Những gì ta cần thấy ở iPhone 7 sắp tới

bjemtj

Super Moderators
iPhone 6S và iPhone 6S Plus chỉ vừa ra mắt nhưng có lẽ đây vẫn không phải là những chiếc điện thoại ta đang mong đợi.

BCObjjb.jpg

Dòng iPhone mới tiếp theo mà ta thực sự muốn có chính là iPhone 7, cũng đã có một vài ý tưởng hay để giúp Apple tạo ra một siêu phẩm.

Ta đang nói đến một chiếc điện thoại màn hình cong, độ phân giải cao, công nghệ quét mống mắt, nhiều bộ nhớ hơn và máy ảnh tuyệt vời hơn.

Ta cũng mong muốn những tính năng hoàn hảo như vậy trên Samsung Galaxy S7.

Tóm lại

Nó là gì? Chiếc iPhone mới của Apple.

Khi nào ra mắt? Có thể là tháng 9 năm 2016.

Nó sẽ có giá bao nhiêu? Có lẽ sẽ bằng giá với iPhone 6S.

Tin tức về iPhone 7 và những lời đồn

Dù đáng tin hay không thì cũng đã có một vài tin đồn về iPhone 7 trên mạng.

Chuyên gia Ming-Chi Kuo của công ty chứng khoán KGI tuyên bố rằng iPhone 7 sẽ là chiếc iPhone mỏng nhất từ trước đến nay nhưng chiếc điện thoại này của Apple không chỉ giảm 0,1mm. Mà ông tuyên bố iPhone 7 sẽ mỏng khoảng 6mm hoặc 6,5mm.

Trong khi đó, với iPhone 6S đang có độ dày 7,1mm thì đây thực sự là một bước giảm đáng kể.

Từ nguồn tin Digitimes tuyên bố iPhone 7 sẽ có một bước nhảy lớn ở độ phân giải. Độ phân giải QHD và màn hình 4K được cho là sẽ trang bị cho chiếc điện thoại này.

Điều này vẫn chưa hẳn là một bước tiến vì đã có một số điện thoại Android có màn hình QHD và hiện nay ta cũng đã có smartphone 4K, trừ khi Apple làm một bước nhảy vọt thì may ra mới làm được một điều gì đó khác biệt.

1. Ba kích thước màn hình

Đừng hiểu lầm, chúng tôi rất vui khi hiện nay Apple đã cho ra mắt những chiếc điện thoại có kích thước đủ cho các ứng dụng và game – nhưng vẫn có một lượng fan nhận thấy những chiếc điện thoại có kích cỡ 5,5-inch và 4,7-inch đơn giản là quá lớn.

Chúng tôi đang kêu gọi Apple cho ra mắt chiếc điện thoại thứ ba cho dòng iPhone 7. Nhỏ hơn và giá thấp hơn cho những người có thu nhập thấp.

Có rất nhiều tin đồn cho rằng iPhone 6C sẽ ra mắt cùng lúc với iPhone 6S và 6S Plus nhưng rất tiếc điều đó đã không trở thành hiện thực. Trọng tâm hiện nay của chúng ta đang chuyển sang iPhone 7C đầy tiềm năng và chắc chắn rằng sẽ kéo theo rất nhiều tin đồn trong vài tháng tới.

hVaxNnb.jpg

Nó có thể là một chiếc điện thoại 4-inch với phong cách tương tự như iPhone 5C cùng với những tính năng mới nhất hiện nay như màn hình 3D Touch và Touch ID.

2. Độ phân giải xứng đáng cho video và game

Hiện nay bạn có thể quay video 4K trên iPhone 6S và 6S Plus nhưng lại chạy nó trên những chiếc điện thoại không cho ta những trải nghiệm đầy đủ.

Với iPhone 7, Apple sẽ có thời gian để nâng cấp độ phân giải cho nó. Ta có thể chấp nhận độ phân giải FullHD trên màn hình 4.7-inch của iPhone 7. Nhưng nếu iPhone 7 Plus ra mắt với màn hình có độ phân giải thấp hơn QHD thì có lẽ Apple phải có một lời giải thích.

Hiện nay QHD đã được áp dụng rộng rãi trên các thiết bị Android và thậm chí ta còn thấy cả màn hình 4K trên smartphone. Mong rằng Apple đừng để mình bị "bỏ rơi" một lần nữa.

fErGqFj.jpg

3. Sạc không dây

Sạc không dây đang là một công nghệ hấp dẫn người dùng vì khi sử dụng nó cho ta cảm giác như đang ở tương lai nhưng nó không được hỗ trợ rỗng rãi như mong muốn.

iPhone 7 với sạc không dây sẽ rất tuyệt vời, đặc biệt hơn nếu sạc không dây cũng được sử dụng cho Apple Watch. Nếu nó có thể hỗ trợ tốt cùng lúc cho cả hai thiết bị này như Galaxy S6 thì nó sẽ vô cùng hấp dẫn.

4. Màn hình cong


Samsung Galaxy S6 Edge gây ấn tượng mạnh cho ta với màn hình cong hai bên đầy hấp dẫn đã ra mắt vào đầu năm nay và công bằng khi nói rằng chúng ta đã rất hài lòng với thiết kế tương lai này.

Chưa từng có thiết kế cong nào trên smartphone của Apple, ta đang mất dần kiên nhẫn. Apple hãy làm đi, thiết kế màn hình bo các cạnh trên iPhone 7 và chúng tôi sẽ cảm thấy yêu nó hơn.

bQPd709.jpg

5. Không thêm phiên bản 16GB nào nữa

Việc hệ điều hành iOS 8 bị trì hoãn vào năm ngoái làm cho chúng ta nghĩ rằng lý do là vì nhiều người đang sử dụng iPhone 16GB sẽ không có đủ bộ nhớ trống để cập nhật 5,7GB hệ điều hành thông qua OTA khi không muốn sử dụng iTunes để cập nhật.

Thật đáng lo khi người dùng sẽ phải trải nghiệm lại những vấn đề tương tự trên phiên bản iOS 9 sắp ra mắt vào ngày 16/9 vì không có tùy chọn bộ nhớ mở rộng.

Khi bản cập nhật phần mềm quá lớn so với chiếc điện thoại có tùy chọn bộ nhớ thấp của bạn thì rõ ràng bạn sẽ không thể cập nhật được hệ điều hành mới cho dù nó hỗ trợ dòng điện thoại của bạn.

Vậy sao iPhone 7 không bắt đầu với tùy chọn bộ nhớ 32GB? Vì ta không thể cứ phải lưu trữ tất cả mọi thứ trong iCloud.

6. Camera tốt hơn


Apple đã mang đến cho chúng ta chiếc camera “khủng” đầu tiên trong bốn năm với cảm biến 12MP trong iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Nhưng tại sao phải dừng lại tại đây?

Nhiều người thích sử dụng iPhone cho việc chụp ảnh, nhưng Apple không thể cho rằng như thế là đủ nên họ cần phải tiếp tục đổi mới. Camera 12MP là một khởi đầu tốt nhưng nếu đầu tư một chút cho camera tốt hơn 16MP của Galaxy S6 thì iPhone 7 sẽ thật sự ấn tượng.

Aoa5ofE.jpg

Tuy nhiên tất cả không phải nằm ở con số của megapixel khi nói về camera và Apple cũng nên tiếp tục tạo ra những tính năng khác giúp cải thiện khả năng chụp ảnh của camera.

Tính năng Live Photo có lẽ cũng chỉ là một chiêu trò quảng cáo tại thời điểm này - tương tự như những gì Samsung đã làm trên Galaxy S4 và Galaxy S5. Nếu Apple có thể khai thác hết những tính năng mới này cho iPhone 7 thì có thể đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời.

7. Look ID

Touch ID hoạt động tốt, nó thậm chí còn tốt hơn trên iPhone 6S với công nghệ máy quét thế hệ thứ hai làm cho nó phản ứng nhanh hơn nhưng chúng ta vẫn muốn nhiều hơn thế nữa.

iPhone 7 có cơ hội để nâng cấp nhận dạng sinh trắc học với công nghệ quét mống mắt. Đây không phải là công nghệ quét mống mắt đầu tiên (kiểm tra ZTE Axon Elite) nhưng nếu Apple nhảy vào công nghệ này thì nó có thể sẽ hoạt động mượt mà hơn và sẽ rất vui khi sử dụng tính năng này.

Muốn mở khóa chiếc iPhone mới này? Đơn giản chỉ cần nhìn vào nó.

Có lẽ ta sẽ đặt tên cho công nghệ quét mống mắt mới này là Look ID.
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Những gì ta cần thấy ở iPhone 7 sắp tới

nếu ip7 mà cũng tràn viền như ss thì đẹp tới cỡ nào nhỉ
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: Những gì ta cần thấy ở iPhone 7 sắp tới

IP7 ko nên làm mỏng, làm mỏng cầm như giấy không có cảm giác, dày hơn IP6 3ly nữa thì hay

và ko nên bo cong như samsung, 2 bên cạnh nên khoét khuyết vào để ấn tượng táo khuyết
 

tuanhy

New Member
Ðề: Những gì ta cần thấy ở iPhone 7 sắp tới

Không cần quá mỏng cái quan trọng nhất là pin càng mạnh càng tốt
 
Bên trên