Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

muoitv

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đúng là mấy ông samsung mần ăn hết chổ nói thật . Tui mua Co LG LW5700 Xài được khoảng 6 tháng bị anh máy lạnh (tè) một phát cháy panel kêu Bảo hành LG xuống tận nhà . sau khi khám bệnh ok cái này do khách làm hư . Nhưng vì dòng Tv cao cấp và khách hàng không cố tình làm hỏng nên mấy anh kỷ thuật làm biên bản và về trình cấp trên giải quyết kết quả thế nào ???

Bất ngờ thứ nhất .Ngày hôm sau mấy anh kỷ thuật vác xuống một màn hình cáu cạnh thay ngay cho tôi .
Bất ngờ thứ 2 . Sau khi thay xong tôi hỏi chi phí thế nào (biết lỗi này do mình ) Nhưng được trả lời là ok miễn phí cho khách hàng dùng dòng cao cấp
không biết nói gì hơn tôi móc 500k ra nói mấy anh kỷ thuật cầm uống càphe . nhưng họ nhất quyết từ chối sau một lúc năn nỉ họ tạm cầm 100k để đổ xăng và không quên dặn dò đừng để máy lạnh (tè) vào TV nữa nhé .

Thế mới gọi là dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng chứ.
 
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Thế mới gọi là dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng chứ.

Thêm bất ngờ thứ 3 nữa là ; Ngay sau ngày tôi được thay Panell thì được mấy em dể thương ở tổng đài 18001503 Alo xuống hỏi thăm tình trạng sức khỏe của Em Tv sau khi thay panell thế nào có ổn không ,có gì trục trặc không , tôi có hài lòng hay không . Tôi không biết nói gì chỉ nói một câu duy nhất là cảm ơn
 

Minhsur

Banned
Đúng là lời nói đấu mất tiền mua nhỉ. Trong những trường hợp phiền phức, gặp những lời có lý, có tình thì người ta dẽ dàng chấp nhận, bỏ qua cho nhau.
Trong việc SS của bác chủ, nếu lời ăn tiếng nói của SS ngon lành chút chắc lửa đã không bùng lên.
 

lainv

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Thêm bất ngờ thứ 3 nữa là ; Ngay sau ngày tôi được thay Panell thì được mấy em dể thương ở tổng đài 18001503 Alo xuống hỏi thăm tình trạng sức khỏe của Em Tv sau khi thay panell thế nào có ổn không ,có gì trục trặc không , tôi có hài lòng hay không . Tôi không biết nói gì chỉ nói một câu duy nhất là cảm ơn

E cũng như bác này, nhưng của em là sét đánh. Nhưng LG vẫn free
 

hhhugo

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Thật ra nếu là cty đa quốc gia thì cty nào cũng tốt hết. Vấn đề là trụ sở cty đó ở đâu. Nếu ở Việt Nam thì hên xui rồi.
 

haipvg

Well-Known Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác được phản hồi nhanh nhỉ, mình thì phải mất 2-3 hôm thì kỹ thuật LG mới gọi cho mình báo là chậm vì phải kiểm kho xem còn panel không.
 

kronnyx

New Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

nói nghe như viết kịch bản phim, tin bác hơi khó!

chính xác. Con LG LM6200 tui mới mua bị lỗi panel, hãng hứa đổi cái mới, giờ cũng cả tháng rồi mà chưa thấy tăm hơi gì. Mỗi tuần gọi 1 lần thì cứ bảo đang tiến hành thủ tục, blah blah blah
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

tùy trung tâm bảo hành SS thôi...em hỏng nguyên panel không khác gì 8000 của bác đâu SS cũng thay cho em nguyên cái mới lúc mua 70TR chết cái tấm ở giữa màn hình nhưng tấm đó gắn liền vào màn hình SS cũng thay...chỉ có cái hơi buồn

sau 2 ngày xuống thay >> nhưng cái màn hình đó lỗi >>> xuống thay nguyên cai main vẫn lỗi > quay lại 1 cái màn hình mới nó mới dc OKE
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Vấn đề là con người thực hiện dịch vụ quan trọng lắm các bác ạ. Các hãng tốn nhiều tiền để quảng cáo cạnh tranh thì họ không dại gì để khách hàng phật lòng đâu .Nhưng nhân viên làm thuê thì có tinh thần phục vụ tốt cho khách hàng hay không thì còn phải bàn .Do đó mới có chuyện chúng ta đang theo dõi và bàn luận.
.Anh bạn tôi cũng mua 1 TV dòng cao cấp đắt tiền mà đến sướng vì được săn sóc hỏi thăm của các nhân viên hãng , thậm chí họ còn cử nhân viên xin cuộc hẹn đến nhà để hướng dẫn các tính năng hay của TV nữa.Hãng nhiệt tình , các nhân viên tận tâm thì mọi việc tốt đẹp . Chỉ cần một vài nhân viên có thái độ không đúng mực thì xảy ra rắc rối ngay.Việc truyền đạt báo cáo lên trên của họ không đúng để hãng giải quyết thì thiệt cho khách hàng và sinh ra lắm chuyện mâu thuẩn đáng tiếc .
 
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

T
nói nghe như viết kịch bản phim, tin bác hơi khó!

Sự thật là vậy tôi là khách hàng không phim ảnh gì cả .nếu bạn nào có lg cao cấp bệnh hay alo đến số máy sau 097 2636869
 

pntai1984

New Member
Vài tháng trước, lúc mới ra laptop series 5 của samsung, em có mua 1 cái, vì rất ít xài 1 tuần chắc mở lên 1 lần thôi, vì em đang xài con laptop Dell cũ. vài tháng sau phát hiện series 5 của samsung bị lỗi đọc ổ cứng, thỉnh thoảng bị treo máy cứng ngắc, đèn ổ cứng sáng liên tục, thậm chí khi mới vô màn hình đăng nhập windows, không làm gì để yên cũng bị, em đem ra TTBH thì nói bị virus, lỗi phần mềm,... em cãi một hồi rối nói để laptop đó cho sửa xong rồi cho em hay, rồi sau cùng thì thay chip(hay main gì đó) nhưng không có đưa biên nhận cho em.
Cũng tại ham siêu mỏng giá rẻ nên em mua nó # 19tr. Từ nay xin chừa không thèm xài đồ samsung nữa.
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

LL


LL

Official Samsung UNxxES8000 Owner's Thread

Bệnh lỗi hở sáng của dòng Samsung ES8000 không những ở Việt nam bị mà cả ở bên tây cũng thế, chắc lô hàng bị nỗi panel rồi.
 

taibo

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tháng trước nhà em cũng có 1 em LCD SS 40" series 6 (mua được 3 năm rùi & cũng chả nhớ rõ model) đang tự nhiên 1/2 màn hình bị loang em gọi số trung tâm DVKH. Họ cho NV đến xem ngay trong buổi sáng cùng ngày (em còn sợ hết BH họ chả đến nên có nói nếu sửa chữa thì tính theo DV, nếu họ k đến dc thì em mang ra trung tâm cũng OK). Hic, số em đen vì cậu kỹ thuật sau khi kiểm tra còn lễ phép xin cho mở máy để check bên trong. Em đồng ý luôn và ngay, sau mấy phút thổi bụi, đo đạc cậu em phán "chết màn hình anh ạ" sặc, em té ghế luôn vì cậu em bảo đời này dừng sản xuất & k có màn hình thay thế. nếu có cũng tương đương a mua cái mới. Thôi xong nhưng em cứ vớt vát gọi mấy e bên điện tử Bách Khoa qua check hộ và câu trả lời là Nguyễn Y Vân. E nản quá vì hồi mua e nó mới ra nên hơn 25 củ/3 năm = Khấu hao quá cao. Lang thang trên này thấy các cụ nói về anh Pana hay quá nên e chuyển e SS cho đồng nát được 500K.

Qua đây e thấy dịch vụ BH của hãng nào thì bản chất cũng tốt (Em đã BH 1 số thứ trong GĐ từ thứ có giá trị thấp - cao) tuy nhiên 1 ngày đẹp trời sẽ có những em NV k được vui dẫn đến quy kết của 1 số nạn nhân. Em cũng công nhận 1 điều là quyền lợi người tiêu dùng còn bị hạn chế do luật & tiếng nói công luận. Nên chăng anh em trong diễn đàn tạo 1 chương mục mới, có người đại diện thay mặt anh em đứng ra làm việc với các hãng khi thành viên gặp vấn đề.

Về thương hiệu, mỗi người có 1 sở thích & mỗi thương hiệu đều có cái hay, cái dở. Mình vào đây với ý kiến chê bai sẽ làm người khác hoang mang. Hãy cùng giúp thành viên khác tháo gỡ vấn đề chứ đừng làm nó rối lên.

Có sao nói vậy, mong cả nhà dừng ném đá. Em té =))
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Mỗi người mỗi cảnh hay sao á, tôi ở An Giang bảo hành, đi bảo hành ổ cứng, màn hình vi tính, màn hình ti vi nhiều lần và cảm thấy rất hài lòng. Đọc hết cả topic, thấy mỗi người mỗi ý nhưng không thể phủ nhận là màn hình máy vi tính, tivi samsung hiển thị hình ảnh đẹp và sắc nét hơn những model khác cùng giá tiền, riêng ổ cứng thì có đi bảo hành vài lần do thấy không bền bằng seagate nên không xài nữa nhưng mỗi lần bảo hành là được đổi các khác (cái khác chứ không phải cái mới), riêng ổ quang Samsung thì dở vô cùng. Do đó, hiện nay tôi chỉ xài màn hình mà thôi. Chia sẻ cùng các bạn... và chờ kết quả từ bác chủ topic.
 

ThanhtrangHTKT

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Mỗi người mỗi cảnh hay sao á, tôi ở An Giang bảo hành, đi bảo hành ổ cứng, màn hình vi tính, màn hình ti vi nhiều lần và cảm thấy rất hài lòng. Đọc hết cả topic, thấy mỗi người mỗi ý nhưng không thể phủ nhận là màn hình máy vi tính, tivi samsung hiển thị hình ảnh đẹp và sắc nét hơn những model khác cùng giá tiền, riêng ổ cứng thì có đi bảo hành vài lần do thấy không bền bằng seagate nên không xài nữa nhưng mỗi lần bảo hành là được đổi các khác (cái khác chứ không phải cái mới), riêng ổ quang Samsung thì dở vô cùng. Do đó, hiện nay tôi chỉ xài màn hình mà thôi. Chia sẻ cùng các bạn... và chờ kết quả từ bác chủ topic.
Đúng là bảo hành ổ cứng của SS thì thật tốt! chờ 2 phút là xác ổ mới về! cách đây 1 năm tý nữa em điên mất vì dữ liệu báo cáo năm trong cái ổ SS nó không thể cứu vãn, các ổ hãng khác thì trước lúc hỏng hẳn thì nó ọc ạch sau 1 thời gian, còn SS ư! không hề báo trước! sau đó em lấy thêm ổ WD black ( bảo hành 5 năm) về để lưu dữ liệu! còn SS thì chỉ lưu mấy thứ vớ vẩn, lỡ mất không sao! chắc chắn em sẽ không bao giờ mua ổ của SS nữa!
 

yellowriver

Banned
Đây rõ ràng ko phải là hở sáng bác ạ. Hở sáng là khi màn hình đen nó bị sáng các mép thôi. E nhìn hình của bác rõ ràng là sáng phía trong màn mà. Bọn SS củ chuối thật.
 

yellowriver

Banned
Nhà e xài mấy đồ SS e thấy khá củ chuối.
Máy giặt thì rất yếu, hay rung lắc.
Tivi thì hiển thị màu rực rỡ nhưng xem ko đẹp, bị lem màu khi thể hiện màu tối, hình nông. so với Pana, sony kể cả model thấp tiền cũng thấy kém hơn.
Ổ cứng thì củ chuối rùi. Khỏi nói luôn.
Đấy là mấy cái nhà e đang dùng thôi.
 

fghfghdshg

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Dạo này thấy Samsung thành hít cái gì cũng dữ dội ( điện thoại, màn hình v.v) làm cứ ngỡ chất lượng tivi SS ngon rồi ai ngờ đâu... Chắc chỉ có hàng samsung làm cho bên đối tác mới ngon
 

bibochip

New Member
Dù Samsung có làm bồi thường cho bác thêm 2 cái tivi nữa cũng ko đủ để mua lại sự tin tưởng của bao nhiêu con người ở đây. À mà các bác comment đừng nóng và chửi loạn xạ lên. Mất uy tín thì khó lấy lại lắm, nhất là cửa hàng samsung nào đã "củ hành" bác chủ top!
 

nhoksingle

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

đọc xong bài này thấy run run , mình cũng mới mua cái tivi samsung chưa được tháng, chắc cũng phải kiễm tra kỹ mới được . Nhưng thật sự mà nói chính sách bảo hành ở việt nam mình thật chuối . Toàn chối bỏ trách nhiệm với khách hàng. Không thật sự tận tâm ..
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên