Máy sấy duỗi tóc Dyson AirstraitTM chính thức có mặt tại Việt Nam

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Theo đuổi sứ mệnh cải thiện cuộc sống hàng ngày thông qua công nghệ, Dyson hôm nay đã giới thiệu chiếc máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™. Chiếc máy kết hợp duỗi thẳng và làm khô tóc bằng không khí mà không cần sử dụng tấm kẹp nóng như máy duỗi thông thường, giảm khả năng gây hư tổn nhiệt lên tóc.

image.png

Dù sở hữu loại tóc nào, người dùng cũng có thể dễ dàng tạo nên kiểu tóc thẳng tự nhiên, mà vẫn đảm bảo độ chắc khỏe và óng mượt khi sử dụng chiếc máy sấy duỗi tóc mới nhất từ Dyson. Khi bật máy, tóc được giữ bởi hai thanh kẹp; và từ hai thanh kẹp này, một luồng khí áp suất cao sẽ được thổi ra theo góc độ chuẩn xác dọc xuống lọn tóc, giúp đồng thời sấy khô và duỗi thẳng tóc.

“Hiệu suất đáng kinh ngạc của máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™ là thành quả từ kiến thức chuyên môn tích lũy xuyên suốt 25 năm qua của Dyson về sức mạnh của luồng không khí. Dyson đã ứng dụng chuyên môn này vào thiết kế cách vận hành của máy, từ đó cho ra đời loại máy sấy khô kết hợp duỗi tóc đầu tiên mà không cần tấm kẹp nóng và không lo hư tổn bởi nhiệt. Dyson Airstrait™ sẽ mang đến sự tiện ích tối đa cho người dùng với các cánh quạt khí thổi ở tốc độ cao, giúp tiết kiệm thời gian, duy trì độ chắc khỏe tóc và tạo kiểu tóc thẳng tự nhiên mỗi ngày một cách dễ dàng”, Ngài James Dyson, Nhà sáng lập và Kỹ sư trưởng, chia sẻ.

Hiệu suất không khí mạnh mẽ và chuẩn xác (Precision Air jets)

i-s-th-ng-hi-u-JISOO-v-m-y-s-y-du-i-t-c-Dyson-Airstrait.jpg

Dọc theo hai bên thân máy là các khe hở với khẩu độ 1.5mm. Không khí được lưu thông qua các khe hở này, tạo ra hai luồng khí đi xuống với tốc độ cao. Được thiết kế để tạo góc 45°, luồng khí từ hai khẩu độ sẽ hội tụ để tập trung sức mạnh với lực hướng xuống giúp làm khô tóc, đồng thời duỗi thẳng tóc một cách tối ưu. Luồng khí này còn giúp định hình các sợi tóc để mang lại một mái tóc suôn mượt tự nhiên.

Những nghiên cứu khoa học đằng sau việc tạo kiểu tóc

Dyson-Airstrait-Straightener-9.jpg

Dyson đã nghiên cứu khoa học đằng sau mái tóc và việc tạo kiểu trong hơn một thập kỷ. Công ty hiện đang đầu tư nửa tỷ bảng Anh để mở rộng và thúc đẩy việc nghiên cứu cũng như phát triển các công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Các kỹ sư của Dyson đã nghiên cứu tỉ mỉ mọi chi tiết, từ cấu trúc tóc, đến động lực học của luồng khí, đồng thời tìm hiểu tác hại của nhiệt, cơ học, hóa chất, và cả những nguy cơ mới có thể tác động đến sức khỏe của tóc trong tương lai.

Để thay đổi kiểu tóc, các liên kết hydro trong mỗi sợi tóc phải bị phá vỡ và thiết lập lại để tạo nên hình dạng mới. Điều này có thể được thực hiện nhờ nhiệt hoặc độ ẩm. Tạo kiểu với luồng không khí mạnh mẽ khi tóc còn ướt sẽ cần ít tác động từ nhiệt độ cao, giúp giảm tình trạng xơ rối và tóc con, đồng thời bảo vệ độ bóng tự nhiên của tóc.

Khi tóc ướt, nước sẽ làm suy yếu các liên kết hydro một cách tự nhiên. Ở trạng thái này, các liên kết đàn hồi hơn và dễ dàng định hình kiểu tóc sau khi làm khô mà không cần sử dụng nhiệt độ quá cao. Bằng cách sử dụng mức nhiệt và kiểm soát luồng không khí tối ưu, Dyson đã tìm ra cách tạo kiểu giúp tóc ít hư tổn hơn. Tạo kiểu bằng không khí cho phép tóc vào nếp thẳng trong khi vẫn duy trì độ bồng bềnh và suôn mượt. Sau khi tóc khô và vào nếp, các liên kết sẽ được thiết lập lại theo và định hình kiểu tóc mới.

Động cơ Dyson Hyperdymium™

Máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™ chạy bằng động cơ Hyperdymium™ – được thiết kế riêng cho các công nghệ Chăm sóc tóc của Dyson. Nhỏ, nhẹ và mạnh mẽ - động cơ Hyperdymium™ tạo ra luồng không khí cần thiết để làm khô và duỗi thẳng tóc đang ướt cùng một thời điểm. 13 cánh quay quạt khí với tốc độ 106.000 vòng/phút, lưu thông hơn 11,9 lít không khí qua máy mỗi giây. Điều này tạo ra áp suất không khí lên tới 3,5kPa, đủ để làm thẳng và giữ nếp tóc khi khô. Với kích thước nhỏ chỉ 27mm, động cơ được lắp vừa vặn với phần tay cầm mà vẫn đảm bảo sức mạnh.

Kiểm soát nhiệt thông minh

Dyson-Airstrait-Straightener-1.jpg

Tiếp nối thành công của các dòng sản phẩm chăm sóc tóc từ Dyson, máy sấy duỗi tóc Dyson AirstraitTM cũng có khả năng kiểm soát nhiệt thông minh nhờ điện trở nhiệt hạt thủy tinh giúp đo nhiệt độ luồng không khí lên đến 16 lần một giây, từ đó ngăn ngừa tác hại của nhiệt và bảo vệ độ bóng tự nhiên cho tóc. Kết quả đo được gửi đến bộ vi xử lý để điều chỉnh bộ phận làm nóng, đảm bảo luồng không khí không vượt quá nhiệt độ cho phép.

Hai chế độ tạo kiểu. Nhiều chế độ nhiệt đa dạng

Máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™ cung cấp chế độ tạo kiểu dành cho cả tóc 'Ướt' (Wet) và 'Khô' (Dry), cũng như chế độ “Bắn lạnh” (Cool). Hai chế độ 'Ướt' và 'Khô' được cài đặt sẵn với sự kết hợp luồng không khí và nhiệt tiêu chuẩn nhằm mang lại hiệu quả tối ưu. Ở chế độ ‘Ướt’, có 3 mức cài đặt nhiệt là 80°C, 110°C và 140°C. Ở chế độ ‘Khô’, người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt 120°C, 140°C hoặc chọn chức năng ‘tăng cường’ (Boost). Để kiểm soát luồng không khí, máy có hai cài đặt tốc độ không khí - lưu lượng thấp và lưu lượng cao, cũng như chế độ sấy lạnh và sấy khô tới tận chân tóc.

Máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™ sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 25.05.2024 tại website Dyson Việt Nam và hệ thống cửa hàng Dyson Demo, với giá bán lẻ là 14,790,000 VND. Khách hàng có thể đặt hàng trước (pre-order) tại link

Để cập nhật thông tin mới nhất về các công nghệ chăm sóc tóc từ Dyson tại Việt Nam, vui lòng truy cập website https://www.dyson.vn/.
 
Bên trên