Vĩnh biệt LG

tinhng85

New Member
Có con TV mà tới 3 tháng chưa giải quyết xong. Sao khi mình mua nó không hẹn 3 tháng mới lấy tiền nhỉ?
2 cái này nó khác hẳn nhau chứ bác, bên đại lý người ta lấy hàng và trả tiền nên khi bán chắc chắn họ sẽ thu tiền, còn cái phần service ấy là bên LG chịu trách nhiệm với hàng hóa họ bán ra chứ
 

caothudeche

Moderator
Một công ty tốt sẽ chẳng thể nào có đám nhân viên tào lao đâu bác. Làm tới cho nó biết mặt khỏi coi thường NTD Vietnam đi bác.
Tại sao không, chuyện gì cũng có thể mà.
Một công ty tốt là công ty có chiến lược tốt, có thằng TGĐ tốt, có các ông Trưởng Phòng tốt, và trong 1 lũ nhân viên kiểu gì cũng có thằng không tốt. Đương nhiên thằng không tốt đó nó chỉ là phát sinh trong giai đoạn ngắn, nó mà trụ được thì ô của nó to.
 

caothudeche

Moderator
Trưa nay mình gọi lại bên LG thì bảo là đang chờ nhập hàng về để làm thủ tục đổi mới, có đúng là phải chờ nhập khẩu không các bác, em xem trên vỏ thùng thì là sản xuất ở Hải Phòng mà...
Nếu giải quyết được họ đã giải quyết ngay rồi. Chậm trễ là do thằng nhân viên tiếp nhận, nó không theo dõi giải quyết dứt điểm. Và có thể câu trả lời trên là do LGVN đang bí, chưa có cách giải quyết nên trả lời đại.
Và 1 điều quá đen cho bà con chúng ta là mỗi năm các hãng lại đổi 1 model TV mới, khốn nạn nhất là phần cứng nó khác với model cũ. Mà model mới ra thì model cũ dừng sản xuất, mà dừng sản xuất thì nguy cơ bà con hỏng chẳng có đồ thay là chuyện dễ sảy ra. Và đó cũng là lý do mà có khi ở nước sở tại không còn đồ thay mà phải chuyển từ nước khác về.
 

caothudeche

Moderator
Vất vả ngồi tìm lại ông này. LGservice
@LGservice: xem qua trạng thái thấy khoảng 2 năm rồi bạn không hoạt động.
Nếu bạn vẫn còn làm việc cho LGVN, mong bạn tiếp nhận trường hợp này và giải quyết nhanh chóng, ổn thỏa.
Mình nhớ đến bạn vì trên HDVN chỉ có mình LG là có thành viên tham gia HDVN và hỗ trợ khách hàng.
Thường xuyên theo dõi chuyên mục này mình thấy LGVN dính phàn nàn nhiều nhất về chất lượng dịch vụ bảo hành. Không bàn đến việc hỏng nhiều hay ít, nhưng có vẻ LGVN xử lý không đến nơi đến chốn nên mới bị thành viên HDVN phàn nàn nhiều như vậy.
Mình dùng rất nhiều sản phẩm của LG từ điện thoại đến TV, điều hòa... nên cũng mong LGVN có công tác bảo hành thật tốt.

Chủ thớt có thể liên hệ 024 3934 5151 - máy lẻ 1037 (lấy từ chữ ký của @LGservice, đã check lại trên trang lgejobs) nếu ở HN nhé.
Giờ phải nã thẳng tổng, chứ cứ lòng vòng ở mấy ông nhân viên tiếp nhận biết đến đời nào.
P/s: Nhớ nhẹ nhàng, mềm như lạt nhé. Tội không phải ở người đầu dây bên kia đâu.
 

anhtuqn2

Active Member
Vất vả ngồi tìm lại ông này. LGservice
@LGservice: xem qua trạng thái thấy khoảng 2 năm rồi bạn không hoạt động.
Nếu bạn vẫn còn làm việc cho LGVN, mong bạn tiếp nhận trường hợp này và giải quyết nhanh chóng, ổn thỏa.
Mình nhớ đến bạn vì trên HDVN chỉ có mình LG là có thành viên tham gia HDVN và hỗ trợ khách hàng.
Thường xuyên theo dõi chuyên mục này mình thấy LGVN dính phàn nàn nhiều nhất về chất lượng dịch vụ bảo hành. Không bàn đến việc hỏng nhiều hay ít, nhưng có vẻ LGVN xử lý không đến nơi đến chốn nên mới bị thành viên HDVN phàn nàn nhiều như vậy.
Mình dùng rất nhiều sản phẩm của LG từ điện thoại đến TV, điều hòa... nên cũng mong LGVN có công tác bảo hành thật tốt.

