Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

sokita

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Tôi mới chuyển ra ở riêng đang tìm hiểu đăng ký truyền hình. Trước đó, Tôi biết 1 anh (Luật sư) có dùng AVG và đến nhà gặp anh để tìm hiểu thêm. Anh này bảo: "Tao đăng ký AVG năm ngoái nhưng xem không hơn gì mấy so với truyền hình cap đang sài mà kênh phát không hợp gu lắm nên định hết hạn sẽ cắt và sau đó nhận được tin nhắn từ AVG báo hết hạn và sẽ cắt từ ngày .... thế là tháo đầu cất tủ để xem truyền hình cap tiếp. Sau đó có nghe nhà đài thêm được mấy kênh bóng đá HD (phải thêm phí) thì chạy ra Nguyễn Thị Minh Khai (văn phòng giao dịch) để yêu cầu mở dịch vụ. Nhân viên AVG bắt phải đóng cả 2,5 tháng còn nợ theo ngày trên hệ thống AVG thì mới mở tiếp còn nếu không sẽ cho nhân viên đến nhà thu hồi lại đầu thu. Anh này khuyên tôi AVG chính sách dịch vụ rất lởm khởm tìm cách bắt nạt khách hàng, còn nhân viên thì cực kì mất dạy thiếu chuyên nghiệp". Anh dẫn tôi ra trước sân và chỉ vào 1 chậu kiểng không có trồng cây và chỉ: "Cái đầu thu của bọn AVG tao bỏ ngoài này mấy tháng nay từ hôm ra Nguyễn thị Minh Khai về mà cũng không thấy nó đến thu hồi". Tôi nhìn cái đầu thu ngập trong nước mưa và gỉ sét gần hết và bảo nó bắt anh bồi thường đó. Anh cười bảo tôi: "Chú khéo lo cho anh chắc không nhớ anh là Luật sư à!"

Luật sư đã đọc hợp đồng chưa
 

lqphong

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Tôi vừa gọi điện hỏi bác Luật sư ấy có đọc hợp đồng không thì bác ấy bảo: "Đọc hay không không ai cần quan tâm, ký vào là đã đọc". Mà bác ấy nói đúng quá còn gì? Cái em đang muốn tìm hiểu xem là AVG có đến thu hồi đầu thu hay không? và em nghĩ bác ấy đang dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông " các bạn nhỉ! Nhưng cái em sợ rằng là bác ấy sẽ tức chết vì AVG không thèm đến thu hồi lại. Nó có thèm quan tâm nữa đâu! Vì nó đã thu được 1,7 triệu từ bác ấy và bác ấy phải thực chi gần 300.000 đồng cho mỗi tháng sử dụng dịch vụ của AVG. Cái giá đó có tương xứng với dịch vụ của nó không các bạn!!!
 

sokita

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Tôi vừa gọi điện hỏi bác Luật sư ấy có đọc hợp đồng không thì bác ấy bảo: "Đọc hay không không ai cần quan tâm, ký vào là đã đọc". Mà bác ấy nói đúng quá còn gì? Cái em đang muốn tìm hiểu xem là AVG có đến thu hồi đầu thu hay không? và em nghĩ bác ấy đang dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông " các bạn nhỉ! Nhưng cái em sợ rằng là bác ấy sẽ tức chết vì AVG không thèm đến thu hồi lại. Nó có thèm quan tâm nữa đâu! Vì nó đã thu được 1,7 triệu từ bác ấy và bác ấy phải thực chi gần 300.000 đồng cho mỗi tháng sử dụng dịch vụ của AVG. Cái giá đó có tương xứng với dịch vụ của nó không các bạn!!!
Nếu AVG ko lấy đầu thu đó nữa thì kể ông luật sư nhà bác cũng lãi đó
vì nếu giả sử mua cái đầu K+ gói access với 6 tháng thuê bao thì là 2tr120k
sau đó mang ra ngâm chậu cây cảnh thì mất gần 400k/tháng
còn nếu VTV HD sau 6 tháng thì mất gần 600k/tháng rồi

lãi to
 

lqphong

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Tại sao đánh đồng Iphone với HKphone được bác! Ý em là không thể so sánh giữa dịch vụ, thiết bị và cả chương trình phát sóng của những anh này theo cách nghĩ nông cạn như thế đâu bác.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

datapro

New Member
Re: Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Bác này đi đâu cũng thấy nói nhân viên AVG là nông cạn, luận điệu hách dịch, mất dạy...Bác có quyền gì mà nói người ta như thế. Quan hệ giữa khách hàng và công ty là win win nhé. Mình cũng đang xài AVG. Mặc dù hình ảnh xấu hơn lúc đầu 1 tí, nhưng mọi chuyện đều ổn cả. Bây giờ thanh toán cũng qua thẻ cào An Viên và Viettel rồi. Mấy nhà đài khác còn tệ hơn

Còn chuyện đem đầu thu của người ta ngâm nước sẽ nói chuyện với nhau trên hợp đồng rồi. Mà nếu AVG có không chấp việc đó đi nữa, họ cũng không phải là thua đâu, vì họ không muốn lằng nhằng kiện tụng với ông Luật Sư kia. Tưởng hay lắm chắc.

Mà bác cũng chưa sử dụng dịch vụ AVG thì phải. Toàn phát biểu linh tinh, không có ý xây dựng, làm loạn diễn đàn. Không thích thì không sử dụng. Gợn đi cho nước nó trong. Vãi

Tại sao đánh đồng Iphone với HKphone được bác! Ý em là không thể so sánh giữa dịch vụ, thiết bị và cả chương trình phát sóng của những anh này theo cách nghĩ nông cạn như thế đâu bác.
 

petiteLoan

New Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Tôi vừa gọi điện hỏi bác Luật sư ấy có đọc hợp đồng không thì bác ấy bảo: "Đọc hay không không ai cần quan tâm, ký vào là đã đọc".

Hài thiệt, là luật sư phải biết căn bản khi làm 1 hợp đồng là cần đọc rõ, đằng này ko thèm đọc mà còn chửi bậy bạ.

Nói chung là bác lqphong đang tìm hiểu về dịch vụ truyền hình, thì bác cứ tìm hiểu từ nhìu phía khác nhau xem họ đánh giá thế nào, chứ nghe lời 1 phía mà nghe cái người ko ra gì thì chỉ thiệt thòi cho bác thôi.

Theo mình bác nên đọc các bài về "Lộ trình số hóa của chính phủ từ đây đến 2020" rồi quăng cho ông luật sư ấy, hỏi xem ông còn xài cáp được bao lâu nữa !
 

lqphong

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Em xin hỏi admin ? Tại sao một vài bài trong topic này bị xóa vậy? và ai tác động vậy mà xóa ngay những bài có thể giúp cho nhiều người hiểu thêm bản chất của sự việc. Theo tôi điều này không đúng với tinh thần của diễn đàn.

1. Em chả dạy gì nghe lời 1 phía đâu bác ạ! Chọn được nhà đài tốt là quyền lợi của em mà. Ở chổ làm em cũng có cả 1 phòng chuyên đu lên các diễn đàn để quảng bá, tạo dư luận và thậm chí định hướng dư luận. khi có những bài bật lợi họ cũng chi tiện để xóa hết nhằm tạo ảnh hưởng có lợi, một anh ở phòng này thường tham gia rất nhiều diễn đàn và có rất nhiều nick khác nhau. để hiểu được sự việc phải biêt cách xử lý và phân tích thông tin bác ạ.

2. Bác gì ở trên sao lại chụp mủ em thế này thế kia. Bác đọc được bài của em ở đâu thì trích dẫn đầy đủ cho mọi người hiểu thêm ạ. (em kỉ tính lắm bác lúc nào cũng chụp lại nội dung mình đọc và trả lời. Cái này thì em cũng học tập của mấy anh ở chổ làm em).

3. Em có quan điểm của em, các bác có quan điểm của các bác, mọi người đều có quyền bày tỏ quan điểm của mình (đây là quyền cơ bản của con người về nhân quyền theo luật nhân quyền của liên hợp quốc nhé các bác. Tin hay không là việc của mõi người các bác ạ. Bản thân em luôn chỉ nói ngay thẳng những gì mình biết và bày tỏ chính kiến của mình về vấn đề nhưng vẫn có người thế này thế kia, nhưng em cũng kệ người ta, không kẹt việc thì lên giải thích cho mọi người.
 

Đôrêmi

Moderator
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Em xin hỏi admin ? Tại sao một vài bài trong topic này bị xóa vậy? và ai tác động vậy mà xóa ngay những bài có thể giúp cho nhiều người hiểu thêm bản chất của sự việc. Theo tôi điều này không đúng với tinh thần của diễn đàn.

1. Em chả dạy gì nghe lời 1 phía đâu bác ạ! Chọn được nhà đài tốt là quyền lợi của em mà. Ở chổ làm em cũng có cả 1 phòng chuyên đu lên các diễn đàn để quảng bá, tạo dư luận và thậm chí định hướng dư luận. khi có những bài bật lợi họ cũng chi tiện để xóa hết nhằm tạo ảnh hưởng có lợi, một anh ở phòng này thường tham gia rất nhiều diễn đàn và có rất nhiều nick khác nhau. để hiểu được sự việc phải biêt cách xử lý và phân tích thông tin bác ạ.

2. Bác gì ở trên sao lại chụp mủ em thế này thế kia. Bác đọc được bài của em ở đâu thì trích dẫn đầy đủ cho mọi người hiểu thêm ạ. (em kỉ tính lắm bác lúc nào cũng chụp lại nội dung mình đọc và trả lời. Cái này thì em cũng học tập của mấy anh ở chổ làm em).

3. Em có quan điểm của em, các bác có quan điểm của các bác, mọi người đều có quyền bày tỏ quan điểm của mình (đây là quyền cơ bản của con người về nhân quyền theo luật nhân quyền của liên hợp quốc nhé các bác. Tin hay không là việc của mõi người các bác ạ. Bản thân em luôn chỉ nói ngay thẳng những gì mình biết và bày tỏ chính kiến của mình về vấn đề nhưng vẫn có người thế này thế kia, nhưng em cũng kệ người ta, không kẹt việc thì lên giải thích cho mọi người.

Mình không phải là Admin nhưng lấy tư cách là MOD của Box truyền hình trả lời bạn, những bài viết được xóa đều ghi rõ lý do, những bài viết đó vi phạm nội quy diễn đàn, ai bị xóa bài đều có mail tự động gửi tới. Bạn có thắc mắc gì về bài viết nào mình xóa không? bạn có thể đưa luôn ra đây mình sẽ giải thích cho bạn rõ.

PS: mình vừa xem lại 7 trang của topic này không thấy có 1 bài viết nào bị xóa cả
 

nhocti007

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Trường hợp bác có dùng 2 tháng (bị âm 2 tháng cước), rồi khi bác nạp thẻ vào bị trừ 2 tháng cước là chuyện đương nhiên, giải quyết thế nào nữa. Còn việc bác tạm dừng hoặc không dùng nữa, thì bác phải báo bên AVG. Đó cũng là chuyện bình thường và trách nhiệm của khách hàng. Có ai bảo bác, ngồi canh khi nào hết hạn đâu. Sắp tới đây, quá hạn 15 ngày, sẽ bị cắt.

Chắc phải áp dụng cách làm của K+ quá, không nạp thẻ là bị cắt ngay, không được lố 1 ngày nữa. Đến lúc đó, các bác lại la um lên cho xem.

k+ với VTC nó làm từ lâu rồi đấy, có ai la không ? không biết bác có làm trong AVG không, nhưng tôi thấy AVG không nhìn rõ thị trường truyền hình vệ tinh ở VN nó như thế nào.

Rất ít người ra thằng bưu điện liên hệ lắp đặt mà thường là các cửa hàng dịch vụ điện tử, các cửa hàng thì lắp xong nhận nạp thẻ cho khách luôn, giờ khách đang xem bình thường cắt dịch vụ, khách ra cửa hàng bảo nạp thẻ.

ok nạp, nhưng lại bị trừ 2 tháng, khách đếch cần biết là có quá hạn ko, quá sao ko cắt, giờ tôi nạp thẻ tháng 8 mà lại chỉ xem được đến tháng 6, haizz.

Các dịch vụ trả trước ở VN tôi chẳng thấy dịch vụ nào cho khách hàng dùng thoải mái sau đó trừ khi khách nạp tài khoản sau cả.
Mấy ông viễn thông ứng được mấy đồng là phải nhắn tin xác nhận chứ không phải cứ dùng thoải mái đâu.

Trừ thẻ debit phải chứng minh thu nhập mới đc dùng.
Còn bác lại bảo cái phần không sử dụng báo lên AVG, nhắc lại tôi không rảnh mà ngồi đếm ngày trên hợp đồng, tôi lắp cho ông bà già ở nhà xem, chỉ cần biết xem không cần biết gì khác nên tin nhắn đến không biết đọc đâu, may ra gọi điện thông báo thì còn biết.
Mà sao dịch vụ tốt thế đang 3 tháng lại phải đổi thành 15 ngày thế, chắc bị gọi điện phàn nàn nhiều quá? Em nhân viên tôi liên lạc lên lại còn bảo hệ thống trừ cước bị lỗi nữa cơ. haizz
Cuối cùng tư duy kém thì mất khách hàng thôi, người khác nói thì cãi chày cãi cối
 

nhocti007

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

là trả lời cho câu này của bác, vấn đề "mở khóa đầu thu"
ko cần chờ chục năm đâu, tới lúc toàn bộ nhà đài switch-off analog hoặc gần nhất là 2014 thể nào cũng phải mở ra.
Thế thì liên quan gì đến VTV, chắc thằng VTC nó không cần chờ VTV nhỉ, AVG ra mắt lâu chưa tôi cũng không nhớ rõ nữa, lúc mới ra, tôi là người yêu thích truyền hình và có làm dịch vụ cho người khác liên quan đến truyền hình- rất háo hức với giá rẻ, nhân viên nhiệt tình...
Nhưng mong muốn của tôi lúc đấy là AVG mở khóa STB và có nêu ý kiến trên forum mình cho nhiều người làm ở AVG, các bác ấy bảo sắp rồi, nhưng từ hồi mới ra đến giờ chắc cũng lâu, mà chẳng thấy mở gì cả.
hi vọng không phải đợi 10 năm mà chắc là 9 năm rưỡi nữa =))
 

nhocti007

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Mà tôi nói thật với ông truyền hình an viên ở trên, rõ ràng là người ta ít quân tâm đến thời hạn dịch vụ nhất là sau 6 tháng đến 1 năm nạp thẻ, vậy thì các ông có cho xem thêm 15 ngày hay cả năm thì người ta cũng chẳng quan tâm đến việc có thể bị cắt dịch vụ trừ khi các ông cắt hẳn đi, lúc này họ mới lo đi nạp thẻ, vậy thì 15 ngày hay cả năm các ông cho người dùng dùng trước đây để thể hiện tính ưu việt của truyền hình An Viên nó chẳng có tác dụng gì, vì cuối cùng thì vẫn phải cắt dịch vụ chứ các ông không thể để người dùng dùng mãi được, mã đã cắt thì nó cũng chẳng khác gì những thằng như VTC hay k+ là đang xem bị cắt cái phụp. chắc độ ức chế của con người trong trường hợp này như nhau.
sau đó người ta nạp tiền vào thì trừ lại mới là cái khó chịu của người dùng.

Ý kiến cá nhân, gạch đá gì tiếp hết.
// à tôi có ý kiến về vấn đề này như sau: Nếu hết hạn cứ ngừng dịch vụ xong hiển thị lên màn hình "thuê bao hết hạn vui lòng gọi 19001900 để gia hạn tạm 15 ngày , lưu ý 15 ngày này sẽ bị trừ vào khi quý khách nạp tiền, sau 15 ngày dịch vụ sẽ bị cắt hoàn toàn."
Như thế là vẹn cả đôi đường, anh muốn xem mà chưa đi gia hạn được thì gọi lên tổng đài, lúc này mới thể hiện được cái hay của chính sách này của AVG.
 
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Mình cũng nhắc lại với bác, đó là lỗi của AVG. Dịch vụ còn vướng nhiều lỗi thì AVG đang khắc phục. Tụi mình chỉ trả lời những thông tin và chính sách từ công ty, chứ không bênh vực hay cãi lại ai cả. Bản thân tụi mình cũng là khách hàng của AVG và ý kiến cũng dựa trên quan điểm này.
Có những chuyện muốn sửa đổi thì cần thời gian, tiền bạc,công nghệ và cả nguồn nhân lực, không thể thực hiện trong 1 sớm 1 chiều. Đừng vội kết luận người ta tư duy kém hay không? AVG mới có 1 tuổi 8 tháng thôi, quá non trẻ so với các "đại gia" khác. Hy vọng sắp tới sẽ cải thiện những điều mà các bác đã đưa ra. Thanks anyway

k+ với VTC nó làm từ lâu rồi đấy, có ai la không ? không biết bác có làm trong AVG không, nhưng tôi thấy AVG không nhìn rõ thị trường truyền hình vệ tinh ở VN nó như thế nào.

Rất ít người ra thằng bưu điện liên hệ lắp đặt mà thường là các cửa hàng dịch vụ điện tử, các cửa hàng thì lắp xong nhận nạp thẻ cho khách luôn, giờ khách đang xem bình thường cắt dịch vụ, khách ra cửa hàng bảo nạp thẻ.

ok nạp, nhưng lại bị trừ 2 tháng, khách đếch cần biết là có quá hạn ko, quá sao ko cắt, giờ tôi nạp thẻ tháng 8 mà lại chỉ xem được đến tháng 6, haizz.

Các dịch vụ trả trước ở VN tôi chẳng thấy dịch vụ nào cho khách hàng dùng thoải mái sau đó trừ khi khách nạp tài khoản sau cả.
Mấy ông viễn thông ứng được mấy đồng là phải nhắn tin xác nhận chứ không phải cứ dùng thoải mái đâu.

Trừ thẻ debit phải chứng minh thu nhập mới đc dùng.
Còn bác lại bảo cái phần không sử dụng báo lên AVG, nhắc lại tôi không rảnh mà ngồi đếm ngày trên hợp đồng, tôi lắp cho ông bà già ở nhà xem, chỉ cần biết xem không cần biết gì khác nên tin nhắn đến không biết đọc đâu, may ra gọi điện thông báo thì còn biết.
Mà sao dịch vụ tốt thế đang 3 tháng lại phải đổi thành 15 ngày thế, chắc bị gọi điện phàn nàn nhiều quá? Em nhân viên tôi liên lạc lên lại còn bảo hệ thống trừ cước bị lỗi nữa cơ. haizz
Cuối cùng tư duy kém thì mất khách hàng thôi, người khác nói thì cãi chày cãi cối
 

nhocti007

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Mình cũng nhắc lại với bác, đó là lỗi của AVG. Dịch vụ còn vướng nhiều lỗi thì AVG đang khắc phục. Tụi mình chỉ trả lời những thông tin và chính sách từ công ty, chứ không bênh vực hay cãi lại ai cả. Bản thân tụi mình cũng là khách hàng của AVG và ý kiến cũng dựa trên quan điểm này.
Có những chuyện muốn sửa đổi thì cần thời gian, tiền bạc,công nghệ và cả nguồn nhân lực, không thể thực hiện trong 1 sớm 1 chiều. Đừng vội kết luận người ta tư duy kém hay không? AVG mới có 1 tuổi 8 tháng thôi, quá non trẻ so với các "đại gia" khác. Hy vọng sắp tới sẽ cải thiện những điều mà các bác đã đưa ra. Thanks anyway
Bác cứ đọc lại mấy post đầu của bác, tôi không sử dụng an viên, nhưng tôi làm việc liên quan đến truyền hình, hi vọng có khách hàng, tôi sẽ vẫn tư vấn an viên .
Cảm ơn bác đã đọc bài của tôi, có gì quá bác bỏ qua cho.
 
Nếu bác đang ở Hồ Chí Minh và chưa sử dụng dịch vụ của AVG, mình sẽ cho bác mượn đầu thu AVG sử dụng vài hôm, để bác yên tâm tư vấn cho khách hàng. Khách hàng của mình đến từ HD Vietnam cũng nhiều ^-^
Nếu bác có thời gian thì đọc thêm các bài viết của bác tan_huy_93 và bác dhpaul, 2 bác này khen chê dịch vụ của AVG đủ cả. Nhưng ý kiến của họ đúng và giá trị
 

sokita

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Tại sao đánh đồng Iphone với HKphone được bác! Ý em là không thể so sánh giữa dịch vụ, thiết bị và cả chương trình phát sóng của những anh này theo cách nghĩ nông cạn như thế đâu bác.

Theo bác đâu là Iphone còn đâu là HK phone

@ nói luôn em ko phải người an viên nhé, em làm tất cả các loại
 
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

AVG hay thiệt, nhà mình gia hạn một lần, hôm nay hết hạn, mấy kênh bị khóa lận. Trong khi hàng xóm chả gia hạn lần nào thì để cho người ta xem hoài. Đang định học theo hàng xóm mà ko được, USOPEN hôm nay đánh nên lại phải đi gia hạn.! Bất công quá
 

petiteLoan

New Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

AVG hay thiệt, nhà mình gia hạn một lần, hôm nay hết hạn, mấy kênh bị khóa lận. Trong khi hàng xóm chả gia hạn lần nào thì để cho người ta xem hoài.

Bác yên tâm, số thẻ chip của mỗi đầu thu đều được AVG quản lý và nắm rõ thời hạn xem truyền hình của từng khách hàng. Bác hàng xóm í giờ ko trả thì lúc mà ko coi được nữa vẫn phải đóng cái phí mà bác í tưởng là "đang xem miễn phí" này, rồi mới được gia hạn coi tiếp.

VD giờ bác í hết hạn rồi mà vẫn xem dc 2 tháng free, bị AVG khóa, bác í đi gia hạn thì vẫn phải đóng 2 tháng free đó rồi mới đóng tiếp mấy tháng sau nha.
 
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Bác yên tâm, số thẻ chip của mỗi đầu thu đều được AVG quản lý và nắm rõ thời hạn xem truyền hình của từng khách hàng. Bác hàng xóm í giờ ko trả thì lúc mà ko coi được nữa vẫn phải đóng cái phí mà bác í tưởng là "đang xem miễn phí" này, rồi mới được gia hạn coi tiếp.

VD giờ bác í hết hạn rồi mà vẫn xem dc 2 tháng free, bị AVG khóa, bác í đi gia hạn thì vẫn phải đóng 2 tháng free đó rồi mới đóng tiếp mấy tháng sau nha.

Cái đó chả quan trọng, quan trọng là mình tự nhiên bị lock mà chúng nó chả bị lock, cái cơ bản là ở chỗ đó. Tại sao vậy, đã khóa thì khóa hết đi, ông ưu tiên nộp thẻ thì lại ưu tiên khóa. Chắc nghĩ mình giàu hơn người ta quá.
 

sokita

Member
Ðề: Về vấn đề truy thu cước của Anvien HD

Cái đó chả quan trọng, quan trọng là mình tự nhiên bị lock mà chúng nó chả bị lock, cái cơ bản là ở chỗ đó. Tại sao vậy, đã khóa thì khóa hết đi, ông ưu tiên nộp thẻ thì lại ưu tiên khóa. Chắc nghĩ mình giàu hơn người ta quá.

cái này là do AVG quản lý theo lô, theo từng đợt, đang cải thiện để bác hàng xóm của bác cũng bị khóa như bác đó ;)
 
Bên trên