Giờ đã hiểu tại sao Galaxy A50 là chiếc smartphone “phá đảo” phân khúc trung cấp đầu năm 2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Nằm trong loạt smartphone được Samsung giới thiệu sớm vào đầu năm 2019, chiếc Galaxy A50 nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng ở mức giá rất hợp lý (ngay phân khúc tầm trung) mà lại mang đến nhiều tính năng vượt trội mà ít đối thủ nào cùng phân khúc có thể thực hiện được.

Galaxy-A50-Midrange-01.JPG

Sau tròn một tháng trải nghiệm, chiếc Galaxy A50 vẫn tỏ ra là chiếc smartphone hội tụ tất cả trong một cho mọi trải nghiệm, mang đến người dùng sự hài lòng cao, tương xứng với sự đầu tư. Những lý do cho thành công của Galaxy A50 được tóm tắt ở những điểm chính sau đây.

Màn hình tràn viền sống động cùng vân tay màn hình độc nhất

Galaxy-A50-Midrange-02.JPG

Galaxy A50 thừa hưởng và hoàn thiện thiết kế màn hình sẵn có từ những mẫu đi trước của dòng A phát hành năm 2018. Ngoài ra, ưu điểm lớn đến từ công nghệ hiển thị độc đáo Super AMOLED của Samsung làm cho trải nghiệm hình ảnh trở nên nhãn mãn hơn. Sự kết hợp giữa màn hình tràn viền và hình ảnh chân thực sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm giải trí cho mọi đối tượng khách hàng.

Điểm khác biệt trên Galaxy A50 so với những model trước nằm ở vân tay trong màn hình – một tính năng vượt trội khi đem so với các đối thủ ở cùng phân khúc giá. Việc đưa vân tay vô trong màn hình giúp tiết kiệm thời gian mở khóa, tăng cường khả năng bảo mật và hơn hết là ở một vị trí thuận lợi hơn cho người dùng so với cách bố trí vân tay kiểu cũ (ở mặt lưng).

Bộ 3 camera sau tuyệt vời

Galaxy-A50-Midrange-03.JPG

Trên Galaxy A50, Samsung đã bình thường hóa ý tưởng ít ai nghĩ tới: đưa hẳn 3 cảm biến hình ảnh lên mặt sau, tạo nên 3 ống kính với khả năng chụp ảnh linh hoạt: camera chính 25MP lấy nét siêu nhanh ở độ mở lớn f1.7 và hỗ trợ chụp ảnh rõ nét trong bóng tối; camera góc rộng giúp bắt giữ những khung cảnh lớn và camera xóa phông chuyên nghiệp (chụp rất đẹp với hiệu ứng Art Bokeh).

Hỗ trợ phần cứng là trí tuệ nhân tạo Camera AI giúp tối ưu hóa bối cảnh. Nhờ đó mà khả năng chụp tự động (Auto) được cải thiện rõ rệt, người dùng không cần can thiệp nhiều vào các thông số để cho ra bức ảnh đẹp. Việc tối ưu bối cảnh chỉ cần để Galaxy A50 lo.

Galaxy-A50-Midrange-Photo-Sample-01.jpg

Camera chính trên Galaxy A50 có độ phân giải 48MP cho hình ảnh sắc nét.

Galaxy-A50-Midrange-Photo-Sample-02.jpg

Nhờ camera góc rộng, Galaxy A50 cho ra những bức ảnh rất kịch tính.

Galaxy-A50-Midrange-Photo-Sample-03.jpg

Sự linh hoạt còn được thể hiện qua khả năng chụp chân dung.

Galaxy-A50-Midrange-Photo-Sample-04.jpg

Khẩu độ lớn giúp Galaxy A50 chụp thiếu sáng hiệu quả.

Galaxy-A50-Midrange-Photo-Sample-05.jpg

Nhờ đó mà máy cho ra những shoot hình trong tối rất ấn tượng.

Hiệu năng hoàn hảo

Galaxy-A50-Midrange-04.JPG

Nhờ sở hữu vi xử lý Exynos 9610 thế hệ mới trên tiến hình 10nm, Galaxy A50 cho hiệu năng mượt, gần như trên 90% tựa game phổ biến, trong đó có Asphalt 9, Liên quân Mobile và PUBG Mobile). Tốc độ xử lý nhanh cho phép máy chạy game không có hiện tượng giật lag.

Hoàn thiện bộ cấu hình là RAM 4GB, cho phép máy chạy đa nhiệm, nhiều ứng dụng cùng lúc; việc chuyển đổi qua lại giữa những ứng dụng chạy ngầm trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Bên cạnh đó là viên pin dung lượng lớn 4.000mAh cho thời gian sử dụng thả ga hơn một ngày dài.

Galaxy-A50-Midrange-05.JPG

Kết hợp tính năng sạc nhanh qua cổng USB Type-C, Galaxy A50 cho thời gian chờ pin đầy được rút ngắn trở lại, giúp chiếc smartphone luôn trong tư thế sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu công việc lẫn giải trí của người dùng.

Kết luận

Galaxy-A50-Midrange-06.jpg

Với chiếc Galax A50, Samsung đã rất ưu ái người dùng khi cho ra một mẫu smartphone xuất sắc trong tầm giá. Galaxy A50 hội tụ nhiều công nghệ mới, được hoàn thiện rất tốt, cho trải nghiệm sử dụng cao cấp dù máy nằm ở phân khúc tầm trung.
 
Bên trên