Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

Thanhnguyenvanltdn

Well-Known Member
Xin chào tất cả các bác yêu mến Karaoke trong Topic, lần đầu tiên mình chia sẻ bài Karaoke tự làm lên diễn đàn, rất mong được các bác ủng hộ cũng như hát thật vui nhé!
Bài này cũng xin tặng riêng cho truongphibao vì cùng yêu mến chị Phi Nhung giống mình.


ĐỪNG TRÁCH EM TỘI NGHIỆP
Tác giả: Giao Tiên
Ca sĩ: Phi Nhung

38007606174_76ff384db7_h.jpg


[hide]https://drive.google.com/file/d/1clhewUkmJn3c1Kf7ZTsfXFBJ_L7eFwlp/view?usp=sharing[/hide]
Bác truongphibao ơi tối qua em mới chạy chữ xong bài đừng trách em tội nghiệp cho bác. Chờ chỉnh thêm chút rồi render. Giờ có bác lên rồi. Vậy em khỏi lên nữa nha bác. Kẻo sẽ trùng tone !!! Được không bác ?
 

yeumaingannam

Well-Known Member
Bác truongphibao ơi tối qua em mới chạy chữ xong bài đừng trách em tội nghiệp cho bác. Chờ chỉnh thêm chút rồi render. Giờ có bác lên rồi. Vậy em khỏi lên nữa nha bác. Kẻo sẽ trùng tone !!! Được không bác ?

bác cứ lên đại đi bác, bác ấy xương bác nhiều... kakaka
 

zuylinh

Well-Known Member
Cả tuần nay Fshare dở chứng tớ không thâu được link nào cả, nhờ các bác để link sống lâu một chút cho tớ thâu ké với :eek:

Fshare.jpg
Thử xem
Chẩn bệnh:
Fshare cọp dê những files người dùng cần download vào một server tạm riêng biệt với địa chỉ khác và sẽ xóa trong một thời gian cố định nào đó. Những files bị gián đoạn khi tiếp tục trở lại Jdownloader2 không tìm được địa chỉ.
Thuốc chữa bệnh:
- Copy lại những Links gốc bị hỏng vào Notepad
- Xóa những Links bị hỏng trong Jdownloader2 của bạn đi
- Đưa những Links bị hỏng vào lại và tiếp tục
Ngừa bệnh:
Nên download tối đa 3 links một lần, ngoại trừ Fshare bị quá tải.
PS: Cho tôi biết kết quả

Happy Karaoke
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Thạch Sùng

Well-Known Member
Gửi Hưng và các bác nào cần tham khảo
Sau khi máy Himedia Q10 Pro không play được những bài KOK như phần mình mô tả cách đây vài hôm. Và đây là kết quả vài ngày qua:
Cái HDD 6T thì vẫn đang còn chép dữ liệu chưa xong nên kết quả chưa biết.
Phần thử nghiệm trên HDD khác cũng 6T:
Lúc đầu em chép thử những bài KOK mà bị lỗi của HDD kia em cũng thử với 2 hộp Q10 Pro: 1 với firmwar5.1.1 và 1 với firmware 7.0, Xử dụng luôn cả 2 bải của app Smart Karaoke Player 1.17 và 2.26
Khi em đặt tên folder gốc là KaraokeAndroid thì app tạo chỉ mục xong nhưng không thấy bài nào cả
Kế tiếp em chỉ bỏ dữ liệu trên ổ cứng và em đặt tên cho ổ cứng là KaraokeAndroid thì app cho vào phần cài đặt và em cung cấp đường dẫn tới HDD thì app thấy những bài em TEST. Nhưng kết quả cũng báo lỗi như những lần trước .
Sau đó em dùng 1 app khác (Total commander) hay explorer ES cũng được (em nghĩ vậy) mở dữ liệu thì thấy hết những bài em TEST, sau đó play qua bằng player có sẵn trong Q10 Pro (bất cứ player nào cũng được, em nghĩ thế) 1 lần thì nó play ngon lành và kết quả sau đó vào lại app Smart Karaoke Player thì cũng work ngon lành cành đào luôn.

Vậy em rút ra kết quả, là phải play những bài đó trước 1 lần để nó chọn cái default player thì sau đó mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Em nghĩ lúc trước bị error là do máy mới, HDD mới vài mình chưa chọn default player nên nó không biết và không play được và báo error như những ngày trước

Đó là kết quả và kết luận em rút ra tư bản thân, em chờ copy xong cái HDD 6T kia rồi thử tất cả dữ liệu sau vào thông bác cho các bác biêt

Xin cám ơn tất cả!
:):):)
 

truongphibao

Well-Known Member
bác ở VN sao lại rành bên mỹ quá vậy ta. bác biết rồi sao còn hỏi em chi? "sư tử" nhà em chỉ biết có nhe 2 cái ranh nang cho em sĩa răng thôi à !!! còn làm mặt lạnh như bác, em có nhiều phương pháp ứng phòng trước thôi bác ơi, gặp trường họp đó em biết đối phó... :rolleyes:
Phương pháp vô hiệu bác để dành làm chi? Có ấm ức lắm cũng để trong dạ phải không bác? Bác làm em nhớ tới lời tâm sự của bác "các ông làm nội trợ, các bà đi mua sắm", em nghe mà tủi giùm bác.:p
Em dù giận nhà em mấy cũng giữ quyền bình đẳng, không ai bỏ bê ai ngày nào, mấy chuyện bếp núc em vẫn lo chu toàn:)
 
Bên trên