Giúp đỡ về K lite

K lite thì ko còn lạ j với anh em về cách thiết lập và sử dụng nhưng em muốn hỏi Phiên bản nào của nó dùng ổn định và pro nhất#-o#-o . mời anh em bình loạn chơi
 

buihung

Administrator
Ðề: Giúp đỡ về K lite

Mình nghĩ hiện tại dùng 4.5.3 là ổn nhất.
 

vtlam

Active Member
Ðề: Giúp đỡ về K lite

Quan điểm của tớ bản sau phải cải tiến hơn bản trước, cứ đời version mới nhất mà cài vào thôi.
 

phungnguyen

New Member
Ðề: Giúp đỡ về K lite

version 4.6.2 và 4.7.0 thì ko bằng 4.5.3
nhưng 4.7.5 thì ok đến thời điểm hiện tại.
 

canhvn88

New Member
Ðề: Giúp đỡ về K lite

MÌNH ĐANG DÙNG K LITE MWGA CODEC PACK 7.8 FULL BỊ THẾ NAY.KHI MỞ PHIM LÊN NỀU KHÔNG FULL SCRENT THÌ KÍCH CỞ PHIM VẨN CHUẨN.CÒN KHI CHO FULL SCRENT THÌ NÓ BỊ GIẢN RA GIỐNG NHƯ KHI MÌNH NHẤN PHÍM 6 CHO RỘNG THEO CHIỀU NGANG ẤY.MỔI KHI MỞ FULL THÌ PHẢI NHẤN PHÍM 4 CHO NÓ NHỎ LẠI ĐÚNG KICKS CỞ MẤT CÔNG LẮM.

KHI MỞ PHUN LÊN(CHỈ NHẤN F11 OR NHẤN ĐÚP MÀN HÌNH)

SAU KHI NHẤN PHÍM ĐIỀU CHỈNH VỀ ĐÚNG KÍCH CỞ
LÀM THẾ NÀO ĐỂ VỀ ĐÚNG MẶC ĐỊNH CỦA NÓ?KHI MỞ FULL LÀ ĐÚNG KÍCH CỞ LUÔN.
CÁC BÁC CHỈ GIÚP
 

baolam1905

Member
Ðề: Giúp đỡ về K lite

Cách bạn bấm phím 4 hay 6 là dùng với KMP,với KMP thì bạn phải bấm phím 5 mới full normal chứ. Còn MPC thì cứ F11 là full bình thường.
 

canhvn88

New Member
Ðề: Giúp đỡ về K lite

thì bạn thấy ảnh đó.khi mở full lên thì nó bị giản ra giống như mình đã nhấn phim6 rối ấy nhưng thực tế là đã nhấn phím nào đâu.thế mình mới hỏi làm thế nào để mở full thì nó đúng kích cở.hay có cách nào trở về mặc định cài đặt của nó không?
 

yeuemmai135y

New Member
Ðề: Giúp đỡ về K lite

thực ra có rất nhiều người lẫn lộn cái klite này với media player classic,trên thực tế klite cũng hơi giống với mpc nhưng do klite tích hợp thêm 1 số codes bên ngoài nên có thể gây crash ,chậm máy,và thao tác cũng khó khăn hơn so với khi dùng mpc,mình khuyên bạn nên download mpc về(hơn 5 mb thôi) cài vào cùng với đó bạn cài thêm 1 số code hay như windowns 7 code pack hoặc core avc,trên thực tế mình đã test và thấy rằng nếu mpc và klite cùng xài core avc để render với cách config ngang nhau thì mpc đẹp hơn trong kh đó klite do nó quá vướn bận vào mấy thằng codec khác nên hình ảnh khi render ko "trong" bằng mpc
 
Bên trên