Về quê ...

rungu89

Member
Ðề: Về quê ...

đang tâm trạng muốn về nhà,lại đọc đc tâm sự của bác.
Cày cuốc tích góp lúa về nhà thăm mẹ thôi.
 

oldfriend

Moderator
các bác đừng mang dầu ăn vào thớt của em chứ :D...

có một lý do cũng khá quan trọng làm em quyết định về quê vì... quê con gái em ở Đà Lạt :D
 

oldfriend

Moderator
ý em là các bác có thể nhắn tin riêng cho nhau về cái khoản dầu ăn ấy :D
 

Hải Đăng

New Member
Hi all...

Đọc cái thớt này tự nhiên cảm thấy nhớ quê, nhớ ba mẹ ở nhà kinh khủng các bác ạ. Có lẽ dù làm gì, ở đâu, dù thành đạt cỡ nào mà không có hạnh phúc gia đình thì đó là thất bại lớn nhất của đời người. Cái cốt yếu của bất kỳ con người nào, ở bất kỳ thời đại nào, ở bất kỳ nền văn hóa nào nền tảng gia đình thật là một điều gì đó thiêng liêng. Bác chủ dù lương cao, dù cuộc sống vật chất ở SG có đầy đủ mà cuộc sống tâm hồn ko có được thứ mình cần nhất là "hạnh phúc giản đơn bên vợ con" thì tất cả những thứ còn lại chỉ là 1 con số 0 tròn trĩnh vô nghĩa.

Tiện tay em với cái Vol 6 "Đời lang thang rất buồn" của Kasim Hoàng Vũ bỏ vào cái dàn mini cùi nghe phê vật vã. Đúng là đời lang thang rất buồn, lang thang không có nghĩa là đầu đường xó chợ. Ngày xưa, có một lần một người nói với em rằng "Sự cô đơn ghê ghớm nhất chính là cô đơn dù xung quanh ta đầy ắp tiếng cười". Bác chủ chắc cũng nhiều, rất nhiều lần rơi vào hoàn cảnh này rồi phải không. Mỗi khi đi làm về, mỗi lần bất chợt thấy những đôi vợ chồng chở con đi ăn, chở nhau đi chơi cuối tuần, những buổi chiều vu vơ đi qua nhà trẻ, trường học thấy các bậc phụ huynh đón con lòng bác chủ sẽ quặn lại. Đó là còn chưa nói đến những đêm cuối tuần một mình gặm nhấm công việc, sức nặng của cuộc sống mà thèm khát một vòng tay của vợ yêu, một ly sữa uống khuya và lắng nghe tiếng khóc the thé của tiếng con trẻ, ôi đời thế mới đáng sống chứ!

Bác chủ cố lên, nam nhi làm gì cũng cần làm ra tiền và vững kinh tế để sau này còn lo chuyện tương lai cho vợ con, đừng suy nghĩ cạn quá sẽ ko hay đâu. Cá nhân em mới gặp bác 1 lần (hôm đi hiến máu nhân đạo bên NTMK chắc bác còn nhớ!) nhưng cũng thích sự nhã nhặn của bác. Bác hơn em nhiều quá, chả bù cho em cứ lông cà bông, xớn xác vs sợ chuyện vợ con, có lẽ em có vấn đề giới tính chăng :D

Đùa tý chứ cười lên, đời còn dài, thăng trầm cuộc sống khiến ta mạnh mẽ hơn bác ạ :)
 

oldfriend

Moderator
bác Dũng nhắc mới nhớ, đợt tháng 10 em ko có ngày cuối tuần nào rãnh, nên trong tuần sáng đi làm em ghé vô Minh Khai hiến máu rồi đi làm luôn, không có điện rủ bác như đợt trước, vì nghĩ bác ko rảnh. Sorry bác nhé ^^
 

HDVNAdmin

Ban Quản Trị
Đọc xong thớt này em cũng muốn... về quê.

Khổ một nỗi quê em cũng là 1 thành phố, vậy chắc cũng quả dứa. Thôi ở lại SG vậy.
 

oldfriend

Moderator
hôm qua có tin vui (vui quá với mình). Ấy là vợ mình đã có việc ở quê ^^, chắc tuần sau hai mẹ con về quê trước... tạm xa con vậy, đợi đến khi nào ba cũng xin được việc ở quê sẽ về với con :)
 

hellomoto

Active Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Về quê ...

hôm qua có tin vui (vui quá với mình). Ấy là vợ mình đã có việc ở quê ^^, chắc tuần sau hai mẹ con về quê trước... tạm xa con vậy, đợi đến khi nào ba cũng xin được việc ở quê sẽ về với con :)
Chúc mừng bác nhé, thế có vác con plasma về ko thế
Bác Tú đoán hay ghê :D
Mụ ấy là chiên da đoán mò mà
 

hoasimtim

Well-Known Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Về quê ...

1/. Nick là hoasimtim.
2/. Bài thơ Màu tím hoa sim viết về Hoa Thanh Quế.
1 & 2 ---> hoasimtim: Made in Hoa Thanh Quế. =))
Bác chỉ được cái xuyên tạc cách mạng ;))
Em là dân Hà Bắc bác ạ ;)
Bác Tú đoán hay ghê :D
Đoán mò sai bét :D

Mụ ấy là chiên da đoán mò mà

Mụ ấy chuyên ra sờ mó bác ạ ;))
 
Bên trên