TCL giới thiệu TV 163 inch micro-LED lớn nhất thế giới cùng loạt sản phẩm công nghệ, khẳng định quan hệ hợp tác vững mạnh

Bui An

Lãng Khách
TCL - thương hiệu điện tử hàng đầu và thương hiệu tivi đứng thứ hai thế giới, đã tổ chức Hội nghị Đối tác Toàn cầu TCL Industries 2024 (GPC 2024) vào ngày 19/4/2024. Với chủ đề "Unite for Greatness", sự kiện đã có sự tham gia của hơn 500 đối tác kinh doanh, các nhà lãnh đạo ngành, các anh chị nhà báo và các chuyên gia công nghệ từ 47 quốc gia và khu vực để chia sẻ và thảo luận về những thông tin mới nhất của TCL trong lĩnh vực phát triển kinh doanh toàn cầu, R&D và chiến lược xây dựng thương hiệu. Hội nghị nhấn mạnh mạng lưới đối tác toàn cầu lớn mạnh của TCL và nhấn mạnh các mục tiêu chính của hãng là xây dựng mối quan hệ gắn kết với các đối tác để cùng nhau hướng tới một tương lai thịnh vượng.

1713865586491.jpeg


Đông đảo đối tác và báo chí media đến tham dự Hội nghị của TCL tại Vũ Hán, Trung Quốc
(hình do phóng viên HDvietnam chụp tại sự kiện)


1713865734483.jpeg

Trong suốt hội nghị, CEO của TCL Industries – Bà Du Juan đã khẳng định chiến lược của công ty và chiến lược toàn cầu, ưu tiên nâng cấp đổi mới thông qua các sản phẩm từ trung đến cao cấp, tích hợp thương hiệu và văn hóa địa phương, trách nhiệm doanh nghiệp gắn liền với sự bền vững, cũng như tăng cường mạng lưới đối tác của công ty trên con đường tiến đến toàn cầu hoá.

1713865950510.jpeg

CEO của TCL Industries – Bà Du Juan

Ông Daniel Sun, Giám đốc Công nghệ của TCL Industries, đã chia sẻ tại hội nghị rằng TCL Industries sẽ tiếp tục thúc đẩy nghiên cứu và đổi mới, tập trung vào tối ưu hóa chất lượng hiển thị, cung cấp sản phẩm thông minh cho gia đình và khuyến khích các công nghệ tiết kiệm năng lượng xanh.

1713866215747.jpeg

Ông Daniel Sun, Giám đốc Công nghệ của TCL Industries

Ông Bill Jiang, Phó Chủ tịch TCL Industries và Tổng Giám đốc Trung tâm Tiếp thị Toàn cầu, đã nhấn mạnh thông điệp mà thương hiệu luôn truyền tải “Truyền cảm hứng tuyệt vời”, khẳng định cam kết cố gắng khai phá mọi tiềm lực, hướng người dùng đến những trải nghiệm vĩ đại. Dựa trên đề xuất này, bốn thuộc tính thương hiệu mới cũng đã được tiết lộ: sống động, đổi mới, thời trang và cao cấp.

1713866340792.jpeg

Ông Bill Jiang, Phó Chủ tịch TCL Industries và Tổng Giám đốc Trung tâm Tiếp thị Toàn cầu

GPC 2024 cũng trưng bày những công nghệ vượt bậc của TCL, bao gồm các dòng TV QD-Mini LED mới nhất, máy điều hòa không khí TCL FreshIN Series, tủ lạnh Free Built-in Series và máy giặt tiên tiến với tỷ lệ làm sạch hàng đầu trong ngành. Ngoài ra, các sản phẩm sắp ra mắt như máy tính bảng TCL NXTPAPER 14 Pro và TCL NXTPAPER 14 với màn hình hiển thị tiên phong có khả năng bảo vệ mắt, cùng với kính AR RayNeo X2 và kính XR RayNeo Air 2 cải tiến, đã làm nổi bật những nỗ lực của TCL trong sáng tạo công nghệ.

1713867917626.jpeg

Chiếc TV Micro-LED kích thước lên đến 163 inch, độ sáng 10.000 nit gây ấn tượng rất mạnh với toàn bộ khách tham dự sự kiện

1713868578529.jpeg
Máy điều hòa không khí TCL FreshIN Series, một trong những sản phẩm trọng điểm được người dùng Việt Nam quan tâm vào mùa nóng này
1713868638757.jpeg


1713868934452.jpeg

Tủ lạnh Free Built-in Series cũng là một thiết bị mang lại ấn tượng cho khách tham quan vì thiết kế hiện đại, sang trọng của nó

1713869198366.jpeg

Máy giặt TCL công nghệ tiên tiến với tỷ lệ làm sạch hàng đầu trong ngành

1713869298410.jpeg

Máy tính bảng TCL NXTPAPER 14 Pro và TCL NXTPAPER 14 với màn hình hiển thị tiên phong có khả năng bảo vệ mắt

1713869468827.jpeg

Kính AR RayNeo X2 và kính XR RayNeo Air 2 cải tiến

1713872544434.jpeg

Thiết bị khóa cửa thông minh của TCL, chứng tỏ sự đa dạng sản phẩm của tập đoàn này khi rất nhiều dải sản phẩm khác nhau, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng

Kỷ niệm 25 năm toàn cầu hoá với chi nhánh hải ngoại đầu tiên tại Việt Nam, TCL đang dần củng cố dấu ấn trên phạm vi thế giới. Với hệ sinh thái mạnh mẽ hơn 10.000 đối tác và phạm vi tiếp cận hơn 960 triệu người dùng trên toàn thế giới, TCL Industries cũng đã chuyển đổi thành một công ty công nghệ toàn cầu với hoạt động bán hàng tại hơn 80 quốc gia, khu vực và sự hiện diện kinh doanh tại hơn 160 quốc gia, khu vực. Sự thành công này phải kể đến chuỗi cung ứng tích hợp theo chiều dọc hàng đầu thế giới, các sản phẩm và công nghệ tiên tiến và chiến lược hợp tác hiệu quả.

1713869557924.jpeg

Với châm ngôn thương hiệu "Truyền cảm hứng tuyệt vời", TCL Industries sẽ tiếp tục tìm kiếm các cơ hội, thúc đẩy đổi mới, phát triển mạnh mẽ với các đối tác toàn cầu và cam kết xanh vì môi trường.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên