HD Sài Gòn - Niềm Vui Bất Tận

wimax

Well-Known Member
Ðề: “Chào Ngày Mới" của HD Sài Gòn 2014

Hình nhân vật này ở đâu vậy bác Ngọc? Bác có biết, cho mình thông tin, mình liên hệ xem sao!^:)^

Anh Nguyễn Văn Thắng, một thợ sửa xe máy ở Gia Quất, Long Biên, Hà Nội

Nếu những mẫu xe ba bánh dành cho người khuyết tật đã quen thuộc với hai bánh phía sau thì dạng hai bánh phía trước lại khá lạ lẫm.
Ông Nguyễn Hữu Thinh, 61 tuổi ở Chương Mỹ (Hà Nội) là thương binh mất sức 81% nên luôn muốn có cho mình những chiếc xe ba bánh để di chuyển cho thuận lợi. Đã qua ba chiếc đều tiên sử dụng loại dẫn động hai bánh sau nhưng không bền theo thời gian, do đó ông muốn một chiếc xe có tuổi thọ tốt hơn.

Nguyễn Văn Thắng (Long Biên, Hà Nội), người chuyên độ chế xe ba bánh cho người khuyết tật biết được những hạn chế của loại hai bánh sau nên quyết định cho ra đời chiếc Lead kiểu hai bánh phía trước cho khách hàng là ông Thinh.

Với kinh nghiệm từng chế những mẫu xe ba bánh như một chiếc Can-Am nên kiểu hệ thống treo càng chữ A với hai giảm xóc phía trước không có gì khó khăn với anh Thắng. Thời gian để hoàn thành cấu tạo cho xe trong khoảng một tuần.

Để phần đầu trước có thiết kế bắt mắt đồng thời đạt độ ổn định khi di chuyển, anh Thắng sử dụng thêm phần mũ phía trước che hai bánh xe cắt theo dạng khí động học với những khe hút gió thể thao. Mỗi bánh xe cũng có thêm chắn bùn riêng, tăng không gian che chắn cho người lái. Phần lắp thêm này dễ dàng tháo rời chỉ với vài chiếc ốc nếu muốn quay lại kiểu xe hai bánh bình thường.

Để thuận lợi cho người khuyết tật, xe có thêm một móc nhỏ để treo nạng chống khi lái xe không sử dụng đến. Hệ thống phanh với hai phanh đĩa cho bánh trước sử dụng của Spacy, bánh sau không can thiệp. Với kiểu độ 3 bánh phong cách môtô Can-Am này, chi phí vào khoảng 20 triệu trong thời gian một tuần.

Một số hình ảnh về chuyên gia độ này

[video=youtube;nv5G4f2U9l8]https://www.youtube.com/watch?v=nv5G4f2U9l8[/video]

Anh Nguyễn Văn Thắng đã đưa chiếc máy bay ra một mô đất trống để thử nghiệm. Kết quả ban đầu cho thấy, máy bay đã thắng được trọng lực và bay lên khỏi mặt đất khoảng 50cm.

Chiếc máy bay đặc biệt này do anh Nguyễn Văn Thắng, một thợ sửa xe máy ở Gia Quất, Long Biên, Hà Nội chế tạo. Chiếc trực thăng cỡ nhỏ màu vàng này cao 2m6, dài 6m8, có trọng lượng 185 kg, với động cơ 38KW vốn là động cơ ô tô cũ. Vận tốc cất cánh của máy bay, theo anh Thắng là 700 vòng trên phút, sải cánh dài 5m60.
Tất cả các bộ phận của máy bay đều được chế tạo thủ công. Anh Thắng cho biết, từ khi hình thành ý tưởng cho đến lúc hoàn thiện sản phẩm khoảng 3 tháng, tổng chi phí là gần 200 triệu đồng. Anh đã đưa chiếc máy bay ra một mô đất trống để thử nghiệm.

Kết quả ban đầu cho thấy, máy bay đã thắng được trọng lực và bay lên khỏi mặt đất khoảng 50cm. “Hiểu được sự nguy hiểm nếu thực nghiệm bay thiếu sự giám sát của các chuyên gia, đặc biệt có thể ảnh hưởng đến những hộ dân xung quanh, tôi buộc sợi dây cáp vào gầm máy bay”, anh Thắng cho biết.

[video=youtube;83-h1X-dRuM]https://www.youtube.com/watch?v=83-h1X-dRuM[/video]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

dangtu

Active Member
Ðề: “Chào Ngày Mới" của HD Sài Gòn 2014

kg thấy a Sơn rủ lên biên hòa gỏi cá ta???????????????????????????
 

longdnl

Well-Known Member
Ðề: “Chào Ngày Mới" của HD Sài Gòn 2014

Chào cả nhà buổi chiều. :)

100201134147_taynguyen_caykonia.jpg
 

thinhkappa

Well-Known Member
Ðề: “Chào Ngày Mới" của HD Sài Gòn 2014

Thôi chuẩn bị đi bảo trì xe mai đua sg .:D:D:D
 

maison67

Well-Known Member
Ðề: “Chào Ngày Mới" của HD Sài Gòn 2014

Anh Nguyễn Văn Thắng, một thợ sửa xe máy ở Gia Quất, Long Biên, Hà Nội

Nếu những mẫu xe ba bánh dành cho người khuyết tật đã quen thuộc với hai bánh phía sau thì dạng hai bánh phía trước lại khá lạ lẫm.
Ông Nguyễn Hữu Thinh, 61 tuổi ở Chương Mỹ (Hà Nội) là thương binh mất sức 81% nên luôn muốn có cho mình những chiếc xe ba bánh để di chuyển cho thuận lợi. Đã qua ba chiếc đều tiên sử dụng loại dẫn động hai bánh sau nhưng không bền theo thời gian, do đó ông muốn một chiếc xe có tuổi thọ tốt hơn.

Nguyễn Văn Thắng (Long Biên, Hà Nội), người chuyên độ chế xe ba bánh cho người khuyết tật biết được những hạn chế của loại hai bánh sau nên quyết định cho ra đời chiếc Lead kiểu hai bánh phía trước cho khách hàng là ông Thinh.

Với kinh nghiệm từng chế những mẫu xe ba bánh như một chiếc Can-Am nên kiểu hệ thống treo càng chữ A với hai giảm xóc phía trước không có gì khó khăn với anh Thắng. Thời gian để hoàn thành cấu tạo cho xe trong khoảng một tuần.

Để phần đầu trước có thiết kế bắt mắt đồng thời đạt độ ổn định khi di chuyển, anh Thắng sử dụng thêm phần mũ phía trước che hai bánh xe cắt theo dạng khí động học với những khe hút gió thể thao. Mỗi bánh xe cũng có thêm chắn bùn riêng, tăng không gian che chắn cho người lái. Phần lắp thêm này dễ dàng tháo rời chỉ với vài chiếc ốc nếu muốn quay lại kiểu xe hai bánh bình thường.

Để thuận lợi cho người khuyết tật, xe có thêm một móc nhỏ để treo nạng chống khi lái xe không sử dụng đến. Hệ thống phanh với hai phanh đĩa cho bánh trước sử dụng của Spacy, bánh sau không can thiệp. Với kiểu độ 3 bánh phong cách môtô Can-Am này, chi phí vào khoảng 20 triệu trong thời gian một tuần.

Một số hình ảnh về chuyên gia độ này

[video=youtube;nv5G4f2U9l8]https://www.youtube.com/watch?v=nv5G4f2U9l8[/video]

Anh Nguyễn Văn Thắng đã đưa chiếc máy bay ra một mô đất trống để thử nghiệm. Kết quả ban đầu cho thấy, máy bay đã thắng được trọng lực và bay lên khỏi mặt đất khoảng 50cm.

Chiếc máy bay đặc biệt này do anh Nguyễn Văn Thắng, một thợ sửa xe máy ở Gia Quất, Long Biên, Hà Nội chế tạo. Chiếc trực thăng cỡ nhỏ màu vàng này cao 2m6, dài 6m8, có trọng lượng 185 kg, với động cơ 38KW vốn là động cơ ô tô cũ. Vận tốc cất cánh của máy bay, theo anh Thắng là 700 vòng trên phút, sải cánh dài 5m60.
Tất cả các bộ phận của máy bay đều được chế tạo thủ công. Anh Thắng cho biết, từ khi hình thành ý tưởng cho đến lúc hoàn thiện sản phẩm khoảng 3 tháng, tổng chi phí là gần 200 triệu đồng. Anh đã đưa chiếc máy bay ra một mô đất trống để thử nghiệm.

Kết quả ban đầu cho thấy, máy bay đã thắng được trọng lực và bay lên khỏi mặt đất khoảng 50cm. “Hiểu được sự nguy hiểm nếu thực nghiệm bay thiếu sự giám sát của các chuyên gia, đặc biệt có thể ảnh hưởng đến những hộ dân xung quanh, tôi buộc sợi dây cáp vào gầm máy bay”, anh Thắng cho biết.

[video=youtube;83-h1X-dRuM]https://www.youtube.com/watch?v=83-h1X-dRuM[/video]

Thông tin như vầy là mình thua rồi bác Ngọc ơi! Địa điểm xa qúa, ở Sài Thành mình, chẳng thấy ai làm nhỉ? Có những nơi làm, mình không vừa ý, có nơi vừa ý, khi hỏi thì không chịu làm...Hix!:(
 
Bên trên