cara).
Người mặc áo trắng hôm đó chính là Cara. Mình không ngần ngại khẳng định nếu mình có làm.

Bạn ấy đặt điều kiện với chúng tôi (!) như sau:
1. Vào xem đại mà không mang kính (wtf!)
2. Chờ phim sau phim này, chiếu lúc gần 11 giờ đêm (what!!!)
3. Hoàn tiền lại
4. Qua phòng HD mà xem, bên ấy đang chiếu 1 phim "hay lắm, mới chiếu hà" (trả lại tiền thuê kính)
Chúng tôi thảo luận với nhau. Bạn gái tôi không muốn gây khó và phiền phức cho các bạn nên đề nghị qua bên HD xem vì "người ta đông quá nên lộn, thông cảm đi".

1. Vì các bạn vẫn cương quyết muốn ở lại phòng VIP xem phim, nên mình phải đưa giải pháp chấp nhận xem suất 1 này không kính, suất 2 sẽ phát kính cho các bạn đầy đủ.
2,Phim 3D suất thứ 2 sẽ trễ 30 phút,nghĩa là bắt đầu 9h15. Kết thúc phim lúc 10h45 đêm bạn ạ. Trừ 30 tết ra chẳng bao giờ Cara Cafe sắp lịch chiếu phim bắt đầu sau 9h30 tối vì không ai ở lại xem đâu, tập quán người Cần Thơ khác người Sài Gòn.
3,Mình cũng có nói là nếu vào phòng HD xem thì sẽ hoàn lại tiền nước chênh lệch giữa phòng VIP và phòng HD. Tiền kính thì đương nhiên phải hoàn lại rồi.
4,Phim HD đang chiếu đó là phim Tekken, mình đã xem kỹ nên cam đoan đó là một bộ phim hành động rất khá, xem rất được nên mới giới thiệu nhiệt tình với bạn và hi vọng là các bạn sẽ thử (vì người trẻ tuổi thì không ngần ngại lắm trong việc thử nghiệm một điều gì mới mẻ) và biết đâu các bạn sẽ thấy hay giống như mình thấy phim này hay ,tuy phim chiếu được 45 phút nhưng phần sau vẫn rất hấp dẫn và hành động dồn dập hơn nửa đầu phim ( nói thêm là tuy xem phim Tekken này bản HD mà có những đoạn mình phải né nghiêng đầu như xem Step Up 3D trên Megastar SG là biết nó chất lượng rồi). Phim HD suất sau đó cũng rất hay ( mình đã bị full phòng cả HD lẫn 3D cả 2 suất tối hôm đó)

Bạn nữ áo thun trắng ấy bèn nói với chung tôi là "nước đã làm rồi, không hoàn được, chỉ hoàn 50% thôi". Tức là chúng tôi "được" hoàn lại mỗi người mười mấy ngàn. Nực cười. Tôi nói chúng tôi bị ép mua mỗi lon nước mười mấy ngàn thì đúng hơn. Mỗi lon nhựa trà Lipton ấy chỉ đáng giá vài ngàn đồng. Chúng chỉ là tấm "giấy thông hành" để chúng tôi vào hưởng dịch vụ của các bạn. Các bạn xử lý một vấn đề mà lỗi là do các bạn thật sự quá thiếu chuyên nghiệp.
Vì bạn đã hưởng chế độ giảm 30%, sau đó được trả lại 50% nữa, vị chi mỗi người giảm đến 65% giá nước.
Mình đã xin lỗi các bạn vì sự cố này, xin lỗi đi xin lỗi lại.
Mình đã tự nguyện giảm 30% giá nước cho KHTT khi xem 3D nghĩa là mình đã có thiện ý trước, muốn mời mọi người xem phim. Sau khi các bạn không chấp nhận lời mời xem phim HD mà đòi ra về thì mình đã hoàn thêm 50% hóa đơn.

Nguồn thu của Cara Cafe chỉ dựa vào dịch vụ, khi các bạn sử dụng dịch vụ trong quán thì chúng tôi phải trang trải tiền thuê nhà, tiền điện, tiền nhân viên phục vụ, tiền thuế, tiền phí giữ xe thuê bãi, loa, máy chiếu, bàn ghế hao mòn ... chúng tôi đương nhiên có cân nhắc thiệt hơn và biết rằng giải pháp đưa ra vẫn chưa hợp lý nhưng trong tình huống đó có quá nhiều sự chi phối do khách quá đông và mình phải xử lý nhiều việc khác nữa, mình thừa nhận sai lầm của mình là để các bạn phải trả một ly nước đến hơn 10 ngàn ( 67 ngàn/6 ly nước) do mình bị thói quen khi rất nhiều khách hàng xem phim xong mua thêm nước mang về với giá giảm 50% mà vẫn còn thấy rẻ và hay boa luôn tiền thối. Xin lỗi các bạn trong tình huống này. Chắc vì thời mình làm sinh viên giá trà lipton đá trong trường ĐHCT đã 4000 đ, giờ này 5-6 năm trôi qua mà vật giá chưa leo thang tí nào trong khi mình bị áp lực tiền trượt giá chi phối quá nên cứ ngỡ ly trà Lipton giờ phải 7000-8000 đ.

Đó là một sai lầm đáng tiếc, nhưng dù gì thì nó cũng đã xảy ra rồi nên mình không bào chữa ngụy biện gì về việc tại sao mình lại cư xử như thế. Bạn bảo mình xử lý thiếu chuyên nghiệp cũng đúng lắm, mình vốn không phải dân kinh tế, chỉ là người tốt nghiệp mảnh bằng IT quèn, sau nhiều năm lăn lóc trong lĩnh vực không đam mê nên tay ngang nhảy qua làm cafe phim chỉ vì sở thích yêu phim ảnh lại ghiền uống cafe mà thôi.
Mình chỉ còn biết nói một câu xin lỗi thêm một lần nữa, đây sẽ là bài học quý giá cho mình.

Dù vậy, thì sự cố này vẫn không làm mình chùn bước trong quá trình xây dựng Cara Cafe ngày càng mạnh mẽ hơn. Trong tương lai mình sẽ vẫn theo kế hoạch đã đề ra là nâng cấp thêm bàn ghế cho thoải mái tiện nghi hơn, trang trí quán đẹp hơn và nâng cấp hệ thống nghe nhìn tốt hơn nữa vì mình luôn muốn khẳng định một điều: tuy Cara Cafe chưa làm hài lòng tất cả khách hàng, nhưng vẫn là nơi đáng để ghé xem phim nhất trong tất cả các quán cafe phục vụ phim miễn phí trong suy nghĩ của phần lớn khách hàng đã từng ghé qua.


Bạn là người kinh doanh, quản lý, hẳn bạn từng nghe câu "làm hài lòng 1 khách hàng, người đó sẽ kể cho 2 người khác; nhưng làm phật lòng 1 khách hàng, người đó sẽ kể cho 10 người". Huống hồ chúng tôi có tới 6 người với thẻ KH thân thiết trên tay. Từ nay chúng tôi không dám "thân" với quán của bạn nữa. Tôi thì chỉ kể trên đây thôi, nhưng tôi không cấm được 5 người kia phàn nàn trên facebook của họ.
Có thể thấy bạn đã rất tâm huyết với quán, bằng chứng là bạn đã hy sinh mặt tiền của tầng lầu, xây bít lại để mở thêm phòng 3D. Có thể thấy là bạn đã cố để quán trở nên chuyên nghiệp. Nhưng nâng cấp cơ sở vật chất mà không đi đôi với nâng cấp khả năng quản lý và cách đương đầu với khó khăn, phàn nàn thì chỉ là chuyên nghiệp nửa vời thôi.
Từ 1 người đã từng thích quán Cara
Thân.
P/S: Bạn gái tôi, người đã nói giùm cho quán bạn, đã ném ngay lon Lipton vào sọt rác khi cô ấy ra khỏi quán. Thế đấy.
Các bạn có quyền tự do ngôn luận, nên nếu không vi phạm pháp luật thì các bạn không cần phải ngại. Đó là một điều tốt cho xã hội, cho cả Cara Cafe nữa.
Tiếc là Facebook không thể truy cập ở VN nếu sử dụng internet của VNPT ( và giờ internet của Viettel nữa thì phải) ... nên mình cũng không còn hoạt động bên Facebook từ rất lâu rồi để mà giải thích. Nếu bạn có lòng tốt thì mời các bạn trong nhóm ghé qua đây đọc tạm giùm mình tại forum này, và để đọc được lời xin lỗi trực tiếp của mình đến cả nhóm của các bạn.
Nhờ có bạn lên tiếng mà Cara sẽ biết mình cần phải làm gì để chinh phục tiếp mấy chục ngàn sinh viên còn lại của trường đại học CT sau khi được rất nhiều bạn học sinh từ các trường trung học trong thành phố ủng hộ.
Cara rất cảm ơn các bạn đã lên tiếng.
Đúng là Cara Cafe đã bị phàn nàn nhiều nhất trong các quán cafe phim.
Mình không phủ nhận những sai lầm của mình, mình nghĩ đây là những vết thương cần thiết trong quá trình phát triển. Cuộc đời luôn xù xì gai góc, nhưng qua đó từng cá thể sẽ trưởng thành hơn sau mỗi lần đứng dậy vì té ngã. Nếu không có tư tưởng sống lạc quan như thế thì mình đã gục ngã trong nửa năm đầu tiên khi lỗ mấy trăm triệu đồng.

P/s: Cho mình gửi lời cám ơn đến người bạn gái đã nói giùm mình hôm đó. Bạn gái ấy thật tốt, hôm 26/9 này mình có chiếu lại 2 suất How to train your dragon, nếu bạn ấy còn muốn xem lại thì mình tha thiết mời bạn ấy xem miễn phí bộ phim này, nhớ gọi điện thoại cho quán để đặt chỗ trước ít nhất 1 ngày tránh trường hợp hết kính đáng tiếc ( hóa đơn và mã số KHTT mình đã có lưu lại, khi liên hệ thu ngân chỉ cần đọc mã số thẻ dùng hôm đó là quán sẽ chấp nhận thanh toán free 100% cho bạn ấy).
 

lilrice

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Chào bạn, rất vui vì bạn đã phản hồi phản hồi của mình (nghe lủng củng nhỉ? =P). Mình không hề dùng bất cứ thiết bị HD nào ở nhà nên không phải mem của HDVN, cũng chưa từng gặp bạn bao giờ, nhưng từ lâu vẫn biết bạn là SV khu 3 và hoạt động nên trên diễn đàn này để mà reg 1 cái nick lập thread này, điều này chứng tỏ mình cũng có quan tâm đến quán của bạn. Hãy xem đây là 1 topic xả tức + góp ý chứ không phải là 1 chỗ để chửi cho hả giận rồi thôi.

