Chương Trình "Chào Ngày Mới" Của HD Sài Gòn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

ducphu

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Ngủ hết rồi, chắc ngủ luôn quá!
 

HeinekenOnly

New Member
Re: Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Hihihi! Tối hôm qua mỗi tay chơi 6 ly đen - vàng (tổng cộng 3 lít), kg biết đường về mà vẫn lết tới nhà rồi chết luôn. Sáng dậy, cứu cái điện thoại cho lên điện rồi có vài cái hình!
Đen, mới nhập cuộc:





Đến vàng:












---------- Post added 01-08-2013 at 21:14 ----------

Và tiếp!
Có chút bưởi non:





Và ăn cái này xong rồi... hết biết!


Đường xa ướt mưa. Anh bảo trọng đừng để vợ con ướt nước mắt vì mấy ly bia của anh.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

HeinekenOnly

New Member
Re: Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chuyện ly kỳ về những đứa trẻ bị người chết đầu thai xôn xao dư luận

Trong những ngày đi sưu tầm tài liệu thực hiện loạt bài này, PV đã chứng kiến nhiều trường hợp được cho là hiện thân của…người đã chết. Những trường hợp “đầu thai” mà chúng tôi đã gặp này phần nhiều vẫn “nhớ như in”…kiếp trước của mình. Đây thực sự là điều khiến không chỉ chúng tôi mà cả nhiều nhà khoa học đau đầu bời chưa thể đưa ra lời lý giải phù hợp.

Đứa bé 5 tuổi tìm thấy tờ tiền mình cất giấu ở…nhà hàng xóm

Ở bản Cọi, ngoài trường hợp “đầu thai” gây xôn xao dư luận của Nguyễn Phú Quyết Tiến thì trước đây, câu chuyện “tái sinh” của em Bùi Thị Hồng Thắm (SN 1991) cũng khiến dư luận bàng hoàng. Thắm, đương nhiên là con gái, thế nhưng lại cứ khăng khăng nhận mình là con trai bởi cô gái này cho rằng, “kiếp trước”, cô là con trai của một gia đình cùng xóm.

Cũng giống như những trường hợp “đầu thai” khác, gia đình Thắm chỉ phát hiện chuyện khó tin này khi Thắm vừa tròn 3 tuồi, bi bô tập nói. Hôm đó là ngày hội làng. Đang chơi đùa với lũ trẻ trong sân nhà kho, bỗng dưng Thắm chỉ vào một người vừa đi ngang qua trước mặt và bảo: “Mẹ cháu kia kìa!”. Khi đó, bởi là người quen nên bà nội Thắm nhận ra ngay người mà cháu mình chỉ. Người đó là bà Nguyễn Thị Nghe ở đầu bản Cọi. Nghĩ cháu mới ba tuổi có thể nhận nhầm nên bà nội Thắm cũng chẳng nhớ chuyện đó làm gì. Thế nhưng, ngay tối hôm đó, đang ở nhà mình mà Thắm lại nằng nặc đòi được…về nhà. Chị Bùi Thị Toàn (mẹ Thắm) nghĩ trẻ con chưa hình dung được đâu là nhà nên cố diễn giải, cô bé vẫn không chịu. Chị bế con sang nhà bà nội kế bên nhưng Thắm vẫn lắc đầu quầy quậy. Bực tức nên chị Toàn đã lớn tiếng mắng con. Sợ mẹ nên cô bé không dám đòi nữa.

dau_thai.jpg


Ảnh minh họa

Lên 5 tuổi, một lần chị Toàn đèo con gái đi chơi nhà một người bạn trên huyện. Lúc về đến đầu xóm, Thắm lại chỉ tay vào nhà bà Nghe và bảo với mẹ đó là…nhà của mình. Chiều con, chị dừng lại và ngay tức khắc cô bé nhảy xuống chạy ào vào nhà. Bà nghe đang rửa rau cạnh giếng cũng ngẩn tò te không hiểu việc gì. Thấy cô bé cứ chui xuống dưới gầm cầu thang tìm kiếm, bà gạn hỏi thì Thắm trả lời rằng khi trước, em có dấu tờ tiền trong hốc cầu thang, nay phải lấy lại. Vừa nói cô bé vừa hí húi tìm. Tìm một lúc thì cô bé lôi trong khe cầu thang ra tờ tiền 200 đồng. Tận thấy cảnh tượng đó, chị Toàn và bà Nghe đã đứng như trời trồng.

Sau cơn kinh ngạc ấy, chị Toàn đã kể lại tất cả những biểu hiện lạ của Thắm từ lúc bắt đầu biết nói cho bà Nghe nghe. Và, những chuyện chị Toàn kể về con gái mình, bà Nghe thấy có nhiều điểm trùng khớp với chuyện của cậu con trai xấu số tên là Bùi Văn Ly, đã mất trước ngày Thắm chào đời ít lâu. Năm ấy, Ly cùng với người chị gái song sinh của mình trèo lên cây ổi mọc hoang bên bờ sông hái quả và không may bị trượt chân rơi xuống sông, đập đầu vào một tảng đá và mất ngay sau đó. Hai người đàn bà đang ngồi trò chuyện thì bất ngờ con gái bà Nghe về. Dù chưa hề gặp nhau nhưng cô bé Thắm tự dưng biểu lộ thái độ không thích ra mặt cứ bám chặt lấy mẹ đòi về. Thắm bảo vì chị Hương (tên con gái bà Nghe – PV) xúi con trèo lên hái ổi nên mới bị ngã chết, đâm ra cô bé…ghét!

Những lời sởn da gà của Thắm khiến bà Nghe nhớ con cứ ngồi ôm mặt khóc lóc vô cùng thảm thiết. Tin câu chuyện của Thắm là sự thật, mấy ngày sau bà cùng gia đình qua nhà chị Toàn xin được nhận cháu làm con nuôi chị Toàn cũng thoải mái cho con đi lại giữa hai gia đình, vì nhà bà Nghe rất nghèo không sợ mang tiếng thấy người sang bắt quàng làm họ. Từ đó trở về sau, Thắm còn có một cái tên nữa mà mọi người trong xóm thường hay gọi, đó là “Ma Ly”. Cô bé vẫn ở cùng với chị Toàn, nhưng tình cảm giữa hai gia đình trở nên rất sâu đậm, coi nhau như anh em. Hiện tại, Thắm đã lập gia đình và cùng với chồng tách ra ở riêng trên thị trấn Vụ Bản. Cứ vào hai ngày cuối tuần, vợ chồng Thắm lại đưa cháu về bản Cọi chơi, mỗi ngày vợ chồng ở với một “người mẹ” của mình.

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Văn Mẹo, Trưởng bản Cọi cho biết, ngoài trường hợp của Bùi Lạc Bình ( được cho là tái sinh của em Nguyễn Phú Quyết Tiến, Báo GĐ & CS đã phản ánh ở kỳ trước) và Bùi Thị Hồng Thắm, bản Cọi còn ghi nhận thêm một trường hợp “đầu thai” nữa. Ấy là trường hợp của Bùi Thị Thu, con gái cô giáo Quách Thị Đức. Hiện nay Thu đang học trung cấp dưới thành phố Hòa Bình, bố mẹ đã mất, người Mường quan niệm những đưa bé dưới 12 tuổi bị chết bất đắc kỳ tử và sáu đó đi “đầu thai” thường có khả năng nhớ và kể lại sự việc trước khi chết một cách vô cùng chính xác, sau đó sẽ lại trở về trạng thái bình thường. Tuy nhiên, theo ông Mẹo những trường hợp tái sinh ở bản Cọi thì đến bây giờ những người được người đã chết “mượn xác” vẫn nhớ như in những gì đã xảy ra trong “tiền kiếp” của mình.

Chuyện đầu thai đã từng xảy ra từ…20 năm trước

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chuyện “đầu thai” ở Hòa Bình không phải đến bây giờ mới xảy ra mà chuyện này đã xôn xao dư luận từ 20 năm trước đó. Đó là câu chuyện đầu thai trong gia đình anh Hà Văn Tuốt và chị Hà Thị Tuỗn ở Chiềng Châu (Mai Châu). Anh Tuốt và chị Tuỗn cưới nhau vào năm 1990 và trong năm đó sinh ra cậu con trai duy nhất đặt tên là Hà Văn Dược. Theo ghi nhận của những nhân chứng thì thời điểm đó, khái niệm “đầu thai” vẫn là một điều gì đó rất lạ lẫm. Bởi thế, năm 1993, khi Dược được 3 tuổi mới biết nói, đã nằng nặc đòi về với bố mẹ tiền kiếp khiến mọi người vô cùng kinh hãi.

Năm ấy, Dược đi học mẫu giáo. Mỗi lần đi qua nhà ông Vi Văn Xiêm ở đầu xóm, cậu bé cứ nằng nặc vào nhà và bảo đó là nhà của con. Mấy lần như vậy, anh Tuốt cáu tiết phát vào mông con nhưng Dược lại lăn đùng ra ốm và đòi bố đưa đến “nhà bố Xiêm” anh chị đánh liều đưa con đến thì ngay tức khắc khỏi bệnh,, lại bi bô nói cười. Lúc đó, cả hai gia đình đã phát hoảng khi cậu bé bảo trước đây. Cậu bé từng ở nhà này. Lúc ấy mọi người mới hãi hùng nhớ đến cái chết của một người con ông Xiêm. Người con ấy sinh năm 1982, chết khi mới 5 tháng tuổi bởi bệnh hiểm nghèo.

Nghe cậu bé nói những chuyện mà chỉ có người trong gia đình mới biết, ông Xiêm đã vô cùng sững sờ. Để “chắc ăn” hơn, ông Xiêm ngay tức khắc kêu gọi họ hàng, hàng xóm đến chứng kiếm chuyện lạ lùng này. Mọi người kéo đến trật ních cả nhà. Ai cũng muốn hỏi, muốn thử xem cậu bé có thực là tái sinh của đứa bé đã chết năm nào không. Giữa vòng vây của mọi người, chẳng hề ngại ngùng, sợ hãi, bất cứ ai hỏi, cậu bé Dược đã trả lời rành rọt và chính xác tuyệt đối. Thậm chí, cả chuyện lúc mất. có ai ở bên cậu bé cũng trả lời chuẩn xác.

Thấy cảnh đó, ông xiêm đã òa khóc. Ông thừa nhận, Dược chính là “hiện thân” của con trai mình. Và, mấy ngày sau đó, ông đã xin anh Tuốt được nhận Dược làm con nuôi. Quá bất ngờ với câu chuyện trên nên anh Tuốt đã nhận lời. Sau này, cứ vài ngày, Dược lại trở về với “mái nhà xưa” của mình, khi thì anh Tuốt đưa lên, khi thì ông Xiêm xuống. Hà Văn Dược hiện đã lấy vợ và tách ra sinh sống riêng ở xã Tòng Đậu, cách Chiềng Châu 10km. Anh theo nghề của bố đẻ mình, dựng nhà sàn và các công trình dân dụng. Dược vẫn tự nhận mình là người “đầu thai” và luôn nhớ rõ những câu chuyện tiền kiếp của mình. Mỗi lúc có việc, cả 2 gia đình đều tập trung tề tựu đông đủ chờ đón đứa con chung trở về.

Khoa học vẫn chưa…với tới!

Ông Hà Trọng Lưu, Chủ tịch UBND xã Chiềng Châu xác nhận chuyện “đầu thai” của Hà Văn Dược từng gây xôn xao dư luận ở địa phương. Sau này, khi trên địa bàn xảy ra vài trường hợp “tái sinh” khác nên chuyện của Dược mới lắng chìm. Những câu chuyện lạ kỳ khó giải thích này cũng dần trôi vào quên lãng, vì dù nó có gây xôn xao dư luận thì cũng không ảnh hưởng xấu đến đời sống, phong tục tập quán của người dân chốn này. Ông Lưu cũng khẳng định, những trường hợp “nhận lại con” trên tuyệt nhiên là bởi tình cảm chứ không có ai đem vật chất ra đánh đổi.

TS.Vũ Thế Khanh, Tổng giám đốc Liên Hiệp Khoa học Công nghệ - Tin học Ứng Dụng (UIA) khẳng định, những chuyện đầu thai ở Hòa Bình đã từng xảy ra ở nhiều nơi khác. Bản thân ông cũng đã gặp những trường hợp tương tự như thế, ở Lương Sơn ( Hòa Bình), Cà Mau, Bạc Liêu…Có thể coi đó là một hiện tượng khó lý giải mà khoa học chưa thể với tới được.

Theo tiến sĩ Khanh thì ở Việt Nam, chưa có một công trình khoa học cụ thể nào nghiên cứu để đưa ra được lý giải cho những sự việc lạ lùng này. “Điều quan trọng là mọi người không để những câu chuyện kỳ lạ này làm ảnh hưởng đến cuộc sống hay từ đó phát sinh những suy nghĩ mê tín, dị đoan. Chúng tôi sẽ tổ chức họi thảo khoa học về tâm linh trong thời gian sắp tới. Hiện tượng “đầu thai, tái sinh” cũng được đưa ra thảo luận”, tiến sĩ Khanh cho biết thêm.

Đọc chử in hoa cả mắt. Cuối cùng không biết tiến sĩ Khanh là thằng nào luôn.
Không nguồn trích dẫn. Wimax viết bài này hả?
 

pterpm

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chào cả nhà một buổi sáng tốt đẹp

Em tiếp tục phá con xe đây

Vì thiếu không mua đủ Stinger nên em phải dùng cách khác đó là đi mua cái này

077578023335lg.jpg


Shop Frost King 12-in x 180-in Insulated Aluminum Duct at Lowes.com

Lên nhiều 4rum thấy cũng được lắm tiết kiếm ít $ nhưng cũng không nhiều, một cuộn chỉ đủ dán cánh cửa xe, và con dư chút đỉnh,chắc dán thêm trần xe

null_zpsd0964606.jpg
[/URL][/IMG]



Những phần tiếp nối giữa 2 đường gấp em sẽ dán keo nhôm

EF15213-LRG.jpg


Shop Reflectix 2-in x 30-ft Reflective Foil Tape at Lowes.com


Mỗi ngày làm được có 1h đồng hồ thôi nên tiến độ khá chậm

Bác Trường ơi cho em hỏi, như vậy đã đủ chưa hay em còn phải bỏ thêm miếng cao su mỏng thêm nữa, vì bản thân cái miếng dán em mới mua, mặt dưới cũng làm bằng cao su rồi

Cám ơn bác
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Caigai

New Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chúc ngày mới tốt lành!
Báo cáo em vẫn đang ở Hà Tĩnh.

@maison67: Mấy cái chụp ăn nhậu có phải chụp ở quán 126 BH Đ.Nai ?
 

dangtu

Active Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

chào cả nhà buổi sáng tốt lành
 

longdnl

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chào buổi sáng! Chúc cả nhà HDSG có 1 ngày mới thật nhiều sức khỏe và niềm vui.

58mp.jpg
 

Caigai

New Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

chính xác nó đó Bác, chắc Bác cũng cụng ly ở đây nhiều rồi hay sao mà nhìn hình là biết liền .
Em có vài lần nâng ly ở đây. Em vẫn còn số đt của em đc đánh là có là buoi to nhất o đây.
 

longdnl

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Tình báo Anh nói không với máy tính Trung Quốc.

Tờ The Independent tiết lộ hai cơ quan tình báo của Anh, MI6 và MI5, đã cấm sử dụng các máy tính do công ty Trung Quốc Lenovo sản xuất vì lo ngại chúng dễ bị kẻ gian xâm nhập, trộm thông tin mật.

15-1.jpg

MI6 và MI5 đã kiểm tra và phát hiện máy tính của Lenovo có một mạch điện tử mà kẻ gian có thể lợi dụng để điều khiển máy tính từ xa và chủ nhân máy tính không hề hay biết, theo The Independent ngày 29.7.
Không chỉ riêng tình báo Anh ra lệnh cấm các nhân viên tình báo sử dụng máy tính Lenovo, mà các cơ quan tình báo Mỹ, Úc, Canada và New Zealand cũng đã cấm sử dụng máy tính của hãng này để lưu trữ những thông tin, dữ liệu tối mật, The Independent cho hay. Lenovo cho rằng họ rất “ngạc nhiên” khi tình báo các nước không sử dụng máy tính của họ và khẳng định máy tính không hề bị lỗi kỹ thuật.

The Independent dẫn lời các chuyên gia máy tính Anh cho rằng họ phát hiện các con chip trong máy tính Lenovo có thể được kích hoạt từ xa và kẻ gian có thể điều khiển các con chip này từ xa, làm ngừng hoạt động hoặc xâm nhập vào hệ thống dữ liệu bên trong máy tính.

Bộ Ngoại giao Mỹ hồi năm 2006 từng tuyên bố không sử dụng một kiện hàng 16.000 máy tính Lenovo vì lý do an ninh.
Mặc dù tình báo các nước không sử dụng máy tính của Lenovo, nhưng máy tính hãng này vẫn được các cơ quan, cá nhân sử dụng cho những công việc không nhạy cảm.

Hôm 19.7, ông Michael Hayden, cựu giám đốc CIA, khẳng định tập đoàn viễn thông hàng đầu Trung Quốc Huawei là một mối đe dọa lớn cho an ninh quốc gia Úc và Mỹ.

Ông này cũng nói rằng các cơ quan tình báo phương Tây có những bằng chứng cho thấy Huawei là gián điệp cho Trung Quốc. Các nghị sĩ Anh hồi tháng trước đã đề nghị chính phủ có những biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo thiết bị viễn thông của Huawei cung cấp cho các công ty Anh không thể sử dụng để thực hiện những cuộc tấn công mạng.

Lenovo, có trụ sở ở Bắc Kinh, không ngừng mở rộng ra ra các thị trường thế giới, với doanh thu 29 tỉ USD vào năm 2012, theo The Independent.

Theo TNO
 

tonytruong

Super Moderators
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chào buổi sáng.! Chúc AE HDSG vui khỏe và HP. :)
 

dangtu

Active Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

chào cả nhà em đi uống cafe thôi
 

tonytruong

Super Moderators
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chào cả nhà một buổi sáng tốt đẹp

Em tiếp tục phá con xe đây

Vì thiếu không mua đủ Stinger nên em phải dùng cách khác đó là đi mua cái này

077578023335lg.jpg


Shop Frost King 12-in x 180-in Insulated Aluminum Duct at Lowes.com

Lên nhiều 4rum thấy cũng được lắm tiết kiếm ít $ nhưng cũng không nhiều, một cuộn chỉ đủ dán cánh cửa xe, và con dư chút đỉnh,chắc dán thêm trần xe

null_zpsd0964606.jpg
[/URL][/IMG]



Những phần tiếp nối giữa 2 đường gấp em sẽ dán keo nhôm

EF15213-LRG.jpg


Shop Reflectix 2-in x 30-ft Reflective Foil Tape at Lowes.com


Mỗi ngày làm được có 1h đồng hồ thôi nên tiến độ khá chậm

Bác Trường ơi cho em hỏi, như vậy đã đủ chưa hay em còn phải bỏ thêm miếng cao su mỏng thêm nữa, vì bản thân cái miếng dán em mới mua, mặt dưới cũng làm bằng cao su rồi

Cám ơn bác

Theo như hình Hổ làm thì Anh thấy đã quá đủ rồi không cần làm thêm gì nữa đâu, Công nhận Hổ giỏi và siêng thiệt và cũng khéo tay quá. :) Hổ có cái khóa Volant đã quá hén. ;)) đang làm mà sợ tụi trộm lấy xe à :)) =))
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên