terabyte
Banned
Được ví như Apple của Trung Quốc, Xiaomi là hãng điện thoại đang làm nên cơn sốt tại quốc gia đông dân nhất thế giới này. Mới đây, thương hiệu này lại tiếp tục gây chấn động giới công nghệ khi bán 220.000 chiếc điện thoại chỉ trong vỏn vẹn 3 phút.
Nếu các bạn theo dõi thông tin công nghệ trong thời gian gần đây, chắc chắn cái tên Xiaomi không phải là quá xa lạ. Hãng điện thoại Trung Quốc này nổi tiếng với doanh số bán ra cực kỳ ấn tượng và những sản phẩm của họ được dân Trung Quốc tôn sùng như... dân Việt Nam tôn sùng hàng Táo vậy.
Trong ngày lễ... "Độc thân", Xiaomi đưa ra tổng cộng là 380.000 tiết bị. Trong đó mỗi dòng điện thoại của hãng là Hongmi, MI-2S và MI3 có 110.000 cái. Chỉ trong vỏn vẹn 2 phút, hãng đã bán được đến 110.000 chiếc MI-2S và Hongmi. Ấn tượng không kém, toàn bộ dòng điện thoại đầu bảng của hãng là MI3 cũng được bán sạch trong vỏn vẹn 3 phút, nâng tổng sãn phẩm bán ra lên con số 220.000.
Doanh số ấn tượng này đã đem về cho Xiaomi doanh thu đến 17 triệu USD trong vòng 3 phút. Đến cuối ngày, số tiền hãng thu được đã lên đến 49 triệu USD.
Thành công của Xiaomi có thể nói là đến từ chiến lược kinh doanh khá ư là khác biệt so với những thương hiệu khác. Thay vì nhờ đến các nhà bán lẻ và cung cấp sản phẩm hằng ngày, Xiaomi lại tổ chức những đợt bán hàng với số lượng rất giới hạn, điều này kích thích sự tò mò của người dân Trung Quốc và dẫn đến thành công như hiện tại.
Hugo Barra
Mặc dù vẫn còn rất nhiều nghi vấn nhưng tiềm năng của Xiaomi là không thể phủ nhận. Không phải ngẫu nhiên mà phó giám đốc mảng Android của Google là Hugo Barra lại vứt áo ra đi và đầu quân cho công ty này.
Nếu các bạn theo dõi thông tin công nghệ trong thời gian gần đây, chắc chắn cái tên Xiaomi không phải là quá xa lạ. Hãng điện thoại Trung Quốc này nổi tiếng với doanh số bán ra cực kỳ ấn tượng và những sản phẩm của họ được dân Trung Quốc tôn sùng như... dân Việt Nam tôn sùng hàng Táo vậy.
Trong ngày lễ... "Độc thân", Xiaomi đưa ra tổng cộng là 380.000 tiết bị. Trong đó mỗi dòng điện thoại của hãng là Hongmi, MI-2S và MI3 có 110.000 cái. Chỉ trong vỏn vẹn 2 phút, hãng đã bán được đến 110.000 chiếc MI-2S và Hongmi. Ấn tượng không kém, toàn bộ dòng điện thoại đầu bảng của hãng là MI3 cũng được bán sạch trong vỏn vẹn 3 phút, nâng tổng sãn phẩm bán ra lên con số 220.000.
Doanh số ấn tượng này đã đem về cho Xiaomi doanh thu đến 17 triệu USD trong vòng 3 phút. Đến cuối ngày, số tiền hãng thu được đã lên đến 49 triệu USD.
Thành công của Xiaomi có thể nói là đến từ chiến lược kinh doanh khá ư là khác biệt so với những thương hiệu khác. Thay vì nhờ đến các nhà bán lẻ và cung cấp sản phẩm hằng ngày, Xiaomi lại tổ chức những đợt bán hàng với số lượng rất giới hạn, điều này kích thích sự tò mò của người dân Trung Quốc và dẫn đến thành công như hiện tại.
Hugo Barra
Mặc dù vẫn còn rất nhiều nghi vấn nhưng tiềm năng của Xiaomi là không thể phủ nhận. Không phải ngẫu nhiên mà phó giám đốc mảng Android của Google là Hugo Barra lại vứt áo ra đi và đầu quân cho công ty này.
Theo gsmarena