PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Vẫn biết rằng được BH đổi lên sp mới-hiện đại hơn, to hơn, đẹp hơn là chứng tỏ chính sách BH của hãng rất tốt.- Xin chúc mừng các bác.
Nhưng thành thật mà nói thì ở góc độ ngươi sử dụng, muốn mua tv mới như minh thì thấy quá lo ngại. Gì mà có cái tv đổi tới đổi lui mấy lần. Mình cần một sp ổn định, nó giúp mình thư giãn, giải trí chứ khg làm mình cảm thấy "đau tim" khi bỗng nhiên xuất hiện lỗi- nhất là nếu nó xảy ra khi sp vừa hết BH hay ngay trong dịp quan trọng như ngày lễ tết, tiệc tùng gia đình chẳng hạn.
Thực sự đang suy nghĩ muốn nâng cấp con plassma 42 Lg cũ rích sài gần 5 năm sang con plasma Pana ST50 mới.
Đọc bài này của các bác ở đây mình thấy lo hơn là mừng.
Đôi dòng suy nghĩ

Dòng Plasma của Panasonic 2012 chưa thấy bác nào báo lỗi mà, bác mạnh dạn làm một em đi. Hỏng hóc thì bức xúc thật, nhưng hên xui (cứ nghĩ kiểu AQ đi: Chắc gì cái của mình đã hỏng). Cứ chơi cho thoải mái đã. Nếu cứ lo lắng mãi thì ở VN mình biết mua gì, chơi gì, ăn gì bây giờ?
 

hunghd_3d

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Đồng ý 2 tay với lo nghĩ của bạn.
Bạn dự định đổi sang Panasonic ST50 mới cũng là cùng ý với mình rồi. Có điều không thấy hàng này hiện giờ, cộng với Pana bảo hành có 12 tháng.
Có lẽ chủ thớt có ý sâu xa khi viết "BOM NỔ". Tiếng của bom thì lớn, nhưng miểng bom cũng ghê gớm lắm. Nếu trái ý chủ thớt bỏ qua cho.:-/

tivi lcd xài được 4 năm thì bị hở sáng gần hết cả màn hình,năm nay mua led Lg LW5700 xài được 3 tháng bị hở sáng nên giờ mình sợ lcd-led viền lắm,qua plasma pana cho an lòng.:">
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Đồng ý 2 tay với lo nghĩ của bạn.
Bạn dự định đổi sang Panasonic ST50 mới cũng là cùng ý với mình rồi. Có điều không thấy hàng này hiện giờ, cộng với Pana bảo hành có 12 tháng.
Có lẽ chủ thớt có ý sâu xa khi viết "BOM NỔ". Tiếng của bom thì lớn, nhưng miểng bom cũng ghê gớm lắm. Nếu trái ý chủ thớt bỏ qua cho.:-/

Lúc dùng chữ BOM mình chỉ nghĩ nó hàng xử thế, anh em có ý kiến là nó sửa sai luôn, đàng hoàng nhận lỗi. Cộng với việc đổi cái tivi nhẹ không, đâu có như những hãng khác lên xuống, cãi vã rồi thôi. Thế là BOM nổ thôi.
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Vẫn biết rằng được BH đổi lên sp mới-hiện đại hơn, to hơn, đẹp hơn là chứng tỏ chính sách BH của hãng rất tốt.- Xin chúc mừng các bác.
Nhưng thành thật mà nói thì ở góc độ ngươi sử dụng, muốn mua tv mới như minh thì thấy quá lo ngại. Gì mà có cái tv đổi tới đổi lui mấy lần. Mình cần một sp ổn định, nó giúp mình thư giãn, giải trí chứ khg làm mình cảm thấy "đau tim" khi bỗng nhiên xuất hiện lỗi- nhất là nếu nó xảy ra khi sp vừa hết BH hay ngay trong dịp quan trọng như ngày lễ tết, tiệc tùng gia đình chẳng hạn.
Thực sự đang suy nghĩ muốn nâng cấp con plassma 42 Lg cũ rích sài gần 5 năm sang con plasma Pana ST50 mới.
Đọc bài này của các bác ở đây mình thấy lo hơn là mừng.
Đôi dòng suy nghĩ
================================
Đúng như vậy đấy.
Đổi cái mới thì mừng rồi nhưng mà vẫn thấy mua cái gì tốt cái đó là đẹp nhất, thuận nhất.
Hàng điện tử thì cũng chẳng biết thế nào nên thích loại nào mua loại đó thôi, loại nào cũng có trường hợp dính lỗi ==> hên xui thôi bạn ạ.
 

tuyen2068

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Lúc dùng chữ BOM mình chỉ nghĩ nó hàng xử thế, anh em có ý kiến là nó sửa sai luôn, đàng hoàng nhận lỗi. Cộng với việc đổi cái tivi nhẹ không, đâu có như những hãng khác lên xuống, cãi vã rồi thôi. Thế là BOM nổ thôi.

Bác chủ thớt lại khách sáo nữa. Anh em nhờ bác chủ nhiều lắm. Qua một đợt comment gần đây trong diễn đàn HDVietnam "người ta" nhận thức rằng tiếng nói của người tiêu dùng đã lớn mạnh và có ý nghĩa nhiều hơn. Cái đó có phần đóng góp lớn của nhiều người như bác chủ.
Nhưng hệ quả chắc chắn là sang năm giá những hàng hóa như loại này sẽ tăng. Dễ hiểu vì phải tăng thêm cho chi phí bảo hành, hoặc rút ngắn như LG giảm còn 1 năm.
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Bác chủ thớt lại khách sáo nữa. Anh em nhờ bác chủ nhiều lắm. Qua một đợt comment gần đây trong diễn đàn HDVietnam "người ta" nhận thức rằng tiếng nói của người tiêu dùng đã lớn mạnh và có ý nghĩa nhiều hơn. Cái đó có phần đóng góp lớn của nhiều người như bác chủ.
Nhưng hệ quả chắc chắn là sang năm giá những hàng hóa như loại này sẽ tăng. Dễ hiểu vì phải tăng thêm cho chi phí bảo hành, hoặc rút ngắn như LG giảm còn 1 năm.

thằng LG chưa thực sự chiếm đc lòng tin của người tiêu dùng mà đã giảm thời gian bảo hành đi còn 1 năm thì thực sự là một hành động ngu xuẩn. đúng là cái thằng Lừa Gạt ( mặc dù em vẫn dùng nó, và rất thích điện thoại LG prada của bọn này)
 

Minhsur

Banned
Thực ra mình cmt hoàn toàn từ góc độ người dùng, không phải MODS, không phải người bán hàng... nên có lẽ cũng nói hộ được tiếng nói của một số ae HD. Các bác biết đấy, trong số ae HDV có phải tất cả đều có điều kiện đâu. Nhiều bạn cũng phải bóp mồm bóp miệng gom góp thóc lúa để chơi HD. Mua phải cái đồ chơi lỗi thì ức chế lắm, của hàng đống tiền, đã thế lại còn sĩ diện, tự trọng với vợ, con, anh, em... (cứ tưởng giỏi lắm...); gặp phải mấy cụ NVBH bó láo như lửa bị đổ thêm xăng, nhưng chẳng biết kêu ai... Nên khi bản thân mình, sau này là một vài ae HD bị gây khó khăn trong bảo hành thì mình bức xúc lắm. Điên nhất là toàn mấy thẳng người Việt bóp ...d người Việt.

Vậy nên mình nghĩ ae HD nên đoàn kết bảo vệ quyền lợi cho nhau từ đoạn tư vấn mua hàng, chọn hàng, lúc đang sử dụng đến lúc chẳng may lỗi phải bảo hành... Như thế ae vừa vui vừa hạn chế được thiệt thòi.

Oh. Mà chẳng thấy bạn nào làm bảo hành vào thanh minh lấy một câu nhỉ???
 

Minhsur

Banned
Trong cái phiếu bảo hành của Panasonic nó viết thế này:

*Trường hợp khách hàng có Hoá đơn do Bộ Tài chính phát hành:

- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm nhập khẩu và LCD sản xuất trong nước.
- Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tivi đèn hình, tủ lạnh sx trong nước.
- Ngày mua là ngày ghi trên Hoá đơn tài chính.

*Trường hợp khác hàng không có Hoá đơn do Bộ Tài chính phát hành:

- Bảo hành 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm nhập khẩu và LCD sản xuất trong nước.
- Bảo hành 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tivi đèn hình, tủ lạnh sx trong nước.
 

hunghd_3d

New Member
Thực ra mình cmt hoàn toàn từ góc độ người dùng, không phải MODS, không phải người bán hàng... nên có lẽ cũng nói hộ được tiếng nói của một số ae HD. Các bác biết đấy, trong số ae HDV có phải tất cả đều có điều kiện đâu. Nhiều bạn cũng phải bóp mồm bóp miệng gom góp thóc lúa để chơi HD. Mua phải cái đồ chơi lỗi thì ức chế lắm, của hàng đống tiền, đã thế lại còn sĩ diện, tự trọng với vợ, con, anh, em... (cứ tưởng giỏi lắm...); gặp phải mấy cụ NVBH bó láo như lửa bị đổ thêm xăng, nhưng chẳng biết kêu ai... Nên khi bản thân mình, sau này là một vài ae HD bị gây khó khăn trong bảo hành thì mình bức xúc lắm. Điên nhất là toàn mấy thẳng người Việt bóp ...d người Việt.

Vậy nên mình nghĩ ae HD nên đoàn kết bảo vệ quyền lợi cho nhau từ đoạn tư vấn mua hàng, chọn hàng, lúc đang sử dụng đến lúc chẳng may lỗi phải bảo hành... Như thế ae vừa vui vừa hạn chế được thiệt thòi.

Oh. Mà chẳng thấy bạn nào làm bảo hành vào thanh minh lấy một câu nhỉ???
-mình xài cái plasma pana pv-80h từ năm 2009 dến nay hình ảnh vẫn đẹp bình thường.
-cái lcd mình 3 năm bây giờ hở sáng hết màn hình nên để làm ''kỷ niệm'' về cái sự ham hố vô minh của mình.
-năm nay mua tivi led viền LG được quảng cáo ''quăng bom'',về xài được 3 tháng hở sáng từa lưa,kêu bảo hành LG xuống xem phán 1 câu: ''tivi bình thường'',nhất quyết đổi cái khác,và gần 1 tháng ''đấu tranh bền bỉ'' nhé các bác thì nó mới đổi cho cái khác,sợ quá bán luôn .Và quyết 1 câu với lòng là không bao giờ dám xài lcd-led viền nữa các bác ạ!
 

hunghd_3d

New Member
Thực ra mình cmt hoàn toàn từ góc độ người dùng, không phải MODS, không phải người bán hàng... nên có lẽ cũng nói hộ được tiếng nói của một số ae HD. Các bác biết đấy, trong số ae HDV có phải tất cả đều có điều kiện đâu. Nhiều bạn cũng phải bóp mồm bóp miệng gom góp thóc lúa để chơi HD. Mua phải cái đồ chơi lỗi thì ức chế lắm, của hàng đống tiền, đã thế lại còn sĩ diện, tự trọng với vợ, con, anh, em... (cứ tưởng giỏi lắm...); gặp phải mấy cụ NVBH bó láo như lửa bị đổ thêm xăng, nhưng chẳng biết kêu ai... Nên khi bản thân mình, sau này là một vài ae HD bị gây khó khăn trong bảo hành thì mình bức xúc lắm. Điên nhất là toàn mấy thẳng người Việt bóp ...d người Việt.

Vậy nên mình nghĩ ae HD nên đoàn kết bảo vệ quyền lợi cho nhau từ đoạn tư vấn mua hàng, chọn hàng, lúc đang sử dụng đến lúc chẳng may lỗi phải bảo hành... Như thế ae vừa vui vừa hạn chế được thiệt thòi.

