minhduc1977
Member
Người tiêu dùng chúng ta ở Việt Nam lun phải chịu thiệt thòi !
Em có con Sony NX720 55in bị hở 4 góc
em call bảo hành Sony
Thợ xuống chở máy về rồi 3 ngày sau giao máy lại, dán thêm một con tem Bảo Hành, tem cũ bị rách do tháo máy , rồi phán một câu đã Bảo Hành
nhưng e thấy bằng mắt thường thì vẫn như cũ , hỏi họ thì họ trả lời : đã làm, nhiệm vụ của họ đến đây là hết ! A có gì thắc mắc xin liên hệ cấp trên !
E tức nhưng cũng chịu , chả biết khiếu nại ở đâu vì ko có nhiều thời gian và nghĩ rồi mình cũng sẽ bị họ chỉ đi lòng vòng nên đành câm nín
nay tình cờ thấy topic này nên chia sẻ, mong các bác có kinh nghiệm giúp em với !!!!
Phiếu và giấy tờ liên quan đến Bảo hành So Ny :
Màn hình tivi khi xem cáp :
Màn hình ti vi khi tắt
Màn hình ti vi khi mở HDMI mà ko có tín hiệu
tem bảo Hành SoNy khi đã bảo hành
tem cũ đã bị rách
Các góc bị hở như cũ sau khi đã đi bảo hành :
Thử hỏi một người tiêu dùng bình thường như tôi sẽ nghĩ sao khi mà : trước và sau khi bảo hành các góc vẫn hở như nhau ,tôi hỏi nhân viên thì họ trả lời :
Đã làm rồi và hết trách nhiệm của ông ấy, có gì thắc mắc xin liên hệ cấp trên, cấp trên là ở đâu, đến SoNy Nơ Trang Long mà hỏi !!!!
Tôi nản lòng vì ko có thời gian vừa ko muốn cục tức dâng cao lên đầu nên im lun đến nay !
Tôi nghĩ sẽ dùng con này đến khi lăn đùng ra chết và mua cái khác là xong cho nhẹ người ít ra cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của chính mình, còn tiền bạc thì nhịn ăn đi một tí,ráng làm thêm một tí rồi cũng kiếm ra dc mà !!!
Tôi đã bán SS LED Series 7 55 inch UA55D7000 cho một người em để mua SoNy NX720 chỉ vì có dải màu rộng hơn SS
Em có con Sony NX720 55in bị hở 4 góc
em call bảo hành Sony
Thợ xuống chở máy về rồi 3 ngày sau giao máy lại, dán thêm một con tem Bảo Hành, tem cũ bị rách do tháo máy , rồi phán một câu đã Bảo Hành
nhưng e thấy bằng mắt thường thì vẫn như cũ , hỏi họ thì họ trả lời : đã làm, nhiệm vụ của họ đến đây là hết ! A có gì thắc mắc xin liên hệ cấp trên !
E tức nhưng cũng chịu , chả biết khiếu nại ở đâu vì ko có nhiều thời gian và nghĩ rồi mình cũng sẽ bị họ chỉ đi lòng vòng nên đành câm nín
nay tình cờ thấy topic này nên chia sẻ, mong các bác có kinh nghiệm giúp em với !!!!
Phiếu và giấy tờ liên quan đến Bảo hành So Ny :
Màn hình tivi khi xem cáp :
Màn hình ti vi khi tắt
Màn hình ti vi khi mở HDMI mà ko có tín hiệu
tem bảo Hành SoNy khi đã bảo hành
tem cũ đã bị rách
Các góc bị hở như cũ sau khi đã đi bảo hành :
Thử hỏi một người tiêu dùng bình thường như tôi sẽ nghĩ sao khi mà : trước và sau khi bảo hành các góc vẫn hở như nhau ,tôi hỏi nhân viên thì họ trả lời :
Đã làm rồi và hết trách nhiệm của ông ấy, có gì thắc mắc xin liên hệ cấp trên, cấp trên là ở đâu, đến SoNy Nơ Trang Long mà hỏi !!!!
Tôi nản lòng vì ko có thời gian vừa ko muốn cục tức dâng cao lên đầu nên im lun đến nay !
Tôi nghĩ sẽ dùng con này đến khi lăn đùng ra chết và mua cái khác là xong cho nhẹ người ít ra cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của chính mình, còn tiền bạc thì nhịn ăn đi một tí,ráng làm thêm một tí rồi cũng kiếm ra dc mà !!!
Tôi đã bán SS LED Series 7 55 inch UA55D7000 cho một người em để mua SoNy NX720 chỉ vì có dải màu rộng hơn SS
Chỉnh sửa lần cuối: