Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

zero4803

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

EPG 3.0 hả bác.bác cho em xin cái rì viu đi.nhà em bị MyTV phân biệt đối xử nản quá.hiện tại em đã chuyển xuống gói Sliver HD rồi.nếu MyTV ko có gì chuyển biến thì cuối tháng em chia tay với MyTV thôi.

trông đẹp hơn thôi,nhìn cũng thoáng,list film hiện theo poster,mỗi film có thẻ chọn xem HD,SD luôn,chứ không phân ra HD,SD như epg 2.0.Tạm thời nhớ thế thôi;;),chứ mình cũng ít dùng epg 3.0 lắm
 

vanlang+

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

trông đẹp hơn thôi,nhìn cũng thoáng,list film hiện theo poster,mỗi film có thẻ chọn xem HD,SD luôn,chứ không phân ra HD,SD như epg 2.0.Tạm thời nhớ thế thôi;;),chứ mình cũng ít dùng epg 3.0 lắm

Chạy chậm thấy mồ, lỗi font từa lưa.
 

cdhanh

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Mình chưa lắp đặt đã thấy bực mình.
Hợp đồng ký và nộp tiền gần 3 tuần rồi mà chưa được lắp đặt mặc dù nhà mình chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 2km. Thứ 6 tuần trước gọi điện đến số 18001255 để thắc mắc thì họ nói "em kiểm tra thấy tài khoản của anh rồi nhưng để thắc mắc việc lắp đặt anh phải gọi sang 04.700" . Gọi sang 04.700 thì họ không tìm thấy tài khoản của mình đâu và nói để họ liên hệ sang 18001255 rồi thông báo lại. Đến hôm nay vẫn chưa có ma nào gọi lại cho mình cả.
Kiểu này phải hủy hợp đồng thôi.
Ông nào phụ trách MyTV thì gọi cho tôi theo số 0904117399 để tôi hủy HĐ nhé.
 

vanlang+

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Mình chưa lắp đặt đã thấy bực mình.
Hợp đồng ký và nộp tiền gần 3 tuần rồi mà chưa được lắp đặt mặc dù nhà mình chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 2km. Thứ 6 tuần trước gọi điện đến số 18001255 để thắc mắc thì họ nói "em kiểm tra thấy tài khoản của anh rồi nhưng để thắc mắc việc lắp đặt anh phải gọi sang 04.700" . Gọi sang 04.700 thì họ không tìm thấy tài khoản của mình đâu và nói để họ liên hệ sang 18001255 rồi thông báo lại. Đến hôm nay vẫn chưa có ma nào gọi lại cho mình cả.
Kiểu này phải hủy hợp đồng thôi.
Ông nào phụ trách MyTV thì gọi cho tôi theo số 0904117399 để tôi hủy HĐ nhé.

Đăng ký ở đâu thì hủy ở đó thôi.
 

ngocmoc

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Nhà em mới lắp MyTV được 1 tháng. Tình hình là coi ổn định, SD rất nét, HD thì fps thấp quá nên coi giựt giựt, chắc ko khắc phục được.

Vấn đề là sau khi lắp MyTV thì gói Family của em nó nhảy lung tung, Bình thường cam kết là Downrate 4Mbps, nhưng giờ chỉ còn 1,5Mbps. Cuối tuần về nhà truy cập internet rất là bực mình. Bác nào làm MyTV kiểm tra giúp được không ạ. Số điện thoại ADSL là 05103910542

Thanks and Best Regards!
 

vanlang+

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Nhà em mới lắp MyTV được 1 tháng. Tình hình là coi ổn định, SD rất nét, HD thì fps thấp quá nên coi giựt giựt, chắc ko khắc phục được.

Vấn đề là sau khi lắp MyTV thì gói Family của em nó nhảy lung tung, Bình thường cam kết là Downrate 4Mbps, nhưng giờ chỉ còn 1,5Mbps. Cuối tuần về nhà truy cập internet rất là bực mình. Bác nào làm MyTV kiểm tra giúp được không ạ. Số điện thoại ADSL là 05103910542

Thanks and Best Regards!

Liên hệ 800126 hoặc 119 để được giải đáp.
 

longthanhhm

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Mình có cái router wifi của linksys WTR54G, trước đây kết nối qua internet với modem tp link thì phải bridge mode mới chơi được. Do nó ko phải là AP nên giờ lắp thêm mytv thì mình ko biết làm thế nào để tận dụng nó phát wifi trong nhà. Bác rành giúp em nhé!
 

cdhanh

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Đăng ký ở đâu thì hủy ở đó thôi.
Cũng định thế nhưng thương đồng chí sinh viên mới ra trường làm dịch vụ ký HĐ cho VASC (mỗi HĐ em chỉ được 40k thôi anh ạ). Trời mưa gió đồng chí đến tận nơi để làm HĐ và thu tiền. Chỉ trách mấy ông VASC thôi.
Hôm qua bực mình nhờ người quen trong VNPT kiểm tra trên mạng quản lý thì thấy đã có tài khoản của mình đang hoạt động, lại còn ghi "đã xong, chờ khách hàng ký". Trong khi đó mình còn chưa nhìn thấy cái settop box nó như thế nào.
Thời buổi này rồi mà vẫn còn kiểu làm dịch vụ như vây.
 

vanlang+

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Cũng định thế nhưng thương đồng chí sinh viên mới ra trường làm dịch vụ ký HĐ cho VASC (mỗi HĐ em chỉ được 40k thôi anh ạ). Trời mưa gió đồng chí đến tận nơi để làm HĐ và thu tiền. Chỉ trách mấy ông VASC thôi.
Hôm qua bực mình nhờ người quen trong VNPT kiểm tra trên mạng quản lý thì thấy đã có tài khoản của mình đang hoạt động, lại còn ghi "đã xong, chờ khách hàng ký". Trong khi đó mình còn chưa nhìn thấy cái settop box nó như thế nào.
Thời buổi này rồi mà vẫn còn kiểu làm dịch vụ như vây.

Vậy là phải chờ, chắc chưa lắp kịp thôi. Chưa lắp mà bác đã than, lắp rồi mà xem không được chắc còn chửa bới lên luôn ấy chứ
 

netxuxu

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Mình chưa lắp đặt đã thấy bực mình.
Hợp đồng ký và nộp tiền gần 3 tuần rồi mà chưa được lắp đặt mặc dù nhà mình chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 2km. Thứ 6 tuần trước gọi điện đến số 18001255 để thắc mắc thì họ nói "em kiểm tra thấy tài khoản của anh rồi nhưng để thắc mắc việc lắp đặt anh phải gọi sang 04.700" . Gọi sang 04.700 thì họ không tìm thấy tài khoản của mình đâu và nói để họ liên hệ sang 18001255 rồi thông báo lại. Đến hôm nay vẫn chưa có ma nào gọi lại cho mình cả.
Kiểu này phải hủy hợp đồng thôi.
Ông nào phụ trách MyTV thì gọi cho tôi theo số 0904117399 để tôi hủy HĐ nhé.

---------------------------
Bác muốn lắp đặt : Gọi số 38700700.
Bác muốn hủy : Gọi số 800126 hoặc 38700700.
VNPT Hanoi
Chúc bác thành công.
 

Do_Toi

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Cũng định thế nhưng thương đồng chí sinh viên mới ra trường làm dịch vụ ký HĐ cho VASC (mỗi HĐ em chỉ được 40k thôi anh ạ). Trời mưa gió đồng chí đến tận nơi để làm HĐ và thu tiền. Chỉ trách mấy ông VASC thôi.
Hôm qua bực mình nhờ người quen trong VNPT kiểm tra trên mạng quản lý thì thấy đã có tài khoản của mình đang hoạt động, lại còn ghi "đã xong, chờ khách hàng ký". Trong khi đó mình còn chưa nhìn thấy cái settop box nó như thế nào.
Thời buổi này rồi mà vẫn còn kiểu làm dịch vụ như vây.
VASC đâu có đi lắp đặt đâu bạn... :|
 
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Ai ở Thành phố Cà Mau cần lắp MyTV thì liên hệ 01234059911 tôi sẽ chuyển nhượng MyTV Silver HD lại cho với giá 800.000đ (Set-top-box ZTE HD). Tôi đang dùng OK lắm, không bị giật hay lỗi như các bạn trên diễn đàn nói. Sở dĩ tôi nhượng lại là để lắp ITV có kênh K+ xem bóng đá ngày Chủ nhật.
 

vhung1214

Member
Ðề: Re: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

thông báo với các bác là hôm nay kênh Star World HD của MyTV đã có phụ đề tiếng Việt. Hoan hô MyTV!!!
 
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Chắc phải kéo lại đường truyền mytv coi StarWorld HD thui .... :))
 

vhung1214

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Tuyệt nhất là phụ đề của Star World HD rất liên tục, chứ ko lúc có lúc ko như NGC HD đâu
 

ken87

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Nhà mình cả tuần vừa rồi ko thể xem dc các kênh HD, gọi điện 4,5 cú rồi mà kết quả vẫn rứa. Mấy kênh SD thì giật tung chảo luôn :D nhất là mấy hôm mưa hôm trc. Dịch vụ MyTV xem ra càng ngày càng sh...
 
Bên trên