DJI mở bán drone giá rẻ Mini 4K mới, thay thế Mini 2 SE

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Với trọng lượng dưới 249g, DJI Mini 4K cũng có giá khởi điểm khá hấp dẫn ngay cả khi mua cùng cùng bộ điều khiển từ xa và một cặp pin Intelligent Flight.

DJI hiện đã mở bán Mini 4K, máy bay drone thay thế cho Mini 2 SE. Ban đầu, Mini 4K dường như là sản phẩm độc quyền của Amazon và có giá khởi điểm là 299 USD. Do đó, máy bay không người lái mới chỉ đắt hơn Mini 2 SE 20 USD , trái ngược với những thông tin rò rỉ trước đây.

nghenhin_dji-mini-4k_1.jpg

Ngoài ra, khách hàng có thể mua Mini 4K dưới dạng gói 'Combo hai pin' với giá 348 USD, bổ sung thêm một cặp pin Intelligent Flight. Cả hai mức giá đều bao gồm bộ điều khiển từ xa RC-N1C không có màn hình tích hợp. Đúng như dự đoán, Mini 4K có cảm biến camera CMOS 1/2,3 inch có thể quay video lên tới 4K ở tốc độ 30 FPS, không giống như Mini 2 SE.

nghenhin_dji-mini-4k_2.jpg

Tuy nhiên, Mini 4K và Mini 2 SE giống nhau ở hầu hết các mặt khác, bao gồm cả việc hỗ trợ công nghệ truyền video DJI O2. Như vậy, Mini 4K có thể truyền hình ảnh từ khoảng cách lên tới 10km, mặc dù chỉ ở tốc độ 720p/30FPS. Hơn nữa, máy bay mới có gimbal ba trục và ổn định hình ảnh điện tử (EIS). Tuy nhiên, Mini 4K thiếu tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) để mang lại khả năng ổn định hình ảnh vượt trội trong hầu hết các trường hợp.

nghenhin_dji-mini-4k_3.jpg

nghenhin_dji-mini-4k_4.jpg

nghenhin_dji-mini-4k_5.jpg

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên