Tai nghe không dây hình socola nấm trở thành "hiện tượng" ở Nhật Bản, làm ra đến đâu bán hết đến đấy

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tai nghe không dây phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ bánh quy sô cô la hình nấm nổi tiếng tại Nhật đã cháy hàng chỉ trong 10 phút hôm thứ Ba.

Hãng sản xuất kẹo Meiji đã nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng ngay sau khi mở bán tai nghe không dây trên trang web gây quỹ cộng đồng Makuake vào buổi trưa. 3.500 chiếc tai nghe được bán với mức giá 29.800 yên (196 USD) mỗi chiếc.

720896_70849781288266_2328409145344000

"Chúng tôi vô cùng bất ngờ trước phản hồi ngoài mong đợi này," một đại diện của Meiji chia sẻ tại sự kiện của Makuake. Theo công ty, hiện không có kế hoạch bán thêm sản phẩm vào thời điểm này.

Thiết bị này có thiết kế lấy cảm hứng từ bánh quy hình nấm Kinoko no Yama nổi tiếng của Meiji, ra mắt thị trường lần đầu năm 1975 và được gọi là Chocorooms tại các thị trường sử dụng tiếng Anh. Bánh kẹo này từ lâu đã rất được yêu thích tại Nhật Bản, cùng với Takenoko no Sato, sản phẩm cùng hãng mang hình dáng măng tre.

Tai nghe không dây hình socola nấm trở thành hiện tượng ở Nhật Bản, làm ra đến đâu bán hết đến đấy


Độ nhận diện thương hiệu của Kinoko no Yama vẫn còn thấp ở nước ngoài. Meiji bắt đầu phát triển tai nghe không dây vào năm 2023 và cho biết sản phẩm này sẽ là bước đệm để nâng cao sức ảnh hưởng thương hiệu trên toàn cầu.

Tai nghe không dây này đã thu hút sự chú ý vì khả năng phiên dịch đồng thời 144 ngôn ngữ thông qua một ứng dụng. Meiji kỳ vọng thiết kế bắt mắt của Chocorooms gắn vào tai sẽ giúp khơi gợi sự quan tâm của người tiêu dùng bên ngoài Nhật Bản đối với thương hiệu.

Theo VN review
 
Bên trên