Cara Cafe không bán vé xem phim. Giá nước tùy thuộc vào từng khu vực vì do chi phí set up trang thiết bị khác nhau nên dẫn đến mức phí sử dụng dịch vụ khác nhau.
Chính xác là hóa đơn của bạn sau khi đã giảm 30% cho 6 phần nước còn 131.600. Mình nhớ rõ vì mình tự tay hoàn tiền lại cho bạn 67 ngàn do lúc đó em thu ngân đang phải xử lý yêu cầu từ nhiều khách hàng khác nên không tự hoàn tiền được.
Chuyện quá đông order này mình đang nghiên cứu từ hơn 1 tháng nay và đang xúc tiến việc thay thế chương trình tính tiền bằng một hệ thống tính tiền cảm ứng chia làm nhiều khu vực nhập liệu để tránh sai sót. Nhưng chi phí cho mỗi máy tính tiền cảm ứng còn khá cao nên mình đang trong giai đoạn cân đối thu chi để đặt mua, nhất định hệ thống này phải trang bị trước mùa lễ cuối năm chứ không thì mỗi ngày sẽ có một thread mới như thế này mất (j/k). Cara không phải đại gia, mỗi trang thiết bị thay thế mình đều phải có kế hoạch cân đối thu chi cho hợp lý để không bị nợ các khoản khác.
Đúng là Cara không bán vé xem phim, nhưng phim chính là lý do chính để khách đến với quán. Có rất nhiều người đến với Cara chỉ vì hôm đó, vào giờ đó chiếu phim họ thích xem chứ không phải nước ở đó ngon hay Internet ở đó nhanh như điện hay ở đó có 1 cái laptop chùa, bạn đồng ý chứ? Những người này là đóng góp chính cho doanh thu của quán, và dễ nảy sinh tình huống gây rắc rối cho quán. Vì vậy họ cần được chú ý hơn nhóm không xem phim ở tầng trệt.

Về vấn đề chi phí hoạt động, mình hoàn toàn thông cảm với bạn. Mình chỉ bức xúc 1 số chuyện sau.

Hôm đó có rất nhiều khách hàng đòi đứng chờ sẵn từ 20 phút đến 30 phút ở phòng chờ và ở cầu thang lên phòng phim VIP (dù những nơi đó khá nóng bức) nên chắc là có nhiều bạn order sau nhóm các bạn nhưng do tranh thủ vào phòng phim sớm hơn nên chúng tôi phát kính trước, đến lượt nhóm các bạn dù order sớm nhưng lên muộn thì vừa hết kính.
Các bạn tức giận là đúng thôi, vì bị chờ 30 phút và khi đến lượt xem lại hết kính. Mình cũng ngỡ ngàng khi thấy đã phát hết kính mà vẫn còn khách lên nên đến quầy thu ngân để làm việc rõ là khách hàng đã order lúc nào mà không kịp thông báo hết kính thì bạn xuống hỏi kính nên mình mới đứng ra đề nghị giải pháp với bạn.
Chuyện này mình thành thật xin lỗi. Hôm đó mình rất tức giận với em nhân viên thu ngân vì sự cố đó và đã làm việc với em nó, nếu còn để xảy ra tình huống như thế mình sẽ cho thôi việc.
Em thu ngân này là người cũ đã từng làm ở quán cũng có kinh nghiệm nhưng mới quay lại làm nên không phản ứng kịp khi khách đông.
Tuy đây là quán Café chứ không phải rạp phim nhưng cũng có lịch chiếu hẳn hòi. Lịch chiếu phim chính là lời hứa của quán với khách, vì vậy bất cứ sai lệch nào về thời gian cũng là 1 sự thất hứa. Nếu chỉ 5, 10 phút thì không đáng kể, nhưng nửa tiếng thì “đáng để kể” rồi, bạn đồng ý không? Hơn nữa lúc đó là buổi tối, mình nghĩ có rất nhiều bạn nữ có gia đình hơi khó tính thì không thể về trễ sau 10pm chẳng hạn. Tóm lại việc trễ lịch là một lỗi không nhẹ vì nó có thể ảnh hưởng đến thời gian, kế hoạch khác của khách.

1. Vì các bạn vẫn cương quyết muốn ở lại phòng VIP xem phim, nên mình phải đưa giải pháp chấp nhận xem suất 1 này không kính, suất 2 sẽ phát kính cho các bạn đầy đủ.
2,Phim 3D suất thứ 2 sẽ trễ 30 phút,nghĩa là bắt đầu 9h15. Kết thúc phim lúc 10h45 đêm bạn ạ. Trừ 30 tết ra chẳng bao giờ Cara Cafe sắp lịch chiếu phim bắt đầu sau 9h30 tối vì không ai ở lại xem đâu, tập quán người Cần Thơ khác người Sài Gòn.
3,Mình cũng có nói là nếu vào phòng HD xem thì sẽ hoàn lại tiền nước chênh lệch giữa phòng VIP và phòng HD. Tiền kính thì đương nhiên phải hoàn lại rồi.
4,Phim HD đang chiếu đó là phim Tekken, mình đã xem kỹ nên cam đoan đó là một bộ phim hành động rất khá, xem rất được nên mới giới thiệu nhiệt tình với bạn và hi vọng là các bạn sẽ thử (vì người trẻ tuổi thì không ngần ngại lắm trong việc thử nghiệm một điều gì mới mẻ) và biết đâu các bạn sẽ thấy hay giống như mình thấy phim này hay ,tuy phim chiếu được 45 phút nhưng phần sau vẫn rất hấp dẫn và hành động dồn dập hơn nửa đầu phim ( nói thêm là tuy xem phim Tekken này bản HD mà có những đoạn mình phải né nghiêng đầu như xem Step Up 3D trên Megastar SG là biết nó chất lượng rồi). Phim HD suất sau đó cũng rất hay ( mình đã bị full phòng cả HD lẫn 3D cả 2 suất tối hôm đó)
1. và 4. Mình chỉ có thể nói thế này: xem phim, nghe nhạc, đọc sách, báo nói chung không phải là uống ly nước suối bạn à. Lỡ đổ chai này thì mua chai khác uống, cũng như nhau cả thôi, không sao cả. Mục đích chính của nhóm mình hôm đó là xem phim “How to train your dragon in 3D”. Mình cũng có nói là phim đó tụi mình xem rồi nhưng muốn trải nghiệm 3D với con rồng Toothless. Bạn gái mình xem phim đó 2 lần rồi mà lần nào tới khúc cuối cũng khóc, vậy mà giờ vẫn muốn xem nữa. Vậy bạn cũng hiểu là vấn đề sở thích nó ảnh hưởng đến quyết định chọn mua thế nào rồi đấy.

2. Cái này, cùng với vụ giá hoá đơn không chính xác, là lỗi của mình =P vì chuyện xảy ra mấy ngày rồi, không có gì trên tay để làm căn cứ nên chỉ nói theo trí nhớ thôi. Phim kết thúc lúc 10h45 cũng là quá trễ với nhóm mình nên không thể nào chọn giải pháp này được. Hơn nữa phải chờ phim “How to train…” hết. Bạn nghĩ người đã chờ 30p mà không được xem, nay lại chờ hơn 1 tiếng để xem phim khác thì họ có chịu chờ không?



---
Về việc tất cả các phương án đều không ổn nên nhóm mình muốn về, chỉ được bạn hoàn 50%:

Mình cũng chẳng biết nói thế nào, nếu nói mình muốn gì thì tức là đòi hỏi, ra điều kiện. Vì dù sao cái mình muốn không phải là không tốn tiền mà là 1 buổi xem phim chung vui vẻ cả nhóm.

Bây giờ mình không đứng ở cương vị khách hàng, mà là một bên thứ 3 bàng quan mà phân tích nhé. Khách có thẻ giảm giá chứng tỏ đây là khách hàng trung thành, nguồn doanh thu tiềm năng từ vị khách này còn lâu dài. Người ta phải uống đủ số ly nước quy định mới được bạn giảm giá chứ không khơi khơi mà có, đúng không? Mục đích chính của khách không phải là uống nước, nên họ không muốn xách lon nước ra về mà không hưởng được dịch vụ gì cả. Bạn thu về được 67.000đ, đó là cái lợi trước mắt. Nhưng 6 vị khách đó không còn lòng tin ở quán bạn nữa, tất cả doanh thu tiềm năng của 6 người đó xem như thành con số 0 tròn trĩnh, đó là thiệt hại thứ nhất.

6 người đó về với tâm trạng bực bội, ngày hôm sau gặp bạn bè kể nỗi bức xúc của họ, rồi những người bạn bè đó lại kể với những người khác nữa. Giả sử có 30 người khác biết “tiếng xấu” của quán bạn thì ít nhất cũng sẽ có 5 người tin mà không đến quán của bạn. Đó là thiệt hại thứ 2. Tổng của 2 thiệt hại này rất khó để tính ra con số nhưng chắc chắn lớn hơn 67.000đ nhiều lần.

Nếu quán bạn độc quyền phim HD và 3D ở Cần Thơ thì không sao. Nhưng theo mình biết thì ở CT đã có vài quán mở mô hình giống bạn rồi, ví dụ như Café Pha Lê ở đường 3/2. Mình chưa thử xem và chưa có ý định xem ở đó bao giờ cả, nhưng bạn nghĩ xem, sau “sự cố” này, khả năng mình sẽ chịu khó qua bên đấy xem thử 1 phim xem thế nào cũng cao đấy chứ. Chỉ cần dịch vụ bên đó tương đương hoặc thấp hơn bên bạn 1 chút thôi thì mình cũng sẵn sàng từ bỏ tấm thẻ “khách thân” đã sử dụng 1 năm nay của bạn để làm “khách mới” của bên kia. Có thể xảy ra không? Có lắm chứ!


---
Về chuyện miễn phí 100% lần xem phim sau, mình sẽ nói lại với bạn ấy :) Nhưng chắc bạn ấy sẽ muốn trả phí. Mình biết tính bạn ấy. Nếu hôm đó bạn đồng ý hoàn tiền lại và hẹn 26-9 quay lại thì nhóm mình đã có thể vui vẻ đến 1 nơi khác giải trí bằng 1 cách khác (hôm đó nhóm dùng số tiền “có được” từ việc hoàn lại của bạn để ăn bò nướng ngói, tất nhiên là có bù thêm tiền) và sẽ không có rắc rối nào xảy ra.

Chắc bạn thấy mình phàn nàn nhiều như vậy, hẳn mình phải khó tính lắm. Nhưng khách khó tính nhất cũng là khách trung thành, ngại thay đổi nhất, bạn cứ để ý đi xem đúng không. Quan trọng là chinh phục được họ, họ sẽ theo bạn suốt đời (j/k). Khách chịu khó liên lạc lại, báo cho biết mình sai chỗ nào còn quý hơn, để mình còn thay đổi. Ví dụ hôm đó là 1 nhóm khách tuổi teen, không xài forum, trở nên thù hằn với quán bạn mà đi kể khắp nơi thì còn tệ hơn nữa. Đúng không?

