AVG TiN khó HiểU CầN giút đỡ

ratmehdvietnam

New Member
Chuyện là thế này sang qua 10/6khu vực em có mưa to avg mất sóng không xem được kênh nào cả khi đến buổi chiều kô mưa vẫn kô xem được alo lên 19001900.một em giọng rất ngọt mà duy nhất ở avg mới có .bảo em đọc số thẻ số chíp bằng cách bấm ba lân trên khiển lút có chữ i ngắn .sau một lát avg mhaf minh mà số thẻ số chíp lại là nhà khac em nhân viên bảo anh mang chứng minh thư ra bưu điên. Thế là thế nào các bác có gặp như vây chua hĩ hĩx
 

ZhuLio

New Member
Ðề: AVG TiN khó HiểU CầN giút đỡ

do lúc bác đăng ký làm hợp đồng ra sao đó.
 

tan_huy_93

Well-Known Member
Cái này lỗi ở bác rồi, khi làm hợp đồng thì ghi thông cho rõ ràng, để có gì khi xác minh thông tin cho khớp.
 
Thông tin mà bác cung cấp, mình đoán là bác đã lắp DTH và bác đang ở tỉnh nhỉ. Bác lấy hợp đồng đã ký khi lắp đặt ra, bấm chữ i 3 cái, đối chiếu giữa thông tin số thẻ và số chip giữa đầu thu và trên hợp đồng. Đồng thời kiểm tra luôn thông tin của bác ghi trên hợp đồng. Nếu có gì sai lệch thì gọi điện cho người đã lắp cho bác trước đây chỉnh lại thông tin cho bác.
Các bạn lưu ý có 3 thông tin quan trọng liên quan đến đầu thu là số thẻ, số chip và số hợp đồng. Thông tin liên quan đến chủ sở hữu là họ tên và số CMND. Do đó, khi ký hợp đồng, các bạn nên đọc và kiểm tra kỹ trước khi ký nhé. Đó là những thông tin cơ bản mà AVG có thể xác định và bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
 

ratmehdvietnam

New Member
Trong bản hợp đồng họ và tên em .chỉ có thể như thé này hôm lắp đặt được hai hôm thì em thấy bị lỗi phần lỗi phần màu lên gọi anh bạn đã lắp .anh ta bảo sáng mai rm qua xem và đổi cai khác cho anh .trong lúc đó em có hỏi 19001900em nhân viên bảo mặc định lại và dò lại quả nhiên ngon lành .sang hôm sau anh nạn kia đến va bảo đổi luôn cho chắc ăn .sau 20 phút kích hoạt xem dduoc và mới đây thì như em đã nói ở trên .tại sao khi đổi lại họ tên người khác phải chi máy kia đã có người dùng ?dõ ràng khi đến anh ta moi gọi cho ai đó và đọc số thẻ số chíp để kích hoạt mà .cái này cavs bác trong nghành biết hơn cho em hay với
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Khi đổi thiết bị cho khách hàng, nhân viên phải gọi điện lên CSKH để cập nhật lại số thẻ và số chip. Bạn gọi cho người đã lắp đặt và yêu cầu thay đổi đi
 

tan_huy_93

Well-Known Member
Gọi kích hoạt là khác, còn đổi lại số phíp số thẻ của thuê bao là khác nữa.

Em chắc chắn với bác là cái người nhân viên đó chỉ kích hoạt đầu thu cho bác, chứ chưa gọi cho AVG thay đổi số chíp số thẻ của thuê bao của bác trên hệ thống.
Trong bản hợp đồng họ và tên em .chỉ có thể như thé này hôm lắp đặt được hai hôm thì em thấy bị lỗi phần lỗi phần màu lên gọi anh bạn đã lắp .anh ta bảo sáng mai rm qua xem và đổi cai khác cho anh .trong lúc đó em có hỏi 19001900em nhân viên bảo mặc định lại và dò lại quả nhiên ngon lành .sang hôm sau anh nạn kia đến va bảo đổi luôn cho chắc ăn .sau 20 phút kích hoạt xem dduoc và mới đây thì như em đã nói ở trên .tại sao khi đổi lại họ tên người khác phải chi máy kia đã có người dùng ?dõ ràng khi đến anh ta moi gọi cho ai đó và đọc số thẻ số chíp để kích hoạt mà .cái này cavs bác trong nghành biết hơn cho em hay với
 

ratmehdvietnam

New Member
Em vừa gọi cho anh bạn đó rồi anh bạn đó nói kô vấn đề gì anh cứ xem đi .và vâng vâng em xẽ đôi tên .nhưng mịnh vẫn thắc mắc là ho. Lấy tên người khác bằng lý do nào .đồ dùng rồi à khó hiểu .họ hẹn ngày kia 15/6 đến nạp thẻ vtvcap thì xẽ hỏi cho ra nhẽ lặp thẻ vtvc.môt năm được khuyến mại hẳn 4 tháng cũng lợi đấy chứ
 

hungdisc

Member
Ðề: AVG TiN khó HiểU CầN giút đỡ

Sao AVG chổ mình họ ko ghi hợp đồng gì hết trơn vậy. Lúc lắp đặt họ chỉ đua cái thẻ nhỏ nhỏ ,trên ấy ghi 2 dòng với mỗi dòng có nhiều con số và ghi ngày kích hoạt thôi. 2 tờ hợp đồng họ đưa cho mình luôn ,không điền gì cả
 

angel_of_dead_91

Well-Known Member
Ðề: AVG TiN khó HiểU CầN giút đỡ

Ái chà chà AVG giờ lại có vấn đề về hợp đồng sao ;))
Ko biết có bác nào to to ở AVG nằm vùng ở đây ko, đề nghị các bác rà soát một lần các thuê bao trong nước để tránh trường hợp tranh chấp ko hay xảy ra. :D
 

ratmehdvietnam

New Member
Re: Ðề: AVG TiN khó HiểU CầN giút đỡ

Sao AVG chổ mình họ ko ghi hợp đồng gì hết trơn vậy. Lúc lắp đặt họ chỉ đua cái thẻ nhỏ nhỏ ,trên ấy ghi 2 dòng với mỗi dòng có nhiều con số và ghi ngày kích hoạt thôi. 2 tờ hợp đồng họ đưa cho mình luôn ,không điền gì cả
họ có hai bản hợp đồng gồn chữ kí những điều kiện a.b.c.và số cmtnd. Họ giữ một.và thẻ bảo hành nưa mà bác
 

bwfc1874

Member
Ðề: AVG TiN khó HiểU CầN giút đỡ

nếu đổi từ Như Ý DTH lên Cao cấp DTH thì liệu có bị đổi cho cái đầu thu cũ không nhỉ?
 

petiteLoan

New Member
Ðề: AVG TiN khó HiểU CầN giút đỡ

nâng cấp gói:
- ko đổi đầu thu: 150k
- đổi đầu thu: 350k
đổi hay ko đổi là tùy ý bác
 

bwfc1874

Member
Ðề: AVG TiN khó HiểU CầN giút đỡ

đã nâng lên Cao cấp thì phải đổi đầu thu rồi, đầu SD đòi xem HD à?

đang hỏi cái đầu HD mà người ta sẽ đổi cho mình là đầu mới hay đã qua sử dụng thôi :D
 
Bên trên