Tưng bừng khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS tại Hà Nội

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
9/10 vừa qua, ASUS Việt Nam chính thức khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại Hà Nội. Trung tâm mới tọa lạc tại Tầng 8- Tòa nhà Việt Tower, số 01 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Vị trí đắc địa ngay trung tâm phố công nghệ sầm uất, giao với 3 tuyến phố lớn là Thái Hà, Tây Sơn, Chùa Bộc nối liền trung tâm thành phố sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng khi cần đến Trung Tâm Bảo Hành.

HVLFgitRUXySFxihsaZqwxGHeTxMxlQH4ZAAYJzVfNlD8azyCKpfML6tj0cSUaSUOW_T_HCzSw0MOHIuVJx9H2r8_OE3D_dFGiBsDTIz-cJAJ-I4QVZb5WI1RJAqNewwsB0Airmoeab8qguDlQ


Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS Hà Nội có tổng diện tích hơn 400m2, được đầu tư thiết kế với diện mạo hiện đại, khu trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của ASUS như showroom thu nhỏ cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho khách hàng khi ghé thăm.

wOp_3GgfH64J5KXXS2xMXjxebSjaVlqYP3QFAxclFxgV7GikwgJxRpNn2-L1GiXVvOv3F7JGRD8wi_dKQKVbt9rQ2zUbSZeINMpwUiwWPvsZhcUB8n4KWppKwVrLZEJRUoOKCwE-yqHoLjX5OA


Đặc biệt nhân dịp khai trương, tất cả các khách hàng sẽ được giảm 10% các chi phí dịch vụ sửa chữa & thay thế linh kiện tại Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS Hà Nội từ ngày 09/10 – 09/11/2020. Bên cạnh đó, 500 phần quà may mắn cũng sẽ dành tặng đến cho các khách hàng ghé thăm và đánh giá trên Google Maps.

nHa6fmRxx5UBKkrnjsv5ZuXXOM3VMvJ5eG1q-5vFE4nWlrX6qvkVTU4DZbnywvh1hiiPKNmfd-yVVrh9rXczcqQQPy5vC-0zvPKRINHazoBZSCeoLOzLPt2lazxV9bltVhPliJ933KKcjnoVpA


Ông Eric Lee, Tổng Giám Đốc của ASUS Việt Nam chia sẻ: “Năm 2020 là một năm đầy thách thức trên toàn thế giới, nhưng ASUS Việt Nam vẫn tạo ra nhiều chuyển biến và thành tựu tích cực với vị trí vững chắc Top 1 thị phần laptop tiêu dùng & laptop gaming. Việc mở rộng quy mô & đầu tư nhiều hơn vào chất lượng dịch vụ và môi trường chăm sóc khách hàng của ASUS sẽ tiếp tục thể hiện cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ông Bruce Lee, Giám Đốc Dịch Vụ ASUS Việt Nam cho biết: “Trong năm nay, mảng Dịch Vụ ASUS Việt Nam đã mang đến rất nhiều chương trình mới cho khách hàng, như ứng dụng trực tuyến hỗ trợ cho người dùng MyASUS App, một công cụ hữu ích được áp dụng trong thời gian giãn cách xã hội. Tiếp đó là chương trình đổi máy cũ nâng cấp máy mới cho tất cả khách hàng ASUS. Và cùng với việc mở rộng Trung Tâm Bảo Hành sẽ nâng tầm trải nghiệm dịch vụ ASUS lên hàng đầu.”

Một số hình ảnh trong buổi khai trương:

KNE_Tc_Xfmb2Zi_3KNq_W5vOsfUkig1OTBASWpRML9lG5k9bprrhSJxir84f5sQn_0Z5FSz_S2JwcV3zxPyBToR9sam-sjavHJlogcCArfRKzjmyhyFalD07PHBxilLPNisoUok4cjFTdd27EA


ClsddOCY-GlPt4zVby1yyyfSQ_UvLq_PIV0131AH9PTAj1opuQZNAjFCnVggsUeztY0B2K2AK2vA6-WIFZE1VkSMkilSnXMYhCLkiR-CF05BA3LtHX5igb_2AFIBYJBNh_5n8A0YVP1KB8dj2w


Đặt mục tiêu số 1 về chất lượng và dịch vụ

Trong hành trình phát triển “tìm kiếm những điều phi thường”, ASUS luôn nỗ lực tiên phong trong các phương diện không chỉ là sản phẩm mà còn là dịch vụ hậu mãi.

Về sản phẩm, theo cập nhật mới nhất ASUS đã được bình chọn số 1 về thương hiệu laptop tốt nhất năm 2020 theo bảng xếp hạng do chuyên trang đánh giá Laptop Mag. Những điểm tuyệt đối về phương diện thiết kế và sáng tạo đổi mới đã phản ảnh cam kết của ASUS trong việc mang dến cho người dùng những giải pháp tiên tiến và thiết kế đặc biệt. ASUS đã đầu tư mạnh mẽ và đội ngũ R&D nội bộ để tạo ra các sản phẩm dựa trên triết lý thiết kế lấy người dùng làm trung tâm.

Về dịch vụ hỗ trợ & hậu mãi, ASUS không ngừng hoàn thiện và cung cấp thêm những đặc quyền hữu ích cho người dùng: ví dụ như ứng dụng MyASUS - cổng hỗ trợ toàn diện độc quyền cho laptop ASUS tích hợp tất cả các ứng dụng quan trọng cho hệ thống. 2 Năm Bảo hành quốc tế cho máy tính xách tay, 2 Năm giao nhận tận nhà, Bảo hành VIP siêu tốc trong 8 tiếng với các dòng máy tính G/U/B, …
 

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
Rất cần thiết, điều mình luôn quan tâm là các dịch vụ sau bán hàng đầu tiên, rồi mới đến mua hàng
 

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
Nhất trí với bác, các tập đoàn kinh doanh uy tín họ luôn đề cao chế độ hậu mãi!
Xu hướng tất yếu phải vậy thì họ mới tồn tại được, có thể lừa 1 vài khách hàng nhưng không thể lừa cả 1 thế hệ được, muốn tồn tại thì chế độ sau bán hàng phải được quan tâm đầu tiên, khi mà các sản phẩm khác cùng chức năng họ làm tốt hơn, khi mà không thiếu sự lựa chọn những sản phẩm khác hay nhà bán hàng khác
 

kero2005

Active Member
bạo hành asus
ram hay vga card mà rỉ 1 tí thì auto không bảo hành nhé
thật tuyệt vời
 

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
Hình cuối cùng PG áo trắng thứ 2 phải sang làm em cứ zoom, ngắm mãi :p:p:p
 
Bên trên