Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết bị Phát hình' bắt đầu bởi kid1412arc, 20/4/15.

  1. kid1412arc

    kid1412arc New Member

    Tham gia ngày:
    3/7/10
    Bài viết:
    24
    Đã được cảm ơn:
    1
    Đêm hôm qua em có đặt 1 con Sony 48W700C từ nhà cung cấp Tan Tan Sony Center và ship về HN. Tại thời điểm em book thì ghi rõ ràng miễn phí shipping. Tổng tiền sau khi trừ voucher còn 16.244.050 VNĐ nhưng sau khi ấn nút thanh toán, bank sms về thì ra số tiền 16.661.378 VNĐ. Kiểm tra lại phần đơn hàng thì thấy phát sinh ra phí giao hàng 417.328 VND. Ngay lập tức, em gửi email phản ánh và đợi đến sáng alo cho Lazada. Được các bạn chăm sóc tận tình nhưng không làm cách nào trừ đi hơn 400k tiền phí giao hàng kia. Sau đó thì link sản phẩm kia thêm phần giới hạn chỉ giao hàng ở HCM. Cuối cùng thì em đành phải hủy đơn hàng cho dù khá khó chịu với cách làm việc không chuyên nghiệp của Lazada và nhà cung cấp kia.
    Đây là lần đầu tiên em đặt hàng tại Lazada và có khi cũng là lần cuối cùng nếu tình trạng thiếu chuyên nghiệp vẫn diễn ra.
     
  2. Đang tải...


  3. Haxen

    Haxen Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    6/8/11
    Bài viết:
    3,215
    Đã được cảm ơn:
    479
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    NA
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Sao bác không mua ngoài HN chỗ bác Thắng Digicity Group cho rẻ mà gần mua chi tuốt trong miền Nam rồi chuyển ra bác cho tốn thời gian mà có khi nhận hàng bị trục trặc (do vận chuyển) lại khó đổi nữa
     
  4. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,671
    Đã được cảm ơn:
    91
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Vâng bác chủ cứ ới e chứ giá kia cũng rẻ hơn e có chút xíu mà vận chuyển lại lâu nữa ạ. Bác cần cứ alo e hàng sẽ tới nhà bác trong ngày, bác test thoải mái rồi thanh toán ạ.
     
  5. kyttydesign

    kyttydesign Member

    Tham gia ngày:
    30/7/11
    Bài viết:
    69
    Đã được cảm ơn:
    12
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Mình cũng vậy đặt hàng rồi ok các khỏan đợi ship về gần tới ngày thì báo không có hàng rồi đề nghị đổi cái khác. Thật là chán lazada làm ăn vớ vẫn, đợi chờ nhiều ngày rồi không được gì? mất thời gian.
     
  6. Gaconpro6886

    Gaconpro6886 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Bài viết:
    67
    Đã được cảm ơn:
    1
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    E thì chưa đặt hàng gì to tiền trên lazada, các loại điện đồ điện tử này là e cứ ra trực tiếp cửa hàng xem. Trước có a bạn giới thiệu ra chỗ bác Thắng Digicity gặp bạn kỹ thuật tư vấn e 40W600B khá ổn với giá đẹp dành cho a e HD tại thời điểm đó luôn. E dùng tới giờ vẫn thấy rất hài lòng :D.
     
  7. minhduc1993

    minhduc1993 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    319
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh văn viên
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Em k bao giờ mua mấy trang thập cẩm như thế, e ở tỉnh nhưng càn là ra điện máy, học mấy bác thương gia, xem tận mắt rồi ôm về thôi
     
  8. kid1412arc

    kid1412arc New Member

    Tham gia ngày:
    3/7/10
    Bài viết:
    24
    Đã được cảm ơn:
    1
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    bác Digi cho em xin giá con 48w700c và 48R550 nhé. hôm trc e có nhắn hỏi 1 thương gia trên này nhưng hết hàng nên mới phải mua trên lazada đấy chứ
     
  9. Minhsur

    Minhsur Banned

    Tham gia ngày:
    13/1/12
    Bài viết:
    6,683
    Đã được cảm ơn:
    392
    Nơi ở:
    VIETNAM
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Em cũng đã từng đặt hàng tivi trên Lazada, đúng là rẻ hơn một chút nhưng 3 lần hỏng cả 3 dù chốt hợp đồng rồi nhưng gần đến ngày giao hàng lại báo hết hàng.
    LZD muốn kiếm khách ở VN chắc cũng còn khó dài dài nữa.
     
  10. prokun

    prokun Member

    Tham gia ngày:
    18/3/10
    Bài viết:
    190
    Đã được cảm ơn:
    4
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Em mua rất nhiểu sản phẩm trên lazada sao ko bị sao nhỉ. Em toàn mua sản phẩm của lazada cung cấp hoặc là các thương gia có uy tín, nhìn thương gia nào lạ lạ thì chịu ko dám mua. Lần nào cũng ok hết. Sinh nhật thì nó gửi cho cái mã code giảm 100k cho đơn hàng trên 500k hehehe.
    Các bác mua trên lazada cũng phải xem nhà cung cấp là ai, cũng đừng trách họ quá vì họ là bên trung gian.
     
  11. robotbietcuoi

    robotbietcuoi Member

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Bài viết:
    83
    Đã được cảm ơn:
    4
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Hôm trước mình cũng lấy con pana trên lzd, web ghi bh 24 tháng nhưng tivi pana chỉ bh 12 tháng, mình khiếu nại thì được lzd tặng voucher 300k, nhìn chung dịch vụ rất tốt so với các trang bán hàng online khác của VN
     
  12. phuongtv_76

    phuongtv_76 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Bài viết:
    2,881
    Đã được cảm ơn:
    50
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    E cũng mua nhiều trên lazada, thấy rất ổn
     
  13. Minhsur

    Minhsur Banned

    Tham gia ngày:
    13/1/12
    Bài viết:
    6,683
    Đã được cảm ơn:
    392
    Nơi ở:
    VIETNAM
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Đúng là phải xem nhà cung cấp là ai. Lần trước em mua tivi cũng là nhà cung cấp có "tiếng" trên này, cũng cmt hẹn hò phục vụ... Đùng cái hết hàng.
    Những đồ lặt vặt em mua trên LZD thì khá ok.
     
  14. onghogia

    onghogia Member

    Tham gia ngày:
    4/3/09
    Bài viết:
    320
    Đã được cảm ơn:
    21
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Mình lại nghĩ khác! :) Lazada làm việc rất chuyên nghiệp chỉ có mấy cái ứng dụng, hay chương trình quản lý bán hàng của họ chưa được ưu việt thôi! Chẳng hạn lúc bạn đặt hàng thì free ship nhưng thanh toán xong thì lại thành mất phí ship. K rõ sản phẩm bạn đặt có bị giới hạn khu vực giao hàng k?
    Hoạc bạn muốn mua trả góp nhưng khi mua bằng Mobile app thì k có tiện ích này thành ra phải trả hết tiền luôn! :(
     
  15. dvha

    dvha Member

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Bài viết:
    227
    Đã được cảm ơn:
    8
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Mình cũng mua hàng trên Lazada vài lần, hài lòng cũng có mà ko hài lòng cũng có. Tuy nhiên có lẽ mình chưa bao giờ mua hàng giá trị cao mà giá hấp dẫn nên chưa từng gặp những trường hợp bị hủy đơn hàng như trên. Tuy nhiên mình thấy lỗi vẫn là Lazada chưa có sự kết nối trực tiếp giữa cơ sở dữ liệu của web với nhà cung cấp. Bản thân nhà cung cấp họ cũng bán hàng qua nhiều kênh như bán trực tiếp tại cửa hàng rồi có thể nhiều web khác nên bản thân họ cũng ko thể đưa cho Lazada số lượng sản phẩm chính xác để Lazada quản lý đơn hàng, tránh hiện tượng hết hàng. Cũng có khi nhà cung cấp treo quảng cáo thật hấp dẫn để thu hút khách nhưng số lượng hàng rất ít hoặc luôn trong tình trạng hết hàng. Nên chăng Lazada nên có chế độ chờ để xác nhận với nhà cung cấp trước khi xác nhận đơn hàng và nhận tiền (nếu thanh toán trực tuyến qua ngân hàng) để tránh cho khách cảm thấy khó chịu như bị lừa và chuyển tiền qua lại tốn phí. Giống như 1 số trang đặt phòng khách sạn online vào những ngày lễ tết thường phải chờ xác nhận có phòng.
    Hơn nữa Lazada cũng nên có thêm thông tin của nhà cung cấp sản phẩm nếu sản phẩm ko phải do Lazada cũng cấp ví dụ như thời gian nhà cung cấp đó hoạt động trên Lazada, số lượng phản hồi tốt, xấu,... và nhiều tiêu chí khác tương tự như trên ebay để khách hàng còn có thể dễ quyết định. Vì hiện nay trên Lazada có nhiều sản phẩm giống nhau nhưng giá cả có thể chênh lệch khác nhau giữa các nhà cung cấp. Ví dụ hôm qua mình mới xem con repeater TP-Link TL-WA850RE, có nhà cung cấp thì bán giá hơn 700 ngàn trong khi có nha cung cấp khác bán giá chỉ có 600 ngàn. Đành rằng Lazada có bảo đảm chất lượng nguồn hàng, có cho trả nhưng cũng nên tạo cho người mua yên tâm hơn với lựa chọn của mình. Mình đã mua liều mua giá 600 ngàn nhưng cũng hơi lo lo.
     
  16. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,671
    Đã được cảm ơn:
    91
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Hi bác, giá cả thì bác cứ vào thẳng web DigiCity bên e tham khảo nha bác. Bác ưng model nào thì cứ alo e báo giá tốt nhất cho bác ạ.
     
  17. kid1412arc

    kid1412arc New Member

    Tham gia ngày:
    3/7/10
    Bài viết:
    24
    Đã được cảm ơn:
    1
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    lúc em mua thì nó ko giới hạn khu vực ship. Mua xong tính phí ship, sang ngày hôm sau nó ghi chỉ ship trong HCM. Nhân viên lazada có giải thích là do lỗi bên shop khi đưa hàng lên ko ghi rõ chỉ bán ở HCM nên mới bị như thế. Nói chung, nếu đã ghi free thì phải ship free cho khách, sai đâu sửa đây chứ đây sai xong báo khách hủy order, đền bằng 1 cái voucher 300k là hết.
     
  18. onghogia

    onghogia Member

    Tham gia ngày:
    4/3/09
    Bài viết:
    320
    Đã được cảm ơn:
    21
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Cửa hàng sai thì cửa hàng phải chịu phí ship cho bạn chứ, đáng lẽ ra bạn phải cương quyết đòi nhận hàng bằng được vì lỗi k phải của bạn thì chắc chắn Lazada sẽ phải thương thuyết với Tân Tân để dưa ra phương án ship hàng cho bạn! :)
     
  19. laphuong

    laphuong Member

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    82
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Mình mua cái quạt hộp màu xanh mà giao hẳn cái quạt cây màu đen. Kiến nghị mấy ngày nay chưa giải quyết giao lại đc cho mình. Đang chuẩn bị làm bài review nếu laz ko giải quyết ổn thỏa vụ này
     
  20. nsnhd

    nsnhd Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    1,525
    Đã được cảm ơn:
    235
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    Thế các bác toàn trả tiền trước à, mình toàn chơi COD nên ko sợ gì cả. Có vấn đề gì khi nhận hàng là alo ngay cho Lazada vui lòng mang hàng về luôn.
     
  21. laphuong

    laphuong Member

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    82
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

    laz cũng chuyên nghiệp đấy chứ, hơi lâu 1 chút vì còn phải xin ý kiến cấp trên tặng voucher khủng cho mình: tặng hơn 700k cho đơn hàng 2tr3

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này