Uchiha_Madara
Nghỉ hưu
Như chúng ta đã biết, do gặp vấn đề về pin (35 máy trên khoảng 2 triệu máy bán ra trên toàn cầu) nên Samsung đã quyết định sẽ thu hồi toàn bộ lô hàng Galaxy Note 7 đợt 1 và đổi mới sản phẩm khác đã hoàn thiện, hoàn toàn mới.
Dưới đây là chia sẻ của ông Mai Triều Nguyên, chủ hệ thống bán lẻ Mai Nguyên về một số thông tin để người dùng đã mua Galaxy Note 7 có thể đổi sản phẩm mới.
1/ Toàn bộ Khách hàng mua Note7 chính hãng đợt 1 (từ đầu cho đến mấy hôm nay) đều được đổi sang 1 máy mới hoàn chỉnh, đã fix lỗi nếu có nhu cầu. (Máy mới nguyên seal)
2/ Khi nào đổi? Samsung nói là trong vòng vài tuần trở lại (mình đoán nhiều nhất là 2 đến 3 tuần, nhanh là tuần sau), họ sẽ có lô hàng mới, và họ sẽ tiến hành thông báo để khách hàng biết và bắt đầu đi đổi.
3/ Đổi ở đâu? Khách đem máy đến các trung tâm bảo hành chính thức của Samsung để làm thủ tục đổi. Trường hợp khách mua hàng online hoặc khách ở quá xa trung tâm bảo hành, đại lý nào bán ra thì đại lý đó sẽ hỗ trợ khách hàng.
Link sau là danh sách TTBH Samsung: http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/
4/ Chiến dịch đổi lần này là lỗi cháy nổ do pin (đã phát hiện 35 trường hợp trên 2,5 đến 2,7 triệu máy bán ra), ở VN chưa phát hiện trường hợp nào bị lỗi này, nên những khách hàng hiện đã mua và đang dùng đều thuộc diện máy ổn định. Nếu có nhu cầu đổi, khách hàng không nôn nóng, cứ dùng thoải mái, chờ lô hàng mới về thì hãy đi đổi.
5/ Trường hợp khách hàng bị những lỗi khác mà không dùng được máy, thì đem đến TTBH để Samsung tiếp nhận. Sau khi tiếp nhận, TTBH sẽ cho khách mượn 1 chiếc A3 dùng tạm và tạm giữ lại Note7 này. Khi có hàng mới, TTBH sẽ gọi khách đến lấy máy mới và trả lại A3.
6/ Máy Note7 tôi đang dùng ngon, không thấy lỗi gì? 6 tháng sau tôi có được đổi mới không? Được!!! Miễn là máy bạn thuộc đợt 1, bạn có quyền dùng thoải mái, và được đổi mới trong vòng 1 năm. (Trong thời hạn bảo hành) - Cái này ngon
7/ Những khách hàng bị lỗi reset trong đợt 1 đã được Samsung và Đại lý đổi mới và đang dùng ngon lành, vẫn có thể đổi tiếp theo diến dịch này.
8/ Khách hàng đã đặt cọc cho đợt 2 thì có thể rút cọc lại (nếu thấy phiền) hoặc chờ thông báo đợt hàng mới. Vì đợt hàng 2 dự kiến giao ngày 9/9 sẽ dành hết cho việc đổi toàn cầu. Nghe Samsung nói sẽ có quà nếu khách chờ đợi và dự kiến sẽ có từ 19.9 đến 24.9 (Cái này chưa fix và chờ thông tin cập nhật)
9/ Nhiều bạn hỏi, giờ tôi muốn mua Note7 thì sao và có khuyến mãi gì? Xin thưa là hiện đại lý đang ngưng bán, trả hàng lại cho Samsung rồi và đang chờ đợt hàng mới. Khi đó sẽ có khuyến mãi mới dành cho khách mua đợt 2.
Tóm lại, nếu bạn đã mua Note7 đợt 1 và đang dùng ngon, thì không có gì phải lo lắng, cứ dùng thoải mái cho đến khi Samsung về lô hàng mới (tạm gọi là đợt 2). Lúc đó thích thì bạn đi đến TTBH để đổi qua 1 cái mới tinh dùng tiếp, hoặc bạn để vài tháng sau đổi cũng được luôn (đừng quá 12 tháng từ lúc mua).
Còn nếu máy bạn đang bị lỗi không dùng được, đến ngay TTBH để đưa máy cho họ xử lý. Họ sẽ cho bạn mượn 1 chiếc A3 dùng tạm cho đến khi lô hàng thứ 2 về, họ sẽ gọi bạn ra đổi máy mới.
Dưới đây là chia sẻ của ông Mai Triều Nguyên, chủ hệ thống bán lẻ Mai Nguyên về một số thông tin để người dùng đã mua Galaxy Note 7 có thể đổi sản phẩm mới.
1/ Toàn bộ Khách hàng mua Note7 chính hãng đợt 1 (từ đầu cho đến mấy hôm nay) đều được đổi sang 1 máy mới hoàn chỉnh, đã fix lỗi nếu có nhu cầu. (Máy mới nguyên seal)
2/ Khi nào đổi? Samsung nói là trong vòng vài tuần trở lại (mình đoán nhiều nhất là 2 đến 3 tuần, nhanh là tuần sau), họ sẽ có lô hàng mới, và họ sẽ tiến hành thông báo để khách hàng biết và bắt đầu đi đổi.
3/ Đổi ở đâu? Khách đem máy đến các trung tâm bảo hành chính thức của Samsung để làm thủ tục đổi. Trường hợp khách mua hàng online hoặc khách ở quá xa trung tâm bảo hành, đại lý nào bán ra thì đại lý đó sẽ hỗ trợ khách hàng.
Link sau là danh sách TTBH Samsung: http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/
4/ Chiến dịch đổi lần này là lỗi cháy nổ do pin (đã phát hiện 35 trường hợp trên 2,5 đến 2,7 triệu máy bán ra), ở VN chưa phát hiện trường hợp nào bị lỗi này, nên những khách hàng hiện đã mua và đang dùng đều thuộc diện máy ổn định. Nếu có nhu cầu đổi, khách hàng không nôn nóng, cứ dùng thoải mái, chờ lô hàng mới về thì hãy đi đổi.
5/ Trường hợp khách hàng bị những lỗi khác mà không dùng được máy, thì đem đến TTBH để Samsung tiếp nhận. Sau khi tiếp nhận, TTBH sẽ cho khách mượn 1 chiếc A3 dùng tạm và tạm giữ lại Note7 này. Khi có hàng mới, TTBH sẽ gọi khách đến lấy máy mới và trả lại A3.
6/ Máy Note7 tôi đang dùng ngon, không thấy lỗi gì? 6 tháng sau tôi có được đổi mới không? Được!!! Miễn là máy bạn thuộc đợt 1, bạn có quyền dùng thoải mái, và được đổi mới trong vòng 1 năm. (Trong thời hạn bảo hành) - Cái này ngon
7/ Những khách hàng bị lỗi reset trong đợt 1 đã được Samsung và Đại lý đổi mới và đang dùng ngon lành, vẫn có thể đổi tiếp theo diến dịch này.
8/ Khách hàng đã đặt cọc cho đợt 2 thì có thể rút cọc lại (nếu thấy phiền) hoặc chờ thông báo đợt hàng mới. Vì đợt hàng 2 dự kiến giao ngày 9/9 sẽ dành hết cho việc đổi toàn cầu. Nghe Samsung nói sẽ có quà nếu khách chờ đợi và dự kiến sẽ có từ 19.9 đến 24.9 (Cái này chưa fix và chờ thông tin cập nhật)
9/ Nhiều bạn hỏi, giờ tôi muốn mua Note7 thì sao và có khuyến mãi gì? Xin thưa là hiện đại lý đang ngưng bán, trả hàng lại cho Samsung rồi và đang chờ đợt hàng mới. Khi đó sẽ có khuyến mãi mới dành cho khách mua đợt 2.
Tóm lại, nếu bạn đã mua Note7 đợt 1 và đang dùng ngon, thì không có gì phải lo lắng, cứ dùng thoải mái cho đến khi Samsung về lô hàng mới (tạm gọi là đợt 2). Lúc đó thích thì bạn đi đến TTBH để đổi qua 1 cái mới tinh dùng tiếp, hoặc bạn để vài tháng sau đổi cũng được luôn (đừng quá 12 tháng từ lúc mua).
Còn nếu máy bạn đang bị lỗi không dùng được, đến ngay TTBH để đưa máy cho họ xử lý. Họ sẽ cho bạn mượn 1 chiếc A3 dùng tạm cho đến khi lô hàng thứ 2 về, họ sẽ gọi bạn ra đổi máy mới.