Chủ thớt có thể liên hệ 024 3934 5151 - máy lẻ 1037 (lấy từ chữ ký của @LGservice, đã check lại trên trang lgejobs) nếu ở HN nhé.
Giờ phải nã thẳng tổng, chứ cứ lòng vòng ở mấy ông nhân viên tiếp nhận biết đến đời nào.
P/s: Nhớ nhẹ nhàng, mềm như lạt nhé. Tội không phải ở người đầu dây bên kia đâu.
Cảm ơn Mod rất nhiều, mình sẽ làm theo cách bạn đã tư vấn
Qua nhiều cuộc gọi bên LG mình thấy cách làm việc bên bộ phận bảo hành rất vòng vo, đầu tiên bảo mình chờ đem màn hình về thay, mình ok, đợi dài cổ chẳng thấy, mình gọi lại thì nói không có màn để thay, đề xuất đổi cho mình cái khác model 49UJ632T (sx năm 2017) cùng cấu hình, bảo mình bù 1tr, mình cũng ok, rồi bảo mình đợi thêm 1tháng chờ hàng về làm thủ tục đổi, hơn 1tháng nữa trôi qua tức là đã hơn tháng rưỡi vẫn chưa thấy đâu mình mới gọi thì nhân viên lại nói chờ nhập màn về thay, mình nổi khùng hỏi tại sao thì bên LG bảo do bên TTBH ở tỉnh chưa cập nhật thông tin !?. Tới lúc này thì mình thật sự nổi điên và đưa lên HDVN mong tìm kiếm sự giúp đỡ, đồng thời tiếp tục gọi LG thì họ bảo với mình chờ tới 10/6 mới có hàng về đổi , cùng model.
Chỉ 1cái tv mà gian nan khổ sở hơn hai tháng trời, bạn nói làm sao nhẹ nhàng được. Mình cũng đã nói bên LG có thể đổi cho mình một model khác nếu cấu hình cao hơn mình sẽ bù chênh lệch giá nếu hợp lý, vẫn bảo chờ lãnh đạo, giống như kh là kẻ ăn mày đang chờ LG bố thí vậy.
Tiện đây nhờ bạn nào rành nói giúp mình biết là sau khi mình đươc đổi cái khác thì thời gian bảo hành còn lại được tính như thế nào ?, có trừ ra thời gian chờ gần 3 tháng bảo hành không ?
Cám ơn anh em HDVN !
 
Chỉnh sửa lần cuối:

