[SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

nonst0p89

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

á, vừa để cho cậu nv tên thông này vác con sony về TTBH thay tấm phân cực. Nay lên đây ms biết vụ này các bác ạ :( Con SN nhà em bị rộp màn hình mang đi sửa ĐC 4 ngày rồi
 

cothienlac86

New Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

e thấy thường ngừoi ta chỉ bán là nhanh chứ đợi bảo hành các thứ toàn chờ hàng tháng trời. sủa ngoài cho nahnh. theo ý kiến cá nhân của e,
 

meoghe_14

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

"Haha con SONY của thớt không đủ sức cân ""cô dâu 18 tuổi"" rồi, vote bán ve chai rồi mua Samsung nhá, TV Samsung hiện nay là lựa chọn hoàn hảo nhất"
 

C_Pham

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Samsung ngon hơn Sony nhiều, từ hình ảnh đến chất lượng cũng như độ bền.

"Haha con SONY của thớt không đủ sức cân ""cô dâu 18 tuổi"" rồi, vote bán ve chai rồi mua Samsung nhá, TV Samsung hiện nay là lựa chọn hoàn hảo nhất"

Hàng Samsung vừa đẹp vừa rẻ bền hơn hẳn mấy hãng khác hiện nay, chọn ngay khỏi nghĩ vụ bảo hành lởm khởm như này.

Toàn mấy seeder của Samsung nâng topic nhỉ.

Thế này thể nào SS chả dụ được nhiều khách hàng mua sản phẩm của mình nhất. Dìm hàng đối thủ kiểu này em thấy thật là hạ sách
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Toàn mấy seeder của Samsung nâng topic nhỉ.

Thế này thể nào SS chả dụ được nhiều khách hàng mua sản phẩm của mình nhất. Dìm hàng đối thủ kiểu này em thấy thật là hạ sách

Tôi lại nghĩ đây là seeder của sony bác ạ. Với cách nâng sản phẩm samsung phản cảm trong các thread sony thế này thì chỉ khiến mọi người bực mình và có ác cảm với sản phẩm samsung thôi. Seeder samsung ai lại làm thế. Seeder sony thâm thật.
 

Keither

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Tôi lại nghĩ đây là seeder của sony bác ạ. Với cách nâng sản phẩm samsung phản cảm trong các thread sony thế này thì chỉ khiến mọi người bực mình và có ác cảm với sản phẩm samsung thôi. Seeder samsung ai lại làm thế. Seeder sony thâm thật.

biết đâu là seeder lg, pana, sharp hay hảng nào đó thì sao :))
 

phongphu712

Member
Ðề: [SONY] BẢO HÀNH LỞM KHỞM - THIẾU TRÁCH NHIỆM

Mình thì chọn mua TV Samsung vì hình ảnh được tái tạo lại hoàn hảo nhất cho mọi trải nghiệm
 

nguoianhem

New Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác sony vào giải thich cho khách hàng đi
 

anhbeti1988

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Hứa với lòng cạch mặt những món đồ liên quan đến hãng SamSung. con tivi 32" vừa hết bảo hành 1 năm, chết panel, quăng luôn. Điên người.
Seeder toàn nâng bi.
 

audiohanoi

New Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

mình thấy cái này do thái độ của cả 2 bên, bên trung tâm bảo hành họ vẫn đến hỗ trợ sửa mà, chỉ là nó sửa ko đc như ý thôi, trước kia tivi nhà mình cũng bị lỗi bo mạch hdmi, gọi điện trung tâm bảo hành thấy giọng nó cũng nhỏ nhẹ và nói rõ ràng, không có mỉa mai gì cả, tổng đài báo 2 ngày sau thì đúng 2 ngày sau có kỹ thuật goi điện đến để qua xem, nó cũng hỗ trợ mình nhiệt tình, ban đầu nghe tổng đài nó kêu có khả năng phải thay mạch mất tiền, mình cũng sợ, nhưng khi đến thì kỹ thuật kiếm tra nó bảo là trường hợp này vẫn bảo hành được, thế là nó cầm mạch của mình về 2 hôm, hôm thứ 3 nó goi điện bảo đến thay cho bo mạch mới, đem đến nhà mình là hàng nguyên túi bóng nhập từ nhà máy bên malay về, lắp xong ok rồi nó mới về mà ko tính 1 xu tiền công nào (mặc dù mình vẫn gửi thêm ít công đi lại vì hôm đó mưa gió), sau tổng đài kỹ thuật cũng gọi hỏi lại tình hình và yêu cầu nhận xét thái độ nv kỹ thuật. Nói chung là mình thấy bảo hành như vậy là ok. Có khi bác chủ đen nên gặp phải thằng kỹ thuật đó chăng, hay là do bác ép chúng nó quá đâm ra chúng nó lại cùn lại với mình?
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Vụ rộp màn hình này trước e cũng bi, gọi 1 bác thợ đến dán lại ok luôn, mất đâu 4-500k gì đó. Bác mà gọi TTBH có lẽ nó phán bác thay màn mới mất.
 

cmkazan1

Banned
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Thực ra trường hợp bác chủ không phải là trường hợp đầu tiên trên diễn đàn mình dính vào vấn đề này. Mình nhớ không nhầm trước đây cũng có một bác đòi làm tới cùng vấn đề này ( không nhầm cũng là Sony nhưng dòng cao cấp mua mấy chục triệu lận ) nhưng cuối cùng cũng phải chịu thua vì quá mệt mỏi với bọn cù nhây. Nó ngồi chơi xơi nước nghe phone mình thì chạy đi chạy lại mỗi khi tới nhà nhìn cái TV hỏng lại thì đúng là chả còn tâm trạng làm ăn được cái gì.

Bác chủ được cái là đổi cái TV cùng loại tức là giá trị không đổi chứ nó lại kêu dòng cũ với dòng mới đổi cho bác cái giá trị thấp hơn còn mệt hơn nữa.

Đây cũng là cách làm chung đối với hầu hết các doanh nghiệp đơn vị ở VN mình, vụ lợi vì cái trước mắt hoặc do chính sách từ trên áp xuống nó yếu kém bản thân người bên dưới cũng chẳng làm được gì. Người tiêu dùng thì không biết kêu ai chỉ có chấp nhận mà làm theo thôi...

Thôi thì bác bán cái TV đó đi mua cái nào rẻ rẻ thôi, tiền thừa mời mấy anh em chiến hữu đi nhậu một bữa cho nó sướng cái cuộc đời bác à.
Chính xác, đó là mình, mình bị tivi 46HX925, nó bảo hành , thì hành khách hàng nhiều hơn, và cuối cùng , sau 1 năm xài, mình lấy lại tiền bên bảo hành sony đền bù là 30 triệu, nhưng lúc trước mua là 56 triệu, đó là bảo hành của sony
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

56-30=26tr, mất 26tr cho 1 cái TV dùng 01 năm, đúng là ăn cướp rồi
Chính xác, đó là mình, mình bị tivi 46HX925, nó bảo hành , thì hành khách hàng nhiều hơn, và cuối cùng , sau 1 năm xài, mình lấy lại tiền bên bảo hành sony đền bù là 30 triệu, nhưng lúc trước mua là 56 triệu, đó là bảo hành của sony
 

mourista

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Đọc mấy bài đầu công nhận là bức xúc cho bác chủ và ức chế với cách làm việc của Sony, nhưng đọc đến chỗ hãng nó gọi đến xin đổi cho TV mới rồi mà bác chủ ko chịu, cứ làm ầm lên thì thấy bác chủ hơi quá rồi.
Rất nhiều bài vào khen Sámung em ko biết có thật ko nhưng thấy tần suất nhiều quá nên cũng thấy hơi bất thường.
Cá nhân em thì cạch samsung lâu rồi, trải nghiệm cá nhân là tất cả sản phẩm của Samsung e dùng qua đều có lỗi, phải đem đi bảo hành: đầu tiên là cái điện thoại SS cục gạch, sau đó đến cái màn hình máy tính, rồi ông bạn vừa mua con TV SS LCD 52" chưa đc tuần phải thay panel, rồi đến con di động Galaxy S2 của vợ.
Nhưng phải công nhận SS nó bảo hành tốt, nhanh. Tuy nhiên em thấy tỷ lệ lỗi của nó lớn quá nên cạch, vài ví dụ của e ko thể đủ căn cứ nói SS lỗi nhiều nhưng cá nhân e thì thấy như vậy là quá nhiều , hoặc là số e quá nhọ.
Các bác vào comment thì cũng nên khách quan chút, chứ cứ nâng thằng này lên tận mây, dìm thằng kia xuống bùn, như đồ vứt đi thì e thấy ko hay lắm
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Đọc mấy bài đầu công nhận là bức xúc cho bác chủ và ức chế với cách làm việc của Sony, nhưng đọc đến chỗ hãng nó gọi đến xin đổi cho TV mới rồi mà bác chủ ko chịu, cứ làm ầm lên thì thấy bác chủ hơi quá rồi.
Rất nhiều bài vào khen Sámung em ko biết có thật ko nhưng thấy tần suất nhiều quá nên cũng thấy hơi bất thường.
Cá nhân em thì cạch samsung lâu rồi, trải nghiệm cá nhân là tất cả sản phẩm của Samsung e dùng qua đều có lỗi, phải đem đi bảo hành: đầu tiên là cái điện thoại SS cục gạch, sau đó đến cái màn hình máy tính, rồi ông bạn vừa mua con TV SS LCD 52" chưa đc tuần phải thay panel, rồi đến con di động Galaxy S2 của vợ.
Nhưng phải công nhận SS nó bảo hành tốt, nhanh. Tuy nhiên em thấy tỷ lệ lỗi của nó lớn quá nên cạch, vài ví dụ của e ko thể đủ căn cứ nói SS lỗi nhiều nhưng cá nhân e thì thấy như vậy là quá nhiều , hoặc là số e quá nhọ.
Các bác vào comment thì cũng nên khách quan chút, chứ cứ nâng thằng này lên tận mây, dìm thằng kia xuống bùn, như đồ vứt đi thì e thấy ko hay lắm
Em cũng dễ tính mà bác
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Cuộc gặp với đại diện nhân viên TTBH Sony ngày hôm đấy, cũng chỉ là nhưng câu chuyện ngoài lề dò hỏi. Sử dụng những từ ngữ ẩn ý để nắn gân nhau thôi ạ. Chả có mẹ lời xin lỗi nào, cũng như trách nhiệm về ai. Mà là Hà Nội đổ Sài Gòn và ngược lại ....
 

cmkazan1

Banned
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

thông cảm cho bác doanloc001, vì chính mình lúc trước cũng từng bị bảo hành nó hành, mình bị con Sony 55HX925, bị màn hình lỗi ba sọc ngang !
 

renhat

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác chủ đã dc giải quyết thấu đáo chưa ạ!
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác chủ đã dc giải quyết thấu đáo chưa ạ!
Dạ đã đổi tv rồi bác ạ. Nhưng câu hỏi của em thì không ai trả lời ạ?
Em chỉ hỏi 1 câu lúc trước không cho đổi mà giờ lại cho đổi là vì lý do gì? Lý do gì mà phải đổi TV? Thì chưa có câu trả lời. Không 1 lời xin lỗi nào cả ạ.
Chỉ có mỗi anh giao hàng cứ xin lỗi, đã bảo anh không có lỗi đừng xin em làm gì....
 
Bên trên