Dẫn đầu trong phân khúc 8 triệu là chiếc smartphone nào ?

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sở hữu những đỉnh cao về công nghệ và thiết kế, có thể nói sở hữu những chiếc điện thoại cao cấp luôn là ước mơ, là khát khao của biết bao người. Nhưng đôi lúc những ước mơ ấy cũng chỉ là mơ ước khi hầu bao thực sự không cho phép. Nhờ đó phân khúc thấp hơn – điện thoại thông minh tầm trung trở nên rất nhộn nhịp và là miếng bánh béo bở đối với các hãng sản xuất hiện nay.

Nói về phân khúc tầm trung với tầm giá trải dài từ 6-11tr, có thể nói dải sản phẩm này rất đa dạng vì khoảng giá trải khá rộng. Nhưng để tìm ra được một sản phẩm dung hòa được thiết kế - cấu hình – tính năng đi kèm một mức giá hợp lý là một điều vô cùng khó khăn đối với người tiêu dùng.

Tuy khó nhưng điều đó không phải là không khả thi, sở hữu sức mạnh không kém cạnh những sản phẩm cao cấp trên thị trường, Samsung Galaxy A5 2017 chính là một chiếc điện thoại vô cùng đáng giá trong phân khúc này.

A5_1.jpg

Thiết kế tạo nên sự khác biệt

Giữa hằng hằng sa số các sản phẩm có thiết kế hao hao nhau trong phân khúc, Galaxy A5 2017 đã đem đến một làn gió mới với kiểu dáng bên ngoài hoàn toàn khác biệt.

Thiết kế cao cấp với viền nhôm được kế thừa từ dòng Galaxy S trứ danh, Galaxy A5 2017 mang một nét đẹp thanh thoát mà vẫn rất thân thiện với người tiêu dùng. Bài toán thiết kế trên những sản phẩm tầm trung giờ đây đã được Samsung giải quyết với Galaxy A5 2017. Với mặt lưng bóng bẩy có độ cong khá lớn, kết hợp với khung sườn kim loại cùng màn hình 2.5D, Galaxy A5 2017 đem lại một trải nghiệm liền lạc trong khi vẫn rất tinh tế.

Một thiết bị mạnh mẽ với nhiều tính năng sáng giá

Khi sức mạnh trên điện thoại tầm trung hiện nay đã vượt quá sự mong đợi của người tiêu dùng, hiệu năng không còn là điều làm nên sự khác biệt trên những chiếc điện thoại cao cấp nữa. Ngay trên A5 2017, mọi thứ đã quá mượt mà khi nó được trang bị bộ xử lý 8 nhân cùng với bộ nhớ RAM lên đến 3GB. Với vốn sức mạnh phần cứng này, các thử thách về giải trí có thể bị vượt qua một cách dễ dàng.

Samsung Galaxy A5 2017 tuy có màn hình độ phân giải 1920 x 1080 với kích thước không quá lớn, cũng không quá bé – chỉ 5.2”, nhưng với công nghệ Super Amoled tiên tiến được tích hợp đem đến màu đen sâu thẳm, rõ ràng khả năng giải trí của thiết bị tạo được sự khác biệt đáng kể so với các đối thủ của mình.

Tuy vậy nhưng điểm nhấn trên sản phẩm này không nằm ở thiết kế, cũng không nằm ở sức mạnh xử lý và phần cứng hàng đầu, mà chính là khả năng chống nước tuyệt vời cùng camera chất lượng cao 16MP f/1.9 cả trước lẫn sau.

A5_2.jpg


Tất cả được Samsung phát triển với mục đích đặt khách hàng vào trung tâm, nhằm đem lại những trải nghiệm hàng đầu.

Dẫn đầu phân khúc smartphone 8 triệu – Liệu đó có phải là Samsung Galaxy A5 2017?

Trước khi phán xét về nhận xét này, hãy xem xét thật kỹ. Liệu có sản phẩm nào có thiết kế khác biệt, màn hinh amoled, được trang bị khả năng chống nước và phần cứng hàng đầu mà lại có mức giá này không?

A5_3.jpg

Có thể vì một số lý do nào đó, mỗi người đều có một sản phẩm mà họ thần tượng, tôn nó lên hàng thượng đẳng cho dù thiết bị đó thực sự không có gì đặc sắc. Nhưng chắc chắn một điều rằng, một sản phẩm tốt – giá hợp lý như Samsung Galaxy A5 2017 sẽ tìm được chỗ đứng xứng đáng trên thị trường. Và trong phân khúc này, không ai xứng đáng vị trí thống lĩnh hơn Samsung Galaxy A5 2017.

HDvietnam​
 
Bên trên