Phần mềm quản lý bán hàng mien phi tốt nhất tphcm

Thanh Khải

New Member
Tại sao bạn nên lựa chọn các phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh ?
Trước kia trong kinh doanh bán hàng thì lúc nào cũng có một tá các loại sổ sách, giấy tờ để ghi chép việc bán hàng hằng ngày, mỗi khi tìm kiếm khách hàng hay sản phẩm nào đó tốn rất nhiều thời gian kiểm tra và có thể bỏ sót do sổ sách quá nhiều không thể rà soát hết được.

01443135082916.Jpeg


Từ những bất cập đó, các phần mềm quản lý bán hàng ra đời với mục đích đem lại sự chính xác và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Phần mềm quản lý bán hàng không chỉ thay thế con người trong tính toán thủ công mà còn giúp chúng ta quản lý tiền tệ, thu chi trong ngày, quản lý sản phẩm, hàng hóa, nguyên vật liệu, quản lý kho hàng và nhiều tính năng khác nữa.

1.Phần mềm bán hàng miễn phí được áp dụng cho các lĩnh vực
Phần mềm bán hàng được áp dụng với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh như quản lý bán lẻ cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, café, fastfood, quán ăn, bar, karaoke, bida, shop thời trang (Quần áo, Giày dép, Phụ kiện,..), siêu thị, nhà sách và các loại hình kinh doanh bán lẻ khác.

Hero-Banner-1440-x-630.png


Nhà hàng siêu thị bán lẻ,quán cafe,karaoke,chuỗi spa
2.Các nổi bật của phần mềm bán hàng miễn phí
  • Phần mềm quản lý bán hàng Relipos không đơn thuần là phần mềm bán hàng mà là một giải pháp quản lý tổng thể: Quản lý tập trung đa ngành nghề. Quản lý từng cửa hàng đơn lẻ hoặc chuỗi các của hàng. chỉ cần 1 phần mềm Relipos duy nhất là bạn có thể quản lý được doanh nghiệp của mình.
  • Là giải pháp quản lý áp dụng nhiều loại hình kinh doanh trong cùng một hệ thống, giải pháp quản lý tổng thể từ nghiệp vụ quản lý bán hàng, quản lý Chăm sóc khách hàng, Quản lý nhân viên, quản lý kho hàng và quản lý tài chính.
quan-ly-nha-hang-cafe%201.png


Phần mềm quản lý bán hàng mien phi của Relipos áp dụng được cho rất nhiều loại hình kinh doanh
  • Phần mềm quản lý từ xa của Relipos sẽ giúp cho bạn điều hành từ bất cứ đâu
  • Quy trình quản lý khép kín: Giải pháp phần mềm quản lý Relipos toàn bộ quy trình từ quản lý bán hàng,Quản lý nhân viên, Quản lý kho hàng, quản lý tài chính nằm trong một hệ thống khép kín dữ liệu đầu ra của khâu này sẽ là dữ liệu đầu vào của bộ phận khác.
  • Quản lý khuyến mại – CRM: Phần mềm quản lý CRM là một module của phần mềm quản lý Relipos chúng tôi xây dựng đầy đủ nghiệp vụ để quản lý khách hàng từ Thẻ VIP, thẻ tích Tiền Recoin, Thẻ Sản Phẩm (Product Card), Chính sách giảm giá, khuyến mại tự động, tích hợp Email maketting và SMS Maketting để chăm sóc những ngày sinh nhật, ngày thành lập công ty, ngày lễ tết…
  • Tiết kiệm nguyên vật liệu: Thông qua dữ liệu bán hàng phần mềm Relipos tổng hợp phân rã theo công thức Nguyên Vật Liệu hoặc bán thành phẩm, Setmenu hoặc Combo để trừ kho từ đó biết được chính xác nguyên vật liệu cần đã bán ra.
tinhtiendongiannhanhchong.png


  • Kiểm soát sai lệch: Với việc quản lý nhân viên lỏng lẻo sẽ dẫn tới thất thoát ở từng bộ phận Thu ngân sẽ làm thất thoát tiền, kho bếp sẽ làm thất thoát nguyên vật liệu nếu hiện tại bạn đang gặp vấn đề này đừng lo lắng hãy sử dụng giải pháp quản lý Relipos sẽ giúp bạn nắm được tình hình và xác định chính xác quy trình hiện tại của bạn đang bị thất thoát ở đâu.
  • Quản lý đa loại hình: Giải pháp quản lý Relipos tổng thể đáp ứng tất cả loại hình kinh doanh những tính năng chuyên biệt cho từng loại hình.
Hero-Banner-1440-x-480.png


  • Quản lý chuỗi dễ dàng: Từ bất kì đâu bạn đều nắm được tình hình hoạt động của từng chi nhánh, biết được chi nhánh nào đang đông khách, chi nhánh nào đang hoạt động hiệu quả, chi nhánh nào đang có lợi nhuận tốt…
3. Chức năng chính phần mềm bán hàng miễn phí của Relipos
3.1 Chức năng quản lý đặt bàn dành cho lễ tân:
HostTest-1.png


Phần mềm quản lý Hợp Nhất
  • Có thể sử dụng những thiết bị có sẵn nhưng điện thoại thông minh, Ipad, Tablet, SmartPhone…
  • Xem trực tiếp trên giao diện điện thoại nhà hàng mình đã có bao nhiêu bàn có khách bao nhiêu bàn trống và đưa ra gợi ý cho khách về không gian còn trống của nhà hàng,
  • Ghi nhận thông tin Đặt bàn từ yêu cầu đặt của khách
  • Chủ động kiểm soát bàn đã được đặt, lịch hẹn của khách, khách đặt đã đến hay chưa để gọi điện nhắc khách.
3.2 Phân hệ quản lý dành cho nhân viên phục vụ:
  • Nhân viên phục vụ có thể Order bằng điện thoại thông minh, ipad, tablet, Order món ngay tại bàn cho khách không cần phải di chuyển lên thu ngân, Phiếu Order lập tức sẽ chuyển xuống bếp hoặc quầy Bar( quầy pha chế) bằng máy in hoặc phân hệ quản lý dành cho bếp,phan mem quan ly nhan su tot nhat
  • Giới thiệu món cho khách ngay tại bàn bằng hình ảnh trực quan, Phần mềm liệt kê những món khách hay ăn để tư vấn khách.
photo-1499083097717-a156f85f0516.png


Order món cho khách bằng SmartPhone hoặc Tablet cực kỳ tiện lợi
  • Ghi nhận yêu cầu thêm cho khách, ghi nhận vị trí chỗ ngồi để bếp, bar biết chính xác món ăn nào của thành viên nào trên bàn, theo dõi kiểm tra báo trực tiếp với khách khi món khách gọi đã hết, theo dõi thời gian bếp chế biến còn bao lâu nữa thì có món cho khách.
  • Xác nhận món khách đã sử dụng và theo dõi món nào chưa lên để không gặp tình trạng khách không ăn mà vẫn tính tiền,
  • Chủ động in bill check món và bill tạm tính từ phần mềm trên điện thoại của mình.
  • Thu tiền khách và giao tiền cho thu ngân tại quầy kết thúc phục vụ 1 bàn.
3.3 Phân hệ quản lý dành cho Bếp:
quan-ly-bep.png


Quản lý bếp chi tiết và chính xác
  • Ngay khi Phục vụ Order bằng điện thoại hoặc thu ngân Order bằng máy POS thì phần mềm sẽ tự động in vào máy in bếp hoặc Bar đã được cài đặt từ trước.
  • Phiếu Order ghi đầy đủ thông tin của 1 bàn và món của khách, thời gian, nhân viên, Yêu cầu chế biến
  • Khi nhân viên trả hàng thì Bếp hoặc quầy Bar sẽ nhận được thông báo từ máy in và lấy hàng về kho
  • Cơ chế In trượt Khi 1 máy in tại bar hoặc bếp bị lỗi thì phần mềm sẽ trượt Order về máy thu ngân và kèm theo lỗi máy in
  • Đảm bảo không bao giờ bị mất Order của khách như một số phần mềm không chuyên khác
3.4 Quản lý màn hình Bếp:
phan-he-man-hinh-bep.png


Màn hình bếp khi order món trong phần mềm
  • Sử dụng các thiết bị thông dụng như Ipad, Tablet, màn hình tivi, SmartTivi để hiển thị và điều hành ,món ăn màn hình càng lớn thì càng hiển thị được nhiều món.
  • Phục vụ nhà hàng hoặc thu ngân Order thì ngay lập tức sẽ hiển thị trên màn hình món và kèm theo tiếng chuông reo
  • Tính năng xem thông tin bàn mới ( bàn chưa có ra món) để ưu tiên món ra cho khách
  • Tự động in locker khi bếp chọn hoàn thành món để nhân viên tiếp thực không nhầm bàn, nhầm người
  • Tính năng quản lý trả hàng : nhân viên thu ngân yêu cầu bếp trả hàng và tại màn hình Bếp sẽ hiện lên món yêu cầu trả và bếp sẽ chủ động cho phép trả lại hay không
  • Chức năng màn hình bếp cho phép bếp tổng hợp và ghi nhận hàng đã hết để báo cho các bộ phận khác báo cho khách khi có yêu cầu Order
3.5 Phần mềm Quản lý Thu Ngân:
  • Ngay khi phục vụ Order thì thu ngân sẽ thấy sơ đồ bàn với bàn khách vào đổi màu và kiểm tra món trên bàn, với phần mềm quản lý Relipos thì thu ngân chỉ là thu tiền và đếm tiền trả lại cho khách, xuất hoá đơn VAT cho khách khi có yêu cầu, những tính năng chính của thu ngân là chuyển bàn, tách bàn, ghép bàn, in phiếu tạm tính và tính tiền.
  • Relipos hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, tiền mặt, thẻ, thẻ ảo Recoin, Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi các thẻ Quà tặng như Voucher, Counpon và thẻ VIP, Thẻ Recoin( tích tiền).
quan-ly-nha-hang-cafe.png


Phần mềm bán hàng (Modunle dành cho Thu Ngân và phục vụ)
  • Quản lý khách đặt cọc Thu Ngân sẽ ghi nhận phiếu thu tiền cọc khi khách đặt cọc và sẽ trừ tiền cọc khi khách tới sử dụng dịch vụ, quản lý khách nợ khi có yêu cầu ghi nợ và được phép ghi nợ thì thu ngân sẽ ghi nhận số tiền, số bill khách nợ lại và sẽ làm phiếu thu nợ khi khách quay lai trả tiền hoặc là văn phòng kế toán sẽ thanh toán cọc này.
  • Quản lý những giao dịch phát hành thẻ VIP, Recoin cho khách bằng các hình thức bán hoặc tặng tuỳ vào quyền hạn mà cho phép thu ngân làm.
  • Ghi nhận và quản lý thông tin đặt bàn của khách check lại thông tin với khách và confirm với khách có đến đúng giờ khách đặt hay không.
  • Kết ca làm việc sẽ bàn giao tiền và những chứng từ liên quan cho nhân viên ca sau hoặc kế toán, phần mềm Hợp Nhất sẽ có 2 hình thức giao ca.
  • Cách 1 : Ra ca bằng báo cáo phần mềm sẽ in ra báo cáo giao ca có tổng tiền mặt tiền thẻ nhìn vào báo cáo này thu ngân giao lại số tiền đó cho kế toán.
  • Cách 2 : Ghi nhận số tiền trong két vào phần mềm với cách này thu ngân sẽ ghi nhận toàn bộ số tiền với mệnh giá trong két vào phần mềm kế toán tại văn phòng sẽ có báo cáo so sánh số tiền thực tế và doanh thu và xử lý sai lệch của nhân viên thu ngân với cách này thì loại bỏ được hoàn toàn thất thoát tại bộ phận thu ngân.
Để biết thêm thông tin chi tiết về bài viết vui lòng nhấn bên dưới:

XEM THÊM TẠI ĐÂY

 
Bên trên