Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Người tiêu dùng chúng ta ở Việt Nam lun phải chịu thiệt thòi !
Em có con Sony NX720 55in bị hở 4 góc
em call bảo hành Sony
Thợ xuống chở máy về rồi 3 ngày sau giao máy lại, dán thêm một con tem Bảo Hành, tem cũ bị rách do tháo máy , rồi phán một câu đã Bảo Hành
nhưng e thấy bằng mắt thường thì vẫn như cũ , hỏi họ thì họ trả lời : đã làm, nhiệm vụ của họ đến đây là hết ! A có gì thắc mắc xin liên hệ cấp trên !
E tức nhưng cũng chịu , chả biết khiếu nại ở đâu vì ko có nhiều thời gian và nghĩ rồi mình cũng sẽ bị họ chỉ đi lòng vòng nên đành câm nín
nay tình cờ thấy topic này nên chia sẻ, mong các bác có kinh nghiệm giúp em với !!!!



Phiếu và giấy tờ liên quan đến Bảo hành So Ny :

IMG_1538_zps1e82d0e1.jpg

IMG_1536_zpsb3b3a0f9.jpg

IMG_1535_zps215ef52d.jpg


Màn hình tivi khi xem cáp :

IMG_1557_zps1a3bfc55.jpg


Màn hình ti vi khi tắt

IMG_1543_zpsd090aa2a.jpg


Màn hình ti vi khi mở HDMI mà ko có tín hiệu

IMG_1555_zps0623af51.jpg

IMG_1556_zpsaa965c9d.jpg


tem bảo Hành SoNy khi đã bảo hành
IMG_1541_zps081e9cd2.jpg


tem cũ đã bị rách

IMG_1545_zpsf14d4871.jpg


Các góc bị hở như cũ sau khi đã đi bảo hành :
Thử hỏi một người tiêu dùng bình thường như tôi sẽ nghĩ sao khi mà : trước và sau khi bảo hành các góc vẫn hở như nhau ,tôi hỏi nhân viên thì họ trả lời :
Đã làm rồi và hết trách nhiệm của ông ấy, có gì thắc mắc xin liên hệ cấp trên, cấp trên là ở đâu, đến SoNy Nơ Trang Long mà hỏi !!!!
Tôi nản lòng vì ko có thời gian vừa ko muốn cục tức dâng cao lên đầu nên im lun đến nay !
Tôi nghĩ sẽ dùng con này đến khi lăn đùng ra chết và mua cái khác là xong cho nhẹ người ít ra cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của chính mình, còn tiền bạc thì nhịn ăn đi một tí,ráng làm thêm một tí rồi cũng kiếm ra dc mà !!!
IMG_1553_zps8144d604.jpg

IMG_1548_zps4652c819.jpg

IMG_1547_zpsccdf8220.jpg

IMG_1546_zpsc3304cbd.jpg



Tôi đã bán SS LED Series 7 55 inch UA55D7000 cho một người em để mua SoNy NX720 chỉ vì có dải màu rộng hơn SS
 
Chỉnh sửa lần cuối:

mangeko

Well-Known Member
Bạn liên lac chửi thẳng nó đi,làm vậy mà dc ak,đòi gặp cấp trên xem,để xem nó phản ứng thế nào
 

NHUANKHOM

Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

ôi lại ăn củ hành của bọn nhân viên bảo hành mà tivi của bác hở sáng 4 gốc hay hở kính 4 gốc,theo em biết thì nx720 hay bị hở tấm kính phía trước lắm,bác nên liên hệ với cấp trwn thử xem sao và cho chúng em vài tám hình để xem với,không chừng lần này bác được đổi con hx855 luôn à nhe
 

lahabentin

Well-Known Member
Trong thời điểm nhạy cảm này, bạn nên kèm theo ảnh chụp trong bài viết. Bằng chứng rõ ràng để AE có căn cứ mà giúp ý kiến cho bạn.
 

Minhsur

Banned
Vấn đề của bác lâu chưa? Bác đã liên lạc với cấp trên như nó nói chưa? Bác đã báo đến SONY VN chưa?

Theo mình bác nên làm những động tác trên trước, nếu kết quả vẫn thế thì mới đưa lên 4r và công luận. Đưa ra sớm quá, đám đông hỗn loạn và cả hai bên cùng rối thì sau này khó khắc phục.
Bác phải nhớ là làm gì cũng phải lưu lại bằng chứng!
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Bác cho hình lên để em xem thế nào có bị hở nhiều như dòng ES8000 của bác Huy_av ko nếu hở một chút bốn góc thì nó là hiện tưởng hở sáng bình thường của tv LED viền hãng nào cũng bị hết, nhiều bác thắc mắc trên này nhiều rôi.
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Trong lúc nhạy cảm này, tránh hiểu lầm, mất đoàn kết thì AE khi đưa SP bị lỗi ra dù bất cứ hãng nào phải có ảnh chụp cụ thể.
Và chỉ nên đưa ra khi sản phẩm bị lỗi và hãng giải quyết ko thỏa đáng (bất cứ hãng nào).
========================================
Mà con nx720 của bạn bị bong tấm kính màn hình đúng ko?
Tôi nhớ ko nhầm thì có vài AE trên đây đã cảnh báo về lỗi này của dòng Sony NX. Trước tôi cũng định mua con này nhưng sờ các cạnh thấy cảm giác ọp ẹp nên càng ko mua nữa.
 

Minhsur

Banned
Nhiều lúc mình tự hỏi:
1. Chỉ riêng ngành hàng TIVI có bao nhiều sản phẩm đã được các hãng bán ra cho người tiêu dùng VN?
2. Có bao nhiêu người tiêu dùng được gọi là có hiểu biết về công nghệ và sản phẩm mình đã mua?
3. Có bao nhiêu người biết cách phân biệt đâu là sản phẩm lỗi?
4. Có bao nhiêu người biết về những 4r dạng như thế này?
Tự trả lời xong những câu hỏi này mới thấy số người nhận biết được sp bị lỗi là không nhiều và số lượng sản phẩm bị lỗi được đưa thông tin lên 4r công nghệ là quá ít!

Ví dụ như nhà mình, chỉ tính trong số mấy anh em ruột thôi thì đã có 18 cái tivi cả dày lẫn mỏng (nhà đông con). Nhưng chưa bao giờ và chưa ai kiểm tra xem những cái ti vi của nhà mình có chuẩn không, chủ yếu bật lên thấy hình thấy tiếng là ok, còn nhiễu tý - chắc tại cáp. (Riêng cái VT30 của mình nó lồ lộ ra nên biết ngay).

Bác nào hiểu biết về công nghệ, hiểu biết về 4r thì tạo một cái THỚT chuyên về chất lượng tivi cho bà con vào chia sẻ thì tốt quá.
 

Dominich

New Member
Chính xác là dòng NX720 của sony bị rất nhiều vấn đề này, mình không phải là fan của hãng nào hết nhưng, mình khẳng định về vấn đề chất lựong kính của sony dòng nx720 cực kì kém, hay bị bong hoặc hở mép kính. Mình có ông bạn ở hạ long, cũng dùng con 46 sau khi gọi bảo hành, bảo hành bảo là ko dc bảo hành mặc dù mới mua tháng 11 năm vừa rồi, phiếu xuất xưởng là tháng 5. như vậy là đến 2013 mới hết hạn bảo hành. Sớm nhất là tháng 5. 2013 mới hết. Vụ này ko đỡ dc luôn
 

seoquapro

Banned
bạn xem thử lúc mới mua tivi có bị vậy không, nếu không bị thì giờ phải làm tới cùng chứ, mà mình nghĩ cái này chắc do cá nhân thôi chứ bảo hành sony trước giờ thấy vẫn okie lắm mà!
 

Dominich

New Member
. Hàng này NX720 này keo dán màn hình vs cái viền của nó ko tốt, dùng sau một thời gian nhiệt lượng tivi tỏa ra sẽ bị bong đảm bảo luôn, nhưng có thể có con ko bị, Kính của dòng NX720 này là gorilla giống như kính mấy con smartphone hay dùng bây giờ. CÒn về vụ bảo hành thì chịu vì khi họ nói thế vs bạn mình thì mình biết nói làm sao, tự nhiên chạy đi đòi hỏi khi mà thân chủ cũng ko nói gì. Hix phân vân lắm.
 

lmcuong4u

Active Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Đề nghị bác chủ up hình cho anh em cùng xem với..
 

lehuytrinh

Well-Known Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Hôm qua có Bác ném đá SS hôm nay lại SN em đã bảo rồi đồ điện tử mua 5 ăn 5 thua thôi anh nào cũng vậy bền đến lúc hỏng
 

nhandang2008

Active Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Mình cũng đang xài con này, lúc trước bị hở kiếng hai bên kêu bảo hanh SN xuống nó thay cái panel mới luôn, xài vài tháng nó hở tiếp, lần sau thì tụi bào hành nó đem băng keo xuống dán lại. Xài tới giờ thấy cũng OK. Sony nó bảo hành tận nhà mà bác sao phải chở về.
 

quytocxxx

Active Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Chụp cái hình up lên đây cho anh em kiểm tra hộ luôn! Kiếm cái máy ảnh ngon chút cho ảnh chụp nó chất lượng.
 

hdd-hdp

New Member
SS hỏng, mấy ông khua môi múa mép lên chém ầm ầm.
SN hỏng, thấy im thin thít như thịt nấu đông.
SS nó bán 10 cái thì SN bán dc 6 cái. Nếu hỏng thì ai hỏng nhiều hơn nhỉ?
Đồ điện tử, hãng quái nào chả hỏng như nhau còn bày đặt nọ kia.
Nghĩ kĩ thấy nhiều người ở VN mình hay thật: Vừa Hài Vừa Ngu. hà hà
 

tuyen2068

Active Member
Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

SS hỏng, mấy ông khua môi múa mép lên chém ầm ầm.
SN hỏng, thấy im thin thít như thịt nấu đông.
SS nó bán 10 cái thì SN bán dc 6 cái. Nếu hỏng thì ai hỏng nhiều hơn nhỉ?
Đồ điện tử, hãng quái nào chả hỏng như nhau còn bày đặt nọ kia.
Nghĩ kĩ thấy nhiều người ở VN mình hay thật: Vừa Hài Vừa Ngu. hà hà

Sao bác không thêm Pana hỏng như thế nào ?
Cũng phải chạy lên chạy xuống, tới TGĐ thì vấn đề xử lý mới ổn thỏa.
Em có 1 kinh nghiệm, kể cho các bác : ngày trước mua cái lò viba ở Nguyễn Kim, THĐ, Saigon, xài không bao lâu thì có chuyện. Giấy tờ liên quan em quăng đâu thất lạc hết. Đem xuống Nguyễn Kim, họ vẫn xem xét, sửa chữa và cho hướng dẫn cách sử dụng, đi dây điện như thế nào vì mấy thường cái lò công suất lớn (cả 1000-1200w) dễ bị sự cố phần nguồn. Chi phí bằng 0.
Mới thấy chuyện hỏng hóc là bình thường, hết hạn bảo hành ở các hãng hay nhà phân phối đàng hoàng người ta vẫn lo chu đáo cho người tiêu dùng.
 

fallengt

New Member
Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

SS hỏng, mấy ông khua môi múa mép lên chém ầm ầm.
SN hỏng, thấy im thin thít như thịt nấu đông.
SS nó bán 10 cái thì SN bán dc 6 cái. Nếu hỏng thì ai hỏng nhiều hơn nhỉ?
Đồ điện tử, hãng quái nào chả hỏng như nhau còn bày đặt nọ kia.
Nghĩ kĩ thấy nhiều người ở VN mình hay thật: Vừa Hài Vừa Ngu. hà hà
Cái này công nhận =)), Samsung mà hỏng 1 phát thì vừa đăng đã thấy 1 đống vào đòi tẩy chay " SS hàng dỏm chất lượng cao". SN mà hỏng thì " bạn cứ bình tĩnh".
 
Bên trên