2010 PC sẽ xem được phim Blu-ray 3D

crazyboy1304

Moderator
Nvidia, công ty chuyên về đồ họa cho game nay bắt đầu nhảy sang thị trường phim ảnh 3D với ứng dụng mới 3D Vision. Ứng dụng phần mềm này vốn ban đầu dùng để chơi game 3D trên máy tính nhưng nay với phiên bản cập nhật mới hơn, cùng sự kết hợp với các màn hình 1.080- 120 Hz và card màn hình phù hợp, người dùng hoàn toàn có thể xem phim Blu-ray 3D trên máy tính PC thông thường. Hãng này cho biết, hầu hết ổ Blu-ray đều tương thích, nhưng vẫn chưa đưa ra danh sách cụ thể.

2010.jpg


Acer tuyên bố các thế hệ màn hình độ phân giải cao của mình sẽ ra mắt thị trường đầu năm 2010 với giá cả và ngày cụ thể sẽ được công bố chính thức trong một ngày gần đây.

Theo trang High-def Digest, không chỉ tham vọng với phim 3D, Nvidia còn dự kiến sẽ làm phong phú hơn nội dung 3D của mình bằng việc phát triển các nội dung 3 chiều khác như trên nền web, slideshow ảnh hay thậm chí là Google Earth.
nguồn: sohoa

Cuộc chiến 3d bắt đầu phong phú rồi. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì về loại kính 3d của sony và màn hình của hãng ?
 

vipvipzo12

New Member
Ðề: 2010 PC sẽ xem được phim Blu-ray 3D

cái này chỉ dùng cho card nVidia thôi hả các a? Nhà em card ati 4670 không bik có chạy được hok đây???3:-O3:-O3:-O
 

Zell Dinch

New Member
Ðề: 2010 PC sẽ xem được phim Blu-ray 3D

Trên thế giới có 2 liên minh kình địch nhau ngành máy tính là nVidia-Intel và ATI-AMD tựa tựa như Coca vs. Pepsi vậy. nVidia-Intel mạnh hơn , được nhiều hãng lớn ủng hộ nhưng giá cả sản phẩm luôn đắt hơn. Nay nVidia-Intel lại dẫn trước trong đồ họa về cái vụ 3D này thì ATI-AMD sẽ gặp khó trong tương lai đây . Trước đây ATI dẫn trước vụ CrossFire (2 VGA card chạy song song) và đến nay vẫn ưu thế phổ biến hơn vì ra trước (main hỗ trợ Crossfire nhiều và rẻ hơn main hỗ trợ SLI của nVidia).

Ở đâu ra nVidia và Intel liên minh vậy? Đang có vụ kiện rình rang giữa nVidia và Intel kìa. ATI thì đã bị AMD mua lại chứ hoàn toàn ko phải liên minh gì hết.
 
Bên trên