Oh. Mà chẳng thấy bạn nào làm bảo hành vào thanh minh lấy một câu nhỉ???
đồ điện từ và công nghệ ờ vn mà đi bảo hành thì thế nào cũng có cãi lộn với nhân viên''bảo hành'' thôi,cho dù mình có ''hiền từ'' cách mấy đi nữa bác à!
 

hunghd_3d

New Member
nhỉ?
Chắc phải nhờ bác Minhsur quất tiếp một cái thư nữa cho PANA, hối hãng nhập hàng nhanh nhanh để AE còn " Thoả mãn niềm đam mê " chứ nhỉ?[/QU
sao cái tivi plasma pana 50vt30 mới mua đươc 2 tháng rồi sao k bi hư để đươc bảo hành tuyệt vời của Panasonic nhỉ?
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Bác chủ thớt lại khách sáo nữa. Anh em nhờ bác chủ nhiều lắm. Qua một đợt comment gần đây trong diễn đàn HDVietnam "người ta" nhận thức rằng tiếng nói của người tiêu dùng đã lớn mạnh và có ý nghĩa nhiều hơn. Cái đó có phần đóng góp lớn của nhiều người như bác chủ.
Nhưng hệ quả chắc chắn là sang năm giá những hàng hóa như loại này sẽ tăng. Dễ hiểu vì phải tăng thêm cho chi phí bảo hành, hoặc rút ngắn như LG giảm còn 1 năm.

Bạn lo lắng về cái hệ quả là lo hơi xa và thừa rồi. Bản chất cái chế độ bảo hành của hãng là tốt, do hãng nó quy định thành chế độ thống nhất trong các khu vực, áp dụng lâu dài chứ đâu phải nay đổi, mai đổi... Hôm làm việc với Pana mình cũng nói chỉ thẳng luôn về mấy cái Cty làm BHUQ: Trụ sở thì sập xệ làm khách hàng mất hết sự tin tưởng, nhân viên giao tiếp thì mỗi người một phách... chỉ trực lừa gạt.

Theo như trả lời của hãng Pana và thực tế đang diễn ra thì trên phiếu bảo hành của sp không còn mục ghi tên mấy cái Cty được gọi TTBHUQ nữa mà chỉ gọi là hỗ trợ KT thôi. Chẳng may sp bị lỗi thì khách hàng gọi về hãng chứ không cần phải gọi chố nào khác.

Còn chuyện giá tăng hoặc thời gian bảo hành bị rút ngắn là do xuất phát từ khiếu nại của khách hàng, các hãng phải bảo hành nhiều thì không có đâu. Nếu đúng thế thì mình chắc bị ném đá chết mất.
 

tuyen2068

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Bạn lo lắng về cái hệ quả là lo hơi xa và thừa rồi. Bản chất cái chế độ bảo hành của hãng là tốt, do hãng nó quy định thành chế độ thống nhất trong các khu vực, áp dụng lâu dài chứ đâu phải nay đổi, mai đổi... Hôm làm việc với Pana mình cũng nói chỉ thẳng luôn về mấy cái Cty làm BHUQ: Trụ sở thì sập xệ làm khách hàng mất hết sự tin tưởng, nhân viên giao tiếp thì mỗi người một phách... chỉ trực lừa gạt.

Theo như trả lời của hãng Pana và thực tế đang diễn ra thì trên phiếu bảo hành của sp không còn mục ghi tên mấy cái Cty được gọi TTBHUQ nữa mà chỉ gọi là hỗ trợ KT thôi. Chẳng may sp bị lỗi thì khách hàng gọi về hãng chứ không cần phải gọi chố nào khác.

Còn chuyện giá tăng hoặc thời gian bảo hành bị rút ngắn là do xuất phát từ khiếu nại của khách hàng, các hãng phải bảo hành nhiều thì không có đâu. Nếu đúng thế thì mình chắc bị ném đá chết mất.

Làm kinh tế phải như vậy bạn ạ.
Chưa hẳn chính sách bán hàng, phân phối, bảo hành của các tập đoàn đa quốc gia là giống nhau cho các khu vực hay các nước đâu. Chính sách giá cả cũng vậy. Nói chuyện này hơi ngoài lề, và có nhiều chuyện không thể nói ở đây được. Thôi hãy đi bật tivi lên thưởng thức một bộ phim mới thì hay hơn.
 

Minhsur

Banned
Muốn hỏi các bác:

Liệu có phải các thương hiệu tivi lớn của thế giới đều mang các loại sản phẩm kém chất lượng đến VN tiêu thụ không nhỉ?
Tivi thì chưa thấy thương hiệu nào mà không báo lỗi cả. Nhật cũng kêu lỗi, mà Hàn cũng kêu lỗi... Tivi Tầu thì có ông bán hàng nhảy vào đây định lừa dân nghèo với slogan "TCL - tivi 3D chất lượng tuyệt vời, giá siêu rẻ", bây giờ mất tích. (Thực ra ông này là ông nào thì nhiều bác cũng đã đoán ra rồi).

Chẳng lẽ nước ta có THỦ ĐÔ to nhất thế giới mà lại kém cỏi thế à?
 

hdd-hdp

New Member
Muốn hỏi các bác:

Liệu có phải các thương hiệu tivi lớn của thế giới đều mang các loại sản phẩm kém chất lượng đến VN tiêu thụ không nhỉ? Chẳng lẽ nước ta có THỦ ĐÔ to nhất thế giới mà lại kém cỏi thế à?

Rất đáng buồn là chuyện này có xảy ra đấy bác ạ, ko chắc là nhiều nhưng chắc chắn là có. Bởi vì dân ta còn chưa tiến bộ, tư duy chưa cao, luật pháp thì lỏng lẻo, quy định thì hời hợt, quyền lợi NTD thì có cũng như không, thị trường mới và vừa bắt đầu phát triển nên quy mô nhỏ.....
Vậy các Hãng ko chi có điện tử mà hầu như ở tất cả các ngành nghề, nó sợ quái gì mà nó ko tiêu thụ trà trộn hàng loại ko phải 1 tại VN chứ? Tiền nó bỏ túi, Nhà nước chả thu dc cái gi ngoài tí thuế đểu, chả ai ý kiến gì hết, mọi việc luôn êm đềm như dòng suối.
Hic, thôi thì chỉ biết cầu Ông Giời, mong ông đừng giáng cái quả tạ vào mình mà thôi!
 

khoaifeat

Active Member
Rất đáng buồn là chuyện này có xảy ra đấy bác ạ, ko chắc là nhiều nhưng chắc chắn là có. Bởi vì dân ta còn chưa tiến bộ, tư duy chưa cao, luật pháp thì lỏng lẻo, quy định thì hời hợt, quyền lợi NTD thì có cũng như không, thị trường mới và vừa bắt đầu phát triển nên quy mô nhỏ.....
Vậy các Hãng ko chi có điện tử mà hầu như ở tất cả các ngành nghề, nó sợ quái gì mà nó ko tiêu thụ trà trộn hàng loại ko phải 1 tại VN chứ? Tiền nó bỏ túi, Nhà nước chả thu dc cái gi ngoài tí thuế đểu, chả ai ý kiến gì hết, mọi việc luôn êm đềm như dòng suối.
Hic, thôi thì chỉ biết cầu Ông Giời, mong ông đừng giáng cái quả tạ vào mình mà thôi!


Chả nói đâu xa , Trung thu vừa rồi VN mình đánh vào hàng TQ đẹp quá, để cho bà con tiểu thương nhập hết đồ chơi TQ về bán, tiền mình chảy ra TQ rồi, sát ngày trung thu mới hô hào " đèn lồng TQ chứa chất lọ chất chai gấp mấy 1000 lần" , mựa ....kiểm soát và đánh giá chất lượng hàng nhập khẩu để ngăn chặn từ đầu thì làm gì có chuyện hàng đó có mặt thị trg vn, khi mà các chỉ tiêu , hàm lượng rõ ràng.

Cuối cùng đánh vậy ai chết? Xin thưa tiền quốc gia mình mất, pà con tiểu thương mình chết

Sr...em ngoài lề HD nhưng cũng có tý liên quan ;)
 

Minhsur

Banned
Chả nói đâu xa , Trung thu vừa rồi VN mình đánh vào hàng TQ đẹp quá, để cho bà con tiểu thương nhập hết đồ chơi TQ về bán, tiền mình chảy ra TQ rồi, sát ngày trung thu mới hô hào " đèn lồng TQ chứa chất lọ chất chai gấp mấy 1000 lần" , mựa ....kiểm soát và đánh giá chất lượng hàng nhập khẩu để ngăn chặn từ đầu thì làm gì có chuyện hàng đó có mặt thị trg vn, khi mà các chỉ tiêu , hàm lượng rõ ràng.

Cuối cùng đánh vậy ai chết? Xin thưa tiền quốc gia mình mất, pà con tiểu thương mình chết

Sr...em ngoài lề HD nhưng cũng có tý liên quan ;)

Đoạn này sợ bác Khoái nói oan cho bề trên rồi. Hàng trung thu và đa phần hàng TQ (trong đó có cả gà chết, nội tạng thối...) đều là hàng lậu hàng cõng qua biên giới. Cho nên quan điểm của mình là bon buôn bán hàng này phải trả giá. Chỉ đau là dân ta nhiều người không biết và tham đồ rẻ nên vẫn cứ chơi, cứ sài...

Bác bảo ở VN mình ý thức con người như sh..., cứ có lợi là sẵn sàng làm luôn, bất chấp hậu quả...
 

DaiNamCorp

New Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Panasonic bảo hành tốt như vậy thì bà con yên tâm mua tivi rồi, chỉ sợ chuyện vừa hết bảo hành mà tivi nó tèo thì khóc với ai?

Giờ các hãng có khuynh hướng giảm bớt thời gian bảo hành, cụ thể LG đã giảm từ 2 còn 1 năm kể từ tháng 8/2012
 

Minhsur

Banned
Sáng nay mình nhận được cái mail trả lời từ hãng Panasonic về thời hạn bảo hành của tivi Pana. Cụ thể như thế này:
Mình hỏi:
Chào bạn....
Có việc này mình muốn hỏi chút. Người nhà mình định mua Plasma 50VT30 được xuất xưởng vào tháng 5 năm 2011, ngày mua ghi trên hóa đơn GTGT dự kiến mua là 29 tháng 10 năm 2012. Trường hợp này thời gian bảo hành tính đến ngày nào? Có phải thời gian bảo hành cho sp này chỉ được tính đến tháng 5 năm 2013 ( 24 tháng từ ngày xuất xưởng)? Hay tính đến 29/10/2013 - 12 tháng tính theo ngày mua hàng ghi trên hoá đơn VAT?
Có cần thiết phải gửi Phiếu đăng ký bảo hành về Panasonic không?
Nhờ bạn trả lời giúp để mình quyết mua hay không mua. Cám ơn ...


Trả lời:
Chao anh Su,
Quy dinh ve thoi han bao hanh danh cho san pham co hoa don tai chinh se la 12 thang ke tu ngay mua nhung khong qua 24 thang ke tu ngay xuat xuong.
Truong hop SP xuat xuong thang 5/2011 va ngay mua tren hoa don tai chinh la 29/10/2012 thi thoi han bao hanh se den het thang 5/2013.
Phieu dang ky bao hanh can phai gui ve PBH trong vong 15 ngay ke tu ngay mua. Tuy nhien, anh cung co the truy cap trang Panasonic Vietnam | Air Conditioner | DVD Player | Digital Cameras | Fax de dang ky bao hanh online.
Tran trong cam on,


Thế thì những lời hứa của những người bán hàng về việc bảo hành 12 tháng từ ngày mua hiểu thế nào? Cửa hàng bảo hành à?
 
Bên trên