Vĩnh biệt LG

anhtuqn2

Active Member
Báo cáo với các bác là mình đã được đổi TV mới sau ba tháng bảo hành.

Đặt tiêu đề như vậy chắc anh em HDVN phần nào hiểu được nỗi bức xúc của mình
Ti vi mình mua là 49UH610T còn bảo hành chính hãng gần một năm. Một ngày cuối tháng 3 thì tự dưng lăn đùng ra lỗi panel. Đây là hình ảnh


88084-6d8efdcd136b66a93a9d232b76fcae49.jpg



Hôm sau mình mình lên web của LG đặt lịch yêu cầu bảo hành cũng chẳng thấy có động thái gì !

88085-1f5d00d91a459d63bb9d49eb50d07647.jpg


Mình gọi bên TTBH thì bảo chụp hình Ti vi và CMT nhân dân gửi qua, mình làm theo yêu cầu, nhân viên nói đợi nửa tháng sau đem panel tới nhà thay. Đợi tới 20 ngày sau cũng chẳng thấy tăm hơi nhân viên nào tới nhà dù mình chỉ ở cách TTBH đúng 1 cây số, Gọi lại thì nhân viên bảo không có panel thay thế nên khả năng hãng sẽ đổi lại một TV khác và bảo mình liên lạc với hãng. Sau năm lần bảy lượt gọi 18001503 thì nhân viên hứa tối đa là ngày 27/4 sẽ giải quyết dứt điểm cho mình (mình có ghi âm lại). Đợi qua lễ 30/4 hơn 1 tuần bên LG cũng vẫn im hơi lặng tiếng. Điều kỳ lạ là mình vào lại wep LG xem tình trạng sửa chữa thì thấy phần trạng thái là : Đã hoàn tất !?

88086-582dd07d41134c6992023fcb7d7e1a8a.jpg


Tù đó tới nay bao nhiêu cuộc gọi lên hãng cũng chỉ nhận được một điệp khúc CHỜ, chờ duyệt, chờ ý kiến cấp trên vv và vv...
Cách nay 3 bữa mình có gửi email cho LG thì thư phản hồi của LG trả lời kiểu như con nít học thuộc lòng

88087-2f45f94c56356844d2ef49976d2f3800.jpg


Mặc dù nhận quả đắng ngay lần đầu mua và dùng sản phẩm của LG nhưng mình vẫn thông cảm vì rằng đồ điện tử luôn có xác suất lỗi nhất định, nhưng cái làm mình sôi máu là cách xử lý sản phẩm lỗi của LG theo kiểu sống chết mặc bay như vậy cá nhân mình nói thật với LG thì vĩnh biệt không hối tiếc ... tính đến nay gần tròn 2 tháng theo hầu LG
Theo ý kiến anh em trên HDVN thì mình nên làm gì bây giờ ?
Mong Mod duyệt topic này để anh em trên diễn đàn biết được cái kết của mình có hậu hay không Thân chào !

88088-919674cc76302b4895570feaac30882e.jpg


88089-de9ec7c2bc4a7c3f98a92913f1cf7b87.jpg
 

Đính kèm

  • IMG_20180324_132111.jpg
    IMG_20180324_132111.jpg
    817.7 KB · Xem: 7,070
  • IMG_20180324_134629.jpg
    IMG_20180324_134629.jpg
    1,005.9 KB · Xem: 3
  • Screenshot (4).png
    Screenshot (4).png
    254.9 KB · Xem: 6
  • Screenshot (6).png
    Screenshot (6).png
    341.2 KB · Xem: 2
  • IMG_20180324_131448.jpg
    IMG_20180324_131448.jpg
    1.4 MB · Xem: 1
  • IMG_20180324_122142.jpg
    IMG_20180324_122142.jpg
    1.8 MB · Xem: 2
Chỉnh sửa lần cuối:

congluong

Member
Thông cảm với bạn là bạn xui quá. Đồ điện tử thì hãng nào cũng có khả năng dính lỗi. Quan trọng hơn nhau là chế độ hậu mãi. Trường họp của bạn thì đúng là ngán ngẩm thật. Không biết chỉ riêng LG thôi hay các hãng lơn như SS hay Sony cũng kiểu chây ỳ thế này thì mệt đấy.

Mình cũng đang xem xét mua Oled C8 của LG hoặc A8F của Sony. Mua mấy sản phẩm giá cao chả may dính lỗi mà gặp kiểu này chắc đau trym lắm đây.
 

malefly

Active Member
LG luôn tự tin vào sản phẩm của mình quá nên không cần nhập spart part về dự phòng trong trường hợp khách hàng bảo hành.

Sony thì luôn nhận thức rằng, sản phẩm của mình luôn có tỉ lệ hư, hỏng hóc nhất định nên luôn có spare part . chính vì thế BH luôn nhanh chóng.
 

anhtuqn2

Active Member
Thông cảm với bạn là bạn xui quá. Đồ điện tử thì hãng nào cũng có khả năng dính lỗi. Quan trọng hơn nhau là chế độ hậu mãi. Trường họp của bạn thì đúng là ngán ngẩm thật. Không biết chỉ riêng LG thôi hay các hãng lơn như SS hay Sony cũng kiểu chây ỳ thế này thì mệt đấy.

Mình cũng đang xem xét mua Oled C8 của LG hoặc A8F của Sony. Mua mấy sản phẩm giá cao chả may dính lỗi mà gặp kiểu này chắc đau trym lắm đây.

Cảm ơn bạn ! như trong bài viết mình có đề cập đến tỉ lệ lỗi trên những sản phẩm điên tử, nhưng LG luôn tự vỗ ngực là thương hiệu hàng đầu với công nghệ hiển thị. Vậy theo bạn cách LG xử lý sản phẩm lỗi ngay vào con át chủ bài (tức panel) của hãng như vậy liệu có sáng suốt !?
 

thanhyk

Well-Known Member
LG luôn tự tin vào sản phẩm của mình quá nên không cần nhập spart part về dự phòng trong trường hợp khách hàng bảo hành.

Sony thì luôn nhận thức rằng, sản phẩm của mình luôn có tỉ lệ hư, hỏng hóc nhất định nên luôn có spare part . chính vì thế BH luôn nhanh chóng.
Nếu chính sách của LG là không thay thế linh kiện (không cần nhập linh kiện) mà là đổi cái khác, thì mình cho rằng họ 'đứng đầu' về chính sách bảo hành.
 

hoangtuak

Well-Known Member
Ngán ngẩm nhỉ, theo em, bác chạy thẳng ra điểm bảo hành của LG, kéo theo 1 ông bạn đeo cái máy ảnh và máy ghi âm, bảo là mời nhà báo về chứng kiến và ghi nhận lại, rồi làm um lên tại Trung tâm bảo hành xem LG bảo sao. Thông thường, áp dụng chiêu này là các vị hoảng hồn và phải giải quyết ngay, chứ cứ chờ gọi điện thoại thì lâu lắm, của đau con xót, ...
 

anhtuqn2

Active Member
LG luôn tự tin vào sản phẩm của mình quá nên không cần nhập spart part về dự phòng trong trường hợp khách hàng bảo hành.

Sony thì luôn nhận thức rằng, sản phẩm của mình luôn có tỉ lệ hư, hỏng hóc nhất định nên luôn có spare part . chính vì thế BH luôn nhanh chóng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm !
Đồng ý với ý kiến của bạn . Mình cũng không thần tượng một thương hiệu lớn nào cả, vì với mình thì chế độ bảo hành là ưu tiên số một khi quyết định mua sản phẩm của hãng nào. Cho dù bạn có mua được một sản phẩm rẻ nhất, tốt nhất nhưng thời gian sử dụng ngắn thì đó chính là sản phẩm đắt nhất...
 

anhtuqn2

Active Member
Nếu chính sách của LG là không thay thế linh kiện (không cần nhập linh kiện) mà là đổi cái khác, thì mình cho rằng họ 'đứng đầu' về chính sách bảo hành.

Thank bạn ! Mình vẫn linh động để cho LG đưa ra phương án giải quyết bạn à, nhưng cảm giác như LG đang muốn thử thách sự kiên nhẫn của khách hàng.
 

anhtuqn2

Active Member
Mình thì chỉ cần alo 1 lần cho tổng đài hoặc gửi email cho Sony VN là hôm sau đã có người alo hỏi qua tình trạng và bảo thu xếp thời gian để qua ktra. Trong thời gian đó cứ cách gần tuần tổng đài (giọng Miền Nam) lại hỏi đã có người qua xử lý chưa hay xử lý xong chưa. Khi xong thì lại alo hoặc gửi tin nhắn xem có hài lòng với dịch vụ và nhân viên bảo hành ko.


Thề với bạn là mình đã alo hơn chục cuộc gọi, nhưng chỉ nhận lại đúng 1 cuộc từ TTBH để xác nhận, và một cuộc nữa của tổng đài ở hà nội cũng chỉ hỏi qua quít cho có lệ.
 

anhtuqn2

Active Member
Ngán ngẩm nhỉ, theo em, bác chạy thẳng ra điểm bảo hành của LG, kéo theo 1 ông bạn đeo cái máy ảnh và máy ghi âm, bảo là mời nhà báo về chứng kiến và ghi nhận lại, rồi làm um lên tại Trung tâm bảo hành xem LG bảo sao. Thông thường, áp dụng chiêu này là các vị hoảng hồn và phải giải quyết ngay, chứ cứ chờ gọi điện thoại thì lâu lắm, của đau con xót, ...


Cám ơn bạn cho ý kiến, mình đã lên kế hoạch cho 2,3 phương án, mọi sự phụ thuộc vào động thái của LG. Thú thật mình đã mất hết kiên nhẫn rồi bạn ạ !
 

duytuanhp

Member
Cảm ơn bác đã lập topic để chia sẻ thông tin cho ae. Ủng hộ bác mạnh tay lên nhé!
 

hainam1982

Well-Known Member
Nếu chính sách của LG là không thay thế linh kiện (không cần nhập linh kiện) mà là đổi cái khác, thì mình cho rằng họ 'đứng đầu' về chính sách bảo hành.
Nếu đổi cùng phân khúc và giá tiền thì very good, nhưng toàn chiêu bài đổi cùng phân khúc khách hàng bù tiền. Lúc quảng cáo tung hô sản phẩm thì nhiều thánh lắm. Lúc có sản phẩm lỗi không thấy thánh nào hỗ trợ khách hàng giải quyết cả.
 

Sirchien90

Active Member
Nếu đổi cùng phân khúc và giá tiền thì very good, nhưng toàn chiêu bài đổi cùng phân khúc khách hàng bù tiền. Lúc quảng cáo tung hô sản phẩm thì nhiều thánh lắm. Lúc có sản phẩm lỗi không thấy thánh nào hỗ trợ khách hàng giải quyết cả.
Bác đang dìm LG à? Em thì k nghĩ hãng LG lại làm ăn tắc trách thế? ít nhất phải đến kiểm tra cho khách chứ nhỉ? hay có vấn đề gì chủ thớt nhỉ?
 

anhtuqn2

Active Member
Trưa nay mình gọi lại bên LG thì bảo là đang chờ nhập hàng về để làm thủ tục đổi mới, có đúng là phải chờ nhập khẩu không các bác, em xem trên vỏ thùng thì là sản xuất ở Hải Phòng mà...
 

hainam1982

Well-Known Member
Bác đang dìm LG à? Em thì k nghĩ hãng LG lại làm ăn tắc trách thế? ít nhất phải đến kiểm tra cho khách chứ nhỉ? hay có vấn đề gì chủ thớt nhỉ?
Cá nhân em đang dùng cả 3 hãng sony, samsung, lg, gần đây nhất mua con lg uf770t lúc đấy thấy các bác trên này ca tụng ghê quá giá khá em lục tung các cửa hàng toàn Miền Bắc cuối cùng cũng mua được 1 em. nhưng bật lên thất vọng toàn tập về màu sắc so với con sony đang dùng. thế là lại tốn thêm tiền mua cái máy chiếu luôn cho nó to một thể bây giờ thì em hạnh phúc với cái máy chiếu. bao giờ có tiền chơi em máy chiếu 4k cho sướng cạch luôn tivi nhất là lg. Còn con samsung trên phòng ngủ bảo hành 3 lần mỗi lần chết một thứ. Được cái gọi điện cái đến bảo hành ngay. Lần cuối cùng thay luôn panel, ơn giời từ lúc thay panel đến giờ 4-5 năm rồi nó lại không sao. sony thì em dùng và mua hộ bạn bè anh em họ hàng, đồng nghiệp không dưới 30 cái trong khoảng 3-4 năm trở lại đây chỗ bác dienmayrenhat đến nay chưa thấy có con nào hắt hơi sổ mũi.
 

Sirchien90

Active Member
Cá nhân em đang dùng cả 3 hãng sony, samsung, lg, gần đây nhất mua con lg uf770t lúc đấy thấy các bác trên này ca tụng ghê quá giá khá em lục tung các cửa hàng toàn Miền Bắc cuối cùng cũng mua được 1 em. nhưng bật lên thất vọng toàn tập về màu sắc so với con sony đang dùng. thế là lại tốn thêm tiền mua cái máy chiếu luôn cho nó to một thể bây giờ thì em hạnh phúc với cái máy chiếu. bao giờ có tiền chơi em máy chiếu 4k cho sướng cạch luôn tivi nhất là lg. Còn con samsung trên phòng ngủ bảo hành 3 lần mỗi lần chết một thứ. Được cái gọi điện cái đến bảo hành ngay. Lần cuối cùng thay luôn panel, ơn giời từ lúc thay panel đến giờ 4-5 năm rồi nó lại không sao. sony thì em dùng và mua hộ bạn bè anh em họ hàng, đồng nghiệp không dưới 30 cái trong khoảng 3-4 năm trở lại đây chỗ bác dienmayrenhat đến nay chưa thấy có con nào hắt hơi sổ mũi.
Em cũng mới mua con 55x8000e dùng được 2 tháng rồi. không biết tuổi thọ em nó bao nhiêu bác ạ :D. nghe bác nói em yên tâm hơn rồi
 
Bên trên