James Cameron vẫn thích phim 3D, nhưng...

symphony

Well-Known Member
James-Cameron-3D-Movies-665x385.jpg


James Cameron là ông vua của phim 3D, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Bản thân đạo diễn này cũng đã đặt hết niềm của ông vào lĩnh vực này, để rồi mang đến cho người yêu phim các tác phẩm có hiệu ứng kinh điển như Avatar hay Titanic phiên bản 3D chuyển đổi.

Tuy nhiên, hiện thực ngành công nghiệp điện ảnh không như James Cameron mong đợi. Là một trong những người đang chịu trách nhiệm cho số phận của công nghệ 3D, ông cảm thấy thất vọng về những gì mà các nhà làm phim đối xử với công nghệ này. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn, James Cameron cho biết:

"Tôi không nghĩ rằng Hollywood đang sử dụng công nghệ 3D đúng mục đích. Đó giống như là những công việc máy móc, rập khuôn. Một số bộ phim như Man of Stell, Iron Man 3... không nhất thiết phải có thêm định dạng 3D. Nếu chịu bỏ ra khoảng 150 triệu USD, họ sẽ có hiệu ứng hình ảnh ngoạn mục và hoàn hảo."

Theo James Cameron, Avatar đã thay đổi cuộc chơi sau khi được công chiếu vào năm 2009. Sự thành công của bộ phim đã khiến cho Hollywood ồ ạt chuyển đổi hiệu ứng 3D cho nhiều bộ phim.

"Vấn đề hiện tại là thay vì làm phim, các nhà sản xuất thường tập trung vào chuyện kiếm lời và áp dụng công nghệ 3D cho cả những đạo diễn không muốn hoặc không thích phim 3D."

Có vẻ như James Cameron đang đi guốc ở trong bụng các nhà làm phim. Nếu không có những động thái tích cực, có lẽ ông nghệ 3D vẫn chỉ là một thứ công cụ kiếm tiền tầm thường, và cái chết của nó sẽ đến sớm khi mà khán giả trên khắp thế giới bắt đầu chán nản những thứ hiệu ứng cấp thấp mà Hollywood đã tạo ra.


Theo Inquisitr
 

meocon

Well-Known Member
Ðề: James Cameron vẫn thích phim 3D, nhưng...

Chờ Avatar 2,3 xem 3D có cải tiến gì so với phần 1 ko ?
 

Connor

Well-Known Member
Ðề: James Cameron vẫn thích phim 3D, nhưng...

Chán nhất vẫn là dòng phim anh hùng của Marvel. Doanh thu thì toàn hạng kỉ lục phòng vé mà chẳng chịu làm 3D cho ra hồn. Hút máu người hâm mộ là chính.
 

hungchanbo90

New Member
Ðề: James Cameron vẫn thích phim 3D, nhưng...

nghe đồn bác này sẽ làm bom tấn hơn avatar nữa thì phải
 

khanhasd

Active Member
Ðề: James Cameron vẫn thích phim 3D, nhưng...

độ khủng của james thì đừng hỏi :v
 

ryannguyen887

New Member
từ hồi sau Avatar là cứ ra rạp là phải lùng phim 3d để xem. Xem riết rồi cũng thấy nản vì đa số phim không có kĩ xảo 3d thực sự và hoành tráng như Avatar, toàn 2d nâng cấp 3d hoặc rất ít chi tiết, chỉ có 1 số ít phim có thể hiện cảnh 3d gây xúc cảm thật sự. phim 3D muốn sống được thì phải sáng tạo và thực sự chất lượng, còn phần nữa là xem 3d mãi cũng nhức đầu mỏi mắt.
 
Bên trên