Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!
thế bác chủ thớt có biết K+ và VTC thu cước như thế nào ko nào ?
truyền hình số mở ra ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình còn mang đến sự tiện lợi cho người dùng, và việc sử dụng thẻ hướng tới điều đó, để khách hàng có thể chủ động tiền cước của mình.
gặp trường hợp bác đang sử dụng ngon lành bỗng có kế hoạch sửa nhà/đi du lịch xa/ về quê ăn tết... trong 3 tháng, nv thu cước đâu cần biết mấy chuyện đó (và cũng ko thể báo về công ty dùm bác dc, chính bác phải làm) và vẫn thu tiền 3 tháng đó, bác ko có nhà thì kệ bác tôi vẫn đến thu tiền, bác có ức ko ?
trong khi dùng thẻ, sự dụng đến đâu nạp đến đó, biết trước ko xài 1 thời gian thì ko nạp tiền thời gian đó, có phải thuận tiện hơn ko ?
chưa kể đến tính tiện lợi của AVG là bác có thể thay đổi địa điểm tùy thích, mang đầu thu đi đâu tùy thích, giả sử bác ở SG giờ chuyển xuống Bình Dương sinh sống, chẳng lẽ nv chỉ vì 1 mình bác mà từ SG xuống BD thu cước lấy 1 ngàn đồng tiền công của công ty chăng ????
mọi việc đều có 2 mặt của nó.
đơn giản hóa mọi việc với những cái đã dọn sẵn cho mình trước mắt ==> sẽ sống thọ hơn bác ạ
xem mọi hình thức gia hạn thuê bao truyền hình an viên tại đây