Lazada mang không khí tưng bừng cho mùa mua sắm với “Lễ hội mua sắm 12.12 - Sale To Cuối Năm"

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Lazada ghi nhận sức mua tăng cao trong Lễ hội mua sắm 11.11, cùng nhiều dấu hiệu khả quan cho các nhà bán hàng.

Nửa cuối năm 2021 đánh dấu giai đoạn khó khăn bởi ảnh hưởng của làn sóng Covid-19 thứ tư và giãn cách xã hội kéo dài. Trong bối cảnh đó, Lazada đã không ngừng nỗ lực tạo ra sáng kiến giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà và giảm gánh nặng chi tiêu thông qua các chương trình ưu đãi.

image.png

“Lễ hội mua sắm 11.11 - Một Ngày Sale To” vừa qua chính là lễ hội mua sắm đầu tiên trong giai đoạn “bình thường mới” và Lazada đã ghi nhận nhu cầu mua sắm tăng cao từ người tiêu dùng. Cụ thể, doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia trong Lễ hội mua sắm lần này cũng tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm 11/11/2020. Đây là tín hiệu rất tích cực cho nền kinh tế trong giai đoạn “bình thường mới”, người dân đang tận hưởng dịp mua sắm cuối năm sau khoảng thời gian dài căng thẳng, trong khi các doanh nghiệp có thể tận dụng thời cơ để phục hồi kinh doanh.

Lazada Việt Nam vinh dự giành giải thưởng của Vietnam's Excellence 2021 cho những hoạt động tiên phong trong chiến lược chiêu mộ và phát triển nhân tài Việt Nam

Tháng 10/2021, Lazada Việt Nam là nền tảng TMĐT duy nhất xuất sắc chiến thắng giải thưởng Leadership Excellence trong hạng mục Lãnh đạo Phát triển con người của Vietnam's Excellence 2021.

Đây là giải thưởng uy tín do Anphabe phối hợp cùng Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham) tổ chức.

S6kvM-TBoaMo1bplRsWTnpJpyv0EY5yhQTifQabsVbCJHoOxMmJq5Fz4ADZSJe-ToHrvkINK88aUHEx6jo9giQa68_qRrWlrIPoVEcrtPjHE6y1f1N269xp61Sq_sSxEaOro3qg6

Giải thưởng là sự công nhận cho những nỗ lực tiên phong để ươm tạo, phát triển và thu hút nhân tài Việt Nam - đúng với tôn chỉ doanh nghiệp lấy con người làm trọng tâm. Đây cũng là nguồn động lực để Lazada tiếp tục cải tiến và phát triển những sáng kiến cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Các Hoạt Động Trong Tháng 11

  1. TƯ DUY TIÊN PHONG
“Chúng tôi không ngừng nỗ lực chia sẻ khó khăn với người dân và doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng vừa qua. Bên cạnh đó, Lazada sẽ tiếp tục văn hoá lấy nhân tài làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới.” – Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ.

pgrASVXy5-326PesvjtlyePZd6AEMffkahZr6A3VTJZ36nuY7KH00xEDhxJBynYDMkX4aYMxuuPn-QgJ4IyYHF4uDjVlgsQhGs0UvXO1fUjDL-04aiAiYknpRu7YjRkBcA8yk80O

Trong tháng 11/2021 vừa qua, Lazada đã tích cực tham gia hàng loạt sự kiện để chia sẻ về bức tranh tổng quan và tiềm lực phát triển của nền kinh tế số Việt Nam, cũng như sự thay đổi trong xu hướng mua sắm – tiêu dùng sau làn sóng Covid-19 thứ tư và giai đoạn giãn cách xã hội nghiêm ngặt tại các thành phố lớn.

5GURSP28fQtiYN-_jg2uFCZ9heZXwxUVu6DeAjTQpKPvAshn8WFlH_6O6beOTuiIN1C18NOt3IRhp5i4iv9pLvmqVFAG08Yq2Y9p2j7HQEM5Zj0qtxvkyAEY9_kjQPGI64tYUeDr

Những hoạt động này cũng khẳng định cho những cam kết dài hạn của Lazada trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và chia sẻ gánh nặng của người tiêu dùng ở trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng; hỗ trợ các nhãn hàng, doanh nghiệp và nhà bán hàng kinh doanh ổn định, phục hồi kinh tế; và góp phần vào sự phát triển của nền kinh số Việt Nam.

2. HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Chương trình khuyến mãi “Lương về” diễn ra từ ngày 26/11 đến 01/12 trên Lazada mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng

Mỗi cuối tháng, Lazada mang đến chương trình "Lương về" để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng với nhiều ưu đãi đa dạng và vẫn đảm bảo tiêu chí mua sắm an toàn, tiết kiệm. Từ ngày 26/11 đến 01/12, chương trình giới thiệu loạt ưu đãi hấp dẫn để lan tỏa năng lượng tích cực và mang đến cơn “địa chấn” siêu sale mang tên "Black Friday x Cyber Monday" với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tặng voucher 150.000 VNĐ và miễn phí giao hàng.

XaaIRwcI6qxbGx7CU0W1UNmLraUeIgURvkqsSVBJy38UXFEjY0zyMVMolsB3faEicNMB_IHrPboFhcWzYIzCeqvSUYzGzeClHkmX7ILeLdgJA712uD0eom8AWH87pLuRT1IOvvAe

3. HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ CÁC THƯƠNG HIỆU VÀ NHÀ BÁN HÀNG

Lazada chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards, vinh danh thương hiệu phát triển bền vững năm 2021

Lazada Việt Nam chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021 để tôn vinh các thương hiệu đồng hành đã có sự phát triển bền vững, mạnh mẽ giữa bối cảnh dịch Covid-19 đầy biến động trong năm qua.

Giải thưởng gồm 11 hạng mục do Lazada vinh danh và 01 hạng mục “Peope’s Choice Awards" do người dùng bình chọn. Sự kiện trao giải sẽ diễn ra vào lúc 10:00 ngày 09/12/2021 và được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng Lazada và kênh YouTube Lazada Việt Nam.

HqiThsKl0VH0nPuu4nrkzK83QqRb9ISYhePKrYcNEIymXVwDavFaSQlSBIZnN5w5vfIefzSs1GJR-Dp5I0kIkGPE6Io4u74h0Xgtq348xEJeIi9sjzUUMmaYuRUPBS-TRAeVj2Qr

Giải thưởng LazMall Brand Awards được duy trì tổ chức thường niên cũng khẳng định cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng các thương hiệu đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng. Thông tin chi tiết về giải thưởng tại đây.

4. HOẠT ĐỘNG MUA SẮM KẾT HỢP GIẢI TRÍ

Livestream bán hàng tiếp tục là hình thức kinh doanh hiệu quả, nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng và giúp nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu trong “bình thường mới”

Trong tháng 11/2021, các buổi livestream của thương hiệu và nhà bán hàng trên Lazada ghi nhận mức tăng trưởng 27% số lượng người mua và 61% doanh thu hàng ngày so với tháng 10/2021. Đây là những con số ấn tượng về vai trò của livestream trong việc giúp các nhà bán hàng và nhãn hàng tăng trưởng doanh số bền vững, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới".

Bên cạnh đó, Lazada còn mang đến cuộc thi Đấu trường Talent Livestream để các bạn livestream tự tin thể hiện chất riêng, cũng như thử thách bản thân, bứt phá giới hạn về tính sáng tạo nội dung livestream để có cơ hội phát triển nghề nghiệp bản thân.

5. NÂNG CAO HIỆU QUẢ LOGISTICS

Tháng 11 cũng đánh dấu cột mốc Lazada chính thức khởi động chương trình “Ship Ưu Tiên” để ghi nhận nỗ lực từ các nhà bán hàng trong việc rút ngắn thời gian đóng gói và vận chuyển đơn hàng đến tay người tiêu dùng.

Cụ thể, từ ngày 25/11/2021, Lazada sẽ chính thức khởi động chương trình tạo huy hiệu “Ship Ưu Tiên” cho các nhà bán hàng vận hành xuất sắc có khả năng hoàn thành việc xử lý và bàn giao hàng cho đơn vị vận chuyển trong ngày, hướng đến mục tiêu giao hàng đến Khách hàng nhanh chóng.

Huy hiệu “Ship Ưu Tiên” là công cụ giúp NBH có thể đánh giá hiệu quả hoạt động và định hướng mô hình vận hành phù hợp và từ đó sẵn sàng cho việc bùng nổ khi mà những chính sách và ưu đãi mới được đưa ra trong thời gian sắp tới.

Chương trình sẽ được áp dụng cho các nhà bán hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có tỷ lệ đơn hàng bàn giao cho đơn vị vận chuyện trong ngày trong 02 tuần gần nhất từ 90% trở lên.

CeRUKggTWwVfszv8Wpdbvk_weAIThEyaO1dGcA14Jw8BkxmTQiTScz70AC5e-kbKACRuHMneMS6si3So1W0NUrw-eyZYBn5zKrBuxB9zU3ds3mpxKVdMpDHwV7mU8y8yKPNCvwxk

CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG 12

LỄ HỘI MUA SẮM 12.12 – SALE TO CUỐI NĂM

Lazada tiếp tục mang tới không khí tưng bừng cho mùa mua sắm cuối năm với “Lễ hội mua sắm 12.12 - Sale To Cuối Năm”. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến loạt chương trình mua sắm kết hợp giải trí và hàng triệu ưu đãi như giảm giá toàn sàn đến 50%, miễn phí vận chuyển và voucher tích luỹ lên đến 800.000 VNĐ. Lễ hội mua sắm 12.12 sẽ tổng kết chuỗi lễ hội mua sắm Lazada triển khai trong một năm qua nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng bất kể là giai đoạn giãn cách, bình thường mới; và đồng hành cùng thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tạo nên “cú hích” về doanh thu trước khi khép lại một năm nhiều biến động.

mBH9BPCxMz7lY0UE-9CbHSbRMwA7kViou6FApupTs_SDCQ14orjn-t1xIklbf7RjLBvwObMp1Qe14jfZTgK3pxhPXZE3L5O6QnsxeiVHkm3eDiZL93lqzPTi2_2yjPzh_Byc8b-0

Lazada SuperShow 12.12

Là hoạt động nổi bật và xuyên suốt của Lazada qua các mùa lễ hội, chương trình Đại nhạc hội trực tuyến “Lazada SuperShow” sẽ tiếp tục bùng nổ với những màn trình diễn đỉnh cao vào lúc 19:00 ngày 11/12/2021 trên ứng dụng Lazada. Chương trình có sự tham gia của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam với những tiết mục đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo nhất. Bên cạnh đó, hàng triệu voucher và quà tặng từ các thương hiệu hàng đầu được tung ra xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình.

CUỘC THI “BÁN HÀNG LAZADA, NHẬN SIÊU QUÀ CÔNG NGHỆ” VÀ GÓI HỖ TRỢ NHÀ BÁN HÀNG MỚI

Từ ngày 15/11 đến hết ngày 03/01/2021, Lazada Việt Nam triển khai chương trình “Bán hàng Lazada, Nhận siêu quà công nghệ” với tổng giải thưởng có giá trị lên tới 1 tỷ đồng. Đây là chương trình thiết thực, nhằm truyền động lực và khuyến khích nhà bán hàng mới “chuyển đổi số”, mở gian hàng thương mại điện tử để kinh doanh hiệu quả hơn.

Epivsg3Y35AWEHkmPHG--nMjQ-1ETad11uu_a5kr1zSpDFDwmvGxPmbhnxXwvmOVPeqiP7IW0w832T4iUXQ5Un-p00O5gypc7F_xmfS8CHD0K7ENa2ETxwMAsxJ-1gjWi7rD1CrK

Cụ thể, nhà bán hàng mới mở gian hàng và có từ 10 sản phẩm đạt đủ điểm tiêu chuẩn trên Lazada trong vòng 7 ngày đầu sẽ nhận mã dự thưởng may mắn để được quay số trúng thưởng mỗi tuần. Xem thông tin chi tiết chương trình tại đây. Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 31/12/202, Lazada tiếp tục hỗ trợ nhà bán hàng “chuyển đổi số” bằng gói hỗ trợ với tổng giá trị lên đến 11 triệu đồng. Các hỗ trợ bao gồm miễn phí hỗ trợ chuyên biệt trong 90 ngày đầu, voucher tham gia tài trợ hiển thị sản phẩm, cùng loạt quà tặng đặc biệt. Xem thông tin chi tiết gói ưu đãi thúc đẩy doanh số tại đây.

CHƯƠNG TRÌNH “LAZMALL SUPER 5” VÀ “NGÀY HỘI SIÊU THƯƠNG HIỆU LG”

Tháng 12/2021 này, Lazada giới thiệu đến những tín đồ mua sắm chương trình “LazMall Super 5” đến từ các thương hiệu lớn trên LazMall. Chương trình mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất như giảm giá đến 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc, cùng loạt quà tặng giá trị. Chương trình của ngành hàng Nhà cửa và Đời sống diễn ra vào ngày 24/12 sẽ có sự tham gia của các thương hiệu: Zinus, MC Books, Deli Việt Nam Official Store, Everon và Sunhouse. Chương trình của ngành hàng Thời trang diễn ra vào ngày 31/12 sẽ có sự tham gia của các thương hiệu: The Maven, ALDO, POLOMAN, OLV và YODY.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Bên trên