Dịch vụ ZTV của VTC

levinhphuoc

New Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Hiện nay, bệnh cao huyết áp là bệnh xã hội rồi (ý em nói là tỉ lệ người mắc bệnh này trên thế giới rất cao) nhất là từ U 50 như anh em mình trở lên, ở Việt nam lứa tuổi từ 50 trở lên tỉ lệ cao HA chiếm khoảng 90% trở lên. Nguyên nhân thì chắc Bác Phước rành hơn em (cuộc sống, môi trường, chế độ ăn uống.v.v...). Em cũng như bác thôi, còn kém bác 3 tuổi nhưng uống thuốc HA cũng 5 năm nay rồi. Hồi trước em cũng chủ quan khi kiểm tra HA cao nhưng ko uống thuốc, khoảng gần 2 năm sau HA từ 140 lên 180, khi khám bác sĩ thấy cao quá phải cho uống thuốc và ngậm dưới lưỡi, khi hạ xuống mới cho đi lại. Từ đó đến nay em phải uống hàng ngày, hiện nay HA đã tương đối ổn định còn khoảng 130/80. Nhưng quan trọng nhất là chưa bị tai biến. Do vậy lời khuyên đối với bác là cố gắng uống thuốc đều ko được bỏ cử, ăn lạt, hạn chế dầu mỡ, thịt động vật (kể cả dầu thực vật bác nhé), vận động nhẹ như đi bộ 1 ngày 30 phút trở lên, sống vui vẻ, ko suy nghĩ nhiều. Chúc bác vui,khoẻ đế bế em A dài lâu nhé bác.
Minh cảm ơn bác buikiem_kg đã chia sẽ những kinh nghiệm gúy báu vê căn bệnh quái ác này,.mình sẽ ghi nhớ và làm đúng những điều mà mình chưa biết.Một lần nữa cảm ơn bác .
 

hoagvc3

New Member
Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Các bác đang nín thở chờ bác Đồ tung ảnh nóng à? Im ắng quá...
 

hoagvc3

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Minh cảm ơn bác buikiem_kg đã chia sẽ những kinh nghiệm gúy báu vê căn bệnh quái ác này,.mình sẽ ghi nhớ và làm đúng những điều mà mình chưa biết.Một lần nữa cảm ơn bác .

Ồ bác buikiem-kg cũng lớn tuổi rồi à. Thế là tóp ni có 2 chú lớn tuổi mê công nghệ. Phục 2 chú quá.
 

btbaotambt

Well-Known Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Sáng nay ngủ dậy như một ác mộng khi con mắt bên trái mở không ra ,lây bác Tiến đến bây giờ mới phát ,đến chỗ làm phải đeo kính thành người trí thức mới ghê chứ.
Mắt nhướng hết lên nhưng tranh thủ lên xem review hot A-class của bác Đôrêmi nhưng sao vẫn chưa có .
 

hoagvc3

New Member
Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Sáng nay ngủ dậy như một ác mộng khi con mắt bên trái mở không ra ,lây bác Tiến đến bây giờ mới phát ,đến chỗ làm phải đeo kính thành người trí thức mới ghê chứ.
Mắt nhướng hết lên nhưng tranh thủ lên xem review hot A-class của bác Đôrêmi nhưng sao vẫn chưa có .
Bác đỏ mắt à. Bác bỏ kính ra là thấy review liền. Nếu ko thấy thì bác chuyển sang bệnh "chân-tay-miệng" đi nhé=))
 

smilegirl

Active Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Xin lỗi các bác, hiện giờ nhà em "như 1 bãi chiến trường" sáng nay mới kéo đường Internet lên nhà mới, PC với linh tinh bao nhiêu thứ khác chưa chuyển lên kịp (các bác bên ZTV hôm nay về nhà em đã thấy) nên các bác cứ chờ em 1 thời gian, em sẽ sớm giới thiệu cho các bác, có thể là ngay tối nay.

Các câu hỏi mọi người nhờ hỏi hôm qua, anh em mải uống rượu nên quên hết rồi, hi hi. Anh có nhờ T.A lên trả lời giúp rồi đó, hôm nay ngồi cả với 1 bác phó giám đốc phụ trách kĩ thuật của ZTV nên cũng biết được nhiều điều mới mà ZTV sắp đưa ra. Tình hình là các bác cứ chờ cuối tháng này 100 bác sẽ nhận được, còn sản phẩm bán ra thị trường sẽ vào đầu tháng 11.

Nghe quen quen, giống phong cách bác ZTV ghê :D
 

levinhphuoc

New Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

mình dùng bài nay dưới để ba mình dùng, thấy quá hiệu quả, chú phước hãy dùng thử, chúc chúc sức khỏe.
Dùng tỏi chữa huyết áp cao

Bạn thoinguyen có chuyển cho chúng tôi bài thuốc dân gian chữa bệnh cao huyết áp mà bạn giaolevu có nhã ý chia sẻ với chúng ta. Chúng tôi xin gới tới qúi bạn để cùng tham khảo.







