Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

petiteLoan

New Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Nói túm lại là vứt nó, mình vứt thì sẽ kéo theo 04 cái đầu AVG cũng vứt theo vì trước mình là "cò" cho người nhà và 1 người bạn nữa. Tóm lại AVG cũng ku*'t cả thôi, làm ăn thì vớ vẩn cũng chả minh bạch gì cho lắm.
Giờ lại tiếp tục nghiên cứu xem dùng cái gì cho HD đây :)

Bác cứ tự do chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ và trải nghiệm rồi chọn ra cái thích hợp cho mình, nhưng chắn chắn ko có cái nào thỏa mãn 100% ý bác được.
 

petiteLoan

New Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Em đã vứt 2 trong số 4 đầu AVG e phụ trách maketing rồi :D
Ko bao giờ dùng bọn này nữa, làm ăn bựa và ngay cả bọn CSKH cũng bựa éo nắm đc gì hết.
Mấy ông trả lời cho AVG ở đây cũng là sale, càng lắp đc nhiều cho KH thì càng đc nhiều % thôi chứ chính sách phục vụ KH của thằng AVG này bựa éo vì KH gì cả. Đơn giản như tôi, chỉ vì vụ này là nguy cơ AVG mất 4 thuê bao, hiện nay là 02 thuê bao rồi :D

Ha ha, ôi thượng đế ! Cứ đi mà lắp dịch vụ khác thử xem !
Các đài hiện đang cạnh tranh nhau vì lợi nhuận (dĩ nhiên) và vì nhu cầu của khách hàng, chắc chắn ko ai hơn ai mà mỗi cái có ưu khuyết điểm riêng của nó, còn lộ trình ta số hóa tơi 2020, từ từ nó mới hoàn thiện, trong lúc còn sơ khai này bác ko hài lòng cái này thì xài cái khác đâu ai cấm, nhưng cẩn trọng lời nói 1 chút, đây chả sợ gì cái "nguy cơ bị mất" đó cả, ko có 4 cái đầu thu của bác AVG này nó ngủm chắc, với những người ko quý trọng sức lao động của người khác thì cũng ko bit quý trọng bản thân mình, ko đáng chấp loại người đó.
 

dunggiang

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Bác thử tìm hiểu về chính sách từng nhà cung cấp nhé. Mình lấy đầu thu HD làm ví dụ:

- VTC: Giá thiết bị VTC-HD08 là 3.470.000 VND, không bao gồm phí hàng tháng

- K+: Giá thiết bị thu HD+ là 2.900.000 VND, không bao gồm phí hàng tháng

- AVG: Phí ban đầu 1.500.000 VND, bao gồm 6 tháng thuê bao (tương đương 528.000 VND), còn lại 972.000 VND sẽ khấu hao vào thiết bị. Do AVG sinh sau đẻ muộn, nên muốn phát triển khách hàng phải dùng chính sách cho mượn đầu thu. Bác muốn mua đứt thì phí khoảng 3.200.000 VND/ đầu thu, chưa bao gồm phí thuê bao.

Ở đây mình không bàn đến giá thành và chất lượng đầu thu, chỉ xem xét trên vấn đề chính sách bán hàng. Một vài thông tin để bác được rõ

Em ko biết VTC nhưng K+ nó Quảng cáo đầu thu HD là 2tr thôi bác, 900k là 3 tháng thuê bao, rõ dàng là 972,000 đ kia là khách hàng đã trả tiền cho cái đầu rồi, rõ dàng là dùng chiêu bài này ko hợp lý
 

gacon_vn

Active Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Ha ha, ôi thượng đế ! Cứ đi mà lắp dịch vụ khác thử xem !
Các đài hiện đang cạnh tranh nhau vì lợi nhuận (dĩ nhiên) và vì nhu cầu của khách hàng, chắc chắn ko ai hơn ai mà mỗi cái có ưu khuyết điểm riêng của nó, còn lộ trình ta số hóa tơi 2020, từ từ nó mới hoàn thiện, trong lúc còn sơ khai này bác ko hài lòng cái này thì xài cái khác đâu ai cấm, nhưng cẩn trọng lời nói 1 chút, đây chả sợ gì cái "nguy cơ bị mất" đó cả, ko có 4 cái đầu thu của bác AVG này nó ngủm chắc, với những người ko quý trọng sức lao động của người khác thì cũng ko bit quý trọng bản thân mình, ko đáng chấp loại người đó.

Đọc những lời bác nói, nói thật bác ko đáng để tôi chấp, tôi là người dùng cuối có sao nói thế còn bác bảo vệ cho AVG vì bác đang kiếm tiền từ nó.

Xin mod đóng topic này lại giùm. thanks
 
Re: Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Bình tĩnh bác ơi. Góp ý cho nhau nhẹ nhàng thôi. Khách hàng vẫn là thượng đế

Ha ha, ôi thượng đế ! Cứ đi mà lắp dịch vụ khác thử xem !
Các đài hiện đang cạnh tranh nhau vì lợi nhuận (dĩ nhiên) và vì nhu cầu của khách hàng, chắc chắn ko ai hơn ai mà mỗi cái có ưu khuyết điểm riêng của nó, còn lộ trình ta số hóa tơi 2020, từ từ nó mới hoàn thiện, trong lúc còn sơ khai này bác ko hài lòng cái này thì xài cái khác đâu ai cấm, nhưng cẩn trọng lời nói 1 chút, đây chả sợ gì cái "nguy cơ bị mất" đó cả, ko có 4 cái đầu thu của bác AVG này nó ngủm chắc, với những người ko quý trọng sức lao động của người khác thì cũng ko bit quý trọng bản thân mình, ko đáng chấp loại người đó.
 

kudo1908

Active Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Avg cũng đang phát vtv3hd hả bác

Em đã vứt 2 trong số 4 đầu AVG e phụ trách maketing rồi :D
Ko bao giờ dùng bọn này nữa, làm ăn bựa và ngay cả bọn CSKH cũng bựa éo nắm đc gì hết.
Mấy ông trả lời cho AVG ở đây cũng là sale, càng lắp đc nhiều cho KH thì càng đc nhiều % thôi chứ chính sách phục vụ KH của thằng AVG này bựa éo vì KH gì cả. Đơn giản như tôi, chỉ vì vụ này là nguy cơ AVG mất 4 thuê bao, hiện nay là 02 thuê bao rồi :D
mấy cái ông mở cửa hàng nhỏ lẽ mà bán đầu thu AVG là e cạch ngay từ vòng sơ loại,kinh nghiệm đau thương là 1 bác ở đà lạt.
 

sokita

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

mấy cái ông mở cửa hàng nhỏ lẽ mà bán đầu thu AVG là e cạch ngay từ vòng sơ loại,kinh nghiệm đau thương là 1 bác ở đà lạt.

Em thì ngán nhất là bưu điện
Em đưa thông tin khách hàng để họ lắp, mà toàn thất hứa, chậm thời gian, làm mình bị khách hàng mắng cho suốt
 
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Lâu rồi không vô, AVG vui nhĩ, cả cái khu chung cư tôi ở chả ai thèm gia hạn, họ cứ xem xem xem...không biết âm bao nhiêu ngày.
Riêng tôi gia hạn 01 lần rồi 03 tháng nay cũng âm ngày, chắc éo gia hạn nữa. Cứ coi AVG thu tiền như thế nào.
 

kudo1908

Active Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Em thì ngán nhất là bưu điện
Em đưa thông tin khách hàng để họ lắp, mà toàn thất hứa, chậm thời gian, làm mình bị khách hàng mắng cho suốt
bạn alo cho số hotline trên wed á,chứ VNPOST làm ăn thì vãi lắm :D
 

sokita

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

bạn alo cho số hotline trên wed á,chứ VNPOST làm ăn thì vãi lắm :D

hi
số hotline 19001900 nếu các tỉnh lẻ thì cũng lại chuyển cho bưu điện
1 ngày mình chuyển cho 19001900 rất nhiều đơn hàng các tỉnh xa
và 5/10 đơn hàng đó bưu điện lắp chậm
 

petiteLoan

New Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

vậy tốt nhất tự thân vận động để khỏi làm phật ý khách hàng chờ lâu heng :D
 

nhocti007

Member
Ðề: Re: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Vụ này có va chạm thì mới biết được các bác ạ

Trách nhiệm trước tiên thuộc về AVG. Để giữ khách hàng, khi hết hạn thuê bao, đầu thu AVG vẫn có thể xem tiếp được. Mình nghĩ thời gian hợp lý là từ 7 - 15 ngày. Nếu khách hàng không gia hạn hay nhân viên không đến thu cước, thì hệ thống sẽ tự động tạm dừng. Thực tế, mình đã gặp có khách hàng vẫn sử dụng tiếp tục hơn 3 tháng sau thời hạn 6 tháng. Sau đó mới bị ngắt dịch vụ, khi nạp thẻ vào đầu thu thì hệ thống sẽ tự động trừ vào các ngày mà khách hàng đã dùng. 1 số khách hàng vui vẻ chấp nhận (vì thực tế họ có dùng), 1 số khách hàng thì không chịu (dùng hay không là do khách hàng biết, còn hệ thống AVG mình nghĩ chắc không khóa).

Khách hàng cũng có 1 phần trách nhiệm trong việc này. Khi không còn muốn sử dụng dịch vụ nữa, thì khách hàng phải thông báo cho bên cung cấp dịch vụ để họ chặn ngay cước.

Tình hình này cũng giống như các đơn vị truyền hình cáp trước đây. Có khi truy thu khách hàng gần 12 tháng ??

Việc này các lãnh đạo cũng nhìn thấy và chắc sẽ có phương án trong tương lai gần
Ai rảnh mà ngồi xem ngày nào hết hạn, ông hết thì ông phải cắt đi chứ, tôi còn phải đi làm chứ ngày nào cũng ngồi đấy đếm ngày kí hợp đồng để biết ngày hết hạn à, tôi cũng gà mờ chẳng biết xem tin nhắn của AVG gởi đâu.
Nói thực ra tôi đi lắp cho khách 1 cái, vừa rồi nạp thẻ bị âm lại 2 tháng, tôi gọi điện tới tổng đài nói hết nước hết cái nhưng các em ấy bảo không có cách giải quyết nào, tôi cũng đến sợ cách làm ăn của AVG.
 

nhocti007

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Mình lấy giá list để so sánh, không lấy giá khuyến mãi. Còn việc mở các kênh free, chắc tương lai gần sẽ có thôi. Các đài quảng bá và quốc gia mà, không phát cũng bị bắt buộc ^^

Tương lai gần độ chục năm nữa nhỉ, từ hồi AVG mới ra, mọi người đều ý kiến là mở khóa đầu thu, các bác cũng nói sẽ mở, thôi mình chờ chục năm nữa vậy =))
 

petiteLoan

New Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Tương lai gần độ chục năm nữa nhỉ, từ hồi AVG mới ra, mọi người đều ý kiến là mở khóa đầu thu, các bác cũng nói sẽ mở, thôi mình chờ chục năm nữa vậy =))

là trả lời cho câu này của bác, vấn đề "mở khóa đầu thu"
ko cần chờ chục năm đâu, tới lúc toàn bộ nhà đài switch-off analog hoặc gần nhất là 2014 thể nào cũng phải mở ra.
 
Re: Ðề: Re: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Trường hợp bác có dùng 2 tháng (bị âm 2 tháng cước), rồi khi bác nạp thẻ vào bị trừ 2 tháng cước là chuyện đương nhiên, giải quyết thế nào nữa. Còn việc bác tạm dừng hoặc không dùng nữa, thì bác phải báo bên AVG. Đó cũng là chuyện bình thường và trách nhiệm của khách hàng. Có ai bảo bác, ngồi canh khi nào hết hạn đâu. Sắp tới đây, quá hạn 15 ngày, sẽ bị cắt.

Chắc phải áp dụng cách làm của K+ quá, không nạp thẻ là bị cắt ngay, không được lố 1 ngày nữa. Đến lúc đó, các bác lại la um lên cho xem.

Ai rảnh mà ngồi xem ngày nào hết hạn, ông hết thì ông phải cắt đi chứ, tôi còn phải đi làm chứ ngày nào cũng ngồi đấy đếm ngày kí hợp đồng để biết ngày hết hạn à, tôi cũng gà mờ chẳng biết xem tin nhắn của AVG gởi đâu.
Nói thực ra tôi đi lắp cho khách 1 cái, vừa rồi nạp thẻ bị âm lại 2 tháng, tôi gọi điện tới tổng đài nói hết nước hết cái nhưng các em ấy bảo không có cách giải quyết nào, tôi cũng đến sợ cách làm ăn của AVG.
 

lqphong

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Tôi mới chuyển ra ở riêng đang tìm hiểu đăng ký truyền hình. Trước đó, Tôi biết 1 anh (Luật sư) có dùng AVG và đến nhà gặp anh để tìm hiểu thêm. Anh này bảo: "Tao đăng ký AVG năm ngoái nhưng xem không hơn gì mấy so với truyền hình cap đang sài mà kênh phát không hợp gu lắm nên định hết hạn sẽ cắt và sau đó nhận được tin nhắn từ AVG báo hết hạn và sẽ cắt từ ngày .... thế là tháo đầu cất tủ để xem truyền hình cap tiếp. Sau đó có nghe nhà đài thêm được mấy kênh bóng đá HD (phải thêm phí) thì chạy ra Nguyễn Thị Minh Khai (văn phòng giao dịch) để yêu cầu mở dịch vụ. Nhân viên AVG bắt phải đóng cả 2,5 tháng còn nợ theo ngày trên hệ thống AVG thì mới mở tiếp còn nếu không sẽ cho nhân viên đến nhà thu hồi lại đầu thu. Anh này khuyên tôi AVG chính sách dịch vụ rất lởm khởm tìm cách bắt nạt khách hàng, còn nhân viên thì cực kì mất dạy thiếu chuyên nghiệp". Anh dẫn tôi ra trước sân và chỉ vào 1 chậu kiểng không có trồng cây và chỉ: "Cái đầu thu của bọn AVG tao bỏ ngoài này mấy tháng nay từ hôm ra Nguyễn thị Minh Khai về mà cũng không thấy nó đến thu hồi". Tôi nhìn cái đầu thu ngập trong nước mưa và gỉ sét gần hết và bảo nó bắt anh bồi thường đó. Anh cười bảo tôi: "Chú khéo lo cho anh chắc không nhớ anh là Luật sư à!"
 
Bên trên