[SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm



Gửi đến toàn thể anh em HDvietnam. Không phải vì tôi sợ. Em thấy quá phiền thực sự quá phiền... Em thấy mệt mỏi trong 16 ngày qua. Những ngày đi tìm 1 câu trả lời, tưởng như đơn giản nhưng không hề đơn giản chút nào. Em xin cám ơn các bác đã quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ em trong những ngày qua.
Em đã mất hoàn toàn niềm tin vào Sony.



Em xin dừng cuộc chơi tại đây. Vì nếu đi tiếp em chắc chắn nó cũng sẽ chẳng đi đến đâu nữa. Sẽ chẳng bao giờ có văn bản trả lời nào. Cuộc nói chuyện chỉ nằm ở các vấn đề chung chung... Em nghĩ các bác hiểu em muốn nói gì.
Không phải vì em sợ mà em không làm tiếp vụ này. Nhưng kẻ nào đe dọa em trước sau thì cũng sẽ tìm ra thôi ạ. Gia đình em quyết định sẽ làm việc 1 cách cẩn thận để tìm ra kẻ đó....


Em đã đồng ý đổi 1 TV 40r350b mới.

Dù sao e cũng chúc mừng bác đã đổi được tv mới...
 

trung1984

Member
Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Đành vậy chứ biết làm sao. Bác chủ đụng phải cái tổ toàn đối tượng COCC rồi. Trong các hãng, hãng nào cũng thế, không thiếu những cây đa, cây đề. Con cháu, người thân, bạn bè...của họ cũng được đưa vào hãng, vào cty đối tác, hoặc cty đối tác chính là sân sau của họ. Nên chuyện bao che cho nhau cũng không hiếm. Xem ra cái bệnh "nhóm lợi ích" đã trở thành bệnh chung không chỉ trong cơ quan nhà nước, doanh nghiệp nhà nước rồi.
 

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Mừng cho bác chủ thớt đã đổi được SP. Tuy nhiên kết thúc như bác thì thật không có hậu. Người mà bác bán lại cái TV này chắc chắn sẽ gánh tiếp hậu quả vì cuộc chơi này không bao giờ két thúc. Chắc bác chưa biết đến trường hợp của em. Em mua TV 50" từ đầu năm 2011 (nhưng của pana), qua 3 lần đổi TV mới, 2 lần thay panel mới và đến nay cái TV dó vẫn chưa hết BH vì nó SX 8/2014. Vừa rồi em định chuyển nó sang phòng khác để nâng cấp lên 70" nhưng nghĩ lại em cố nhin thêm đến ngày Quốc khánh 02/9/2015 cho hết thời hạn BH. Nhưng chẳng biết đâu được từ nay đến đó nó lại sinh chuyện. Túm lại lời khuyên của em là bác không nên bán, cố mà giữ lại cho nó hết 1 năm rồi tính tiếp, trong thời gian đó bác luôn là khách hàng đặc biệt của Sony.
 

caothudeche

Moderator
Ðề: [SONY] BẢO HÀNH LỞM KHỞM - THIẾU TRÁCH NHIỆM

"Anh có biết mấy giờ rồi không? Giờ nhân viên chúng tôi phải đi ăn cơm trưa. Anh phải thông cảm với nhân viên kỹ thuật của chùng tôi vì họ phải đi đến nhà 4,5 lần." Đó có phải là lỗi của tôi không?
Vãi cả CSKH!
Mình không rõ là bác chủ trong lúc gọi điện có thái độ thế nào, nhưng trả lời thế này là không được rồi.
Mình nghe điện CSKH nhiều, cũng bực vì nói mãi không hiểu hoặc nơi cần yêu cầu xử lý thì không đến mà cứ đến nơi không giải quyết nổi.

Quả này đúng là quả lởm nhất trong các vụ bảo hành mà mình đã được biết.
 

trung1984

Member
Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Mừng cho bác chủ thớt đã đổi được SP. Tuy nhiên kết thúc như bác thì thật không có hậu. Người mà bác bán lại cái TV này chắc chắn sẽ gánh tiếp hậu quả vì cuộc chơi này không bao giờ két thúc. Chắc bác chưa biết đến trường hợp của em. Em mua TV 50" từ đầu năm 2011 (nhưng của pana), qua 3 lần đổi TV mới, 2 lần thay panel mới và đến nay cái TV dó vẫn chưa hết BH vì nó SX 8/2014. Vừa rồi em định chuyển nó sang phòng khác để nâng cấp lên 70" nhưng nghĩ lại em cố nhin thêm đến ngày Quốc khánh 02/9/2015 cho hết thời hạn BH. Nhưng chẳng biết đâu được từ nay đến đó nó lại sinh chuyện. Túm lại lời khuyên của em là bác không nên bán, cố mà giữ lại cho nó hết 1 năm rồi tính tiếp, trong thời gian đó bác luôn là khách hàng đặc biệt của Sony.

Trường hợp của bác nó khác, không phải tức điên, bực mình vì thái độ của nhân viên bảo hành như trường hợp bác chủ đây. Bác chủ "mất hoàn toàn niềm tin vào Sony" rồi thì giữ lại làm gì cho bực mình nữa. Mỗi lần nhìn thấy nó là lại nhìn thấy cái bực mình, chỉ muốn song phi đá cho nó 1 cái. @@
 

Tuấnyvn

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm



Gửi đến toàn thể anh em HDvietnam. Không phải vì tôi sợ. Em thấy quá phiền thực sự quá phiền... Em thấy mệt mỏi trong 16 ngày qua. Những ngày đi tìm 1 câu trả lời, tưởng như đơn giản nhưng không hề đơn giản chút nào. Em xin cám ơn các bác đã quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ em trong những ngày qua.
Em đã mất hoàn toàn niềm tin vào Sony.



Em xin dừng cuộc chơi tại đây. Vì nếu đi tiếp em chắc chắn nó cũng sẽ chẳng đi đến đâu nữa. Sẽ chẳng bao giờ có văn bản trả lời nào. Cuộc nói chuyện chỉ nằm ở các vấn đề chung chung... Em nghĩ các bác hiểu em muốn nói gì.
Không phải vì em sợ mà em không làm tiếp vụ này. Nhưng kẻ nào đe dọa em trước sau thì cũng sẽ tìm ra thôi ạ. Gia đình em quyết định sẽ làm việc 1 cách cẩn thận để tìm ra kẻ đó....


Em đã đồng ý đổi 1 TV 40r350b mới.
Vậy được rồi bác chơi tới làm gì cho mệt mỏi
Định vào đây hàng ngày đá thớt này lên giúp bác tới khi nào xong mới thôi.
 

rua bo

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Cuối cùng, bác chủ được đổi TV mới cùng loại. Thật ngán ngẫm cho việc bảo hành.
P/s: trước đây, em xài máy ảnh Sony, chụp vài lần hư cục pin, sau đó chơi tiếp máy quay phim cũng Sony được 2 lần hư pin. Tức mình mua pin mới hơn 2 triệu về quay đúng 1 lần lăn ra chết. TV mua dùm cho người thân được vài tháng, nó "tặng" cho 1 sọc để làm "kỷ niệm". Em sợ Sony quá rùi.^:)^
 

Mr Who

New Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác chủ đã ( stop here ) từ lâu rồi cơ mà, sao dạo này nhiều tay chuyển giới quá vậy.
 

thuha86

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác chủ đã ( stop here ) từ lâu rồi cơ mà, sao dạo này nhiều tay chuyển giới quá vậy.

Mọi người quan tâm đến cách làm việc của TTBH Sony thì cmt và up lên cho mn biết, bác có lq gì mà nói ng ta như vậy, hay là có tật giật mình nhỉ ? đụng tới nồi cơm của ai ah ?
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

em thấy bác sam bảo hành tốt. năm 2012 hay 2013 gì đó e mua 1 con mà từ ó đến giừ vẫn chưa có bệnh gì. mà lúc mới mua tháng nào cung nt và gọi điện hỏi thăm xem có lỗi gì không
 

C_Pham

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Vụ việc giải quyết quá lâu gây mệt mỏi cho Bác chủ nên Bác ấy Stop. Điều đó không đồng nghĩa với việc Anh em không có quyền đá lên cho thêm nhiều người biết còn tránh.
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Cuối cùng, bác chủ được đổi TV mới cùng loại. Thật ngán ngẫm cho việc bảo hành.
P/s: trước đây, em xài máy ảnh Sony, chụp vài lần hư cục pin, sau đó chơi tiếp máy quay phim cũng Sony được 2 lần hư pin. Tức mình mua pin mới hơn 2 triệu về quay đúng 1 lần lăn ra chết. TV mua dùm cho người thân được vài tháng, nó "tặng" cho 1 sọc để làm "kỷ niệm". Em sợ Sony quá rùi.^:)^

Bác đen thế nào chứ em cũng dùng mấy đồ Sony đây, tv 40EX710 vẫn xem 5 năm chưa bị sao, máy ảnh H70 cũng dùng 4 năm nay chụp ảnh quay film bét nhè khi đi du lịch pin máy vẫn ổn, có dịch vụ bảo hành của Sony VN gần đây hỗ trợ quá kém cũng là do nhân viên của VN làm xấu hình ảnh Sony tại nước nhà, cách đây 2 năm bác Minhsur bảo hành tv Plasma Panasonic cũng thế phải viết thư gửi giám đốc hãng mới được đổi tivi mới, còn mấy nhân viên bảo hành nhất định ko cho đổi.
 

trung1984

Member
Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác đen thế nào chứ em cũng dùng mấy đồ Sony đây, tv 40EX710 vẫn xem 5 năm chưa bị sao, máy ảnh H70 cũng dùng 4 năm nay chụp ảnh quay film bét nhè khi đi du lịch pin máy vẫn ổn, có dịch vụ bảo hành của Sony VN gần đây hỗ trợ quá kém cũng là do nhân viên của VN làm xấu hình ảnh Sony tại nước nhà, cách đây 2 năm bác Minhsur bảo hành tv Plasma Panasonic cũng thế phải viết thư gửi giám đốc hãng mới được đổi tivi mới, còn mấy nhân viên bảo hành nhất định ko cho đổi.

Bác chủ chỉ viết: "bảo hành lởm khởm, thiếu trách nhiệm" chứ không viết tivi Sony "chất lượng kém".

Cũng không ai phản đối khi bác khen đồ Sony rất bền.

"Đen" thì mua tivi hãng nào cũng có 1 tỷ lệ bị "đen". Hàng Nhật có tiếng là bền thì có thể tỷ lệ "đen" chỉ bằng 1/3, 1/4 hàng Hàn.

Tuy nhiên, nguyên tắc ở đâu cũng thế, đã mua hàng thì phải được đảm bảo quyền lợi, "đen" phải được sửa cho thành "trắng" (không lỗi lầm gì nữa). Bị tước mất quyền lợi đó thì ai chịu được.
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Nhất trí, đồ điện tử có thể sai lỗi, tuy nhiên lòng người bảo hành và chống lại tỷ lệ sai hỏng kia ko đc lỗi
 

rua bo

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác đen thế nào chứ em cũng dùng mấy đồ Sony đây, tv 40EX710 vẫn xem 5 năm chưa bị sao, máy ảnh H70 cũng dùng 4 năm nay chụp ảnh quay film bét nhè khi đi du lịch pin máy vẫn ổn, có dịch vụ bảo hành của Sony VN gần đây hỗ trợ quá kém cũng là do nhân viên của VN làm xấu hình ảnh Sony tại nước nhà, cách đây 2 năm bác Minhsur bảo hành tv Plasma Panasonic cũng thế phải viết thư gửi giám đốc hãng mới được đổi tivi mới, còn mấy nhân viên bảo hành nhất định ko cho đổi.
Cạnh nhà em mới thay panel vì có 1 sọc (còn bảo hành). Nhà kế bên, TV có 4, 5 sọc vì hết bảo hành nên để vậy coi luôn. Chưa hết, em về quê thăm người thân có TV nhiều sọc mà chưa sửa. Thấy phát ớn.
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Cạnh nhà em mới thay panel vì có 1 sọc (còn bảo hành). Nhà kế bên, TV có 4, 5 sọc vì hết bảo hành nên để vậy coi luôn. Chưa hết, em về quê thăm người thân có TV nhiều sọc mà chưa sửa. Thấy phát ớn.

Sợ quá chất lượng Sony xuống quá, hãng nào cũng vậy hên xui.:)
 

namdong

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Thực ra trường hợp bác chủ không phải là trường hợp đầu tiên trên diễn đàn mình dính vào vấn đề này. Mình nhớ không nhầm trước đây cũng có một bác đòi làm tới cùng vấn đề này ( không nhầm cũng là Sony nhưng dòng cao cấp mua mấy chục triệu lận ) nhưng cuối cùng cũng phải chịu thua vì quá mệt mỏi với bọn cù nhây. Nó ngồi chơi xơi nước nghe phone mình thì chạy đi chạy lại mỗi khi tới nhà nhìn cái TV hỏng lại thì đúng là chả còn tâm trạng làm ăn được cái gì.

Bác chủ được cái là đổi cái TV cùng loại tức là giá trị không đổi chứ nó lại kêu dòng cũ với dòng mới đổi cho bác cái giá trị thấp hơn còn mệt hơn nữa.

Đây cũng là cách làm chung đối với hầu hết các doanh nghiệp đơn vị ở VN mình, vụ lợi vì cái trước mắt hoặc do chính sách từ trên áp xuống nó yếu kém bản thân người bên dưới cũng chẳng làm được gì. Người tiêu dùng thì không biết kêu ai chỉ có chấp nhận mà làm theo thôi...

Thôi thì bác bán cái TV đó đi mua cái nào rẻ rẻ thôi, tiền thừa mời mấy anh em chiến hữu đi nhậu một bữa cho nó sướng cái cuộc đời bác à.
 

trung1984

Member
Mà tôi cũng đã xem bản Chính sách bảo hành của Sony, LG, Samsung được đăng trên web, đọc đi đọc lại tôi không thấy hãng nào đề cập đến vấn đề cho đổi tivi mới hay là không ? trong trường hợp khách hàng mua được vài ngày về thì xảy ra trục trặc. Tôi chỉ thấy các nhà bán lẻ như Trần Anh, Mediamart, HC thì họ cam kết đổi mới trong vòng 7-10 ngày sau khi mua nếu tivi trục trặc. Rõ ràng các hãng đều lờ vấn đề này đi, không đề cập. Trong thực tế thì, tất nhiên là hiếm, cũng có trường hợp mua về chạy được vài hôm thì trục trặc xảy ra.
 

C_Pham

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Em từng bị hỏng TV LCD Samsung hết bảo hành, ra phòng BH của Samsung báo hỏng, có cậu kỹ thuật tới tháo ra kiểm tra xong báo Anh ơi chỉ bị long giắc em cắm lại là xong. Trả cho hãng 150K xong em thấy đồng chí kỹ thuật (tên Thu) thật tử tế. Nếu đồng chí ấy báo hỏng cài gì đó rồi yêu cầu thay thì em cũng chịu.
 
Bên trên