Hè năm 2008, nhân dò tìm tư liệu y học, tôi tình cờ bắt gặp trên blog của phóng viên Thiên Lương “Bài thuốc chữa huyết áp cao từ tỏi và đậu trắng”. Bài viết vốn được đăng nhiều kỳ trên báo Khoa học & Đời sống năm 2004 này kể rằng: nhà văn Vũ Thị Thường 75 tuổi, rất ngạc nhiên khi gặp bà bạn trước đây bị huyết áp cao nhưng nay trở lại bình thường. Cũng bị huyết áp cao tối đa trên 161mmHg, bà Thường áp dụng bài thuốc đơn giản của bạn, và bảy tháng nay bà giữ được huyết áp ổn định ở mức 120 – 117/78 – 72 mmHg mà không hề phải uống tây dược.
Bà Thường giới thiệu bài thuốc như sau:

Nguyênliệu 100g tỏi ta, 100g đậu trắng có mài trắng, to hơn hạt đậu đen một chút. 2 lít nước

Chế biến và sử dụng: Tỏi bóc vỏ, đậu vo sạch, cho tất cả vào 2 lít nước, ninh nhừ còn 1/8 lượng nước ban đầu thì cho vào rây chắt lấy nước uống hết (có thể ăn luôn xác).
Uống như vậy mỗi tháng một lần đều đặn

Thấy bài thuốc đơn giản, nguyên liệu tốt, và phần lớn phản hồi của người áp dụng tích cực nên tôi thử thực hiện. Do không tìm được thứ đậu trắng đúng như bà Thường mô tả ở Paris, nên tôi đành mua loại đậu trắng to gấp đôi hạt đậu đen. Với lại, sợ mỗi tháng một lần thuốc có thể tiêu hao theo bài tiết, tôi nấu như định lượng nhưng chia làm hai, để dành phân nửa trong tủ đá để sử dụng hai lần/tháng. Thuốc béo, sền sệt như chè, ban đầu có thể ngán nhưng khi quen khá dễ uống.
Sau khi uống lần đầu tôi thấy huyết áp giảm rõ rệt, giảm nhiều hơn sau lần thứ hai. Nhịp tim vốn cao tuột hơi thấp do tôi vẫn tiếp tục uống Moduretic và Diltiazem mỗi ngày như bác sĩ tây quy định. Trong cuộc khám định kỳ tháng 9.2008, bác sĩ rất ngạc nhiên khi thấy huyết áp của tôi “bỗng dưng” xuống dưới 110/80 và nhịp tim hơi thấp. Đo đi đo lại nhiều lần, bác sĩ quyết định cho tôi bỏ thử Diltiazem hai tuần, nếu ổn thì bỏ luôn. Và tôi đã được bỏ luôn Diltiazem từ tháng 9.2008 đến nay, chỉ còn uống Moduretic nhưng huyết áp vẫn chỉ dao động trong khoảng 115 – 135/75-90. Tim ổn định

Thấy thuốc hiệu nghiệm trên vợ, chồng tôi vốn sinh trưởng bên Tây, rất không quen với đông dược, bèn uống thử vì huyết áp anh cũng cao như tôi (và cả cao mỡ), hàng ngày phải uống Adalat và Mediator. Kết quả là bác sĩ vô cùng thắc mắc không hiểu tại sao huyết áp cả hai vợ chồng châu Á này “bỗng dưng” tốt đẹp, cho phép anh bỏ Mediator từ tháng 12.2008 đến nay.

Hoàn toàn đồng ý với nhà văn Vũ Thị Thường rằng: “Có thể với ai đó bài thuốc này không hợp nhưng đậu trắng và tỏi thì vô hại”, tôi đã giới thiệu thuốc với mười người thân thiết và có chín phản hồi tích cực, chỉ một trường hợp ung thư tiền liệt tuyến uống vào bị tiêu chảy nên không uống tiếp.

Thuốc rẻ tiền, đơn giản, chỉ một điều băn khoăn là việc nấu thuốc hơi lỉnh kỉnh (thí dụ dễ khét khi thuốc cạn) cho người không có thời gian…

Việt Linh

Ghi chú- Ngoài công dụng chữa cao huyết áp, tỏi còn có nhiều lợi ích khác cho sức khoẻ. Xin qúi bạn hãy đọc bài dưới đây của bác sĩ Nguyễn Y Đức
Cảm ơn Bác ,để mình nói bà xã làm. À,cho mình hỏi thêm.Đang uống thuốc tây đặc trị ,có dùng chung được không vậy Bác?
 
Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

khi nào bác Hóa đi kiên giang nhớ đt cho mìn nhé, mình sẽ đón bác để anh em biet nhau
 

hoagvc3

New Member
Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

khi nào bác Hóa đi kiên giang nhớ đt cho mìn nhé, mình sẽ đón bác để anh em biet nhau

Dạ vâng. Chắc hè tới em đi du lịch một chuyến sẽ ghé anh chơi. Hè vừa rồi em và gia đình đi ngoài bắc. Số đt em gửi vào inbox cho anh nhé. Mong gặp
Em vừa gửi thông tin của em cho anh rồi nhé.
 
Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

tối nay phải quyết tâm đợi bác Đồ rì wiu em A chân dài của bác mới ngủ được
 

dungtam25

Well-Known Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Chào cã nhà!Trước đây,mình thường xuyên đi lại bên thread HDP player,rồi Android box.
Cũng đua đòi cho bằng chị,bằng em nên đăng ký mua một em class A bên Android box,tình cờ hôm nay,lạc qua bên thread này.Thấy các anh em tranh luận,ai cũng nóng lòng mong sản phẩm mới để được trãi nghiệm.
Chung một tâm trạng háo hức,nên qua đây mong làm quen với các bác và cùng nhau tám trong thời gian chờ sản phẩm mới ra lò.
Lẽ ra,mình cũng phải có vài dòng giới thiệu về bản thân,nhưng tính mình hay mắc cỡ,nên các bác lượng thứ cho mình.
Thân chào.Chúc vui!!!!!!!!!
 

hoagvc3

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Em thích câu nầy của bác "Tất cả cùng chung một mái nhà"
Vậy bác Hoagvc3 cũng ngoài 40 rồi à ?

Gần thôi bác. Nếu có chương trình nghỉ hưu như khuyến mãi nạp card di động được tặng 50% thì em sẽ về hưu:-c
 
Bên trên