Giúp em về đầu DvD bị hư tiếng

quintus

New Member
Toàn bộ hệ thống loa trái của đầu DvD nối vào Receiver của mình đang xem tự dưng có tiếng rè rất lớn (chắc ko phải tại loa vì nối từ PC vào vẫn bình thường). Anh em nào đã gặp trường hợp này cho nỏi nguyên nhân, có tự khắc phục được ko hay phải đi bảo hành?

Đầu DvD Pioneer 410, Receiver 1508.
 

da vinci

Active Member
Ðề: Giúp em về đầu DvD bị hư tiếng

Đầu tiên bạn có thể đổi dây loa, đổi đầu cắm vào AVR từ phải sang trái và ngược lại. Bạn thử nhiều TH xem có fải loa loa bị nhiễu, chân cắm o chắc, dây tín hiệu chất lượng o tốt.... Nếu mọi TH đều o fải thì có thể AVR 1508 của bạn hư rồi. Có thể bị hư board hoặc điểm tiếp nối của các board mạch bị lỏng. Điều này o dám chắc lắm nhưng theo nhiều người nói là AVR Denon SX tại TQ có chất lượng o đc bền lắm. Máy bạn còn trong thời hạn bảo hành nên đem lên kiểm tra đi.
TH của tôi giống của bạn nhưng xui hơn là chỉ mua chưa đến 1 tuần rồi cũng bị rè tiếng đc vài ngày rồi mất tiếng hoàn toàn. Mới mua AVR 1908 đc 6 ngày, cắm wa optical thì o có tiếng (lúc đầu thì nghe tiếng nổ nhỏ bên loa trái). Cắm wa HDMI thì chỉ lên hình mà o có tiếng, cắm wa analog thì có tiếng nhưng cũng chập chờn. Bạn có thể dùng cách này để test máy rõ hơn xem.
Nếu bạn đem máy lên BH thì cứ nói là tối nghe bình thường, sáng mai mở lên o nghe thấy j hết. Chứ o thôi tụi nó lại bảo là mình o biết setup, rồi o chịu kiểm tra kĩ.
 

quintus

New Member
Ðề: Giúp em về đầu DvD bị hư tiếng

cám ơn bác, để em thử lại xem sao, AVR em mua lại của 1 người khác, họ ko giữ giấy, phiền quá
 
Bên trên