Sony bảo hành 4 lần trong 3 ngày 31/05 đến 02/06/2015 không xong lỗi panel.
Tôi mua tv Sony 40r350b cách đây 1 tháng. Đến ngày 29/05/2015 thì tv bị lỗi sọc ngang màn hình(lỗi này chỉ có thay panel). Sáng 31/05/2015 tôi gọi trung tâm chăm sóc khách hàng của Sony thì được thông báo sẽ có nhân viên tới bảo hành và chiều 31/05 có nhân viên gọi điện và hẹn đến bảo hành. Sự việc diễn ra từ đây:
31/05/2015
Nhân viên BH Sony đến nhà tôi và kết luận cần thay phải thay panel. Sau khi thay panel thì màn hình hoàn toàn lỗi không thể xem được. Và hẹn hôm sau sẽ quay lại(thất vọng tập 1)
01/06/2015
Nhân viên BH Sony quay lại mang theo 1 panel mới và thay thế. Gần 6h tôi đi làm về kiểm tra tv thì phát hiện không thể sử dụng được Remote(thất vọng tập 2). Tôi gọi lên trung tâm CSKH và được hẹn hôm sau sẽ quay lại sửa chữa.
02/06/2015
Nhân viên BH Sony đến và thay cable màn hình gì đó và trả lời rằng tv thay cable màn hình mới sử dụng được Remote. Sau khi nhân viên Sony ra về đươc khoảng gần 30p thì màn hình lại bị lỗi như trên.Sau đó tôi gọi cho CSKH và hẹn 10p sau nhân viên sẽ quay lại kiểm tra.
Sau đó nhân viên bảo hành cài đặt lại phần mềm và cho rằng lỗi phần mềm. và ngồi test khoảng 20p không có lỗi gì mới ra về.
Nhưng từ những ngày sau tv xem tường xuyên bị chớp nháy và thi thoảng bị như này. Màn hình mới thay xem màu xấu, mờ, nhòe hình
05/06/2015
Đến đây thị thực sự bức xúc về chất lượng sản phẩm của Sony. Thương hiệu lớn chưa chắc đã ngon.