[Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

quocdat11

Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

hichic
amen chị cà rá mở quán kinh doanh số lượng khách đông nên sai lầm là không thể tránh khỏi nhưng đích thân cara ra nói chuyện và giải quyết như vậy mình cho rằng khá hợp lý
1 số nơi đâu có hoàn tiền lại đâu
chuyện đã qua mỗi người đã nhường 1 bước rồi thì cớ sao lại khó nhau hoài
lâu rồi không ghé cara cafe
 

quocdat11

Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Dùng phần mềm cả bác ơi. Đang xài của một hãng nhưng đang chuẩn bị mua của 1 hãng khác vì nhiều tác vụ quản lý hơn.
Cám ơn bác giới thiệu, em đã đặt hàng rồi.8->

đặt hàng em đi em viết cho chị 1 chương trình tính tiền siêu rẻ và đầy đủ chức năng chị yêu cầu;)
 

nguyentai1988

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Cara có số đt đó. Có muốn góp ý thì gọi trực tiếp mà góp ý. Lập chi topic để bới lên mà nói cho thiên hạ thêm nhốn nháo. Định tạo scandal để nổi tiếng hay sao ấy. Rỗi nghề.
 

quangtran

Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Mình là người khách quan thứ 3 cho ý kiến đây:

_ Khách hàng luôn luôn đúng, khi người quản lý đang cố tìm những cái sai của khách hàng thì xem như họ đang tự đào mộ chôn mình.
_ Bất cứ 1 hình thức kinh doanh gì chỉ có duy nhất 1 người chủ, đó là "khách hàng". "khách hàng" có thể đuổi việc từ nhân viên đến quản lý bằng cách đi mua hàng ở nơi khác.

* Sau khi đọc qua topic này thì thấy "khách hàng" ĐÚNG, "chủ quán" SAI, và SAI là SAI chứ kô có nhưng nhị, giải thích, lý lẽ gì hết. Và cách giải quyết cái SAI rất đơn giản là xin lỗi ngắn gọn, đền bù hoặc offer thỏa đáng cho khách hàng vui vẽ (dù cho sự việc chủ quán có cảm thấy đúng 1 phần, cũng ko cần nói ra, tự khắc khách hàng sẽ biết, tự khắc người đọc sẽ hiểu và cảm thông).
 

kenat

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

bức xúc quá nhỉ...thấy cũng đúng đấy.. mình cũng đang rất thik cara.
nghe xong hết muốn thik nữa .
 

kid1206

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

đàn bà quá... nói hòai rốt cuộc cara ko có bạn là khách vẫn còn nhiều ng khác, túm lại là ko có mợ thì chợ vẫn đông đấy...bạn ko hài lòng chỉ vì 1 chuyện sai sót của ngta, nhưng những khách hàng khác ngta ko bị như bạn, ngta cũng đâu huởng ứng hành động của bạn...sau này bạn ra buôn bán đi rồi bit bạn có thích khách hàng như vậy ko? hay bạn mún cara đền bạn cả chầu cafe hum đó? truớc khi nói j bạn hãy nghĩ đến cảm nhận của ng khác, thông cảm cho nhau chút để dễ sống...bạn gái bạn đã ko trách cứ mà khi ra về bạn vẫn để bụng để rùi lên dd này lôi ra nói...thiệt tình mọi ng khi đọc bài này có thể nghĩ cara sai vì ko phục vụ chu đáo trong ngày lễ tết nhưng phần lớn mọi ng sẽ cuời vào mặt bạn đó...chuyện có bé tí mà để bụng.. con trai j...
 

HUUDU80

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Là đàn ông thì cũng nên thể hiện tính rộng lượng và vị tha của mình đi bạn, chuyện đã qua rồi thì thôi đi, người ta là phụ nữ mà cũng đã xin lỗi bàn rồi còn gì ? Chuyện bé tí tẹo vậy mà cũng đem lên diễn đàn làm lớn chuyện làm gì, KIDL1206 nói đúng, sau này nếu bạn bước ra kinh doanh và gặp những khách hàng khó tính hơn đi rồi bạn sẽ hiễu hoặc trong một lúc nào đó bạn vô tình có lỗi gì đó với ai đi rồi họ mang chuyện đó lên diễn đàn làm như bạn rồi sao ?
Biết lấy cái sai của người khác mà rút ra kinh nghiệm cho mình và biết tha thứ cho người khác thì đó mới là người trưởng thành bạn ạ ! Trên đời này có ai hoàn thiện hết đâu ? Tứ Hải Giai Huynh Đệ Mà !
 

trungkia1

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

tôi-là người khách quan,có lẽ mọi vấn đề ko nên phân biệt đúng hay sai quá rạch ròi.Đúng hay sai cũng chỉ là ý kiến chủ quan.Nhưng có một số điều lưu ý:
-Cara fafe là một quán cafe-movie,và nó cũng chỉ là một loại hình dịch vụ thôi.Nên phải nghe ý kiến khách hàng mà rút kinh nghiệm,vì doanh thu của bạn cũng là từ tiền của của khách hàng,nên tui nghĩ bạn nên nhớ một câu này trong kinh doanh:KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ.
-Còn mấy bạn mà cứ cho là "ko mợ thì chợ vẫn đông" thì hoàn toàn sai lầm trong kinh doanh.Làm kinh doanh là phải bik quý trọng từng khách hàng của mình,bạn phải bik quý trong đóng góp một người thì bạn mới được nhiều khác quý trọng.CÓ ĐƯỢC CÁI NHỎ RỒI MỚI ĐƯỢC CÁI LỚN
-Các bạn làm kinh doanh thì nên phải bình tĩnh và nhẫn nại mà nghe phàn nàn vì đời dẫu bik ko gì vừa lòng tất cả,nhưng ta phải cố gắng hoàn thiện để chinh phục càng nhìu người càng tốt
-Tôi nghĩ Cara cafe cũng đã hiểu vấn đề,rõ ràng khách hàng đã có ý kiến và lập luận của họ.Nên các bạn nên láng nghe và sửa đổi thôi.
 

cindytran26

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

* Sau khi đọc qua topic này thì thấy "khách hàng" ĐÚNG, "chủ quán" SAI, và SAI là SAI chứ kô có nhưng nhị, giải thích, lý lẽ gì hết. Và cách giải quyết cái SAI rất đơn giản là xin lỗi ngắn gọn, đền bù hoặc offer thỏa đáng cho khách hàng vui vẽ (dù cho sự việc chủ quán có cảm thấy đúng 1 phần, cũng ko cần nói ra, tự khắc khách hàng sẽ biết, tự khắc người đọc sẽ hiểu và cảm thông).
Bộ con nhỏ chủ quán chưa lên đây xin lỗi lẫn trực tiếp xin lỗi tối hôm đó rối rít rồi sao ?
Nó sai và nó giải thích lý do bởi vì sao nó cư xử như thế. Anh không cho nó cái quyền giải thích là tùy cách nghĩ của anh khi anh bảo là không có nhưng nhị giải thích lý lẽ gì hết. Ở đây là forum và nó không nói gì vi phạm pháp luật nên nó được cái quyền nói, anh không nghe là quyền của anh, không ai bắt anh nghe anh đọc. Cũng như bài viết dưới đây tôi viết vì quyền được tự do ngôn luận, anh không đọc không sao, đừng đọc xong thì bảo tôi ngụy biện này nọ đủ trò nhé.


Chỉ vì nó không giải thích trực tiếp vì sao nó phải hành động như thế, nên tôi thấy tự khắc nhiều người phản ứng thái quá. Vì vậy tôi nghĩ tôi nên nói những điều dưới đây để "tự khắc" người đọc sẽ hiểu và cảm thông.

tôi-là người khách quan,có lẽ mọi vấn đề ko nên phân biệt đúng hay sai quá rạch ròi.Đúng hay sai cũng chỉ là ý kiến chủ quan.Nhưng có một số điều lưu ý:
-Cara fafe là một quán cafe-movie,và nó cũng chỉ là một loại hình dịch vụ thôi.Nên phải nghe ý kiến khách hàng mà rút kinh nghiệm,vì doanh thu của bạn cũng là từ tiền của của khách hàng,nên tui nghĩ bạn nên nhớ một câu này trong kinh doanh:KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ.
-Còn mấy bạn mà cứ cho là "ko mợ thì chợ vẫn đông" thì hoàn toàn sai lầm trong kinh doanh.Làm kinh doanh là phải bik quý trọng từng khách hàng của mình,bạn phải bik quý trong đóng góp một người thì bạn mới được nhiều khác quý trọng.CÓ ĐƯỢC CÁI NHỎ RỒI MỚI ĐƯỢC CÁI LỚN
-Các bạn làm kinh doanh thì nên phải bình tĩnh và nhẫn nại mà nghe phàn nàn vì đời dẫu bik ko gì vừa lòng tất cả,nhưng ta phải cố gắng hoàn thiện để chinh phục càng nhìu người càng tốt
-Tôi nghĩ Cara cafe cũng đã hiểu vấn đề,rõ ràng khách hàng đã có ý kiến và lập luận của họ.Nên các bạn nên láng nghe và sửa đổi thôi.

- Thứ 1, Khách hàng là thượng đế chưa chắc đúng trong thời buổi hiện nay. Nếu là người kinh doanh, thì phải biết phân biệt khách hàng xấu và khách hàng tốt. Hơn nữa, KHÁCH HÀNG CHƯA PHẢI LÀ THƯỢNG ĐẾ, sách đây http://www.vinabook.com/khach-hang-chua-phai-la-thuong-de-m11i35101.html , ai chưa đọc thì nên đọc đi rồi đánh giá tiếp con nhỏ này đúng hay sai khi nó xử sự như thế. Tôi đang "nói có sách mách có chứng" nhé.

- Thứ 2, tôi là đàn chị của nó, quá trình nó xây dựng thương hiệu tôi theo dõi khá sát sao nên tôi biết nó rất vất vả để tìm khách hàng, thậm chí nửa đêm cũng phải đi dán quảng cáo trong những ngày đầu mở quán, trực tiếp giải thích với từng khách khó tính vào thời gian đầu, thậm chí là năn nỉ từng khách hàng lên tham quan phòng phim của nó cho biết... Không ngu gì khi nó không trân trọng những khách hàng đem lợi nhuận lại cho nó cả. KHÁCH HÀNG TỐT RẤT KHÓ TÌM, NHƯNG KHÁCH HÀNG KHÔNG TỐT KHÔNG NÊN GIỮ. Khi nó đã có hành động như thế tôi hiểu nỗi khổ tâm của nó, nó cần đủ kinh phí để hoạt động và tái đầu tư vì kinh doanh không phải là làm từ thiện và không sống bằng niềm tin để phục vụ khách hàng miễn phí được. Những người không chịu chi mà đòi dịch vụ thật tốt thì có thật sự nên giữ chân họ lại không ? Người làm kinh doanh không tự cầm dao giết mình như thế.

- Thứ 3, chủ quán này không phải không muốn sửa đổi. Những cái nó sửa đổi có chắc khách hàng nào cũng nhận biết được? Cái chính là chi phí cơ hội có xứng đáng để đánh đổi hay không ? Bằng chứng quan trọng nhất là quán thứ 2 của nó diện tích gấp 4 lần quán thứ 1 đang cực kỳ đông khách, và lượng phim nó đẩy ra ở quán thứ nhất giảm đi (nếu ai theo dõi lịch phim của nó theo dõi kỹ thì thời điểm 1 năm trước mỗi ngày có đến 2-3 bộ mới) nhưng lượng khách hàng ở quán 1 lại tăng lên nghĩa là nó biết tính toán như thế nào để thiệt hại giảm tối thiểu mà khách hàng vẫn vừa lòng. Nó không dừng lại quán thứ 2 đâu và tôi nghĩ là nó vẫn đang tìm cách kiếm thêm ngày càng nhiều khách hàng tốt, chọn lọc loại đi khách hàng xấu để tiến đến điểm hòa vốn rồi có lợi nhuận mới có thể nâng cao chất lượng dịch vụ hơn được nữa, đó chính là điều tất cả dân kinh doanh cần hướng tới. Ai nghĩ quán thứ 2 của nó là tiền lời quán thứ 1 chỉ là phán đoán sai lầm, quán thứ 1 của nó hiện giờ chưa khấu hao xong một nửa nhưng nó vẫn tiếp tục bỏ tiền túi ra đầu tư quán thứ 2 chỉ vì buộc phải làm như thế nó mới nhanh chóng khấu hao quán thứ 2 để có lợi nhuận bù đắp cho quán thứ 1. Nếu quán thứ 1 lời thế thì giờ này có đến 30 cái quán chiếu phim HD đầy Cần Thơ này rồi. Tôi nói điều này ra để cho những ai lầm tưởng về lợi nhuận kinh doanh cafe HD thì cứ đâm đầu vào, cứ làm đi, tôi khuyến khích đó, làm rồi mới biết kinh doanh thực sự là thế nào và sẽ nhận được nhiều bài học quý giá mà không làm thì chẳng bao giờ bạn học được. Quán thứ 1 ở Cần Thơ này của nó nói trắng ra là rất lỗ nếu so với vốn + công sức đầu tư ban đầu và so với giá vàng ở thời điểm đó, nhưng nó vẫn cắn răng chịu đựng không sang quán không đóng cửa quán vì đó là thương hiệu của nó. Giờ thử hỏi ngược lại: nếu nó chấp nhận cắt lỗ và đóng cửa Cara Cần Thơ thì khách hàng TỐT của nó đi đâu để có được những dịch vụ như nó đang cung cấp trong thời điểm HIỆN TẠI ? Nó nói với tôi rằng "Em biết làm quán cafe không có lời nhiều mà cực quá chị ơi, nhưng đây là niềm đam mê của em khi được kết hợp 2 sở thích xem phim rạp và đi cafe lại làm một, nên cho dù sau này em có làm dự án kiếm được nhiều tiền hơn dễ thở hơn em vẫn phải dành công sức chăm sóc đứa con của em mạnh khỏe" ( nó coi mỗi cái quán là đứa con tinh thần của nó)

- Điều cuối cùng, tôi không lạ gì những lời comment "cara đừng có mà chảnh, khi nào có người khác cạnh tranh làm tốt hơn thì chỉ có mà sập tiệm thôi"... buồn cười, giờ này đã có bao nhiêu quán cafe khác cũng tung dịch vụ HD 3D chiếu nhưng chất lượng thì sao nào ? Sao không ai đi mấy quán đó xem rồi lên đây nhận xét gì đi cho nó công tâm một chút.
Khi hệ thống rạp chuyên nghiệp xuống Cần Thơ này thì không nói làm gì về chất lượng phục vụ nhưng rạp mỗi tuần có 1 hoặc 2 phim mới ra thôi lượng phim mới không ra kịp hằng ngày với nó đâu,giá rạp loại A bét lắm cũng gấp hai ba ly cafe của nó bán( không tin cứ đến quầy thu ngân xem nó dán mấy chục cái cuống vé của các rạp nó đã xem để làm chứng) còn rạp loại B thì người quá rành nền điện ảnh VN như Poly còn phải nhận xét "Phòng chiếu Cara Cafe hơn hẳn vài rạp hạng B ở Sài Gòn" (http://www.hdvietnam.com/diendan/56-can-tho/78370-vong-phim-3d-o-caracafe-can-tho-2.html).

Ở Cần Thơ đã một năm rưỡi trôi qua kể từ ngày nó cung cấp dịch vụ này thì đã có ai làm cho nó xấu hổ vì dịch vụ của nó tồi hơn người ta chưa trong khi nó ngày càng gắng đưa ra thêm nhiều dịch vụ cho khách hàng tốt của nó ? Khi nào có quán nào mới ra thì nó đã khấu hao xong nó lại có đủ tiền nâng cấp dịch vụ lên nữa. Khi đó có ai hài lòng thì làm ơn lên đây khen nó một tiếng cho nó lấy sức phấn đấu tiếp. Còn giờ này những khách hàng lỡ không thích nó thì các bạn cố gắng chờ đến khi nào có rạp phim về đây nhé, nhanh thì 3 năm, chậm thì vô chừng, còn nếu muốn xem phim màn ảnh rộng âm thanh vòm (chứ không phải xem DVD lậu quay lén phim mới nóng sốt, hoặc xem HD qua cái màn hình laptop mà cứ gào lên HD coi ở nhà chán chê rồi) thì chịu khó chi thêm gần 200 ngàn tiền vé xe lên Sài Gòn xem phim đi. Số lượng người chịu chi như thế không thể nào nhiều hơn lượng khách hàng đang RẤT TỐT với nó, đến Cara Cafe hằng ngày, mỗi tháng tăng vài chục điểm tích lũy ( 1 điểm = 1 phần nước). Thôi, thấy chờ rạp về lâu quá thì nhìn xem có anh chị chú bác nào có dư 2-3 tỉ đầu tư năn nỉ họ đầu tư cái quán cao cấp hơn Cara Cần Thơ của nó rồi tha hồ xỉa xói chê bai nó.

Nhân đây kể luôn một chuyện vui để kết thúc bài viết: một người rất cá tính trong box bàn luận điện ảnh, mới tham gia HDVN nhưng nhanh chóng trở thành một nhà bình phim được yêu thích của box bàn luận điện ảnh HDVN, nick khác của nick của bacsinam, người đã có một bài viết soi rất kỹ dân chủ quán HD ở link dưới đây, cũng đã vào website của nó mà khen làm nó mừng và cảm động vô cùng vì người từng ở vị trí không công nhận đã hiểu được những gì nó đang làm. Nghe nó nói tôi thấy tội nghiệp cho nó quá. Vậy nên tôi mới viết bài này, tôi sẽ không trả lời bất kỳ bài viết nào vì tôi không muốn tranh cãi với ai, những gì tôi nói ra đều là để những ai chưa hiểu vấn đề bên trong rõ hơn mà thôi.
http://www.hdvietnam.com/diendan/107-binh-luan-tu-do/127930-tan-man-ve-thu-choi-hd.html
http://caracafe.com.vn/caradetail.aspx?id=47
 
Chỉnh sửa lần cuối:

nino

Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Trời ạ, có cần phải viết dài dòng như vậy không?
Ai nói khách hàng là thượng đế vậy? câu này ở đâu ra vậy trời??
 

quangtran

Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Bộ con nhỏ chủ quán chưa lên đây xin lỗi lẫn trực tiếp xin lỗi tối hôm đó rối rít rồi sao ?
Nó sai và nó giải thích lý do bởi vì sao nó cư xử như thế. Anh không cho nó cái quyền giải thích là tùy cách nghĩ của anh khi anh bảo là không có nhưng nhị giải thích lý lẽ gì hết. Ở đây là forum và nó không nói gì vi phạm pháp luật nên nó được cái quyền nói, anh không nghe là quyền của anh, không ai bắt anh nghe anh đọc. Cũng như bài viết dưới đây tôi viết vì quyền được tự do ngôn luận, anh không đọc không sao, đừng đọc xong thì bảo tôi ngụy biện này nọ đủ trò nhé.
Chỉ vì nó không giải thích trực tiếp vì sao nó phải hành động như thế, nên tôi thấy tự khắc nhiều người phản ứng thái quá. Vì vậy tôi nghĩ tôi nên nói những điều dưới đây để "tự khắc" người đọc sẽ hiểu và cảm thông.
Miệng bạn thì nói "tự do ngôn luận", "kô nghe là quyền mọi người", "đọc xong thì đừng bảo tôi ngụy biện" --- ĐÚNG, ai cũng tự do ngôn luận, ai cũng có quyền ko nghe..... và ý kiến của tôi đưa ra bạn cũng có quyền kô nghe và kô cần phân tích ý kiến của tôi làm gì. MỖi người 1 ý, kô ai giống ai, ý kiến tôi nói đúng thì tiếp thu, kô đúng thì cho qua.... bước ra kinh doanh, phục vụ trăm ngàn ý khác nhau, kô lẽ cứ ý ai kô đúng ý mình là gân cổ lên cãi cho ra lẽ à?
Có thể ngừoi viết bài này đc xếp vào loại "không cần giữ" theo tiêu chuẩn "sách vỡ" của bạn, nhưng nếu bạn cứ khẳng định cái tiêu chuẩn ấy là đúng thì cái loại "khách ko cần giữ" sẽ mỗi ngày mỗi nhiều.

Là 1 người khách quan nhìn vào bài viết này từ trên xuống tôi ko thấy khách hàng sai gì cả, thời gian & tiền & kế hoạch bỏ ra cuối cùng nhận đc cái ko mình ko muốn...nếu là bạn thì cũng thế thôi.
Tôi cũng là 1 người kinh doanh như bạn, tôi hiểu rõ mọi sự khó khăn và tâm huyết bỏ ra cho tiệm của mình vào thời gian đầu rất khó khăn. Mỗi lần tiếp xúc với 1 khách hàng khó chịu là trong lòng cảm thấy rất bực mình, muốn hét 1 tiếng đuổi đi cho xong... nhưng lại phải tỏ ra vui vẽ tiếp thu và đáp ứng những đòi hỏi khó chịu đó. mỗi người có 1 cách kinh doanh khác nhau, có lẽ đối với bạn thì khác nhưng đối với tôi, khách hàng luôn luôn đúng. Chỉ là ý kiến đóng góp thôi, kô đúng thì nghe cho vui rồi cho qua! giống như ý kiến phía trên của bạn, tôi cảm thông và những cái không đúng tôi cũng cho qua thôi.
 

hien20071982

Active Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Người ta buôn bán làm ăn, các bạn thích thì lại nữa không thích thì thôi đi quán khác. Ý kiến, ý cò hoài mệt quá!
 

nino

Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Người ta buôn bán làm ăn, các bạn thích thì lại nữa không thích thì thôi đi quán khác. Ý kiến, ý cò hoài mệt quá!
bác nầy nói đúng đó.
Người tiêu dùng có thể tẩy chay một sản phẩm của nhà cung cấp nào đó nếu họ không đáp ứng nhu cầu của mình bằng cách không dùng nó nữa.
Dĩ nhiên trong kinh doanh nó thuộc dạng làm dâu trăm họ, chín người mười mấy ý nên đôi khi không tránh khỏi sai sót, nhưng thiệt tình theo mình thấy, nếu con Hạnh mần ăn cùi bắp thì chắc nó dẹp tiệm lâu rồi chứ không bành trướng như bây giờ.
Trong kinh doanh có câu: Khách hàng là vua (không phải câu Khách hàng là thượng đế như mấy ông thầy Việt Nam tào lao hay nói) mình có thể phục vụ, hầu hạ họ mọi thứ theo yêu cầu của họ. Nhưng đôi khi trên đời các bác cũng thấy có những "thằng vua" cùi bắp vẫn bị dân đen chặt đầu, vua chì chặt đầu được, khác với Thượng đế nhé.
Mình vẫn có thể từ chối không phục vụ những ông vua cùi bắp như thế.
Đôi điều chia xẻ, các bác chưởi em em chịu, chứ thực sự đời nó thế đó.
 

quangtran

Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

thế thì từ từ thì cả cái dân Cần Thơ sẽ trở thành "Thằng Vua Cùi Bắp" sớm thôi!
Riêng tui thì ko bao giờ có cơ hội và thời gian đặt chân đến Cần Thơ, nhưng với cách hành sử thế với khách hàng om sòm thế này thì ghé topic 8 chơi vui thôi! ko ảnh hưởng gì!
Riêng mấy ông anh nói khách hàng đừng ý kiến ý cò thì cũng có ngày đi ăn uống sẽ gặp "cái dơ" trong đồ ăn của mình mà vẫn phải trả tiền để xem còn nhăn răng cười ko!
 

gamo2009

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

người ý kiến thì cũng được xin lỗi rồi, và cũng đã vui vẻ rồi , sao mọi người cứ mang suy nghĩ cá nhân ra bàn tán như vậy, tui nghĩ mọi người nếu có thể thì hãy tự mình đến cara để xem thực tế như thế
nào. đừng vì một một chuyện đã qua rồi mà không đến cara để thưởng thức những bộ phim hay.
 

nino

Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

thế thì từ từ thì cả cái dân Cần Thơ sẽ trở thành "Thằng Vua Cùi Bắp" sớm thôi!
Riêng tui thì ko bao giờ có cơ hội và thời gian đặt chân đến Cần Thơ, nhưng với cách hành sử thế với khách hàng om sòm thế này thì ghé topic 8 chơi vui thôi! ko ảnh hưởng gì!
Riêng mấy ông anh nói khách hàng đừng ý kiến ý cò thì cũng có ngày đi ăn uống sẽ gặp "cái dơ" trong đồ ăn của mình mà vẫn phải trả tiền để xem còn nhăn răng cười ko!
nếu em mà gặp cái "dơ" thiệt sự thì em đái vào.
Mình có quyền tẩy chay (như em đã nói),
Lấy ví dụ bản thân mình nè: Ở Cần Thơ ai cũng biết anh Nguyên (tin học Á Châu), em biết lão từ thời cái lúc hàn vi, lúc ổng bán máy tính mà có bán kèm các đĩa CD softwware này nọ, ổng cũng từng gửi nhân viên đến Cty mình bảo trì máy móc hàng tháng, em cũng mua đồ xài nhiều, giới thiệu bạn bè đến mua và hơn thế nữa tất cả máy móc ở Cty xài đều mua của ổng.
Nói chung mua cũng có mua thiếu rồi vài bữa trả tiền (mua hàng cho Cty phải nghiệm thu, rồi chờ kế toán kiểm tra hóa đơn mới trả tiền), cũng có mua tiền mặt... đến một ngày nọ mình đến mua cái main + 2 HDD tổng cộng là 180USD, mình trả bằng 2 tấm 100 USD, ổng thối lại tiền Việt (quy đổi từ tiền đô, nhớ lúc đó 1 USD cỡ 7-8K gì đó), ổng còn nói sao tờ này bị viết lên nhiều vậy nữa cơ... Bẵng cỡ 4 tháng sau, mình đến mua đồ, con bé nhân viên nói chú còn thiếu 180 $ chưa trả... má ơi, lúc đó mình cũng ớ ra, nhưng một hồi cũng nhớ và cự lại nói là trả rồi mà, nó cứ nằng nặc nói là mình chưa trả, sổ chưa trừ... làm mình quê giữ bàng quang thiên hạ... một lúc sau mình nhớ vụ tiền bị viết dơ nên tới ông Nguyên nói, anh có nhớ em trả bằng 2 tờ 100, có 1 tờ bị viết bẩn... anh có nhớ không?... lúc đó ổng mới nói: Đúng rồi, anh trả rồi nhưng quên trừ sổ... rồi cười hề hề xin lỗi
Ặc từ đó về sau tớ ĐÁI vào không thèm mua đồ của ổng nữa.
Thế đó, mình là người mua, mình ăn bánh có trả tiền. nếu thằng nào thấy ghét mai mốt đéc có lại đó mua.
Còn mình mà bán hàng, ku nào mà tào lao thì mình cũng đéc bán cho nó, thế thôi.
 

hien20071982

Active Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

chính xác. em cũng đồng ý như bác Nino, nếu mình ăn quán nào dơ hay làm đồ ăn dơ hay không ngon thì không ăn nữa. còn do cách phục vụ của quán nào đó làm mình không vui thích thì ăn tiếp còn không tìm quán khác. còn người nào chưa từng ghé hay không có cơ hội lại quán thì đừng thấy người này bàn tán rồi nhào vô tiếp sức thì không nên
 

nino

Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

chính xác. em cũng đồng ý như bác Nino, nếu mình ăn quán nào dơ hay làm đồ ăn dơ hay không ngon thì không ăn nữa. còn do cách phục vụ của quán nào đó làm mình không vui thích thì ăn tiếp còn không tìm quán khác. còn người nào chưa từng ghé hay không có cơ hội lại quán thì đừng thấy người này bàn tán rồi nhào vô tiếp sức thì không nên
he he. bác ni lĩnh hội được rồi nè :D :D
 

lamquangct

New Member
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Đọc thấy 1 số bạn nói đại khái như ok thì ghé tiếp ko ok thì bye=> đúng nhưng đó là các trường hợp khác chứ còn vấn đề của chủ topic đã không làm um sùm ngay tại lúc đó cũng hay lắm rồi. Là khách hàng thì phải đòi hỏi quyền lợi cho mình chứ không thể nào im lặng để chịu thiệt trong khi khách hàng chính là thượng đế...
---
Mà đọc xong trả lời của CaRa thì thấy không thuyết phục chút gì, trả lời diễn đàn mà vậy thì lúc vs kh thì mình chưa biết....
 

HDVNAdmin

Ban Quản Trị
Ðề: [Feedback]Gửi bạn Cara (Cafe Cara HD Cần Thơ)

Sự vụ cũng đã xong, bàn ra tán vào cũng đã đủ để bà con hiểu được mọi mặt của vấn đề. Xin đóng topic ở đây.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên