Moondrop "nhá hàng" smartphone cho audiophile: Âm thanh Hi-Fi, có cả jack 3.5mm và 4.4mm

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Trên các trang mạng xã hội như Instagram và X., công ty Trung Quốc Moondrop đã đăng tải những hình ảnh úp mở về mẫu điện thoại mới sắp ra mắt. Tuy thiết kế có vẻ thời thượng, công ty dường như tập trung vào khía cạnh khác của chiếc smartphone này.

Hình ảnh đầu tiên giới thiệu bản thân chiếc điện thoại, đi kèm với chú thích nhấn mạnh khả năng hoạt động như một trình phát nhạc độ trung thực cao (HiFi).

Moondrop đề cao thiết kế mỏng của điện thoại và khẳng định thiết bị tích hợp cả jack cắm tai nghe 3.5mm và 4.4mm, phục vụ đa dạng các dòng tai nghe cao cấp.

851968_70849781292219_2348110160330752

Sự xuất hiện của các cổng kết nối này khá hiếm trong bối cảnh smartphone hiện nay, cho thấy Moondrop đang ưu tiên chất lượng âm thanh cho những người yêu nhạc. Chú thích cũng nhắc đến khả năng vận hành mượt mà để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, ám chỉ rằng chiếc điện thoại này không chỉ dành riêng cho âm nhạc mà sẽ là một thiết bị sử dụng đa năng.

Hình ảnh hé lộ thứ hai dường như ngụ ý đến một tính năng cá nhân hóa độc đáo khi phô bày chiếc điện thoại với một "waifu cover" - hình ảnh biến thành một poster đẹp mắt khi được phóng to. "Waifu" là một thuật ngữ được sử dụng trong cộng đồng hâm mộ anime để mô tả một nhân vật hư cấu mà người dùng có tình cảm đặc biệt, cho thấy chiếc điện thoại này có thể cung cấp các tùy chọn hình ảnh anime hoặc các góc độ cá nhân hóa độc đáo khác. Biết đâu đấy?

Moondrop nhá hàng smartphone cho audiophile: Âm thanh Hi-Fi, có cả jack 3.5mm và 4.4mm


Hình ảnh úp mở thứ ba đơn giản kết thúc bằng câu "Nếu bạn quan tâm đến...", khiến người hâm mộ suy đoán về các tính năng tiềm năng khác. Bạn nghĩ sao? Bạn có hứng thú với một chiếc điện thoại thông minh tích hợp sẵn khả năng âm thanh Hi-Fi không?

Theo VN review
 
Bên trên