Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

khonghuuthanh

New Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

mấy bên bán online này là hay thế lắm đó, thế nên mua bán phải nghiên cứu kỹ nhé
 

hai905

Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Lần đầu tiên mua iphone 6 giảm giá trên Lazada, cũng là lần cuối cùng.
Buổi sáng đặt hàng thành công có sms xác nhận đàng hoàng, có gọi lên Lazada xác nhận lại phải là hàng mới nguyên hộp 100% OK luôn. Buổi chiều nhận được sms báo đơn hàng bị hủy vì lý do người dùng mua đi bán lại, địa chỉ này đã đặt mua nhiều lần, blablabla..... đúng là bố láo.
 

atti_vn

New Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

sinhtv77 Bác Thắng cho em hỏi xíu: em seach trên Google con LG 43LF630 bác liên kết bên Vật Giá là 9.990.000vnd LG 43LF630 | Tivi LED Nhưng khi em vào thẳng trang Digicity của bác lại có giá là 11.890.000vnd là sao Tivi Samsung đã viết:
Hi bác, giá cả thì bác cứ vào thẳng web DigiCity bên e tham khảo nha bác. Bác ưng model nào thì cứ alo e báo giá tốt nhất cho bác ạ.

Em cũng bị như bác sinhtv77 đấy, em đặt đơn hàng của Digicity trên Vật giá con Sharp 60LE360X giá 18.184.900 cả VAT và phí chuyển hàng (phí chuyển hàng là 194.900 em ở quận HBT HN), đơn hàng được xác nhận từ Vật giá, sau đó Digicity lại gọi báo em giá là 19.890.000, em không đồng ý giá mới báo lại nên Digicity tự hủy đơn hàng em đặt. em có hỏi Vật giá thì bảo xem lại rồi cũng không thông tin gì thêm. Lám ăn vậy mấy uy tín quá.
 

hotdeal

New Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Vậy là Lazada chỉ bán iphone cho người dùng thôi a?
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Em cũng bị như bác sinhtv77 đấy, em đặt đơn hàng của Digicity trên Vật giá con Sharp 60LE360X giá 18.184.900 cả VAT và phí chuyển hàng (phí chuyển hàng là 194.900 em ở quận HBT HN), đơn hàng được xác nhận từ Vật giá, sau đó Digicity lại gọi báo em giá là 19.890.000, em không đồng ý giá mới báo lại nên Digicity tự hủy đơn hàng em đặt. em có hỏi Vật giá thì bảo xem lại rồi cũng không thông tin gì thêm. Lám ăn vậy mấy uy tín quá.
Hi bác, bác cần thông tin hoặc giá thì bác vào web DigiCity bên e hoặc alo luôn cho e nha bác.
 

atti_vn

New Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Hi bác, bác cần thông tin hoặc giá thì bác vào web DigiCity bên e hoặc alo luôn cho e nha bác.
Vậy giả rẻ bên bác treo trên Vật giá là sao? Hay trên gian hàng Digicity đó không phải bên bác để giá? Bác giải thích sao về việc giá treo rẻ khi đặt mua thì báo cao.
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Vậy giả rẻ bên bác treo trên Vật giá là sao? Hay trên gian hàng Digicity đó không phải bên bác để giá? Bác giải thích sao về việc giá treo rẻ khi đặt mua thì báo cao.

Quy chế bên vật giá khác ạ. Bác có thể liên hệ trực tiếp bạn quản trị gian hàng bên vật giá bên e ( trên gian hàng vật giá có số điện thoại ạ ) để hỏi và yêu cầu bạn ý trả lời những thắc mắc của bác ạ.
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Bác Thắng forward câu hỏi như thế là ko hợp lý
 

atti_vn

New Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Quy chế bên vật giá khác ạ. Bác có thể liên hệ trực tiếp bạn quản trị gian hàng bên vật giá bên e ( trên gian hàng vật giá có số điện thoại ạ ) để hỏi và yêu cầu bạn ý trả lời những thắc mắc của bác ạ.

Quy chế vật giá khác thế nào bác?
Số điện thoại của Digicity ở Nguyễn Trãi gọi thông báo giá mới cho em sau khi đơn hàng trên Vật giá đã được xác nhận. Bác là Tổng Giám đốc của Digicity nếu không trả lời được thì phải cho nhân viên phụ trách vào trả lời thỏa đáng chứ ạ, thật ra trả lời thỏa đáng hoặc nhận sai sót là để giữ uy tín và hình ảnh bên bác ở diễn đàn này thôi, còn em việc gì phải hỏi lại bên bác nữa sau khi bên bác đưa lý do chưa VAT, rồi vận chuyển, em không chấp nhận được vì trong đặt hàng mọi cái đó có rồi, cuối thì bảo bây giờ em giá đó em mới bán được.
Đến tận bây giờ giá trên Vật giá bên bác vẫn để là 17.990.000 có VAT rồi chưa vận chuyển
Link cho các bác tham khảo:
Sharp LC-60LE360X LED | Tivi LED
Chứng tỏ giá bán 17.990.000 có VAT cho tivi sharp 60LE360X bên bác đưa ra trên gian hàng Vật giá là không nhầm và không sai.
(cũng nói luôn để các bác khác biết giá đó nếu vận chuyển ở trong nội thành HN thì không thêm tiền nếu các bác thanh toán trực tuyến qua ngân hàng hoặc thẻ visa, chỉ thanh toán tiền mặt khi nhận hàng sẽ có thêm phí chuyển hàng 194.900 nữa và sẽ bằng giá em đặt hàng là 18.184.900)

Thật ra lúc đầu em cũng định mở một thớt như này về việc hủy đơn hàng của bên bác nhưng nghĩ có thể bên bác sai sót gì đó nên thôi, nhưng khi thấy bác sinhtv77 đưa thông tin "đầu dê thịt chó" về giá bán sản phẩm của bên bác trên gian hàng Vật giá và giá bán thực thực tế, qua cách bác trả lời bác ấy thì em nghĩ chuyện lại khác rồi. Nếu bên bác không trả lời thỏa đáng thì em có thể kết luận gian hàng bác trên Vật giá đưa giá ảo, đánh lừa khách hàng.
 

C_Pham

Well-Known Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Theo link trên của bác atti_vn thì bác DigiCity Group vẫn niêm yết là 17,990,000 (có VAT) vậy bác DigiCity Group nên có trả lời thỏa đáng cho anh em để giữ uy tín.

Nếu là lỗi của Vật Giá thì bác vẫn nên giao hàng cho bác atti_vn như giá niêm yết và yêu cầu Vật Giá bồi thường cho bên bác.
 

dminh2004

Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Đặt hàng của Digicity mà chưa thanh toán tiền thì có là cam kết đâu bác tối nọ em thấy trên trang web của Digicity có mấy cái tủ lạnh Hitachi SBS để giá 6t, biết là có thể là nhầm lẫn em đặt mấy cái liền, có mấy email xác nhận đã đặt hàng nhưng trả thấy Dicicity gọi lại xin lỗi hay báo hủy gì cả
 

atti_vn

New Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Theo link trên của bác atti_vn thì bác DigiCity Group vẫn niêm yết là 17,990,000 (có VAT) vậy bác DigiCity Group nên có trả lời thỏa đáng cho anh em để giữ uy tín.

Nếu là lỗi của Vật Giá thì bác vẫn nên giao hàng cho bác atti_vn như giá niêm yết và yêu cầu Vật Giá bồi thường cho bên bác.

Việc này xảy ra cũng hơn 2 tuần và em đã mua tivi ở chỗ khác rồi bác ạ. Nhân có thớt này và thắc mắc của bác vinhvt77 nên em mới đưa thêm việc của em và thấy cách trả lời của bác DigiCity Group không ổn nên em đưa thêm thông tin để mọi người biết đúng sự việc. Chứ lúc đầu em cũng nghĩ họ nhầm gì đó thôi nhưng thật ra là không phải vậy.
 

atti_vn

New Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Em ví dụ đây, có hẳn 4 cái email xác nhận đã đặt hàng nhé, chả thấy ai liên hệ lại cả


View attachment 192432
Chắc là bác đặt trên trang của Digicity, còn em đặt ở gian hàng của Digicity trên trang Vật giá, trên trang Vật giá khác đấy bác ạ, nó là đặt hàng 3 bên có giám sát (kiểu như giao dịch có người chứng kiến). Khi em đặt xong hết thời hạn giao hàng Digicity cam kết trên Vật giá, Vật giá họ gọi hỏi em xem thực hiện đơn hàng đến đâu rồi có phản hồi gì không. Sau đó Vật giá có mail cho em lý do hủy đơn hàng là: "Vận chuyển qúa cao hoặc không vận chuyển được", lý do hết sức vớ vẩn không biết bên nào đưa ra.
Nếu nhầm vô ý thì họ đã sửa sau khi có thồn tin phản hồi từ khách hàng, giá tủ lạnh bác đặt chắc bây giờ đã sửa, kể cả nhầm mà không liên hệ xin lỗi hoặc đính chính thì cũng khó chấp nhận.
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Vài lời muốn nói với Anh Em HD Việt Nam.

Mình là Manhhuy8x, nếu anh em nào đã tham gia diễn đàn HDVN lâu rồi chắc sẽ còn nhớ mình nhỷ. Trước hết mình thay mặt DigiCity xin gửi tới lời xin lỗi chân thành nhất dành cho ae vì đã để ae phải bực mình vì những việc ở trên mà chưa có câu trả lời thỏa đáng nhất.
Mọi thắc mắc về việc giá cả hay vấn đề đặt hàng bị hủy mà các ae đang thắc mắc ở trên thì mình xin phép được trả lời thay cho bạn DigiCity Group.

- Về Vật Giá hiện tại đây cũng chỉ là 1 kênh giao vặt kiểu như là nhà mặt phố ông muốn bán hàng thì phải thuê. Mà ở đây 1 sản phẩm Tivi hay Tủ lạnh chẳng hạn bên Vật Giá họ cho không phải 1 người thuê để bán mà họ cho tận những 30-50 người thuê 1 chỗ đấy để bán hàng. Ai cũng muốn bán được hàng và họ lại lập ra quy định cho thuê tiếp ông nào trả nhiều tiền hơn sẽ đứng đầu, ông nào không trả tiền tiếp sẽ đứng cuối.. Vậy các bác thử nghĩ xem ông đứng cuối không muốn mất tiền nhưng cũng không muốn cho thằng trả tiền đứng đầu bán được hàng vậy ông đứng cuối sẽ làm cách nào??

Thưa : Đó là phá giá, hạ giá xuống mức thấp hơn cả giá nhập... nói chung là rất nhiều cách miễn làm sao để ông đứng đầu, đứng hai, đứng ba... không bán được hàng và vẫn mất tiền.

Vậy những người đứng nhất, đứng hai và đứng ba sẽ để im hay phá giá theo ?? Các bác hãy giả sử các bác rơi vào trường hợp đấy các bác sẽ làm gì nhé.

- Vấn đề giá sản phẩm của DigiCity trên trang Vật Giá vì sao khi khách đặt hàng không được giao hàng theo đúng giá đã đặt mua thì mình cũng xin trả lời luôn là giá trên trang đấy là giá bên mình đang để giá cạnh tranh với các bên khác nên đã trừ hết chi phí và giá ở trên đấy bên mình bắt buộc phải cộng thêm phí Dịch Vụ, phí Vận Chuyển, phí Lắp Đặt, Trên gian hàng Vật Giá thì họ tự tích hợp phần tính phí vận chuyển của các bên khác vào như chuyển phát nhanh, bưu điện nên khi khách đặt hàng nó sẽ tự động tính tiền theo giá của các bên vận chuyển đấy chứ không phải tính theo giá như của bên mình. Vì vậy khi các bác có nhu cầu mua sắm sản phẩm thì nên gọi trực tiếp để được tư vấn sản phẩm cũng như đc báo giá trực tiếp.

Còn về việc DigiCity tư vấn cho Ae diễn đàn HDVN đã lâu rồi thì các bác nếu có nhu cầu mua hàng thì nên liên hệ trực tiếp cho bạn DigiCity Group hoặc vào trực tiếp Website của DigiCity để đặt mua. Vấn đề gian hàng Vật Giá đã được các bác phản ánh với tình trạng như này thì mình sẽ thay đổi ngay, nhưng mà nếu mình để giá chuẩn các bác có ủng hộ đặt hàng của DigiCity nữa không? Thân!
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Theo ý bác là vật giá ko tạo đc sân chơi lành mạnh cho các nhà cung cấp??
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Theo ý bác là vật giá ko tạo đc sân chơi lành mạnh cho các nhà cung cấp??

Đúng là như vậy, khổ nỗi VG chỉ áp giá sản phẩm cho nhóm hàng Gia dụng chứ mảng Điện tử, Điện lạnh chưa áp giá nên việc phá giá vẫn diễn ra thường xuyên bác ạ.
Nếu quy định của VG giữ nguyên 1 giá sản phẩm duy nhất cho toàn bộ gian hàng thì tốt :).
 

atti_vn

New Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Nếu đúng bạn Manhhuy8x là người của Digicity và được thay mặt DigiCity Group mà trả lời vậy thì thôi em không cần quan tâm nữa, để các bác tự đánh giá.

Nói thật công ty em đã mở gian hàng Tin học trên Vật giá từ năm 2009 rồi nên em cũng biết quy định và yêu cầu đối với đơn vị mở gian hàng trên đó thế nào. Trên Vật giá họ có những quy định cụ thể chặt chẽ chứ không phải kiểu muốn thế nào thì làm đâu, có thông tin phản hồi từ khách hàng ông nào vi phạm họ xử lý chứ không để kiểu cạnh tranh bát nháo không lành mạnh trên đó, đặc biệt các gian hàng "Có đảm bảo" vì uy tín các gian hàng này gắn với uy tín của Vật giá và Vật giá cũng phải chịu trách nhiệm với khách hàng khi các gian hàng này gây thiệt hại cho khách hàng.

Sorry bác chủ là em đã mượn thớt của bác để nói hơi nhiều về vấn đề này.
 

louisluong

Active Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Sau nhiều lần mua hàng trên Lazada em thấy giá nó cao hơn chỗ khác nhiều các bác ạ :))
 
Bên trên