À, rất vui làm quen với bạn, bạn trẻ hơn mình nghĩ =P
 

iloveyou1988

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

tôi có mấy chuyện muốn góp ý với các bạn.
- bạn Cara nói đã xin lỗi bạn ngay lúc đó rồi, sao bạn vẫn không chấp nhận lời xin lỗi của Cara vậy, mà bạn lên diễn đàn HD ca cẩm chê bai với thái độ hằn học vậy?
-Cara bán nước không bán vé xem phim vậy nếu tính 67k/6ly nước thì dâu có gì ép bạn đâu. nhưng theo lời bạn nói thì mình nghĩ là bạn muốn cầm ly nước về rồi muốn được trả lại tiền nữa thì phải.
-bạn đến Cara bao nhiêu lần rồi, vậy các lần khác bạn được đón tiếp như thế nào, có chu đáo không hay sự cố lần này chỉ lần đâu tiên. đây chỉ là quán cafe nên tính quy mô quản lý không thể bằng rạp chiếu phim được, bạn cũng nên thông cảm cho Cara-
-Bạn cần xem lại "lời hứa là lời hứa", còn "lịch chiếu là lịch chiếu", bạn không thể nào nói lịch chiếu là lời hứa như vậy được, trừ khi nào Cara tuyên bố thì đó mới chính là lời hứa.
qua những lời nói của bạn , mình thấy trong suy nghĩ của bạn tính ĐÀN BÀ hơi nhiều.
 

gamo2009

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

"Nếu hôm đó bạn đồng ý hoàn tiền lại và hẹn 26-9 quay lại thì nhóm mình đã có thể vui vẻ đến 1 nơi khác giải trí bằng 1 cách khác (hôm đó nhóm dùng số tiền “có được” từ việc hoàn lại của bạn để ăn bò nướng ngói, tất nhiên là có bù thêm tiền) và sẽ không có rắc rối nào xảy ra."
đúng là Bạn đang tiếc tiền thật rồi. Bạn đã uống nước rồi tận hưởng máy lạnh ở tầng trệt 30p mà chỉ trả 11k/ly nước mà vẫn còn ấm ức. Bạn không những đàn bà mà còn ki bo quá đấy
 

katiecandy

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

"- bạn Cara nói đã xin lỗi bạn ngay lúc đó rồi, sao bạn vẫn không chấp nhận lời xin lỗi của Cara vậy, mà bạn lên diễn đàn HD ca cẩm chê bai với thái độ hằn học vậy?"
=> Tôi không thấy có chỗ nào của bạn kia nói là k chấp nhận lời xin lỗi đâu nhỉ?!! Tôi thấy bạn bức xúc quá thì phải, không biết bạn có phải là cô gái đã được nhắc ở trên không?!

"-Cara bán nước không bán vé xem phim vậy nếu tính 67k/6ly nước thì dâu có gì ép bạn đâu. nhưng theo lời bạn nói thì mình nghĩ là bạn muốn cầm ly nước về rồi muốn được trả lại tiền nữa thì phải."
=>Nói như bạn vậy thì bạn đề nghị bạn cara bán vé đi. Nhưng khách vào để uống nước or là muốn xem film? Họ mua nước xem như là 1 tấm vé thông hành để vào xem film thôi. Không ai vào đó với mục đích xem film để rồi ra về với cái ly nước mặc dù đã được giảm giá đi nữa, phải không bạn? Tôi nghĩ cái khách hàng thật sự cần là hoàn tiền lại và không cầm 1 thứ gì ở đó về cả bạn ạ. Khách hàng có cái tự trọng của họ đấy. Hãy khách quan đi bạn!!!

"-bạn đến Cara bao nhiêu lần rồi, vậy các lần khác bạn được đón tiếp như thế nào, có chu đáo không hay sự cố lần này chỉ lần đâu tiên. đây chỉ là quán cafe nên tính quy mô quản lý không thể bằng rạp chiếu phim được, bạn cũng nên thông cảm cho Cara-"
=> Tôi là người đọc bàng quang còn thấy thông cảm, tôi không nghĩ là bạn kia không thông cảm đâu bạn ạ.

"-Bạn cần xem lại "lời hứa là lời hứa", còn "lịch chiếu là lịch chiếu", bạn không thể nào nói lịch chiếu là lời hứa như vậy được, trừ khi nào Cara tuyên bố thì đó mới chính là lời hứa."
=> Bạn nói ngộ quá, thật đấy! Vậy trường học đưa ra lịch học để làm gì? Lịch học 7h mà giáo viên 7h30 vào, bạn là học sinh bạn có thấy giáo viên của mình có trách nhiệm với công việc của họ không? Lịch học or lịch chiếu film không phải là 1 lời hứa (theo như bạn), nhưng nó là sự cam kết của người đưa ra lịch đấy. Nếu không, người ta đưa ra lịch để làm gì? Để khách hàng biết trước 7h chiếu thì 7h30 hãy vào phải không?

"qua những lời nói của bạn , mình thấy trong suy nghĩ của bạn tính ĐÀN BÀ hơi nhiều. "
=> Còn qua những lời của bạn, tôi thấy bạn đang không khách quan 1 chút nào.

"đúng là Bạn đang tiếc tiền thật rồi. Bạn đã uống nước rồi tận hưởng máy lạnh ở tầng trệt 30p mà chỉ trả 11k/ly nước mà vẫn còn ấm ức. Bạn không những đàn bà mà còn ki bo quá đấy "
=> Ồ, có ai muốn phải chờ nửa tiếng để được tận hưởng máy lạnh rồi về không, không vậy bạn? Vậy theo bạn thế nào là không ki bo? Người ta đã đồng ý bỏ ra gấp mấy lần số tiền 11k để xem film, rồi chờ đợi nửa tiếng, để rồi ra về với ly nước. Vậy là ki bo? Chắc bạn giàu lắm nhỉ hay là ở cara chỉ phục vụ cho những người giàu không biết "ki bo" như vậy?
 

lilrice

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

tôi có mấy chuyện muốn góp ý với các bạn.
- bạn Cara nói đã xin lỗi bạn ngay lúc đó rồi, sao bạn vẫn không chấp nhận lời xin lỗi của Cara vậy, mà bạn lên diễn đàn HD ca cẩm chê bai với thái độ hằn học vậy?
-Cara bán nước không bán vé xem phim vậy nếu tính 67k/6ly nước thì dâu có gì ép bạn đâu. nhưng theo lời bạn nói thì mình nghĩ là bạn muốn cầm ly nước về rồi muốn được trả lại tiền nữa thì phải.
-bạn đến Cara bao nhiêu lần rồi, vậy các lần khác bạn được đón tiếp như thế nào, có chu đáo không hay sự cố lần này chỉ lần đâu tiên. đây chỉ là quán cafe nên tính quy mô quản lý không thể bằng rạp chiếu phim được, bạn cũng nên thông cảm cho Cara-
-Bạn cần xem lại "lời hứa là lời hứa", còn "lịch chiếu là lịch chiếu", bạn không thể nào nói lịch chiếu là lời hứa như vậy được, trừ khi nào Cara tuyên bố thì đó mới chính là lời hứa.
qua những lời nói của bạn , mình thấy trong suy nghĩ của bạn tính ĐÀN BÀ hơi nhiều.

Chào bạn, mình có cảm giác bạn chỉ đọc sơ sơ bài viết thứ nhất của mình và không đọc bài thứ 2 thì phải. Dù sao mình cũng có trách nhiệm tiếp chuyện với bạn.
- bạn Cara nói đã xin lỗi bạn ngay lúc đó rồi, sao bạn vẫn không chấp nhận lời xin lỗi của Cara vậy, mà bạn lên diễn đàn HD ca cẩm chê bai với thái độ hằn học vậy?

- Thứ nhất, mình không biết đó là người chủ ở đó (nếu bạn có đọc hơi kĩ chút sẽ thấy chi tiết đó). Nếu biết đó là chủ quán thì mình đã góp ý tại chỗ rồi. Vì thế sau đó mình đã dùng 1 kênh liên lạc khác để gặp chính người chủ và than phiền về dịch vụ cũng như đưa ra vài góp ý. Vậy bạn thấy có được không? Giữa việc làm rùm beng tại quán để cả nhóm mình lẫn quán đều mất mặt và lên đây nói riêng với nhau, bạn thích cái nào hơn?

- Thứ hai, mình không hề vi phạm luật diễn đàn, không chửi thề, nói tục cũng như dùng hình ảnh gì để so sánh nhằm hạ nhục người khác thì bạn có thể cấm mình post lên đây không?

- Thứ 3, quan trọng nhất, không người kinh doanh nào cấm được khách hàng phàn nàn cả, trừ khi dẹp cơ sở đi thì sẽ không sợ bị ca cẩm nữa. Bạn có biết rất nhiều cơ sở kinh doanh, công ty thèm muốn được khách hàng liên lạc lại để chê bai, góp ý mà còn không được không? Bởi vì họ rất muốn biết khách hàng nghĩ gì, thích gì, ghét gì ở họ nhưng không thể vì rất khó để tự mình đứng ở cương vị khách hàng. Các công ty nghiên cứu thị trường ra đời cũng là vì lẽ đó.

Mình giải thích vậy bạn có hài lòng không?
-Cara bán nước không bán vé xem phim vậy nếu tính 67k/6ly nước thì dâu có gì ép bạn đâu. nhưng theo lời bạn nói thì mình nghĩ là bạn muốn cầm ly nước về rồi muốn được trả lại tiền nữa thì phải.
Hình như bạn chưa hiểu ra vấn đề. Vậy mình lấy 1 ví dụ để bạn dễ hình dung:

Bạn muốn ăn bún riêu ở 1 chỗ bán bún riêu và bún mắm. Bạn ghét bún mắm vì ăn vào là đau bụng liền. Nhưng người ta lại bưng cho bạn tô bún mắm. Hỏi tại sao thì được chủ trả lời là do nhân viên nghe lộn nên làm lộn cho bạn. Tất nhiên là bạn không chịu. Bà chủ bèn đề nghị giảm nửa giá tô đó cho bạn chứ không muốn đổ tô bún mắm đi và làm tô bún riêu cho bạn. Bạn bức xúc nên cãi lại. Thế là 1 nhân viên ở đó phán: "Tô bún giảm nửa giá rẻ như cho mà còn bày đặt chê. Bộ muốn ăn miễn phí hả?"

Bạn cứ tưởng tượng đi, rồi tự suy ra cảm giác của bọn mình sau khi rời khỏi quán và hôm nay đọc được những dòng này của bạn nhé.

-bạn đến Cara bao nhiêu lần rồi, vậy các lần khác bạn được đón tiếp như thế nào, có chu đáo không hay sự cố lần này chỉ lần đâu tiên. đây chỉ là quán cafe nên tính quy mô quản lý không thể bằng rạp chiếu phim được, bạn cũng nên thông cảm cho Cara-
Một lần nữa bạn đọc lại bài của mình nhé. Mình có nói là hoàn toàn thông cảm rồi cơ mà. Mình không chỉ bạn nó nằm ở chỗ nào đâu. Tự kiếm nhé. Có cảm giác bạn đang bức xúc nên không đọc kĩ mà đã vội nói rồi.

-Bạn cần xem lại "lời hứa là lời hứa", còn "lịch chiếu là lịch chiếu", bạn không thể nào nói lịch chiếu là lời hứa như vậy được, trừ khi nào Cara tuyên bố thì đó mới chính là lời hứa.
Câu này của bạn quá hay, mình không đỡ được ! Xin miễn bình luận.

qua những lời nói của bạn , mình thấy trong suy nghĩ của bạn tính ĐÀN BÀ hơi nhiều.
Mình chỉ nói sự thật, cái gì mình nghĩ là sai, cái gì mình nghĩ là cần sửa. Đã kinh doanh là phải chấp nhận chê khen. Nếu chỉ vì người ta chê bai mà nóng vội công kích người khác thì còn trẻ con và hấp tấp lắm. Dù sao bạn cũng không phải là chủ quán nên mấy câu này lẽ ra mình không cần nói với bạn làm gì. Mình chỉ "luận" chứ không "tranh" với bạn vì không cần thiết.

Theo cách nghĩ của bạn, từ nay bạn có thể gọi cánh nhà báo là "bọn đàn bà" được rồi vì họ toàn giả dạng chui vào sòng bạc, vũ trường,.. để soi mói, đăng bài, đăng hình tùm lum làm xấu mặt và phá hoại "nồi cơm" của các chủ sòng và má mì :)

gamo2009 đã viết:
"Nếu hôm đó bạn đồng ý hoàn tiền lại và hẹn 26-9 quay lại thì nhóm mình đã có thể vui vẻ đến 1 nơi khác giải trí bằng 1 cách khác (hôm đó nhóm dùng số tiền “có được” từ việc hoàn lại của bạn để ăn bò nướng ngói, tất nhiên là có bù thêm tiền) và sẽ không có rắc rối nào xảy ra."
đúng là Bạn đang tiếc tiền thật rồi. Bạn đã uống nước rồi tận hưởng máy lạnh ở tầng trệt 30p mà chỉ trả 11k/ly nước mà vẫn còn ấm ức. Bạn không những đàn bà mà còn ki bo quá đấy
Cái câu "bạn đã uống nước rồi" là không đúng vì nước chưa hề làm. Tụi mình chỉ ngồi đó chờ thôi (trà đá miễn phí). Bạn nên đọc kĩ lại rồi hẵng bắt lỗi thì mới "bắt trúng" được.

Lấy "máy lạnh mát mẻ" ra làm bình phong là 1 lý do rất dở. Nói vậy chẳng khác nào bạn cho rằng khách thích lại đó ngồi chờ, miễn là có máy lạnh là được.

Nó giống thế này này: "Chúng tôi có máy lạnh, vì vậy chúng tôi được quyền trễ. Đừng kêu ca nữa, hãy tận hưởng sự mát mẻ và ngồi chờ đi"

Làm sao bạn biết cái máy lạnh sẽ khỏa lấp lỗi chiếu phim trễ nửa tiếng? Bạn đang áp đặt cái bạn muốn với cái khách hàng thật sự cần. Ngấm nghĩ đi nhé.


Mình hy vọng bạn Cara, với tư cách là người đứng ra tổ chức và chịu trách nhiệm chính, sẽ có tinh thần cầu thị hơn 2 bạn trên :)

P/S: Khi bạn lấy đàn bà ra như 1 ví dụ khinh rẻ như vậy thì bạn đang xúc phạm phân nửa thế giới. Tìm cách hạ người khác xuống thay vì đi thẳng vào vấn đề là 1 cách ngụy biện. Người bị hạ thấp có thấp thật không còn phải xem xét, nhưng người tìm cách hạ thấp thì chắc chắn là thấp thật rồi đấy.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hien20071982

Active Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Đọc phát mệt, ca cẩm gì mà dài dòng quá.
Vậy là các bênh điều vui vẻ chứ gì
 

thuyan1990

Active Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Cara đang dùng gì để tính tiền vậy??? (máy tính tiền, phần mêm,....) hay dùng phần mềm đi mình đang phát triển đầy :D (có thể kết hợp với màn hình cảm ứng :D)
 

Cara

Active Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Cara đang dùng gì để tính tiền vậy??? (máy tính tiền, phần mêm,....) hay dùng phần mềm đi mình đang phát triển đầy :D (có thể kết hợp với màn hình cảm ứng :D)
Dùng phần mềm cả bác ơi. Đang xài của một hãng nhưng đang chuẩn bị mua của 1 hãng khác vì nhiều tác vụ quản lý hơn.
Cám ơn bác giới thiệu, em đã đặt hàng rồi.8->
 

lilrice

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Đọc phát mệt, ca cẩm gì mà dài dòng quá.
Vậy là các bênh điều vui vẻ chứ gì
"Ca cẩm" chỉ là ở bài post đầu tiên thôi. Các bài sau là reply, có quote, có đầu có đuôi. Bị nói oan thì phải thanh minh. Bạn đồng ý không?

Vui vẻ từ bài phản hồi của bà chủ quán rồi. Bạn Cara cư xử thế là ổn. Nhưng mất vui với 2 người chưa rõ mô tê mà đã đâm chiến sĩ. Nếu 2 bạn đó là người ngoài thì cũng chẳng sao.

Nếu 2 bạn đó là nhân viên của quán thì coi như công sức viết 1 bài xin lỗi, giải thích dài dòng của bà chủ thành vô nghĩa rồi đây. 2 bạn đó đã đi sai nước cờ rồi. Mình mà là bà chủ thì mình xấu hổ + thất vọng lắm.

Không biết bạn thu ngân có nick trên forum này không. Mình rất tiếc vì bạn đã bị chủ la. Bạn cũng thấy mình chỉ than phiền chung chung về dịch vụ của quán chứ không nhắc tới "cô thu ngân" nào cả và mình cũng không đề nghị xử lý, đuổi việc ai cả. Đó là 1 điều đáng tiếc, mình cũng không muốn. Vậy mình xin lỗi bạn nhé.
 

Lâm Gia Trang

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Vui vẻ cả nhà rồi nhỉ, nhờ Mod khoá hộ topic lại không lại dây dưa sang chuyện khác đến nơi rồi :D
 

jivago

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Chu choa ơi Kinh doanh là "làm dâu trăm họ đó" coi bộ khổ quá ha..Hôm nào rủ anh đi uống coffee, anh chỉ chiêu cho. Bảo đảm sẽ "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi"...
 
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

cha, bao lâu rồi mới thấy đại ca suất hiện. hôm nào rãnh uống cafe anh tuấn ơi. hợp k100 của anh sữa đựơc chưa?
 

ken_ly

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Ôi, dài quá, đọc mờ hết cả mắt.
Vậy là vui vẻ cả làng rùi chứ gì??

Mình dân Cần Thơ, nhưng hiện làm việc ở SG. Thành thật mà nói,cũng là dân mê phim, nên các rạp chiếu phim trên SG này và cả các rạp HD cafe nơi đây mình đã đều đi xem hết. Mình ít khi tham gia diễn đàn, nhưng hôm nay vô tình lượn lờ vào đây, thì cũng có đôi dòng cho chủ quán.

Quán Cara dời lên SG mần ăn luôn đi cho nó lành. Mí quán HD ở SG này chán òm, quán Cara lên đây là ăn đứt hết....Lúc trước mình ghé HD Sài Gòn trên đường Nguyễn Thông, Dĩ nhiên quán này người ta đến là để xem phim chứ không phải ghé uống café, đi 2 đứa gọi 2 ly nước gần 80K. Mình nhớ là lúc đó vào định xem phim "Quyển sách của ELI". Đang xem chưa được 1/3 phim thì cầu dao nổ, cả đám giật mình hết hồn, máy lạnh thì tắt, đèn thì tối, vừa ồn ào, vừa nực nội. Sau khoảng hết 20 phút, quán không thể khắc phục được sự cố để chiếu tiếp, nên khách đều bỏ ra về hết, và mình không thấy có bất kỳ 1 người khách hàng nào càm ràm hay trách móc cả, và dĩ nhiên, không ai trả lại tiền nước hay giảm giá. Có chăng khách chỉ bảo là xui quá, và họ xách xe chạy đi tìm 1 nơi khác để vui chơi cuối tuần. Có lẽ đất SG người ta làm ra tiền dễ dàng hơn, nên chi tiêu thoải mái hơn hay sao, mình không biết nữa. Hay tại vì ở CT ngoài quán Cara đáng để ghé xem phim ra, thì người CT chẳng còn nơi nào để xem phim có chất lượng tốt như thế nên bực mình chăng, cũng là điều dễ hiểu.

Sự việc cũng chỉ là theo qui trình tự nhiên thôi: Khách nhiều --> nhu cầu nhiều ---> đáp ứng không xuể ---> phát sinh rủi ro --> phàn nàn, kiện cáo --> nâng cấp --> khách hài lòng --> khách nhiều hơn ---> nhu cầu nhiều --> đáp ứng không xuể ---> phát sinh rủi ro --> phàn nàn, kiện cáo --> nâng cấp ->.....là…….lá…..la…….-->.....la…….lá…..là…….

KH ở CT thật đúng điệu là KH thượng đế, dân SG xem ra cũng phải chịu lép vế, haha. Và trong tương lai nếu quán vẫn trên đà phát triển thì sẽ vẫn còn nghe những lời phàn nàn nữa, ha ha. B-) B-)
 

baong76vn

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Lâu lâu ghé qua nhà .. Chời ơi sao mà um sùm thế .. Theo mình nghĩ nên dĩ hòa di quý, mỗi người nhường nhau một chút vui hơn. Nên là trên tinh thần đóng góp xây dựng thôi các bạn ..
 

daniel

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Vấn đề đã phát sinh thì quan trọng là cách khắc phục.

Mình có vài ý kiến với bạn Cara thế này :

1). Vấn đề kính 3D : nếu số lượng kính có hạn thì bạn nên lên danh sách sẵn về số lượng khách hàng order kính. Và nếu có điều kiện thì nên làm thêm 1 cái ticket kinh 3D để ai có đăng ký dùng kính 3D thì giữ lấy để đổi kính

2). Về phần delay thời gian chiếu thì mình nghĩ bạn nên cân nhắc kỹ về time play của mỗi bộ flim, và đừng xếp lịch chiếu cận nhau qua dễ xảy ra tình trạng lố giờ như vậy.

3). Một vấn đề ngoài lề nữa là khi mình đến Cara xem phim một lần thì mình thấy 1 vấn đề là đường vào của khách xem phim và khách dùng nước là giống nhau. Nếu có điều kiện bạn nên làm thêm một lối đi riêng cho khách xem phim, làm vậy sẽ giảm được sự quá tải ở lối đi

Vài dòng đóng góp ý kiến với bạn. Nếu có gì không vừa ý cũng xin bạn đừng buồn :D
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên