thanhnam1309
New Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC
Hiện tại K+ chưa có thẻ nâng cấp mà chỉ có thẻ gia hạn thuê bao. Có thể bạn khách hàng này mua thẻ gia hạn mà nhầm tưởng là nâng cấp nên tổng đài mới báo như thế.
Còn việc gọi đến tổng đài mà thông báo là hết hạn rồi mới nâng cấp được thì có thể là do một nhầm lẫn nào đó vì thực tế khách hàng hoàn toàn có thể nâng cấp lên gói cao hơn trong khi đang sử dụng gói cũ (15 ngày sau khi kích hoạt là đã có thể nâng cấp lên gói mới).
Hiện tại K+ chưa có thẻ nâng cấp mà chỉ có thẻ gia hạn thuê bao. Có thể bạn khách hàng này mua thẻ gia hạn mà nhầm tưởng là nâng cấp nên tổng đài mới báo như thế.
Còn việc gọi đến tổng đài mà thông báo là hết hạn rồi mới nâng cấp được thì có thể là do một nhầm lẫn nào đó vì thực tế khách hàng hoàn toàn có thể nâng cấp lên gói cao hơn trong khi đang sử dụng gói cũ (15 ngày sau khi kích hoạt là đã có thể nâng cấp lên gói mới).
Rất ức chế với cái kiểu dịch vụ của K+, mình mua thẻ để nâng cấp lên Premium, nhắn tin đến tổng đài thì nó lại thành gia hạn thuê bao. Gọi cho tổng đài thì nó thông báo là phải hết hạn 1 gói rồi mới nâng cấp được, mà mình có định dùng K+ lâu đâu, chỉ dùng đến hết Euro 2012 thôi, giờ thì phải đến tháng 10 mới xem Premium được, Đạm Cà Mau cái bọn làm ăn củ chuối, như cái căng củ kọt, từ giờ thề không dùng bọn này nữa. Vì được biếu nên dùng chứ thực sự ất ức chế & khó chịu với kiểu làm ăn này, trời mưa thì coi như teo ....
Đạm cà mau cái bọn Ung thư...