Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm Zidoo và người dùng.

Thảo luận trong 'Android box' bắt đầu bởi mdungsg2015, 12/9/16.

  1. nguyenanhdn2006

    nguyenanhdn2006 New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/10
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    0
    Bạn cho mình hỏi thêm là trên hộp tất cả s/p Zidoo có logo slogan Bảo Hành Chính Hãng 2 năm 1 đổi 1 có tem nhà nhập khẩu Hieuhien thì khi s/p bị lỗi thì người dùng được đổi 1 s/p mới hay chỉ được nhận lại sửa chữa Bảo Hành thôi ạ :)
     
  2. breaker1401

    breaker1401 Active Member

    Tham gia ngày:
    28/7/16
    Bài viết:
    166
    Đã được cảm ơn:
    39
    Được đổi mới trong 15 ngày thôi bác. Thời gian còn lại chỉ sửa chưa bảo hành thôi. Làm gì có chuyện 2 năm vẫn đổi sản phẩm mới hehe
     
    nguyenanhdn2006 cảm ơn bài này.
  3. nguyenanhdn2006

    nguyenanhdn2006 New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/10
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    0
    vậy thì 1 đổi 1 ở đâu :mad: ???
     
  4. tienlequoc

    tienlequoc Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    8,950
    Đã được cảm ơn:
    270
    Ơ nó hư phần cứng phải đổi chứ?
     
  5. meocon

    meocon Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Bài viết:
    16,502
    Đã được cảm ơn:
    7,189
    Nơi ở:
    VN
    Phần cứng hư đổi main mới a
     
  6. zidoovn

    zidoovn New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Bài viết:
    12
    Đã được cảm ơn:
    4
    Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm Zidoo, trong quá trình sử dụng , nếu sản phẩm lỗi phần cứng, sẽ được 1 đổi 1 trong suốt thời gian 2 năm ạ. Hiện nay, có một số đơn vị luôn tìm cách để nói xấu thương hiệu Zidoo nhằm ý đồ đạt được mục đích của họ, mong Quý khách hàng lưu ý, mọi vấn đề cần hỗ trợ về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp bộ phận hỗ trợ nhà phân phối sản phẩm chính hãng Zidoo tại Việt Nam số điện thoai: 0937131013.
    Trân trọng,
     
    nguyenanhdn2006 cảm ơn bài này.
  7. zidoovn

    zidoovn New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Bài viết:
    12
    Đã được cảm ơn:
    4
    suốt thời gian 2 năm, 1 đổi 1 nếu lỗi phần cứng bạn nhé, hỗ trợ cài đặt phần mêm, nâng cấp ứng dụng,... suốt thời gian sử dụng và hoàn toàn miễn phí
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/10/16
    nguyenanhdn2006 cảm ơn bài này.
  8. zidoovn

    zidoovn New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Bài viết:
    12
    Đã được cảm ơn:
    4
    Đại lý duy nhất của Zidoo Việt Nam tại Hà Nội.
    Địa chỉ: 77B Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, HN
    Số ĐT: 091 7000914
    IMG_9564.JPG
    Itvplus hiện tại không phải là đơn vị bán sản phẩm chính hãng do Zidoo Việt Nam phân phối, sản phẩm sẽ không được đảm bảo về chất lượng cũng như mọi chính sách tại Zidoo Việt Nam,

    IMG_9567.PNG IMG_9568.PNG

    Hơn nữa, các đơn vị kinh doanh này luôn tìm mọi cách để tung tin nói xấu về chất lượng sản phẩm Zidoo lên cộng đồng người dùng Android TV Box tại Việt Nam, vì họ luôn xem sản phẩm của Zidoo là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm thương hiệu khác họ đang phân phối tại Việt Nam, họ thấy được một sản phẩm nhiều tính năng tốt và vượt trội của Zidoo sắp ra mắt như Zidoo X9S sẽ là mối nguy hại cho thị trường của họ đang kinh doanh ,... Vì vậy, họ bằng mọi giá phải tìm cách ngăn cản việc này . Việc làm đó của họ đã bị cộng đồng phát hiện, bị admin cảnh báo và có đẩy đủ bằng chứng rõ, trong khi đó họ luôn hô hào lâu nay đây là cách làm của những kẻ vô đạo đức
    IMG_9565.PNG
    IMG_9573.PNG
    IMG_9574.PNG
    Xin lỗi tất cả, đây là vấn đề trong kinh doanh và là vấn đề giữa các nhà sản xuất, các nhà bán hàng với nhau nhưng để người dùng và tất cả mọi người cùng hiểu thì phải nói rõ như vậy. Cũng mong muốn các nhà sản xuất thiết bị nghiên cứu & phát triển được các sản phẩm tốt thật sự, chất lượng thật sự để người dùng yên tâm sử dụng, đáng đồng tiền bác gạo mình bỏ ra. Không cần biết của thương hiệu nào, của nước nào hoặc của nhà bán nào.

    Cám ơn!
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/10/16
  9. zidoovn

    zidoovn New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Bài viết:
    12
    Đã được cảm ơn:
    4
    Bạn liên hệ Zidoo Việt Nam để được hỗ trợ, xác minh sản phẩm của bạn đang dùng, để được đảm bảo quyền lợi, Quý khách hàng mua sản phẩm Zidoo nên check imei kiểm tra sản phẩm chính hãng Zidoo Việt Nam phân phối tại website: www.zidoo.vn . Hiện nay, sản phẩm Zidoo được phân phối có mặt rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc qua hệ thông đại lý chính thức của Zidoo Việt Nam. Vì vậy, việc sản phẩm bị dán đè tem của đại lý là không thể tránh khỏi, để đại lý đó theo dõi sản phẩm họ bán ra. Vì vậy, check imei là cách tốt nhất để nhận biết chính xác sản phẩm chính hãng.

    Cũng xin thông báo với người dùng quan tâm đến sản phẩm của Zidoo, ngày 10/10/2016 sản phẩm Zidoo X9S chính thức có hàng thương mại tại Việt Nam, vì vậy Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm này có thể liên hệ đặt hàng ngay từ hôm nay. Giá bán chính thức: 3.190.000, tuy nhiên sẽ có giá ưu đãi giảm 5% so với giá bán trên và được khuyến mãi kèm chuột không dây & áo thun Zidoo Việt nam cho thành viên cộng đồng HDVietNam.

    Cám ơn!
     
    vanchai cảm ơn bài này.
  10. kodiitvplus

    kodiitvplus Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/8/16
    Bài viết:
    982
    Đã được cảm ơn:
    479
    Bạn gì người của zidoo ơi. Dài dong văn tự thế làm chi. Bạn cứ chốt nhanh một câu là ITVPLUS bán hàng zidoo không chính hãng đi cho nhanh. Nói vậy là bạn cũng thừa nhận HIẾU HIỀN bán Himedia cũng đâu chính hãng, Hồi Himedia đang thịnh và zidoo bập bõm bước vào thị trường bên bạn cũng tìm đủ mọi chiêu trò dìm hàng đó còn gì. Trong kinh doanh bạn đừng nói cái từ nhân văn ra ở đây người ta cười.

    Mình nói thật là bên bạn không có mấy người thèm tiền nó bảo kê cho thì cũng rụng như lá mùa thu thôi. Cả một cái group mà cái bài đó 90% toàn các chân rết của Hiếu Hiền comment và xỉ vả thì cũng rứa, người dùng bình thường họ ko rảnh đâu mà vô hùa theo như thế bạn ạ. Nhưng bạn cũng cần nhớ, thương trường là chiến trường, hôm nay ng ta vì tiền có thể hùa theo bạn, ngày sau có người nhiều tiền hơn nó lại đá bạn như ai thôi, cho mình khuyên câu chân thành.

    Những người cũ trên hdvietnam thì đầu cua tai nheo họ đều hiểu, bạn post bài may ra chỉ rung động được một số thành viên mới chưa hiểu chuyện cũ thôi. Như ai đã nói là chúng tôi có chiêu trò cách đây 3 năm rồi, nhớ hồi đó là thời Q10II vang bóng cả hdvietnam, chúng tôi lúc đó chưa phân phối himedia nhưng may là có ng đút tiền cho ai đó pr cho Himedia nên giờ thương hiệu chúng tôi phân phối mới mạnh được như hôm nay. Cảm ơn quá.

    Tranh luận loãng cả diễn đàn. Nói chung chung vậy thôi chứ không nói riêng ai nên mod nào có đi qua đọc được thì đừng dọa bem nick hay xóa bài nhé. Vì bên em không rảnh đi thu thập bằng chứng ngày xưa mà cũng đã bị xóa hết đâu ạ :)
     
  11. buihung

    buihung Administrator

    Tham gia ngày:
    10/7/08
    Bài viết:
    6,299
    Đã được cảm ơn:
    30
    Đề nghị các bác tranh luận trong khuôn khổ Nội quy diễn đàn, hdvietnam không can thiệp vào những thông tin không chính thống.
     
    zidoovn and tienlequoc like this.
  12. HieuHienSupport

    HieuHienSupport Active Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Bài viết:
    931
    Đã được cảm ơn:
    83
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Về vấn đề nhà phân phối chính thức và đại diện cho thương hiệu tại thị trường Việt Nam thì mình không phát biểu ý kiến thêm gì nữa nhé, nội tình như thế nào thì các bạn tự hiểu rồi, mình cũng đã trao đổi trực tiếp với bên bạn rồi. Ở các topic của Himedia mình không vào phán 1 câu nào, cũng không vào chào mời ai mua bên mình với giá rẻ hơn hay nói 1 tiếng gì vì mình nghĩ rằng đó là nơi của các bạn và mình không "xâm phạm" vào làm gì hết, tránh gây ra tranh cãi. Nhưng không hiểu sao các topic liên quan đến Zidoo hay vấn đề gì đó thì đều có nick của các bạn vào đây? Mình hiểu "thương gia" thì cần phải tìm kiếm khách hàng, nhưng mình đã không làm gì thì các bạn có nên làm vậy không?

    Lúc ZIDOO mới được bên mình giới thiệu cho thị trường Việt Nam, bên bạn không hề quan tâm đến, tới khi nó bắt đầu được nhiều người dùng lựa chọn thì các bạn lại tìm đủ cách để hạ thấp thương hiệu đó, với kiểu hạ giá, cho vào phân khúc sản phẩm giá rẻ, bêu xấu nó...

    Chỉ cần 1 phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của ZIDOO chưa hài lòng là các bạn chụp hình lên đăng đủ trong các group facebook, làm như vậy để làm gì? Vấn đề đó bên mình đã giải quyết rõ ràng với KH, bên mình không bao giờ chối bỏ trách nhiệm với KH mua sản phẩm của bên mình cả, mà mấy bạn chỉ mới thấy vài cái comment là đã chụp lại rồi đăng lên ngay, để bôi xấu hình ảnh của người khác à?

    Nếu bên mình làm việc không có trách nhiệm, làm điều gì không đúng, thì tự khách hàng họ đã đăng đàn để cảnh báo rồi, đâu cần các bạn làm điều đó.

    Các bài viết so sánh mình làm đều khách quan hết, ngay như video so sánh hình ảnh 4K giữa ZIDOO X9S và Himedia Q10 PRO mình cũng làm rất khách quan, ko hề chỉnh sửa 1 tí nào để cho hình ảnh nó xấu đi gây bất lợi cho thương hiệu Himedia.

    Một vấn đề nữa mà bạn nói "mấy người thèm tiền". Nói thật nhé, từ trong suy nghĩ của bạn là đã sai hoàn toàn rồi. Mình xin thề và lấy danh dự của mình ra để nói với bạn rằng mình chưa trả cho ai 1 đồng nào trên diễn đàn HDVN này hay trên các group FB để tâng bốc, tung hô cho các sản phẩm bên mình phân phối hết bạn ạ. Vậy nên mình cũng chẳng lo hôm nay ai sẽ khen mình và ngày mai ai sẽ chê mình cả, mình chỉ cần lo làm tốt việc chăm sóc khách hàng của mình và cố gắng hoàn thiện sản phẩm như mong muốn của người dùng mà thôi.

    Phương châm của bên mình chính là cố gắng phục vụ khách hàng cho thật tốt, còn bên bạn là 1 nhà phân phối lớn, bán sỉ rất nhiều, và bán lẻ cũng như vậy, vậy nên cũng nên quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn là cứ xen vào chuyện của người khác như vậy đi. Làm về lâu dài, đâu phải ngày 1 ngày 2 đâu mà sao cứ hay so đo vậy? Tốt hay xấu là do khách hàng họ đánh giá mình, chúng ta đều là nhà phân phối thì không thể đánh giá nhau được đâu bạn ạ. Bạn nghĩ bạn làm đúng, mình nghĩ mình làm đúng, mỗi chúng ta đều có 1 lập luận riêng để bảo vệ cho mình, nên sẽ chẳng thể nào thống nhất được. Vậy thì tốt nhất đừng xen vào chuyện của nhau.

    Trước đây trên diễn đàn tinhte.vn mình và bạn cũng đã tranh luận về 1 chủ đề như thế này 1 lần rồi và lần đó bạn cũng nói là bên mình được tinhte.vn ưu ái và cả hdvn nữa, lúc đó mình cũng đã giải thích với bạn 1 lần rồi mà? Bạn quên rồi à? Tinhte.vn họ thấy sản phẩm mới, họ mượn về reviews, bên mình cho mượn, chỉ vậy thôi, bạn thấy trong bài reviews của họ, họ có khen chê đầy đủ ko? Từ reviews MINIX, đến reviews ZIDOO, họ không hề nói để quảng cáo cho sản phẩm tí nào hết. Còn mấy nick clone bên bạn, spam nhiều quá nên bị họ ban nick, rồi cái nick chính cũng bị ban nốt, sau đó còn kêu oan gì nữa?

    Mình nói rồi, làm ăn đàng hoàng, chân chính thì chẳng sợ điều tiếng gì cả, còn KH thì mỗi người có 1 tính cách khác nhau, có người họ thông cảm cho cái này, có người họ lại không hiểu cho hoặc cố tình không hiểu thì phải nhận trách nhiệm về phần mình chứ biết làm sao. Bên mình chưa hề kêu ca cái gì, chưa chụp mấy cái topic khách hàng phản hồi không tốt về bên bạn để đăng lên cho mọi người xem, mà sao các bạn lại thích làm vậy để làm gì chứ?

    Nói chung là, "chúng ta không thuộc về nhau", việc ai nấy làm đi bạn ạ, tốt nhất không nên đụng chạm tới nhau làm gì để khỏi nhức đầu, quan trọng nhất là ở phản hồi của khách hàng thôi, hi vọng lần này sẽ là lần cuối bên mình và bên bạn tranh cãi như thế này nhé.

    P/s: đây là topic hỗ trợ người dùng các sản phẩm ZIDOO chứ không phải là nơi để tranh cãi nhau về những việc không liên quan, nếu Ban Quản Trị diễn đàn đọc xong những comment trên và cảm thấy nó không phù hợp với topic này thì có thể xóa bỏ giùm ạ, xin cảm ơn!
     
    cautien1162 cảm ơn bài này.
  13. eolohd

    eolohd Active Member

    Tham gia ngày:
    25/11/13
    Bài viết:
    784
    Đã được cảm ơn:
    80
    Nơi ở:
    Da Nang, Vietnam, Vietnam
    Nhân tiện lúc các admin, mod chưa xóa bài, mình có chút ít thông tin cung cấp cho mọi người nắm. Chuyện chiến tranh giữa các thương hiệu đúng ra thì nên ở underground thôi. Các bác public lên thế này, ghi rõ ràng tên tuổi người khác thì cũng không phải là "dạng vừa đâu".
    Thực ra chuyện chiến tranh này không hẳn vì sản phẩm của 2 bên phân phối, mà do lãnh đạo của 2 bên có hiềm khích cá nhân. Mình không biết rõ căm ghét nhau đến độ nào nhưng khi đi lạc vào tên miền itvplus.vn (do Anh Vũ Store đăng ký, Anh Vũ chính là Hiếu Hiền bây giờ) thì mới hiểu nguyên nhân vì sao. Vậy mối hiềm khích này có từ đầu năm 2014 (website giả itvplus.vn thấy đăng ký tháng 8/2014), lúc chưa có Zidoo ở VN.
    Các bác lãnh đạo 2 bên có chiến tranh thì làm ơn đừng mù quáng thế, đừng lên các group dìm hàng nhau, đừng lên forum lôi đính danh sản phẩm và tên nhà phân phối lên thì không sáng suốt chút nào.
    P.S: thực ra khách quan thì có chiến tranh của các bác này mà giá thành sản phẩm sẽ được hạ xuống => người dùng lợi. Chứ nếu không có cạnh tranh giá AB cao cấp cứ mà ở trên trời ý. Do vậy cứ chiến tranh, nhưng làm ơn "kín kín" tí. :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/16
    cautien1162 and tienlequoc like this.
  14. hienrp

    hienrp Active Member

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Bài viết:
    267
    Đã được cảm ơn:
    37
    Buồn cười thật. Ở trên thì dìm hàng hạ thấp người khác, ở dưới lại có thể giả đò mình trong sạch, nhân văn, danh dự này kia, không chiêu trò không dựa lưng này kia đi. Bên bạn làm vậy người ta cười cho, ai trong cái diễn dàn lâu năm này cũng đều biết hết đấy.

    Nhắc lại cho bạn thấy trò cũ của bạn nhé, khi Himedia đang thịnh thử nhìn lại xem bạn làm những chiêu gì, nhắn tin dọa dẫm, dằn mặt chúng tôi như thế nào khi chúng tôi report các bạn bán hàng Himedia không chính hãng - chiêu trò dìm hàng chọc phá bên tôi, vẫn còn lưu hết đây, có cần show ra cho mọi người cùng thấy không???

    [​IMG]

    Link gốc:

    Mua tên miền ITVPLUS.VN để giả mạo bên tôi, dìm hàng các sản phẩm Himedia

    [​IMG] [​IMG]

    (Tham khảo: chiêu trò dìm hàng Himedia)
    etc - còn rất nhiều, không time đâu mà ngồi tìm lại cho mệt.

    Còn nữa, cũng khuyên bạn câu chân thành ở trên đó, kể cho bạn nghe câu chuyện này, trước khi qua ngoắt 180 độ sang pr cho bạn thì tôi cũng từng gặp và giao lưu vài lần khi đang còn ngồi bán BOX bên Huỳnh Phú (thegioiandroidtv.com) cơ. AE còn trao đổi qua lại này nọ, nhưng xin lỗi tôi lại không giỏi ngoại giao và "chiêu" như bạn đâu. Cách đây 3 năm bạn còn chưa làm AB, khi Q10 II mới ra, cũng nhờ ai đó PR HIMEDIA dầm dộ lắm dù sp mới ra lúc đó còn nhiều sạn lắm cơ, giờ thì cũng không hiểu vì lý do gì nhỉ??? :) Cho nên đừng giả bộ mình không thế này không thế kia. Cho nên khuyên bạn đừng ảo tưởng lúc này bạn được bạn được người ta nâng bi mà bạn ngon nhé.

    Còn cái hội Android TV BOX Việt Nam gì gì đó của các ông kia thì đừng có lôi sang đây, hội cho các ông lập ra pr nâng bì hàng mình, dìm hàng người khác rõ như ban ngày, thì khuyên 1 câu đừng có để cái tên là Việt Nam, đổi thành cái j như Android Box ZIDOO Việt Nam cho nó đỡ khắm. Chỉ trực bên tôi vô sai một cái là BANNED nick toàn bộ itvplus, xin lỗi chứ cái post đó của nhân viên nó làm tự phát, được yêu cầu xóa ngay khi phát hiện, bên này không cần thiết phải làm trò đó đâu dù x9s về đầy và lâu rồi nhé. AB giờ cũng đâu thơm nữa đâu mà đấu với đá, dìm với phá nhau, thị trường giờ là của các ông to như fpt, vnpt, viettel, box rẻ rồi.

    Vậy thôi nhỉ!
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/10/16
  15. Thao1975

    Thao1975 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/09
    Bài viết:
    498
    Đã được cảm ơn:
    10
    Chỉ có câu duy nhất, hãy là người tiêu dùng thông minh, theo tớ sản phẩm nào dễ sử dụng và update thường xuyên fix lỗi sẽ có đông người dùng.
     
    tienlequoc cảm ơn bài này.
  16. HieuHienSupport

    HieuHienSupport Active Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Bài viết:
    931
    Đã được cảm ơn:
    83
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Mình không làm những việc đó, video đó bây giờ bạn gửi mình mới thấy, cái này là do người khác bên mình tự đăng lên và mình không hề biết điều này, trước giờ mình chỉ quản lý channel Hieuhien.vn và những video up lên đó. Nhưng trong hôm nay mình sẽ nói bạn kia xóa video đó vì nếu làm so sánh thì nên làm so sánh cụ thể như video mình so sánh giữa X9S và Q10 Pro chứ không nên chỉ làm ở 1 khía cạnh như vậy.

    Đợt giảm giá H8 thì chính bên bạn cũng đẩy đi rất nhiều nhưng chỉ là không công khai mà thôi, nói về phá giá thì bạn xem thử giá bạn phá ZIDOO như thế nào, trên website rồi cả trên Lazada nữa, mình chẳng thích chụp hình lên vì cái đó bạn tự hiểu.

    Bạn luôn chụp lại những comment bột phát của nhân viên bên mình để ghép lại làm hẳn 1 bài hoành tráng, còn trước giờ những comment của rất rất nhiều nick clone bên bạn thì mình cũng chẳng buồn chụp lại đâu. Đúng là trước đây bạn nhân viên bên mình dùng nick đó và có những phát ngôn bộc phát như vậy, sau lần đó thì đã có nhắc nhở và không còn tình trạng đó nữa rồi. Còn bên bạn thì sao, vẫn còn tiếp tục làm như vậy, có cái này mới gần đây nhất, nó còn trên fb nên mình gửi lên cho bạn xem, chưa hết câu chuyện mà đã nói này nói kia, đăng hết các group không hiểu để làm gì.
    [​IMG]

    Và lời bạn khuyên kia mình xin phép không tiếp nhận vì mình đã nói không làm là không làm, bên mình chưa từng trả cho ai 1 đồng nào để PR như bạn nghĩ, không hề có. Nên sau này như thế nào mình cũng không quan tâm, ai thích reviews sản phẩm thì đó là việc của người ta, hôm nay họ reviews sản phẩm này, mai họ reviews sản phẩm khác, cái đó mình không liên quan. Sản phẩm mình bán có sao nói vậy, ưu điểm có thì nhược điểm cũng có, người dùng phản hồi thì mình thông báo lại cho hãng để họ fix lỗi càng sớm càng tốt, thế thôi.

    Còn hội Android TV Box Việt Nam, họ thành lập lâu rồi, gần đây thì X9S nó nổi lên là sản phẩm mới ra mắt, nên người ta trao đổi nhiều về nó, điều đó có gì sai? Nếu bạn nói biến nó thành Hội ZIDOO Việt Nam, thì ở trong sub forum về Android Box này có lúc chắc cũng biến nó thành forum của Himedia luôn nhỉ. Hồi Q10 Pro bắt đầu được PR, quảng cáo rồi ra mắt, đủ loại topic lập nên về nó, mỗi lần ra mắt 1 cái firmware là lại mở 1 cái topic, test 1 cái là mở 1 cái topic, rồi đủ thứ, nhưng mình đâu có phàn nàn điều gì? Cũng không khi nào mình nhảy vô mấy topic nó về lỗi của Q10 Pro lúc mới ra mắt để nói này nói nọ cả. Bên bạn cũng đã lập ra 1 cái hội riêng để thảo luận rồi đó, ở đó thì thích nói gì chẳng được.

    Đúng là nay thị trường Android Box đã bão hòa khi các ông lớn nhảy vào, các nhà phân phối lớn cũng nhảy vào rồi, vậy nên tại sao cứ tìm cách phá giá nhau làm gì? Mình đã thảo luận với bạn để hợp tác, để thống nhất về giá cả, không còn xảy ra tình trạng người này phân phối cái này bán giá này, người khác bán giá rẻ hơn, nhưng bạn không đồng ý. Trong công ty bạn có nhiều người đứng ra chịu trách nhiệm, cũng giống như bên mình, có thể mỗi người có 1 suy nghĩ khác nhau, nên có khi họ sẽ có những comment không giống chúng ta. Còn riêng bản thân mình thì mình chưa làm những chuyện như vậy, trước giờ mình cũng chỉ sử dụng 1 nick này duy nhất trên diễn đàn để hỗ trợ người dùng và quan điểm mình rất rõ ràng, tránh va chạm, việc ai người ấy làm.

    Hôm nay đã nói rõ với nhau mọi thứ, vì vậy hi vọng trong tương lai giữa 2 bên không xảy ra những trường hợp như vậy nữa, vậy nhé!
     
    zidoovn cảm ơn bài này.
  17. thanhcdth

    thanhcdth Active Member

    Tham gia ngày:
    11/10/15
    Bài viết:
    584
    Đã được cảm ơn:
    122
    Giới tính:
    Nam
    Dài dòng chả thèm đọc, đi đâu cũng thấy 2 bác chưởi nhau! Mệt thiệt, làm ăn kiểu này riết khách hàng nào tin tưởng 2 bác nữa!

    Như Bác EloHD nói, nếu tranh luân, dìm hàng nhau mà giá giảm sp thì người dùng được lợi, còn cãi nhau, dìm hàng nhau mà giá không giảm thì người chẳng người dùng nào quan tâm đến 2 bác nói gì đâu! Mấy chuyện này mang lên đây nói chỉ để khách hàng cười vô mặt của mình mà thôi!

    Còn về sản phẩm nào tốt, sp nào dở thì người dùng tự biết! Thực tế himedia cũng lỗi đầy, zidoo cũng thế, và bên ngoài còn nhiều thương hiện ngon hơn Zidoo và Himedia nhiêu, do không được PR hoặc về địa lý thì quá xa với VN thôi. Cho nên 2 bác cứ cãi nhau như thế này thì người tiêu dùng càng xa lánh 2 thương hiệu của 2 bác thôi!

    Xin vui lòng stop tranh luận tại đây đi, có chuyện gì bức xúc thì 2 bác hẹn nhau ra quán cafe giải quyết chuyện như 2 người đàn ông, còn trên đây thì mình và mọi người thấy 2 người phụ nữ đang cãi lộn với nhau
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/16
    taunguyen90, zidoovn, buihung and 2 others like this.
  18. tienlequoc

    tienlequoc Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    8,950
    Đã được cảm ơn:
    270
    hdvietnam.com trước giờ không giải quyết các vấn đề diễn ra ngoài diễn đàn. Vì vậy, kể từ bây giờ, các bài viết đá đểu, cáo buộc vô căn cứ hoặc có căn cứ từ những nơi khác ngoài hdvietnam.com mình sẽ xóa mà không cần thông báo, người post bài tố cáo/đá đểu... sẽ bị ban nick vô thời hạn. Thế nhé.

    Một lần nữa cảnh báo các đơn vị kinh doanh còn có ý định dùng nick clone để dùng chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh: Nếu phát hiện được mình sẽ ban toàn bộ các nick cùng đơn vị và đề xuất BQT loại trừ đơn vị kinh doanh đó ra khỏi hdvietnam.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/16
    zidoovn, cautien1162 and Thao1975 like this.
  19. zidoovn

    zidoovn New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Bài viết:
    12
    Đã được cảm ơn:
    4
    Bạn nói đúng, sản phẩm nào cũng có lỗi này lỗi kia là không tránh khỏi, quan trọng là bản thân nhà sản xuất thiết bị đó biết chau chuốt, lắng nghe phản hồi từ người dùng, và giải quyết vấn đề đó để ngày hoàn thiện hơn, biết chịu trách nhiệm với người tin dùng sản phẩm của mình. Không như một số người luôn cho sản phẩm của mình là hoàn hảo, là tốt nhất, là abcdxyz cái gì cũng tốt, tốt tuyệt đối. :( Một người khổng lồ như Galaxy cũng làm ra một sản phẩm lỗi nghiệm trọng như Note 7 đấy thôi thì đừng tự tin thái quá.

    p/s: Zidoo X9S về hàng sớm hơn dự kiến, Quý khác hàng quan tâm quan tâm và tin dùng thì có thể liên hệ đặt mua hàng từ hôm nay để nhận ngay ưu đãi trên. Zidoo Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, đúng giá niêm yết của hãng, chính sách hậu mãi bảo hành chu đáo 2 năm 1 đổi 1.
    zidoo-x9s-.jpg
    zidoo-x9s-3.jpg zidoo-x9s-2.jpg


    Cám ơn!
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/10/16
  20. tienlequoc

    tienlequoc Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    8,950
    Đã được cảm ơn:
    270
    Dự là cái thẻ bảo hành 2 năm đó trong thời gian tới sẽ bị "bọn ác" làm giả. Kiwibox là một minh chứng rất rõ ràng và chân thực. :D
     
    Cu Già@ and zidoovn like this.

Chia sẻ trang này