K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

vichio

New Member
"tại sao đến giờ người tiêu dùng Việt Nam mới có cơ hội tiếp cận như vậy với dịch vụ truyền hình trả tiền. Có chăng, K+ đang thổi vào một làn gió mới cho thị trường truyền hình trả tiền trong nước. Một làn gió nhỏ để tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà cung cấp mà khi đó người tiêu dùng mới trở về đúng vị trí khách hàng là thượng đế."

;));));))

Truyền hình trả tiền - cách tiếp cận mới
Thứ sáu, 10/09/2010 08:58
(2Sao) - Tối chủ nhật cuối tháng tám, thành phố Bình Dương trời mưa như trút nước. Người dân Bình Dương hối hả phóng xe trên đường. Cơn mưa mỗi lúc một to, nhưng...
Tối chủ nhật cuối tháng tám, thành phố Bình Dương trời mưa như trút nước. Người dân Bình Dương hối hả phóng xe trên đường. Cơn mưa mỗi lúc một to, nhưng không cản được người dân địa phương đến tham dự sự kiện “Trải nghiệm sự khác biệt của truyền hình số vệ tinh K+” do công ty truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) tổ chức.













Ngay từ chiều, người dân Bình Dương xung quanh Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Bình Dương và người đi đường đã đổ về đây để tham gia các trò chơi tìm hiểu về K+. Không chỉ có người lớn, các em nhỏ dường như cũng rất thích thú với các trò chơi để nhận được những món quà xinh xắn từ K+.

Càng về tối, khán giả đến càng đông. Các đấng mày râu thì thích thú với các chương trình thể thao của K+1 vì hình ảnh rất đẹp, nhìn rõ chi tiết trên sân cỏ. Các chị, các mẹ không ngừng hỏi về các các kênh phim truyện và giải trí. Sự nồng nhiệt của người dân Bình Dương khiến cho những người tổ chức hết sức phấn khởi. Các đại sứ thân thiện của K+ không ngại mệt mỏi trả lời mọi thắc mắc của người dân.




Khán giả thích thú với các chương trình khuyến mại của K+

Anh Nguyễn Chí Cường, một người tham gia chương trình cho biết: “Anh mới chuyển công tác về Bình Dương nên muốn chọn dịch vụ truyền hình trả tiền nào chất lượng nhưng “cơ động” một chút. Cũng nghe nói đến K+ nhiều qua báo chí gần đây nhưng thông tin nhiều chiều nên cũng hơi lưỡng lự. Tuy nhiên, hôm nay đã tận tay xem thử chất lượng của K+ thì không còn băn khoăn về chất lượng. Hơn nữa, nếu sau này hết công tác ở Bình Dương chuyển về Sài Gòn, anh vẫn có thể sử dụng dịch vụ của K+ mà không cần phải thay đổi hay tốn tiền lắp đặt dịch vụ khác.”

Chỉ trong vòng 60 phút, toàn bộ số tài liệu đã được phát hết. Nhiều người dân tiếc nuối vì đến muộn nhưng lại rất hài lòng với những giải đáp thắc mắc của các cô gái K+ xinh đẹp. Nhiều người dân vẫn chưa biết khái niệm truyền hình DTH (Direct-to-home) là gì. Sau khi được giải thích cặn kẽ những thuật ngữ kỹ thuật như DTH, set-top box giờ đây trở nên quen thuộc với họ theo một cách đơn giản hơn. DTH là công nghệ truyền hình mới mà thế giới đang sử dụng. DTH là truyền trực tiếp sóng từ vệ tinh đến chảo thu phát sóng ở gia đình. Set-top box là đầu thu giải mã cho hình ảnh số đẹp hơn thu bằng ăn-ten trời hay truyền hình cáp vì hình ảnh sóng với kỹ thuật số, phủ sóng toàn quốc.

Bà Lưu Thị Hường, một cán bộ về hưu cho biết: “Tôi và ông nhà thấy gói Access giá cũng vừa tiền mà xem được hơn 31 kênh. Hai vợ chồng già và thằng cháu học đại học xem bấy nhiêu kênh là đủ.”

Còn cháu Hoàng Thị Lan Anh, 9 tuổi nói: “Cháu thích kênh Playhouse Disney, kênh này ở nhà không có. Kênh này hình ảnh đẹp hơn các kênh thiếu nhi đang xem và mấy chương trình cũng hay nữa. Cháu sẽ về xin má lắp cái K+.”

“Dzô”, tiếng hò reo của cánh đàn ông đang đứng theo dõi trận đấu trên kênh K+1 hô vang át cả tiếng mưa lớn. Pha tạt bóng ngoạn mục của chân sút Wayne Rooney khiến các fan của Manchester United suýt ăn mừng.






Trời mưa vẫn không vắng khách

Những chương trình tiếp thị này có lẽ không mới với bất kỳ nhãn hàng tiêu dùng nào đang có trên thị trường, nhưng việc làm của K+ khiến ta chợt băn khoăn tại sao đến giờ người tiêu dùng Việt Nam mới có cơ hội tiếp cận như vậy với dịch vụ truyền hình trả tiền. Có chăng, K+ đang thổi vào một làn gió mới cho thị trường truyền hình trả tiền trong nước. Một làn gió nhỏ để tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà cung cấp mà khi đó người tiêu dùng mới trở về đúng vị trí khách hàng là thượng đế. Được biết, ngày 25/9 K+ sẽ đến với người dân Cần Thơ. Nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi đâu vào ngày cuối tuần hãy đăng ký nhận vé mời tham dự chương trình của K+ qua số điện thoại: (04) 37713666.
 

nquochuy01

New Member
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

Nhạt quá... chắc phải thêm... 9 bao muối nữa!
 

MrMilan

Banned
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

Chuẩn bị ném đá đi các anh em Anti K+
 

achilefu

New Member
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

Ném nè ném nè,chết chưa! anh em ném mạnh nữa vào.
 
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

tất cả chỉ là ngụy biện, cho thêm 1 kg cà chua để tăng thêm màu sắc ....:-L
X(
 

bdkhn

Member
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

Thử tổ chức ở HN xem, có khi hứng trọn 1 cơn mưa nước bọt.
 

trantien0072

Well-Known Member
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

Đến tận nhà mời, cho thêm TIỀN cũng ko thèm đi. Chỉ lấy TIỀN :D
 
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

Kiểu này thì K+ làm sao phá sản nổi???
Chỉ cần 50.000đ/tháng là xem được EPL,xem được kênh phim châu Á Astro,kênh ca nhạc YanTV,Cinemax.... rẻ hơn cả truyền hình cáp.
 

gaffer

New Member
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

Bác chủ quote source ở trang nào đấy, bác post source lên đây để anh em vô chỗ đó ném đá luôn cho tiện :))
 

vichio

New Member
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

2sao.vietnamnet.vn
em k0 đủ 10 bài nên k0 post được link :D
 

DoanHuynh

Well-Known Member
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

Toàn thông tin nhảm nhí để mọi người biết mặt thôi ;)) Ở ngoài Hà Nội thì phản bác mà trên đấy là thành phố Bình Dương mà mù tịt thông tin thế :( Chả nhẽ có tiền thì cứ phang bừa à :-q Phải xem xét tình hình chứ
 
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

bác nhìn thế nào bảo là đông khách thế nhỉ, em toàn thấy các bé K+ thôi, chắc tóm được mấy ông ở ngoài đường vào chụp ảnh. Bọn này có bán cho ma
 

duylinh_th06

New Member
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

trời, bai báo viết như thế nhưng đọc là là biết thấy cái sự bế tắc và khó khăn của K+ rồi. Đang hấp hối đây mà. Chưa có 1 công ty hay tổ chức nào bị phản đối mạnh như thế này mà có thể tồn tại dc!
 

saxt

Active Member
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

Trước khi mua, chuẩn bị mua, cta sẽ thành thượng đế, sau khi mua thì có còn là thượng đế hay ko thì ai đã mua sẽ đc kiểm chứng, em ko dám thử, internet là nhiều rùi, xem onl cũng khá tội gì phải mất thêm tiền. Films thì cứ lên đây, ngày download vài films xem còn ko hết mà chất lượng luôn luôn đảm bảo, HDVIETNAM woohoo, K+ chẳng thèm quan tâm luôn, chửi làm gì cho mệt.
 
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

Làm gì mà đông như nhà báo nói , vắng như chùa Bà Đanh. Nhà báo viết theo đơn đặt hàng
 

vichio

New Member
Ðề: K+ biến khách hàng thành thượng đế =))

chắc chắn 1 điều là người nghèo k0 thể thành thượng đế :))
con nhà báo này k0 có liêm sỉ, ăn tiền của Liết rồi phán như đúng rồi
 
Bên trên