Samsung giới thiệu tivi dạng khung tranh The Frame cùng giá bán loạt tivi màn QLED khác

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

JJLapp1216

New Member
nghĩ cũng lạ, hình như có chút gì đó GATO ở đây sao á chứ, thằng nào ra sản phẩm mới cũng đều cần tín đồ tung hô mình để cho thiên hạ biết đến tên tuổi, sao cứ phải xoắn lên nhỉ ?
Thời đại bây giờ ngoài chất lương sp, người tiêu dùng luôn để mắt đến chính sách bàn hàng, PR, thương hiệu nổi tiếng đang hot.
 

Putin0406

New Member
Mình thấy LG vừa công bố những thông tin khá thú vị về công nghệ Nano Cell được tích hợp trên các dòng TVSuper UHD 2017. Điều thú vị là hãng điện tử Hàn Quốc tự tin khẳng định công nghệ của mình đem lại chất lượng còn tốt hơn cả Quantum Dot (chấm lượng tử) mà Samsung tích hợp trên TV QLED, qua đó ám chỉ TV OLED ở một đẳng cấp hơn hẳn.
Oh, mình thấy Samsung có đột phá khác biệt là hãng duy nhất có bán màn hình cong tại VNam.
 

Giris0206

New Member
sao lại nói thế bạn ? cũng là một hình thức quảng cáo của họ thôi, nhưng nếu là đúng seeder thì cũng nhờ vậy mà mình có cơ hội chém gió thôi mà :D.
SS thì mình phải công nhận là có nhiều sản phẩm và rất phù hợp với người sử dụng hiện nay. Nhà bạn mình toàn dùng điện thoại SS.
Vote ý Bác này :), Hàng Samsung đa phần bắt nhịp đúng phù hợp với xu thế hiện nay của người dùng.
 

OMMANI1530

New Member
thì công nghệ là gì ? cũng là nâng lên một cấp cho những cái mới ra trước đó thôi, nói gì thì nói, không gì là hoàn hảo trăm phần trăm, cũng sẽ có nhiều người biết và phát hiện ra sau thời gian sử dụng, nhà sx theo đó update cái mới thay thế cho cái cũ thôi
Đời sống XH luôn cải thiện nâng cao, nên các sp công nghệ cũng luôn ngày càng phát triển, cải tiến nâng cao chứ !:)
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên