Bán cà phê bằng Twitter

saonam123

New Member
Electric Ireland vừa chế tạo máy bán cà phê pop-up (một kiểu cà phê tựa tựa như cà phê lề đường hay lề công viên ở xứ ta). Có tên gọi là Twitter Café, các máy bán cà phê kiểu này có thiết kế hướng đến trình diễn công nghệ nhiều hơn vì sự kiện Dublin Web Summit diễn ra hồi tháng 10 năm nay.

attachment.php


Cách đây chưa lâu, thương hiệu thiết bị gia đình Electrolux cũng chế tạo The Cube, một dạng nhà hàng kiểu pop-up được thiết kế để tăng tính cộng đồng cho nhãn hiệu thiết bị nhà bếp. Công ty năng lượng Electric Ireland cũng chế tạo các máy bán cà phê pop-up cũng với tinh thần trên. Mục tiêu của thiết bị này là nhằm cổ súy cho sự kiện Dublin Web Summit.

Electric Energy cũng từng là nhà tài trợ cho giải thưởng "Spark of Genius" (tạm dịch: Tỏa sáng Tài năng) tại Dublin Web Summit hồi tháng 10/2010. Khác với kiểu cà phê thông thường, Twitter Café có 24 lựa chọn thực phẩm và đồ uống, hiển thị trên 1 hộp nhỏ. Theo báo cáo của Next Web, để đặt cà phê, người dùng nhắn tin trên Twitter theo cú pháp #tweetcafe theo sau là số lượng hộp snack. Khi "hàng" đã sẵn, profile Twitter của người dùng sẽ xuất hiện trên màn hình lớn và cửa mở.

Một ý tưởng đơn giản nhưng thể hiện những khả năng của công nghệ giúp làm thay đổi những sinh hoạt hàng ngày. Ý tưởng cũng sẽ gợi cảm hứng cho rất nhiều nhà hàng và tiệm cà phê ở khắp nơi trên thế giới.


 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

ncd99999

New Member
Ðề: Bán cà phê bằng Twitter

có lẽ nên đầu tư trc cửa các văn phòng công ty
 

sieudinh

New Member
Ðề: Bán cà phê bằng Twitter

Với ý thức của người Việt mình thì mấy cái máy này còn lâu mới thực hiện được :D
 

saonam123

New Member
Ðề: Bán cà phê bằng Twitter

Với ý thức của người Việt mình thì mấy cái máy này còn lâu mới thực hiện được :D

Có anh em nào từng bị tình trạng --> bỏ đồng xu vào máy bán tự động ở Saigon xong rồi 1 cái lon nước chạy ra...nhưng mà hết hạn sử dụng chưa?
Em sợ !!!
 
Bên trên