Người dùng trả phí trên X được sử dụng miễn phí chatbot Grok

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tỉ phú Elon Musk cho biết chatbot của công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo xAI, Grok, sẽ được kích hoạt cho tất cả người đăng ký trả phí của nền tảng truyền thông xã hội X, trước đây là Twitter.

Trong một bài đăng trên X, tỉ phú Musk công bố việc người dùng đăng ký gói trả phí Premium sẽ được kích hoạt chatbot Grok của xAI trên X, mà không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào. Trước đây, chatbot này chỉ dành cho người đăng ký Premium+ với giá 16 USD/tháng hay 168 USD/năm.

Hiện nay gói trả phí Premium trên X là 8 USD/tháng hay 84 USD/năm.

xai-17115122125641573024198.jpg

xAI của tỉ phú Musk sẽ kích hoạt chatbot Grok cho người dùng đăng ký trả phí Premium trên X
Khi ngày càng có nhiều nhà quảng cáo rời bỏ X, tỉ phú Musk đã nhấn mạnh đến việc giảm sự phụ thuộc của công ty vào quảng cáo và chuyển trọng tâm sang các gói đăng ký hấp dẫn hơn, theo Reuters.

Đầu tháng này, ông Musk cho biết xAI sẽ công khai mã nguồn Grok, sau khi ông kiện OpenAI với cáo buộc từ bỏ sứ mệnh ban đầu để chuyển sang mô hình vì lợi nhuận.

Động thái này có thể cung cấp cho công chúng quyền truy cập miễn phí để thử nghiệm mã đằng sau công nghệ và liên kết xAI với các công ty như Meta (công ty mẹ của Facebook) và Mistral AI (có trụ sở tại Paris, Pháp), cả hai đều có mô hình AI nguồn mở.

Theo Thanh Niên

 
Bên trên