Guard S8: chính sách bảo hành Galaxy S8/S8 Plus nhiều ưu đãi

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Galaxy-S8-Plus-Blue-1.png

Tất cả điện thoại bán ra đều được bảo hành, nhưng chính sách bảo hành như thế nào thì còn tùy thuộc vào từng nhà sản xuất khác nhau, đồng thời còn tùy thuộc vào một phần luật pháp của quốc gia sở tại nơi chiếc điện thoại ấy được bán ra. Tuy nhiên, để chào đón bộ đôi smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 và S8 Plus thì mới đây có "tin hành lang" cho biết công ty Samsung đang có kế hoạch đưa ra chính sách bảo hành mới nhiều ưu đãi dành cho những khách hàng mua bộ đôi này.

Theo thông tin từ WinFuture.de thì chương trình của Samsung có tên gọi “Samsung Guard S8”, sẽ nhanh chóng cung cấp cho chủ sở hữu cuộc hẹn sửa chữa nếu không may thiết bị gặp rắc rối, thay thế màn hình miễn phí một lần, thêm một năm bảo hành v.v.

samsung-guard-s8.jpg

Tuy nhiên, hiện chưa rõ là liệu chính sách bảo hành nhiều ưu đãi này sẽ dành cho tất cả các khách hàng mua Galaxy S8, hay là chỉ dành cho những người đã đặt hàng trước, hoặc liệu đây là dịch vụ cộng thêm tùy chọn mà người mua sẽ phải trả thêm phí để được thụ hưởng.

Theo kế hoạch thì còn 2 ngày nữa là Samsung chính thức tổ chức sự kiện Unpacked (29/3) ở New York để ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Khi ấy, chúng ta sẽ biết rõ hơn các điều kiện của chính sách bảo hành ưu đãi nói trên.

Nguồn Ubergizmo
 
Bên trên