Số iPhone bán ra gấp đôi Samsung trong đợt mua sắm kỳ nghỉ lễ vừa qua

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
iphone-7-06.png

Theo thống kê mới nhất từ công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Flurry thì có vẻ như công ty Apple đã hưởng quả ngọt từ vận rủi mang tên Note 7 của Samsung khi mà số lượng điện thoại iPhone được bán ra và kích hoạt nhiều hơn các thiết bị cầm tay của đối thủ.

hdvn.jpg

Bên cạnh đó, theo như biểu đồ minh họa ở trên thì công ty Apple không chỉ qua mặt Samsung khi xét đến các thiết bị di động được kích hoạt trong suốt kỳ bán hàng mùa nghỉ lễ vừa rồi, mà con số này là gấp đôi. Mặc dù vậy, chúng ta cũng cần công bằng hơn khi biết rằng bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt trước bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus một thời gian khá xa, thành thử niềm háo hức của người tiêu dùng dành cho các thiết bị cầm tay của Sammy cũng có đôi chút phai nhạt, dù rằng xét cặn kỹ thì hai anh chàng S7 và S7 Edge không hề quá kém cạnh trước hai quả táo cắn dở.

Cũng với ảnh biểu đồ thì chúng ta không khó để nhận thấy công ty Apple đã nhấn chìm các nhà sản xuất đối thủ khác ra sao, dù cho đó có là Huawei, LG, Oppo, Xiaomi, hay Motorola đi nữa; đối thủ mạnh nhất và sát bên họ nhất chính là Samsung. Lưu ý: các con số thống kê mà công ty Flurry thu thập được có thể không phải con số chính thức từ bản thân các nhà sản xuất do các số liệu này được căn cứ trên các dữ liệu lấy từ những ứng dụng đã được nhúng bộ SDK phân tích của Flurry.

Dù thống kê của công ty Flurry có chưa thật sự chính thống và sát thực tế đi chăng nữa thì cũng cho thấy một điều là bất chấp những bình luận và dự đoán từ phía các nhà chuyên môn rằng người tiêu dùng sẽ không hào hứng với bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus đầy "nhàm chán", số liệu cho thấy điều ngược lại, hay nói cách khác là các nhà phân tích đã sai...

Nguồn Ubergizmo
 
Bên trên