[Yêu cầu] [Chia sẻ] [Giới thiệu] Các phần mềm (Link download, chìa khóa, patch, update..vv)

ngocanh2006

Active Member
Ðề: Chính thức mở topic Share Key KAV/KIS 7/8/9/10/11 (Update hàng ngày)

Trước tiên là nhà cháu cứ cảm ơn 2 Pro <<< Moonvn321 và Kutely24 >>> có Công lao, có lòng, Có trái tim, và chất xám đã.

Những người phàn nàn nên nghĩ lại đôi chút rằng mình không tự mình làm được mà đã nhận được sự giúp đỡ là may rồi còn hơn là không có gì.

Người ta đã mất công, chất xám để đi lấy ở tận đâu đâu về phục vụ mình còn dè bỉu chê bôi nỗi gì ???

Một lần nữa xin cảm ơn 2 Pro Moonvn321 và Kutely24 và xin được chỉ bảo thêm về nhiều điều mà cháu chưa biết và cần được học hỏi. ngocanh2006 a còng dot com ạ

untitled.jpg
 

dungclub

Member
Ðề: Chính thức mở topic Share Key KAV/KIS 7/8/9/10/11 (Update hàng ngày)

chủ thớt pm cho mình xin 1 key xịn nhé
ym: anhtrangdemtrongvat


thankssss nhiều nhiều, nếu bạn ở Hp mình mời bạn đi cafe nhé
 

cutun233

Member
Ðề: Chính thức mở topic Share Key KAV/KIS 7/8/9/10/11 (Update hàng ngày)

Key update thưỡng xuyên tại

http://cutun233.blogspot.com



update key 25.11.2010 (NEW)


huongdan.700x0.jpg




KEY UPDATE

25.11.2010
Mã:
[URL="http://letitbit.net/download/7279.70f74ec3609e88419f06b65cc4ec/Keys.rar.html"]http://letitbit.net/download/7279.70f74ec3609e88419f06b65cc4ec/Keys.rar.html[/URL]
 

hero_wanted

New Member
Ðề: Download miễn phí trên rapid và megaupload

Bạn nào có thể gửi cho mình ct Jdownload trực tiếp được ko vì mình down ko được ( ko hiểu sao nữa)
 

khuongvu

Member
Nếu từng xài nhạc lossless và thử mày mò chuyển đổi các định dạng audio, hẳn các bạn biết đến dBpoweramp, một phần mềm convert audio cực nhanh và chất lượng.

Trên HDVietnam đã từng có bài viết "Convert audio với dBpowerAMP - dành cho audiophile" của thành viên muitendenvn tại http://hdvietnam.com/diendan/showthread.php?t=46036 . Bài viết chi tiết, giới thiệu phiên bản 13.3 của phần mềm này.

Hiện phiên bản mới và mạnh nhất của dBpoweramp là Reference Version 14. Trong tình trạng hàng loạt địa chỉ vớ vẩn, ko dùng được, tôi mất cả tối mới tìm được bản này đã đăng ký. Do đó sau khi cài đặt và kiểm tra thấy ok, tôi upload lên Mediafire để các bạn tải cho tiện:

Link: http://www.mediafire.com/?8wodq28rreygc3j

Tên file: Illustrate dBpoweramp Reference R14 Registered.rar

Dung lượng: 38.46MB

Phần cài đặt chương trình chỉ khoảng 10MB nhưng trong file nén trên gộp toàn bộ các plugin, utilities tôi nhặt tại trang chủ của dBpoweramp. Nếu thấy cần thiết convert âm thanh thành vài định dạng khác mà phần mềm ko hỗ trợ default (ví dụ APE, RA, WMA, M4A, OGG) Các bạn tự cài đặt bổ sung sau khi cài dBpoweramp nhé.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

muitendenvn

LeechPro
Ðề: Tải phần mềm convert audio dBpoweramp Reference R14 Registered

thanks bạn, kiếm dc link này ko phải dễ :)
 

djepnguyen

New Member
Ðề: Tải phần mềm convert audio dBpoweramp Reference R14 Registered

thanks nhiu`.mình đang cần mà tìm maiz ko dc
 

quocvuong

New Member
Ultra Video Joiner & Splitter - Cắt và ráp file video mạnh mẽ

Nếu thường xuyên “lang thang” trên mạng, hẳn có lúc bạn sẽ bắt gặp nhiều bộ phim hay, nhưng chúng lại bị cắt ra thành từng mảnh, lúc này để ráp chúng lại, giải pháp thích hợp là sử dụng phần mềm Ultra Video Joiner. Trường hợp ngược lại, nếu bạn muốn cắt các file video này ra thành từng phần riêng biệt để tiện việc lưu trữ hay upload lên mạng thì Ultra Video Splitter là lựa chọn tốt nhất. Đây là hai công cụ cực kỳ mạnh mẽ của hãng Aone, hỗ trợ cho bạn trong việc cắt và ráp file video cực kỳ dễ dàng.

Các tính năng chung của hệ thống:

- Tận dụng tối đa năng lực xử lý song song (full usage CPU), hỗ trợ tối ưu với các bộ xử lý 2 nhân của Intel và AMD.
- Cho phép thực hiện việc kéo thả từ cửa sổ Explorer (drag and drop)
- Tích hợp sẵn các bộ codec chuyển đổi ngay trong phần mềm, cho phép thực hiện việc chuyển đổi trực tiếp mà không cần phải mã hóa lại (re-encoding)
- Không giới hạn số lượng file thêm vào (cả những định dạng khác)

Yêu cầu hệ thống

- Windows 98/2000/2003/Xp/Vista/7
- CPU Intel 750Mhz hay AMD tương đương


1. Ultra Video Joiner

Điểm mạnh của Video Joiner so với các công cụ khác, đó là khả năng hỗ trợ đa định dạng video (bao gồm cả định dạng MP4, sử dụng codec H264). Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn ráp nhiều file video có định dạng khác nhau vào làm một. Một điểm thú vị khác nơi phần mềm này, là bạn có thể sử dụng nó như một công cụ ráp nối (joiner) hay một bộ chuyển đổi định dạng (convert) riêng lẻ.

Trước hết, để đưa các file vào danh sách chuyển đổi, bạn nhấn nút Add Files, sau đó bấm chọn lần lượt các file mình muốn đưa vào (các file nằm trong danh sách hỗ trợ, sẽ tự động hiển thị cho bạn chọn), để chọn từng file riêng lẻ bạn giữ phím Ctrl khi chọn, để chọn toàn bộ file trong thư mục chỉ định, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+A. Sau đó, bấm nút open để hoàn tất bước này.

screenshot4ok.png
Trong giao diện xuất hiện, bạn sẽ thấy 5 đề mục:

-Output Folder: Thư mục chứa file sau khi ráp (mặc định là C:\Outputfolder)

-Output Format: Lựa chọn định dạng cuối cùng cho file sau khi ráp. Các định dạng hỗ trợ bao gồm: AVI, MPEG-1, MPEG-2, WMV, MP4, H.264, 3GP, VCD, SVCD,…và một số định dạng khác (BlackBerry, Apple, Sony,…), nếu cần đưa vào danh sách hỗ trợ, bạn chọn tùy chọn More Output Format.

-Video Quality: Lựa chọn chất lượng video (mặc định là Good) với các tùy chọn hỗ trợ sẵn: Low, Normal, Good, High,…(chất lượng video sẽ không cải thiện nhiều, nếu file video gốc có độ phân giải thấp, tùy chọn chất lượng cao hơn sẽ làm tăng kích thước file).

-Width/Height: Định kích thước file video (mặc định là Auto hay Original)

-Aspect Ration: Mức độ co dãn (tùy chọn theo tỉ lệ TV:4:3 và dạng màn hình rộng Wide:16:9

screenshot6uz.png

Trong số các đề mục này, ta quan tâm đến Output Format là nhiều nhất.

Chỉ thực hiện thao tác ráp nối, không chuyển đổi định dạng file: Cách này thường áp dụng cho các file được cắt ra từ một nguồn (Movies1.avi, Movies2.avi,…), do chúng thường có các thông số giống nhau.

Ưu điểm của cách làm này là nhanh chóng, tiện lợi vì không cần chuyển sang một định dạng khác. Tuy nhiên, chỉ cần một trong các file ráp nối không trùng khớp (về các thông số) thì chương trình sẽ báo lỗi và không thực thi.

screenshot7g.png

Để ráp các file video theo cách này, trong phần Outputformat bạn chọn chức năng Same as Original Video. Kế đến, đánh dấu chọn trước mỗi tên file cần ráp. Sau cùng, nhấn nút Join để thực hiện.

Chuyển đổi file từ nhiều định dạng, kích cỡ khác nhau làm một: Cách này xem như đã khắc phục nhược điểm của cách trên. Bạn có thể ráp nhiều file với các định dạng khác nhau mà không gặp trở ngại gì, chương trình sẽ tự động quy đổi chúng về cùng một định dạng, tuy nhiên thời gian chuyển đổi sẽ lâu hơn. Cách này thường được áp dụng nhiều khi ráp các file video với những nguồn khác nhau trên mạng. Cách thực hiện cũng tương tự như trên, nhưng sẽ là một trong các định dạng khác ngoài tùy chọn Same as original video

Chỉ dùng chức năng chuyển đổi, không thực hiện ráp nối: Đây là một tính năng phụ khá hay của Aone nhưng ít ai để ý đến. Chức năng này kiêm nhiệm vụ là một bộ chuyển đổi (converter), nghĩa là bạn có thể sử dụng phần mềm này như một bộ chuyển đổi đa năng mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ phần mềm nào khác. Để thực hiện việc này, bạn hãy chọn vào một trong các định dạng xuất, nhưng mỗi lần bạn chỉ Add 1 files hay cách khác là bạn có thể add nhiều files nhưng mỗi lần chỉ click chọn để chuyển đổi từng file mà thôi. File xuất ra sẽ chứa đúng định dạng mà bạn đã chọn.

2. Ultra Video Splitter

Ngược lại với Ultra Video Joiner, công cụ Splitter của Aone sẽ cho phép bạn cắt các đoạn movies ra thành những phần khác nhau, tùy theo số mảnh cắt hay dung lượng file.

Giao diện của Splitter khá đơn giản, gồm một khung Preview, một thanh trượt dùng làm mark point (điểm đánh dấu), tùy chọn Splitting mode. Các chế độ còn lại hoàn toàn giống với công cụ Joiner.

Trong số những thành phần này, thì tùy chọn Preview được Aone làm khá tốt, nó có thể xem được khá nhiều định dạng file, âm thanh cũng chuẩn hơn khi so với một số phần mềm khác có cùng chức năng.

Để thao tác với công cụ Splitter, bạn nhấn vào nút Open, sau đó nạp vào file video mà bạn cần cắt (cách chọn tương tự như Joiner). Sau khi đã nạp xong, vùng Preview sẽ hiển thị hình ảnh trong đoạn video đó, dưới khung preview sẽ là một thanh trượt. Bạn sẽ dùng thanh trượt này qui định vùng xuất phát và kết thúc cho đoạn video.

Để đánh dấu điểm bắt đầu, bạn nhấn vào biểu tượng [ khi con trượt di chuyển đến vị trí mà bạn cho là kết thúc, bạn nhấn vào biểu tượng ]. Nếu muốn chọn lại vị trí khác, bạn bấm vào hình cục tẩy bên cạnh. Chức năng này khá giống với phần mềm Herosoft hay các công cụ splitter khác.

screenshot3i.png

Phần Splitter Mode, bao gồm các chế độ:
- Split the marked range into one block: Cắt đoạn đã chọn thành 1 file duy nhất (block)
- Split the marked range into….clips: Cắt đoạn đã chọn thành n phần, với số phần được chỉ định trong hộp nhập liệu
- Split the marked range every…: Cứ mỗi đoạn sau n giây (mặc định là 600s) sẽ cắt thành 1 phần
- Split the marked range every…MB: Chỉ định sau bao nhiêu MB sẽ chia đoạn đã chọn thành 1 phần
Sau khi đã chỉ định thư mục xuất và hoàn tất các bước trên, bạn nhấn nút Split để thực hiện.

Trọn bộ cài đặt (Joiner và Splitter) có thể tải về theo địa ch
ỉ: http://www.mediafire.com/?a4a746222dliawv
Sau khi down về các bạn giải nén, trong mỗi thư mục phần mềm đều có key đi kèm. Các bạn chỉ việc copy và paste vào, nhớ ngắt mạng.
 

bo gia

New Member
Ðề: Download miễn phí trên rapid và megaupload

Hello! Tôi mới đăng nhặp HDVietnam.com (I am just a beginner with all this download stuff)

Bạn nào có password của megaupload/fileserve/hotfile không? Cho mình với. Cám ơn.
 

moonvn321

New Member
Ðề: Chính thức mở topic Share Key KAV/KIS 7/8/9/10/11 (Update hàng ngày)

đã có key mới, ở trang đầu tiên nha mọi ng`
 
Ðề: Chính thức mở topic Share Key KAV/KIS 7/8/9/10/11 (Update hàng ngày)

yen tam di minh dung kaspersky internet security 2009 ngon lanh ma
 

vdung1972

Well-Known Member
Ðề: Chính thức mở topic Share Key KAV/KIS 7/8/9/10/11 (Update hàng ngày)

bnrp8352s3bc4fkzv4na.jpg

lc1xmd9gg970lk6vrgqs.jpg


How to activate Kaspersky license using a key file:
1. Ngắt kết nối Internet

2. Đầu tiên, mở Kaspersky License Manager (Bật Kaspersky lên, phần này ở dưới cùng góc bên phải ( chỗ ghi hạn dùng của Kaspersky ý, click vào)).

3. Click ‘Activate the application with a new license’ (Xóa tất cả key trial nếu có, Bằng cách click vô dấu gạch chéo màu đỏ cạnh cái key ý).

4. Chọn ‘Activate commercial version’ Nhập code kích hoạt là 11111-11111-11111-1111X

5. Click Next, một hộp thoại báo lỗi sẽ xuất hiện

6. Bấm ok và bạn sẽ đc lựa chọn active kaspersky từ file key bạn down của mình

7. Tìm đường dẫn đến file Key ( Nhớ xem đúng phiên bản) và kích hoạt nhé. Chúc Thành Công

90694_downlo10.png


Key 10-1-2011

Thanks bác, mọi lần thì ngon, lần này active vào báo bị khoá hết trơn rồi bác ơi
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vantrung007

New Member
Happy Hour Megaupload với MegaKey

Mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn .

Megakey là truy cập của bạn vào - CÁC DỊCH VỤ TRẢ PHÍ MIỄN PHÍ - CÁC TRANG MEGA KHÔNG GIỚI HẠN .Nó có nhiều tính năng tuyệt vời, dễ sử dụng và nhanh như chớp.
Megakey hầu như không sử dụng tài nguyên từ máy tính của bạn và không gây hại cho bạn. Nếu bạn không thích Megakey, bạn có thể gỡ bỏ nó dễ dàng và toàn bộ, bất kỳ lúc nào.

Những lợi ích của Megakey với bạn là gì?

Nó gỡ bỏ những hạn chế trên Megaupload và Megavideo, cấp quyền truy cập giờ hạnh phúc cho tất cả các trang của Mega nhưng MIỄN PHÍ. Cho phép tải lên và tải xuống nhanh hơn nhờ công nghệ đa thành phần của chúng tôi. Nhận diện những file nhạc trên máy tính của bạn và tạo chúng trên Megabox. Kết nối bạn trực tiếp với các máy chủ của chúng tôi. Không chậm trễ và 100% sẵn sàng. Sau này, bạn được truy cập miễn phí vào các bộ phim, bài hát và trò chơi mà Mega cấp phép.

Những lợi ích của Megakey với chúng tôi là gì?

Chúng tôi có thể đảm bảo rằng bạn là một người thật và không phải là một máy tính đang sử dụng tài nguyên của chúng tôi. Chúng tôi thay một số quảng cáo bạn thấy trên các trang web của bên thứ ba trong khi duyệt Internet. Điều thuận lợi là bạn cũng phải xem cùng lượng quảng cáo như trước nhưng tốc độ tải của chúng tôi nhanh hơn nhiều. Khi cho phép chúng tôi thay đổi một số quảng cáo bạn thấy trực tuyến, chúng tôi cung cấp cho bạn các dịch vụ trả phí nhưng miễn phí. Nếu bạn cho chúng tôi biết bạn bao nhiêu tuổi và bạn quan tâm điều gì, thì chúng tôi có thể cung cấp các quảng cáo thích hợp cho bạn. Đó là hai bên đều có lợi. bạn có những gì bạn muốn miễn phí và chúng tôi có thu nhập từ quảng cáo. Thế thôi. Không hề lừa dối. Không có chương trình nào ẩn. Vầ nếu bạn không thích Megakey, bạn có thể gỡ bỏ dễ dàng.

Những tính năng của Megakey là gì?

Với một cú nhấp chuột phải, các bạn có thể: Tìm nạp file, video, ảnh, âm nhạc từ mạng vào tài khoản Mega của bạn.Copy các liên kết của bên thứ ba của Mega vào tài khoản Mega của bạn và nhận một liên kết mới. Tạo ảnh chụp màn hình của một trang web hay màn hình của bạn và gửi sang Megapix. Đồng bộ mọi file nhạc mà bạn mua và tải xuống với tài khoản Megabox của bạn.


Giao diện MegaKey Uploader​

Giao diện MegaKey MusicBox​

Giao diện MegaKey Benefits​

Happy Hour rồi nhé :D


http://www.megakey.com/​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vantrung007

New Member
Ðề: Happy Hour Megaupload với MegaKey

Nhân tiện cho hỏi các bác ở đây luôn nhé.
AVS Video Editor nó ko có hỗ trợ GPU nhưng được cái Add Text và Text Animation của nó thì tuyệt vời.
Movavi Video Editor và Aimersoft Video Studio Express sao ko có cái Add Text và Text Animation ,Còn convert của 2 thằng này đều hỗ trợ GPU .
Có cách nào đem cái Add Text và Text Animation của AVS Video Editor vào Movavi Video Editor và Aimersoft Video Studio Express được ko.
 

danvt

Well-Known Member
Ðề: Happy Hour Megaupload với MegaKey

Cái này xài thế nào vậy mấy bác?
 

vantrung007

New Member
Ðề: Happy Hour Megaupload với MegaKey

Chỉ cần bạn cài đặt là tự động nó mở acc free thành acc premium free.
Trước 18h20' là down như trả phí nha bao gồm của buổi sáng ko như 16h-18h20' như trước đây nữa.
 

danvt

Well-Known Member
Ðề: Happy Hour Megaupload với MegaKey

Đã cài đầy đủ rồi nhưng sao mình down khoảng 8-9h sáng nó vẫn là tk free, ko có gì thay đổi cả
 

vantrung007

New Member
Ðề: Happy Hour Megaupload với MegaKey

MegaKey Benefits bạn điền thông tin vào cái đó.
Cái này giống như là minh cho no quảng cáo khi lướt Web nó chơi mình down theo tra phí.
Với điều kiện là bạn phải có Acc free.
 
Bên trên