[SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

rua bo

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Dạ đã đổi tv rồi bác ạ. Nhưng câu hỏi của em thì không ai trả lời ạ?
Em chỉ hỏi 1 câu lúc trước không cho đổi mà giờ lại cho đổi là vì lý do gì? Lý do gì mà phải đổi TV? Thì chưa có câu trả lời. Không 1 lời xin lỗi nào cả ạ.
Chỉ có mỗi anh giao hàng cứ xin lỗi, đã bảo anh không có lỗi đừng xin em làm gì....

Thì bác í được lệnh cấp trên xuống xin thì bác cho đê, chứ để bụng thì mệt người. Bác cứ xem bọn họ để lại "ấn tượng khó phai".
 

Andylove

Member
Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

thông cảm cho bác doanloc001, vì chính mình lúc trước cũng từng bị bảo hành nó hành, mình bị con Sony 55HX925, bị màn hình lỗi ba sọc ngang !

Mình cũng bị bọn Samsung nó lừa, bảo hành như shit ấy, thay linh kiện chính hãng thì nó mang linh kiện xuống mà không bọc nổi lấy 1 tấm nilon, không biết đó có phải là hàng nguyên bản không hay là hàng của chính thằng Trung tâm bảo hành đó nó mông má lại. Samsung cứ hết bảo hành là kiểu gì cũng chết cao áp, lỗi main hoặc lỗi thường gặp nhất là lỗi màn hình (panel). Nản với thằng samsung này lắm rồi.
 

hodie1090

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Theo mình chỉ nên mua TV của Samsung thôi. Mấy hãng khác hay bị hư lắm, đồ Samsung thì cực bền.
 

C_Pham

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Theo mình chỉ nên mua TV của Samsung thôi. Mấy hãng khác hay bị hư lắm, đồ Samsung thì cực bền.

Con Samsung nhà em cũng bị hỏng đến 2 lần rồi, còn Sony ơn trời nó vẫn hoạt động tốt.
 

thuytinhtim

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Uy tín gây dựng bao năm nay còn đâu ?
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Em vừa nhận quà từ SOny ạ

20459546180_a0e1241715_n.jpg

20460827949_c005e339cf_n.jpg
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Dòng chữ SN viết gì vậy bác, nhỏ quá e k đọc rõ :D.
Kết : Cây bút đẹp quá bác à ;;)
Lời cám ơn!
Sony rất cá ơn Quí khách đã dành thời gian quí báu gởi tới công ty chúng tôi những lời đóng góp chân thành về sản phẩm và dịch vụ. Những ý kiến đóng góp đó sẽ giúp cho công ty cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn, vượt xa mong đợi của khách hàng.
Để đáp lại tấm chân tình của Quí khách, chúng tôi xin gửi đến quí khách một món quà nhỏ như một lời cám ơn.l. Mong rằng trong thời gian tới Quí khách vẫn luôn tin dùng sản phẩm Sony và đóng góp ý kiến để Sony liên tục cải tiến và hoàn thiện hơn.
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Lời cám ơn!
Sony rất cá ơn Quí khách đã dành thời gian quí báu gởi tới công ty chúng tôi những lời đóng góp chân thành về sản phẩm và dịch vụ. Những ý kiến đóng góp đó sẽ giúp cho công ty cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn, vượt xa mong đợi của khách hàng.
Để đáp lại tấm chân tình của Quí khách, chúng tôi xin gửi đến quí khách một món quà nhỏ như một lời cám ơn.l. Mong rằng trong thời gian tới Quí khách vẫn luôn tin dùng sản phẩm Sony và đóng góp ý kiến để Sony liên tục cải tiến và hoàn thiện hơn.

Ý kiến của bác sau khi nhận món quà này như nào ạ? Có cảm thấy hài lòng không bác.
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Món quà nhỏ. Nhưng khá vui và phấn khích.

Vâng bác cảm thấy vậy là bên hãng họ chắc cũng vui rồi, trong quá trình phục vụ có thể một cá nhân nào đó xử lý tình huống chưa đúng mực làm ảnh hưởng tới cả tập thể. Các bác chắc cũng hiểu kinh doanh ai cũng muốn làm hài lòng tất cả khách hàng của mình. E chúc mừng bác đã cảm thấy vui.
 

Keither

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

cây bút xóa này đã xóa chữ ký của chủ thớt rồi hahaha :))
thôi coi như kết thúc có hậu :))
 

songtruong

New Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

thêm 1 vote ủng hộ bác .
phải có nhiều phản ánh thì người tiêu dùng mới đảm bảo được quyền lợi .
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

cây bút xóa này đã xóa chữ ký của chủ thớt rồi hahaha :))
thôi coi như kết thúc có hậu :))

Chuẩn rồi bác :D, ai cũng có thể phạm sai lầm và tha thứ được là quá tốt ạ. Một chuyện tình đẹp :-*
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

mọi chuyện khép lại chúc mừng bác chủ và chúc mừng hãng đã kết thúc khủng hoảng tốt
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

E cũng mong cái tv 40w6 có vấn đề để kiếm cái bút đẹp như bác chủ :D
E Fun tí =))
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

haha theo dõi vụ của bác từ đầu đọc không thiếu 1 page nào, em thấy đc đổi tv nhưng chắc hẳn trong lòng bác vẫn ấm ức bực bội là em, em cũng thế... nhưng món quà nhỏ từ sony coi như lời xin lỗi chân thành, bác nhận được quà làm em cũng vui lây vì biết ít nhất khách hàng còn được tôn trọng...happy ending :))
 

KoiCvn

New Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

:-S Làm chi mà ghê dữ vại :(
 
Bên trên