caothudeche

Moderator
Cảm ơn Mod rất nhiều, mình sẽ làm theo cách bạn đã tư vấn
Qua nhiều cuộc gọi bên LG mình thấy cách làm việc bên bộ phận bảo hành rất vòng vo, đầu tiên bảo mình chờ đem màn hình về thay, mình ok, đợi dài cổ chẳng thấy, mình gọi lại thì nói không có mann để thay, đề xuất đổi cho mình cái khác model 49UJ632T (sx năm 2017) cùng cấu hình bảo mình bù 1tr, mình cũng ok, rồi bảo mình đợi thêm 1tháng chờ hàng về làm thủ tục đổi, hơn 1tháng nữa trôi qua tức là đã hơn tháng rưỡi vẫn chưa thấy mình mới gọi thì nhân viên nói chờ nhập màn về thay, mình nổi khùng hỏi tại sao thì bên LG bảo do bên TTBH ở tỉnh chưa cập nhật thông tin. Tới lúc này thì mình thật sự nổi điên và đưa lên HDVN mong tìm kiếm sự giúp đỡ, đồng thời tiếp tục gọi LG thì bảo với mình chờ tới 10/6 mới có hàng về đổi cùng model.
Chỉ 1cái tv mà gian nan khổ sở hơn hai tháng trời bạn nói làm sao nhẹ nhàng được. Mình cũng đã nói bên LG có thể đổi cho mình một model khác nếu cấu hình cao hơn mình sẽ bù chênh lệch giá nếu hợp lý, vẫn bảo chờ lãnh đạo, giống như kh là kẻ ăn mày đang chờ LG bố thí vậy.
Tiện đây nhờ bạn nào rành nói giúp mình biết là sau khi mình đươc đổi cái khác thì thời gian bảo hành còn lại được tính như thế nào ?, có trừ ra thời gian chờ gần 3 tháng bảo hành không ?
Cám ơn anh em HDVN !
Bạn có thể lên fanpage của LG Electronics Vietnam phản ánh, 1 triệu sub trên đó nó có sức ép cũng khủng khiếp đó.
Còn việc thời hạn bảo hành thì nó theo Khung rồi nhé, nhân viên cứ thế mà thực hiện. Điều đó có nghĩa là 3 tháng của bạn chờ họ không quan tâm, thời gian bảo hành vẫn bằng cái cũ thôi. Còn việc có cộng thêm 1, 3 hay 6 tháng cho cái được đổi hay không thì hình như là không, mình không thấy hãng nào nhắc đến cả.
Thường thì các nhà cung cấp thiết bị điện tử sẽ tính: thời hạn của cái được đổi tối thiểu là 3 tháng, tối đa là bằng thời giạn cái cũ.
 

anhtuqn2

Active Member
Bạn có thể lên fanpage của LG Electronics Vietnam phản ánh, 1 triệu sub trên đó nó có sức ép cũng khủng khiếp đó.
Còn việc thời hạn bảo hành thì nó theo Khung rồi nhé, nhân viên cứ thế mà thực hiện. Điều đó có nghĩa là 3 tháng của bạn chờ họ không quan tâm, thời gian bảo hành vẫn bằng cái cũ thôi. Còn việc có cộng thêm 1, 3 hay 6 tháng cho cái được đổi hay không thì hình như là không, mình không thấy hãng nào nhắc đến cả.
Thường thì các nhà cung cấp thiết bị điện tử sẽ tính: thời hạn của cái được đổi tối thiểu là 3 tháng, tối đa là bằng thời giạn cái cũ.
Cám ơn Mod đã thông tin sớm cho mình
Nếu đúng như bạn nói thì giả dụ tv mình chỉ còn 2,3 tháng nữa hết bảo hành lăn ra chết, chờ bảo hành xong thì vừa hết bh, nếu ngủm nữa chỉ có kêu trời, nhưng thôi không quan trọng. Mình chỉ ngại vì có nghe thông tin những tv 4k tầm thấp của LG sản xuất năm 2016 bị lỗi panel hàng loạt nên mình lo, chẳng biết đổi lại cái khác rồi trụ được bao lâu đây.
 

jonidontcry

Active Member
em cạch LG mấy năm rồi, giờ chỉ mua Samsung với Sony thôi.
à đang nghiên cứu mua thêm 1 con Panasonic - có vẻ chất lượng ngon, thiết kế thì ko bắt mắt lắm.
 

datnh2511

New Member
Số bác nhọ chả khác gì em, vừa mới hôm qua em mới đc thay panel con 49uh650T, hôm qua e đi làm KTV đến có mẹ em ở nhà, tính từ thời điểm KTV đến và call cho e báo đã sửa xong chừng có 15p, em nghĩ bụng ko hiểu thay panel sao mà nhanh thế.

Đấy là câu chuyện " đã chờ được bảo hành của LG" sau 1 tháng em gọi bảo hành, ôi thôi phải nói là sợ bảo hành của LG đến già, em call từ đầu tháng tức ngày 2/5/2018, 1 buổi tổi rất mát mẻ em đang mở tivi xem phim thì lăn đùng ra chết sọc ngang, bổ sung thêm vài nốt chấm màu đỏ, ngay sáng hôm sau e call thì bên TTBH tiếp nhận đơn và hẹn cuối tuần tới nhà em check TV có lỗi panel thật ko thì mới order linh kiện.... cuối tuần chả có MA nào, tiếp sang tuần em call thì ko cho KTV tới check nữa mà nói vs em là đang order linh kiện từ nước ngoài chuyển về và hẹn sang tuần sau lắp, em chờ đúng ngày hẹn thì cả ngày ko thấy call cho em nên em lại tiếp tục chủ động call vào số KTV là:" 097 9810277" thì bị tắt máy 2 lần, đến lần thứ 3 thì nghe máy KTV phán 1 câu xanh rờn linh kiện chưa về anh thông cảm bên em đang bận quá rồi bụp tắt máy luân. Từ đó giờ e call lên tổng đài thì CSKH lại "cãi nhau" tay đôi với em, bảo là trường hợp của anh còn nhẹ có người đợi đổi tivi 3 tháng chưa xong anh ạ, em mới cú có nói vài câu khó nghe thì bạn nữ CSKH này ko dám cụp máy trước mà nói anh cụp máy đi để em giục KTV cho anh, em có bảo giục xong hẹn rõ ràng ngày giờ tới thay cho anh thì gọi lại ngay cho anh thế là xong dạ vâng bụp chờ hết 1 tuần em lại tiếp tục bài ca đi đòi bảo hành thì đến ngày hôm qua tức 29/05/2018 mới đc thay panel, ko biết có phải panel chuẩn của hãng gửi lên ko em đi làm về check TV thấy lắp viền chưa vào hết khớp rất ẩu.

Sau vụ bảo hành này chắc là thôi, mặc dù em đang có ý định lên đời em Oled 55icnh của LG vì giá rất mềm nhưng lại sợ kiểu bán hàng đem con bỏ chợ của LG quá, quyền lợi của khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Và điều khốn nạn nhất là bác có thay panel mới kể cả trong khoảng thời gian chờ bảo hành thì thời gian bảo hành vẫn là 2 năm kể từ ngày bác mua, ko đc + thêm hay bù trừ đâu bác.

LpveWlt.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vu_binh615

New Member
Đang phân vân giữa hai con oled LG C8 và sony A8F và đang nghiêng về con C8 vì giá rẻ hơn nhiều nhưng thấy trên này anh em nói về chế độ bảo hành của LG chán quá, bỏ ra một đống tiền được đồ không ra làm sao lại chuốc bực vào mình thì tránh xa LG ra thôi, tẩy chay nó luôn đi. Quyết chuyển sang sony thôi, trên này có ai biết về bảo hành của sony thế nào thì chia sẻ cho anh em biết với.
 

Sirchien90

Active Member
Đang phân vân giữa hai con oled LG C8 và sony A8F và đang nghiêng về con C8 vì giá rẻ hơn nhiều nhưng thấy trên này anh em nói về chế độ bảo hành của LG chán quá, bỏ ra một đống tiền được đồ không ra làm sao lại chuốc bực vào mình thì tránh xa LG ra thôi, tẩy chay nó luôn đi. Quyết chuyển sang sony thôi, trên này có ai biết về bảo hành của sony thế nào thì chia sẻ cho anh em biết với.
Bảo hành sony đến sau 1 ngày làm việc. Em ở hn bác ạ!
 

nguyenthat901

New Member
Mình đang dùng LG, và ủng hộ bác làm tới nhiệt tình. Tỷ lệ hư hỏng luôn có, nhưng tôi đúng luật, hàng trong thời gian bảo hành thì phải làm nghiêm túc cho tôi. Giải quyết kiểu cục gạch này ko chấp nhận được. Gọi điện lên cấp cao hơn, gọi liên tục cho tới khi nhận được giải quyết thoả đáng thì thôi.
Cá nhân mình đang dùng TV LG và đánh giá là BH của LG khá tốt, hôm trước do lỗi bên TH cáp mà mình gọi điện phát thợ LG cũng chạy tới ngay
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Chào bác, model 49UH610 đầu tháng 5 vừa rồi linh kiện đã về Việt Nam, bác liên hệ lại để bên hãng hỗ trợ hoặc bác gửi số điện thoại cho em, chụp số seri sản phẩm em xử lý giúp bác.
 

anhtuqn2

Active Member
Chào bác, model 49UH610 đầu tháng 5 vừa rồi linh kiện đã về Việt Nam, bác liên hệ lại để bên hãng hỗ trợ hoặc bác gửi số điện thoại cho em, chụp số seri sản phẩm em xử lý giúp bác.
Cám ơn bạn đã hỗ trợ !
Đây là số seri sản phẩm

TuySith.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên